728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

    Xây dựng một nền tảng bền vững cho Kỷ nguyên của Internet Vạn Vật (IoT) và Dữ liệu lớn (Big Data)

    nino24 ) - Trong khi các doanh nghiệp đều mong muốn hưởng lợi từ các xu hướng hiện tại của Internet Vạn Vật và Dữ liệu lớn, thì có một câu hỏi quan trọng cần giải đáp trước tiên, “Liệu cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của bạn đã sẵn sàng để đón đầu cuộc cách mạng kỹ thuật số chưa?”

    Theo công ty nghiên cứu Gartner, đến năm 2020 sẽ có 20 tỷ thiết bị kết nối, so với chỉ 8,4 tỷ thiết bị năm 2017. Kết quả là lưu lượng dữ liệu khổng lồ, cùng với công nghệ truyền thông 5G sắp có, sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp cân nhắc lại chiến lược công nghệ thông tin của họ và đặt mục tiêu về khả năng kết nối thời gian thực và liên tục.

    Để giải quyết thách thức này, điện toán ranh giới (phương pháp xử lý và lưu trữ dữ liệu tại vùng biên của thiết bị) đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc cải tiến hoặc triển khai cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến các chiến lược của các trung tâm dữ liệu vốn có vai trò trụ cột trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hiện nay, chúng tôi thấy rõ sự phát triển theo hai hướng khác nhau: thêm nhiều tiểu trung tâm dữ liệu cho các ứng dụng điện toán ranh giới và thêm nhiều trung tâm dữ liệu siêu quy mô cung cấp năng lượng Mega-Watt để đáp ứng các yêu cầu của những nền tảng đám mây lớn như Google, Amazon và Facebook.

    Bất kể trung tâm dữ liệu có kích thước như thế nào, thiết bị lưu điện (UPS) đóng vai trò thiết yếu trong việc cung cấp năng lượng dự phòng cho hệ thống vận hành và bảo vệ các thiết bị công nghệ thông tin quan trọng. Đối với các ứng dụng quan trọng trong các lĩnh vực như viễn thông, ngân hàng, y tế và sản xuất, yêu cầu về tính tin cậy và bền vững của UPS để đảm bảo thời gian vận hành của hệ thống càng cao hơn. Bên cạnh các hoạt động liên tục 24/7, các doanh nghiệp ngày nay đang phải đối mặt với chi phí năng lượng tăng cao do sử dụng nhiều thiết bị điện tử. Do đó, các chuyên gia công nghệ thông tin phải lựa chọn và tìm ra các giải pháp hài hoà các yếu tố thời gian hoạt động, tính tin cậy, năng suất, hiệu quả với chi phí.


    Delta Electronics, tập đoàn hàng đầu thế giớivềcác giải pháp quản lý nhiệt điện và năng lượng, nỗ lực cung cấp các Thiết bị lưu điện UPS tiết kiệm năng lượng, đáng tin cậy vàcác giải pháp Trung tâm dữ liệu cho cơ sở hạ tầng then chốt


    Delta Electronics, tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp quản lý nhiệt điện và năng lượng, nỗ lực cung cấp các giải pháp tiên tiến, sạch và tiết kiệm năng lượng cho khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất UPS, tập đoàn Delta đã làm chủ các công nghệ quan trọng về trung tâm dữ liệu và đã cho ra mắt InfraSuite, một giải pháp tổng thể cho hạ tầng Trung tâm dữ liệu, bao gồm hệ thống UPS, hệ thống phân phối năng lượng, quản lý cơ sở hạ tầng Trung tâm dữ liệu (DCIM), hệ thống làm mát chính xác, và tủ rack& phụ kiện.

    Với thiết kế tích hợp và cấu trúc hệ thống có khả năng mở rộng,Delta InfraSuite sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng một trung tâm dữ liệu tối ưu. Ở Đông Nam Á, Delta đã giành được lòng tin của khách hàng với hàng loạt sản phẩm quan trọng trongcác ứng dụng khác nhau. Ví dụ, Delta đã cung cấp các giải pháp trung tâm dữ liệu, bao gồm UPS, DCIM và hệ thống làm mát chính xác cho một công ty bia hàng đầu và một sân bay lớn ở Thái Lan. Bên cạnh đó, tập đoàn vừa hoàn tất lắp đặt trung tâm dữ liệu tốc độ cao lớn nhất kết nối giữa Singapore và Myanmar. Trong dự án này, tập đoàn Delta đã cung cấp 1 trung tâm dữ liệu kiểu container di động tiết kiệm năng lượng có công suất 200kW cho Tập đoàn Campana có trụ sở tại Singapore để sử dụng cho Dự án Cáp quang biển Quốc tế. Chỉ mất 50 ngày kể từ khi giao hàng đến khi lắp đặt đầy đủ, PUE (hiệu quả sử dụng năng lượng) trung bình hàng năm ở mức dưới 1,43, đạt tiêu chuẩn vàng của Tiêu chuẩn Lưới Xanh.



    Cho đến nay, tập đoàn Delta có khả năng xây dựng các trung tâm dữ liệu nhỏ, trung tâm dữ liệu kiểu mô-đun và trung tâm dữ liệu kiểu container dựa trên nhu cầu của khách hàng, bảo đồng thời cả hiệu suất năng lượng dự phòng và tiết kiệm năng lượng. Theo các khách hàng, mối quan ngại của họ về các vấn đề điện bao gồm mất điện, sụt áp, tăng áp, hoặc điện áp thấp/cao. Delta chú trọng vào các lĩnh vực cung cấp điện dự phòng, điều chỉnh điện áp, bảo vệ thiết bị và đã phát triển danh mục sản phẩm UPS toàn diện với mức công suất từ 1kVA đến Mega kVA để đáp ứng các ứng dụng và yêu cầu khác nhau.

    Ngoài ra, các hệ thống UPS của tập đoàn Delta với hiệu suất chuyển đổi điện xoay chiều cao hàng đầu, cấu hình và thiết kế dự phòng hoàn chỉnh, các yếu tố điện đầu vào / đầu ra cao để hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động không ngừng nghỉ ở mức tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp.

    Delta Electronics trình diễncác giải pháp trung tâm dữ liệu thiết kế mô-đun InfraSuite tại Triển lãm Trung tâm dữ liệu thế giới 2018, Singapore


    Ví dụ, một số hãng viễn thông lớn của châu Âu đã sử dụng UPS mật độ công suất cao của Delta, các dòng Modulon DPH, để cung cấp điện dự phòng cho CORD (tái cấu trúc văn phòng trung tâmthành một trung tâm dữ liệu) và các trung tâm dữ liệu biên để chuẩn bị cho việc triển khai 5G ở Châu Âu.

    Một dự án lớn thành công khác đã triển khai UPS củaDelta trong năm sân vận động được chọn để đăng cai tổ chức Giải bóng đá vô địch thế giới năm 2018 ở Nga. Các hệ thống UPS với công suất hơn 3 megawatt (MW) đã đảm bảo cung cấp năng lượng cho hệ thống âm thanh, chiếu sáng khẩn cấp, phát sóng và truyền dữ liệu, cũng như các hệ thống an ninh trong các sân vận động này. Công nghệ vượt trội của Delta với hiệu suất chuyển đổi điện xoay chiều lên tới 96% là một yếu tố then chốt làm nên thành công này.

    Các hệ thống UPS tiên tiến của Delta hỗ trợ các ứng dụng quan trọng tại 5 sân vận động trong giải Vô địch Bóng đá thế giới năm 2018 tại Nga


    Ngoài việc phát triển không ngừng các UPS có mật độ công suất cao, Delta tiếp tục tăng thêm giá trị cho các UPS công suất nhỏ nhằm tạo sự khác biệt cho khách hàng. Ví dụ, Delta có kế hoạch ra mắt một loạt các hệ thống UPS công suất nhỏ mới: các dòng RT sẽ vượt trội trong thiết kế kích thước nhỏ gọn và mật độ công suất cao. Các dòng UPS RT mới cũng sẽ có những tính năng tiên tiến về tiết kiệm năng lượng: hệ số công suất đầu ra là 0,9 và hiệu suất chuyển đổi điện xoay chiều lên tới 94%. Sản phẩm mới này được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh toàn bộ thị trường UPS công suất nhỏ và mang lại hiệu suất vận hành vượt trội cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời bảo vệ các thiết bị công nghệ thông tin quan trọng của họ như các hệ thống mạng, máy chủ, VoIP và viễn thông.

    Với các giải pháp trung tâm dữ liệu InfraSuite và UPS của Delta, các doanh nghiệp với mọi quy mô có thể hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin linh hoạt, tiêu thụ năng lượng sạch và hiệu quả, sẵn sàng đón đầu xu hướng Internet Vạn Vật và Dữ liệu lớn.

    Liên hệ với Delta để biết thêm thông tin: http://www.deltapowersolutions.com/vietnam/about-mcis.html





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Xây dựng một nền tảng bền vững cho Kỷ nguyên của Internet Vạn Vật (IoT) và Dữ liệu lớn (Big Data) Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top