728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

    Disney tung ra trailer đầu tiên của Vua Sư Tử bản remake, sẵn sàng ra rạp vào tháng 7/2019

    nino24 ) - Hàng loạt diễn viên, ca sĩ đình đám tham gia lồng tiếng cho bộ phim.

    Sau một khoảng thời gian xây dựng, Disney đã tung ra trailer đầu tiên của The Lion King - Vua Sư Tử mới. Đây là bản remake của bộ phim kinh điển cùng tên, công chiếu năm 1994.


    Bộ phim được Walt Disney Pictures sản xuất và đạo diễn Jon Favreau bấm máy. Vị đạo diễn này đứng sau thành công của rất nhiều bộ phim như Iron Man và The Jungle Book (bản remake 2016). Thay vì những nét vẽ hoạt hình như bản cũ, Vua Sư Tử mới dùng công nghệ đồ họa máy tính để tạo ra cảnh quan và các loài động vật. Điều này giúp tạo ra một thế giới chân thực hơn, hoành tráng hơn.



    Trailer Vua Sư Tử remake

    Tham gia lồng tiếng cho Vua Sư Tử mới là các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng bao gồm Donald Glover vào vai Simba, Beyoncé vào vai Nala và Jame Earl Jones quay lại với vai Mufasa. Hans Zimmer cũng trở lại để đảm nhiệm phần âm nhạc cho phim trong khi danh ca Elton John cũng tham gia viết lại một số tác phẩm gốc của ông.



    Trong trailer, chúng ta có thể thấy những cảnh quay mở đầu của phim khi Rafiki giới thiệu Simba khi còn bé với muôn loài tại Pride Lands. Vua Sư Tử remake dự kiến ra rạp vào ngày 19/7/2019.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Disney tung ra trailer đầu tiên của Vua Sư Tử bản remake, sẵn sàng ra rạp vào tháng 7/2019 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top