• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

    [CES 2019] HP ra mắt màn hình chơi game Omen X Emperium 65 to hơn cả một chiếc TV, giá 5.000 USD

    nino24 ) - Chiếc màn hình máy tính này còn to hơn cả TV trong phòng khách của bạn, và giá của nó lên tới 116 triệu đồng.

    Ngay trước thềm sự kiện CES 2019, HP đã ra mắt một chiếc màn hình chơi game có tên Omen X Emperium 65. Đây là một trong số những chiếc màn hình định dạng Big Format Gaming Display đầu tiên trên thế giới, là sự hợp tác giữa NVIDIA và các nhà sản xuất phần cứng.


    Đúng như tên gọi, Omen X Emperium 65 có kích thước màn hình lên tới 65 inch, tương đương một chiếc TV màn hình lớn được đặt trong phòng khách. Thiết kế của chiếc màn hình HP cũng rất hầm hố, với một loa Soundbar cũng rất lớn được đặt ngay bên dưới.



    HP OMEN X Emperium 65 trang bị tấm nền AMVA 64,5 inch, có độ phân giải 3.840 × 2.160 pixel, độ sáng 1000 nits, độ tương phản 4.000:1. Góc nhìn rộng 178 độ, tần số làm tươi 120Hz (tiêu chuẩn) và có thể tăng lên 144Hz (ép xung). Chiếc màn hình cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ hiển thị cao cấp như Nvidia G-Sync, HDR cao cấp và TV SHIELD.



    HP trang bị cho chiếc màn hình cao cấp của mình một loa Soundbar OMEN X Emperium, với công suất 120W. Mặc dù không có loa siêu trầm, nhưng được tích hợp công nghệ Low Frequency Array để tái tạo âm trầm một cách trung thực nhất. Có hai chế độ hoạt động là chơi game và giải trí chung.









    Chiếc màn hình còn được tích hợp một số tính năng thú vị khác. Ví dụ như cảm biến đặc biệt giúp phát hiện tay người dùng để làm sáng các cổng kết nối phía sau. Hay đèn RGB phía sau có thể điều chỉnh màu sắc.

    Các cổng kết nối bao gồm một cổng DisplayPort 1.4 , ba cổng HDMI 2.0b, một cổng suất âm thanh, một cổng USB 3.0.







    Cuối cùng, HP OMEN X Emperium 65 sẽ có giá bán lên tới 4.999 USD (khoảng 116 triệu đồng). Đây thực sự là một mức giá rất cao, ngay cả khi so với những chiếc TV 60 inch cao cấp hiện nay.




    Nguồn : anandtech
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: [CES 2019] HP ra mắt màn hình chơi game Omen X Emperium 65 to hơn cả một chiếc TV, giá 5.000 USD Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top