728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018

    nino24 ) - Còn chờ gì nữa mà không tải ngay những tựa game này về cho những chiếc iPhone và iPad của bạn?

    Năm 2018 sắp kết thúc và cũng đã đến lúc để tổng hợp một vài danh sách thú vị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn danh sách những tựa game miễn phí hay nhất trên iOS. 
    Fortnite Battle Royale
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 1.

    Không có gì phải bàn cãi khi Fortnite đứng đầu danh sách những tựa game iOS hay nhất năm 2018, đó là chưa kể đến việc tựa game này hoàn toàn miễn phí. Fortnite hiện vẫn đang giữ vị trí top 1 trên các bảng xếp hạng của App Store.
    Với lối chơi battle royale, tuy nhiên Fortnite lại có sự thu hút riêng so với các đối thủ như PUBG Mobile. Đó chính là những tính năng vô cùng sáng tạo, cách chơi mở, không bị gò bó và liên tục được cập nhật những sự kiện hấp dẫn.
    Bản cập nhật mới nhất của Fortnite trên iOS còn cho phép game chạy với 60fps trên iPhone Xs, Xs Max, XR và iPad Pro 2018. Đây là điều mà ngay cả game thủ console cũng thèm muốn.
    PUBG Mobile
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 2.

    PUBG Mobile mặc dù bị thụt lùi so với đối thủ Fortnite, tuy nhiên đây vẫn là một trong những tựa game battle royale hấp dẫn nhất. Khác với Fortnite, PUBG Mobile mang đến những trận chiến máu lửa hơn, chân thực hơn và nhiều tính cạnh tranh hơn.
    PUBG Mobile vẫn còn khá nhiều lỗi, đặc biệt là việc tương thích với những chiếc smartphone cầu hình thấp. Tuy nhiên sắp tới đây PUBG Mobile sẽ kết hợp với tựa game Resident Evil 2 Remake để mang đến những nội dung rất hấp dẫn.
    South Park: Phone Destroyer
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 3.

    South Park: Phone Destroyer là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật thời gian thực và thẻ bài, với các nhân vật quen thuộc của series hoạt hình South Park. Game có đồ họa hoạt hình rất dễ thương, lối chơi đơn giản nhưng cũng nhiều thử thách và đặc biệt là việc sưu tầm các thẻ bài sẽ khiến bạn bị lôi cuốn.
    Harry Potter: Hogwarts Mystery
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 4.

    Harry Potter: Hogwarts Mystery là một tựa game phiêu lưu thú vị trong thế giới phù thủy. Trong game, bạn có thể phát triển nhân vật của mình với việc trở thành một học sinh của trường Hogwarts, học các kỹ năng và phép thuật, kết bạn, nuôi thú cưng, tham gia những chuyến phiêu lưu, tìm kiếm những điều bí ẩn và tất nhiên là cả chiến đấu với kẻ thù bằng phép thuật.
    Tựa game này có đầy đủ các kiến thức về thế giới phù thủy của Harry Potter, giống như trong sách của tác giả J.K Rowling. Vì vậy bạn sẽ thấy rất quen thuộc và chân thực. Ngay cả khi không phải là một fan của Harry Potter, thì đây vẫn là tựa game phiêu lưu hấp dẫn mà bạn nên thử qua.
    Animal Crossing: Pocket Camp
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 5.

    Đây là tựa game cổ điển trên Nintendo 64 và được đưa lên mobile, với lối chơi được giữ nguyên và đồ họa được cải tiến. Animal Crossing: Pocket Camp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cắm trại thú vị và thư giãn. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua nhiều mini game và xây dựng khu trại của bạn trở nên thú vị nhất.
    The Sims Mobile
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 6.

    Có lẽ series The Sims không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta nữa, vì vậy cũng không cần phải nói nhiều về The Sims Mobile. Phiên bản di động này được thừa hưởng những yếu tố cốt lõi của The Sims, mặc dù một số tính năng bị hạn chế trên di động. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ có cảm giác được sống trong thế giới của The Sims và xây dựng những ngôi nhà mơ ước của mình.
    Dungeon Hunter 5

    Dungeon Hunter 5 là một tựa game nhập vai và chặt chém dành cho các game thủ yêu thích hành động. Nó cũng có thể được coi là một game MMO, vì cho phép người chơi tham gia những trận chiến PvP. Game có đồ họa đẹp, nhiều nhân vật với kỹ năng phong phú để phát triển, tính cạnh tranh giữa các người chơi cũng rất cao.
    Standoff 2
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 8.

    Ông vua thể loại game FPS là Counter Strike có lẽ sẽ không bao giờ xuất hiện trên mobile, nhưng thật may là chúng ta đã có Standoff 2. Đây là tựa game bắn súng mang đến cảm giác rất giống với Counter Strike Global Offensive. Do phải điều khiển bằng màn hình cảm ứng thay vì chuột và bàn phím, nên việc làm quen sẽ mất một chút thời gian.
    Full of Stars
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 9.

    Full of Stars là một game phiêu lưu với lối chơi lạ. Bạn sẽ điều khiển con thuyền Noah cuối cùng của loài người, bay qua vũ trụ, tìm kiếm sự sống và giúp nhân loại tiếp tục duy trì trên một hành tinh khác.
    Iron Blade
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 10.

    Thương hiệu Gameloft có thể khẳng định cho một tựa game chất lượng, và Iron Blade là một trong số đó. Đây là tựa game nhập vai và chặt chém, có nhiều thử thách và đồ vật quý hiếm để bạn tiêu tốn hàng chục giờ chơi. Đồ họa game đẹp mắt và âm thanh chiến đấu cũng rất ấn tượng.
    BlackBox
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 11.

    BlackBox là một tựa game giải đố, đã từng nhận giải thưởng “Apple Design Award”. Nhận được rất nhiều lời tán thưởng, BlackBox xứng đáng là tựa game giải đố hay nhất năm 2018. Nếu bạn nghĩ rằng bạn thông minh, xin chúc may mắn với BlackBox.
    The Battle of Polytopia
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 12.

    Nếu bạn đã từng chơi qua series Civilization, bạn sẽ nhận thấy sự quen thuộc khi chơi tựa game này. The Battle of Polytopia cho phép bạn xây dựng đế chế của riêng mình, mở rộng bờ cõi, thực hiện nhiệm vụ và đem quân đi chinh phục kẻ thù. Game có đồ họa pixel đơn giản nhưng rất cuốn hút.
    Paper.io 2
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 13.

    Có lẽ bạn cũng không lạ gì những tựa game dạng .io nữa, những cái tên quá nổi tiếng như Slither.io hay Agar.io đã từng khiến nhiều người bị nghiện. Paper.io 2 cũng vậy, bạn sẽ phải đấu tranh với những người chơi khác để sống sót. Để làm được điều đó, bạn sẽ phải vẽ lên giấy những vùng đất của riêng mình, chiếm đất của người chơi game và cố gắng không để vùng đất của mình bị tấn công.
    Crowd City
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 14.

    Crowd City thực chất cũng là một game dạng .io. Trong game, bạn sẽ phải đi thuyết phục những người trung lập tham gia vào nhóm của mình. Nhóm bạn càng đông thì càng dễ thâu tóm nhóm của người chơi khác. Giống như một dạng cá lớn nuốt cá bé vậy.
    Swing Star
    15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 - Ảnh 15.

    Trong game bạn sẽ vào vai một anh chàng người que, có khả năng đu dây như Spider Man. Nhiệm vụ của bạn là đu dây để vượt qua các chướng ngại vật và về đích. Game có lối chơi và đồ họa đơn giản, nhưng giải trí và giết thời gian rất tốt.

    Nguồn : Phonearena

    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 15 tựa game miễn phí hay nhất trên iOS trong năm 2018 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top