728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

    Microsoft lại thiết kế lại Skype thêm một lần nữa, loại bỏ nhiều tính năng có ít người dùng

    nino24 ) - Microsoft lại thiết kế lại Skype thêm một lần nữa, loại bỏ nhiều tính năng có ít người dùng

    Microsoft phải tìm cách để lấy lại lòng tin của người tiêu dùng.

    Microsoft đã tinh chỉnh lại Skype trong nhiều năm, và năm ngoái họ đã giới thiệu một thiết kế rất mới bao gồm các tính năng Hightlight giống như của Snapchat. Microsoft hiện đang loại bỏ tính năng Highlight và một lần nữa đơn giản hoá Skype. Peter Skillman, giám đốc của Skype cho biết: "Việc gọi điện trở nên khó khăn để thực hiện hơn và Hightlight đã không gây được tiếng vang với đa số người dùng. Chúng tôi cần phải đi lùi lại một bước và đơn giản hoá lại."




    Các tiếp cận mới của Microsoft với thiết kế của Skype bao gồm tái tập trung lại vào nguyên nhân mà người dùng sử dụng dịch vụ này: để gọi điện, gọi video và nhắn tin. Các ứng dụng điện thoại của Skype sẽ được thiết kế lại để loại bỏ các tính năng mà chả ai dùng và đơn giản hoá giao diện người dùng. Trên phiên bản desktop, Microsoft sẽ dịch chuyển tính năng nhắn tin, gọi điện, danh bạ và thông báo sang phía trên cùng, bên trái của cửa sổ để đem lại một bảng điều hướng ở chỗ trung tâm.







    Skillman cho biết: "Chúng tôi đã xem cách mà người dùng sử dụng các ứng dụng của Skype và thực hiện thử nghiệm trên các thị trường toàn cầu và phát triển các bản thử nghiệm để thử nghiệm cách tiếp cận mới này. Chúng tôi lắng nghe phản hồi của bạn và hoàn toàn cam kết cải thiện trải nghiệm Skype dựa trên những gì mà bạn nói với chúng tôi."










    Thiết kế của Skype năm ngoái đã không thành công cho lắm. Mọi người hầu hết đều không thích Skype mới, và Microsoft đã phải dành ra gần như cả năm ngoái để tinh chỉnh lại Skype trên điện thoại và desktop, nhằm loại bỏ dần các tính năng giống Snapchat của họ.

    Gần đây, Microsoft cũng đã tiết lộ rằng ứng dụng desktop thậm chí còn có thể bị loại bỏ để thay thế bằng một ứng dụng giống trên điện thoại, nhưng sau đó họ đã phải nhanh chóng thay đổi quyết định sau khi có phản hồi không tích cực. Nhiều người dùng Skype vẫn thích ứng dụng desktop truyền thống, và Microsoft cần phải lắng nghe những phản hồi này để đi lên phía trước.




    Microsoft giờ đây cần phải tập trung đơn giản hoá Skype khi mà nhiều đối thủ cạnh tranh đang mọc lên đầy rẫy. WhatsApp, Messenger, FaceTime, WeChat, Line và Telegram là những dịch vụ cực kỳ phổ biến mà hàng triệu người đang sử dụng để nhắn tin và gọi điện. Sẽ rất khó để Microsoft có thể lấy lại được lòng tin từ người tiêu dùng khi mà giờ đây đang có nhiều giải pháp thay thế đáng tin cậy.



    Nguồn : The Verge
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Microsoft lại thiết kế lại Skype thêm một lần nữa, loại bỏ nhiều tính năng có ít người dùng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top