728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

    OPPO FIND X kết nối thành công mạng 5G

    nino24 ) - Trong thông cáo báo chí vừa phát đi, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc nhấn mạnh cam kết sẽ hợp tác với các đối tác trên phạm vi toàn cầu để phát triển hệ sinh thái công nghệ mới kết nối mạng 5G.

    Thuộc dòng flagship cao cấp được ra mắt vào đầu năm nay, OPPO Find X dẫn đầu xu hướng trong ngành công nghiệp điện thoại với màn hình tràn viền đầy ấn tượng. Với sản phẩm này, OPPO đã chính thức gia nhập thị trường châu Âu, mở ra cơ hội tiếp cận nhiều hơn nữa người tiêu dùng ở các nước phát triển.

    Nguyên mẫu của OPPO Find X kết nối 5G, với Snapdragon 855 và thiết bị X50 5G nhằm cung cấp hiệu suất 5G nổi bật, đã thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng tham dự Hội nghị Đối tác Toàn cầu (the Global Partners Conference).



    Tại sự kiện, OPPO, Qualcomm và Keysight Technologies đã trình diễn việc kết nối dữ liệu 5G và sử dụng các ứng dụng bao gồm lướt mạng, phát lại video trực tuyến và gọi video bằng nguyên mẫu Find X 5G.

    Phát biểu tại hội nghị, ông Brian Shen - Phó chủ tịch OPPO toàn cầu - cho biết: “Chúng tôi tin tưởng OPPO sẽ là một trong những công ty đầu tiên ra mắt điện thoại thông minh 5G thương mại vào năm 2019".

    Đi tiên phong trong kỷ nguyên công nghệ 5G, OPPO đã làm việc dựa trên các tiêu chuẩn của mạng 5G cũng như khám phá các ứng dụng bùng nổ từ đầu năm 2015. Quá trình nghiên cứu và phát triển này đã đạt được một số các thành công ban đầu.

    Vào tháng 5/2018, OPPO hoàn thành cuộc gọi video 3D bằng kết nối mạng 5G đầu tiên trên thế giới với công nghệ “Structured Light” (tạm dịch là điểm sáng được chỉ định). Sau đó, OPPO đã thành công trong việc kết nối dữ liệu và tín hiệu 5G trên điện thoại vào tháng 8 và trở thành công ty đầu tiên hoàn thành thử nghiệm truy cập Internet 5G trên smartphone vào tháng 10 vừa qua.


    Trong cột mốc mới nhất của mình với công nghệ 5G, vào ngày 30/11/2018 vừa qua, OPPO đã thực hiện cuộc gọi video nhiều người đầu tiên trên thế giới với smartphone bằng kết nối mạng 5G.

    Trong tầm nhìn dài hạn, OPPO đã giới thiệu khái niệm 5G+, với niềm tin rằng công nghệ 5G+ sẽ mở ra một kỷ nguyên mới, nơi mà mọi thứ được kết nối rộng rãi và trải nghiệm được ưu tiên hàng đầu.

    “Smartphone sẽ trở thành cốt lõi của các thiết bị điện tử, khi tất cả các thiết bị sẽ được kết nối thông qua mạng 5G. Trong lĩnh vực về ‘sức khỏe thông minh’ và ‘nhà ở thông minh’, OPPO đã bắt đầu quá trình nghiên cứu trên một vài thiết bị thông minh nhằm khám phá sự giao thoa giữa 5G và các công nghệ tiên tiến khác, đồng thời thúc đẩy việc hợp tác xây dựng hệ sinh thái tiên tiến 5G+ với toàn bộ ngành công nghiệp”, ông Shen phát biểu.


    Ông Levin Liu - Viện trưởng Viện nghiên cứu OPPO, cho biết OPPO sẽ thúc đẩy sự phát triển tiến bộ của 5G cùng với AI, dữ liệu lớn (Big Data) và Điện toán đám mây (5G + ABC), giúp smartphone và thiết bị điện tử trở thành trợ lý cá nhân thông minh. Chúng tôi tin rằng ứng dụng 5G sẽ được áp dụng phong phú trong tương lai, mang lại trải nghiệm đột phá cho người dùng”.

    Trong quá trình xây dựng hệ sinh thái 5G, OPPO sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với Qualcomm, các nhà sản xuất cơ sở hạ tầng mạng, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và các đối tác chuỗi cung ứng khác. Ngoài ra, OPPO cũng đang đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông ở châu Âu, Úc và các thị trường nước ngoài khác, với kế hoạch ra mắt các sản phẩm 5G thương mại vào năm sau.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: OPPO FIND X kết nối thành công mạng 5G Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top