728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

    Những công cụ miễn phí giúp hỗ trợ Marketing Online (Phần 2)

    nino24 ) - Kênh Online đóng vai trò rất quan trọng trong kinh doanh nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đủ ngân sách để sử dụng những công cụ marketing trả phí.

    Dưới đây là tổng hợp những công cụ hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh online hữu ích và phổ biến. Hy vọng sẽ có ích cho mọi người.

    Yoast – Tối ưu website nơi khách hàng ghé thăm

    Yoast là công cụ sẽ giúp tối ưu hóa mọi mặt website của bạn. Công cụ này về cơ bản sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về marketing tự nhiên thông qua một Plugin WordPress. Yoast sẽ:

    • Đưa ra kết quả chính xác về thứ hạng SEO của website trên các công cụ tìm kiếm

    • Hỗ trợ bạn viết các meta description

    • Sử dụng một hệ thống phân tích traffic chỉ ra cái bạn đang bỏ lỡ, thiếu xót và hoạt động bạn đang làm tốt

    Đưa ra các số liệu và phương pháp rõ ràng để giúp bạn cải thiện thứ hạng của mình
    Hotjar – Phân tích website

    ​Hotjar là một công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn phân tích website của mình. Công cụ này sẽ nói cho bạn biết mọi thứ về những người ghé thăm, thời gian họ ở lại trên site là bao lâu. Hotjar hoạt động chủ yếu thông qua Heat Map (bản đồ nhiệt — công cụ hiển thị toàn bộ landing page hoặc website dưới dạng màu sắc của nhiệt độ, những vùng được người dùng xem nhiều sẽ có màu đỏ, những vùng được ít quan tâm sẽ có sắc độ nhiệt giảm dần từ cam — vàng — xanh lá đến xanh da trời), mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về lượng click xảy ra trên mỗi trang và mỗi phần của một trang trên website. Một vài tính năng nổi bật của công cụ này:

    • Ghi nhận sự chuyển động và vị trí của con trỏ trên các trang khác nhau

    • Thu thập các dữ liệu về người ghé thăm, thời gian ở lại trên trang cũng như điểm cuối cùng họ rời đi

    • Tập hợp feedback từ công cụ khảo sát
    Buffer – Tự động đăng nội dung hiệu quả

    Mạng xã hội vẫn luôn là một phần quan trọng và không thể thiếu của bất kỳ chiến dịch marketing nào. Cũng chính vì vậy, mà việc quản lý các trang mạng xã hội không hề dễ dàng và tốn rất nhiều thời gian, nếu như mới bắt đầu xây dựng một trang fanpage doanh nghiệp, bạn có thể mất cả tuần thời gian trên các trang này chỉ để điều chỉnh, xây dựng sao cho hợp lý,…

    Tuy nhiên, với Buffer, một công cụ quản lý mạng xã hội, bạn không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì nữa. Khi giờ đây, bạn hoàn toàn dễ dàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi có thể lên lịch các bài post trước trên mọi nền tảng. Buffer tự động đăng nội dung theo kế hoạch của bạn, và từ đó, bạn sẽ phân tích hiệu quả của các bài viết mà mình xây dựng.
    Sniply – Grow hacking

    Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với thuật ngữ “growth hacking” — các chiến lược tăng lượng người dùng tức thì một cách sáng tạo và ít tốn kém.

    Một trong những thủ thuật growth hacking hiệu quả là share lại các post từ những chuyên gia nổi tiếng trong ngành để xây dựng sự tin tưởng cho người dùng, Thế nhưng những nội dung bạn share lại thường nằm ở các website khác mà bạn không có quyền kiểm soát nên thường người đọc sẽ “ngó lơ” luôn website/page của bạn khi được dẫn sang nguồn khác. Hiểu điều này, Sniply cho phép bạn gắn nút kêu gọi hành động (Call to action) vào bất cứ nội dung gì bạn chia sẻ. Nó giúp bạn gắn một nút quay lại/kêu gọi hành động vào một hộp thoại bên góc trái màn hình để người đọc có thể quay trở lại website của bạn.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những công cụ miễn phí giúp hỗ trợ Marketing Online (Phần 2) Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top