728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

    Hãng sản xuất màn hình Trung Quốc này vừa vượt qua LG, tiệm cận Samsung về sản lượng màn hình OLED

    nino24 ) - BOE là một trong những tên tuổi hàng đầu Trung Quốc về công nghệ màn hình.

    Trong những năm qua, BOE đã tạo dựng danh tiếng cho bản thân bằng cách ra mắt màn hình LCD dùng công nghệ Advanced Super Dimension Switch (ADSDS) độc quyền. Nhưng về màn hình OLED, công ty Trung Quốc này vẫn đứng sau Samsung và LG.

    Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại BOE đã vượt qua LG và tiệm cận Samsung về sản lượng màn hình OLED. Gần đây, sản lượng màn hình OLED của BOE đã tăng trưởng vượt trội. Lượng màn hình AMOLED QHD+ kích thước 6.39 inch của BOE đã tăng 10% trong Q3/2018 lên 30% trong Q4/2018 và có thể tăng tới 50% trước khi năm 2018 kết thúc. Hợp đồng lớn nhất của BOE có lẽ là cung cấp màn hình AMOLED cho Huawei Mate 20 Pro.

    Đây là thành quả sau một thời gian dài nỗ lực của BOE. Khoảng năm 2017, BOE mới bắt đầu công bố dây chuyền sản xuất màn hình AMOLED dẻo thế hệ thứ 6 của họ. Đây là dây chuyền sản xuất thứ 2 thế giới cho màn hình AMOLED dẻo và là dây chuyền đầu tiên tại Trung Quốc.

    BOE hy vọng rằng dây chuyền này sẽ giúp họ phá vỡ sự độc quyền của các công ty Hàn Quốc như Samsung và LG trên thị trường màn hình OLED. Dự tính, BOE đang có kế hoạch đầu tư 6,85 triệu USD vào dây chuyền sản xuất màn hình AMOLED dẻo thế hệ thứ 6 thứ ba trên thế giới.

    Tuy vậy, để tạo ra mối đe dọa lớn hơn cho Samsung trên thị trường màn hình OLED, BOE sẽ phải cải thiện tỷ lệ lãi xuất và các yếu tố khác. Trong Q4/2018, trong khi BOE chi khoảng 80 USD để sản xuất một tấm màn hình AMOLED 6.39 inch thì Samsung chỉ tốn có 60 USD.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hãng sản xuất màn hình Trung Quốc này vừa vượt qua LG, tiệm cận Samsung về sản lượng màn hình OLED Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top