728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

    Hướng dẫn chơi Final Fantasy VII toàn tập từ đầu tới chân Phan 1

    nino24 ) - Trước khi vào thằng hướng dẫn tui xin nói 1 số điều về các nhân vật . FF VII gồm 9 nhân vật .


    – Cloud Strife: anh chành này là nhân vật chính của chúng ta . Có vẻ ngoài rất đẹp dzai và khá lạnh lùng giống như Squall bên FF VIII nhưng tốt bụng hơn . Vũ khí của Cloud là thanh kiếm to bự và nặng vì thế anh ta chỉ có thể đánh sáp lá cà . Cloud có chỉ số rất công bằng lượng mp của anh ta cũng kha khá và sức tấn công phép và vật lý cũng rất cao . Nên đưa cho anh ta giữ những viên Materia mạnh như ” Utima” và ” Kight Of The Round” . Hãy cho anh ta đứng trước trong toàn đội vì sức chịu đựng của anh ta cũng khá “trâu bò” .
    – Tifa Lockheart: bạn nối khố của Cloud cô đã từng sống chung làng với Cloud 1 thời gian dài . Vũ khí của cô ta là song đấm giống như Zell bên FF VIII . Cô nàng là chủ 1 quán rược ở Ga Số 7 trong thành phố Migard . Chỉ số Mp và sức tấn công bằng phép thuật thuộc loại trung bình . Cô ta xuất hiện cùng với Barret . Cô ta hơi thua Barret về Str nhưng 100% trong những trận đấu cô ta sẽ tồn tại lâu hơn Barret .
    – Barret Wallace: ông ta là chỉ huy của 1 nhóm nổi loạn trong thành phố Migard vì phản đối việc hút năng lượng từ trong hành tinh quá mức của công ty Shinra ( 1 công ty lớn nhứt hành tinh ) Vũ khí của ông ta là súng liền tay đôi khi là vũ khí sáp lá cà . Khi sử dụng súng thì sức sát thương của ông ta khi ở sau và ở trước bằng nhau . Ông ta rất kém trong sử dụng pháp thuật nhưng bù lại ông ta có 1 lượng máu trâu bò kinh dị nhứt trong các nhân vật sức sát thương vật lý cũng rất cao . Ông ta có 1 cô con gái mà ông ta rất yêu quý . ( Ko biết vợ ổng là ai :p )
    – Aeris Gainsborough: 1 cô gái bán hoa ở thành phố Midgard ( trong thành phố Midgard chỉ có mình cô ta bán hoa ). Cô ta sử dụng 1 cây gậy nhỏ nên sát thương vật lý rất kém và lượng máu ít nhất trong tất cả các nhân vật . Bù lại cô ta có thể có lượng Mp max là 999 ngay trong đĩa 1 ( vì sang đĩa 2 cô ta died rùi :p ) Sức tấn công bằng phép thuật của cô ta cao chưa từng thấy dư sức giết quái vật chỉ bằng chiêu Ice ( chiêu băng yếu 1 ) bạn nên để cô ta đứng hàng sau . Cô ta là 1 Bishop tự nhiên với khả năng Healing tuyệt vời.
    – Red XIII: Là 1 mẫu vật nghiên cứu của công ty Shinra . Chỉ dụng lông làm vũ khí tấn công nhưng là 1 trong những người nổi bật đều về 2 mặt pháp thuật lẫn vật lý . Nếu bạn ko tìm kiếm Yuffie thì nó là 1 nhân vật hàng đầu trong các nhân vật của bạn . Nó sử dụng tuyệt kỹ đánh sáp lá cà nên bạn hãy cho nó đứng trước để tăng sức tấn công lên.
    – Yuffie: 1 nữ Ninja của làng Wutai . Cô ta có sức tấn công về 2 mặt nổi bật hơn cả Red XIII là người lý tưởng trong các nhân vật của bạn cô ta sử dụng dao, Boomerang và các loại ám khí khác ( Ninja thấy rõ luôn ^^ ) cô ta sử dụng vũ khí từ xa nên bạn nên để cô ta ở hàng sau . Những tuyệt kỹ của cô ta rất khủng khiếp . Nhưng cô ta là 1 nhân vật bí ẩn nên bạn phải đi tìm đấy.
    – Vincent Valentine: 1 tiến sĩ cũ của công ty Shinra . Sau khi bị đầu độc vì 1 thí nghiệm của tên đống nghiệp xấu xa ông ta đã trở thành 1 con người lạnh lùng và khác người . Tuyệt chiêu của ông ta cũng rất lạ đó là biến thành quái thú ( ghê chết được ) Ông ta sử dụng súng nên có thể đứng ở hàng sau và chỉ số pháp thuật và vật lý của ông ta cũng ngang ngửa với Yuffie . Và dĩ nhiên ông ta trốn rất kỹ nên bạn phải đi tìm ông ta đấy ( Phần này tui sẽ nói sau )
    – Cid Highwind: 1 phi công giỏi đã từng làm việc cho Shinra nhưng sau đó bị xa thải . Ông ta có sức chịu đựng và tấn công vật lý cao hơn cả Cloud nhưng lương Mp còn kém hơn cả Barret :p . Ông ta sử dụng thương nên đánh ở hàng trên là tốt nhất .
    – Cat Sith: 1 cỗ máy của 1 nhân viên nào đó của Shinra sử dụng loa làm vũ khí ^^ . Nó có sở trường là phép thuật nhưng vẫn ko bằng Vincent , Yuffie và còn lâu mới bằng Aeris . Nhưng nó ko phải là 1 nhân vật tốt để phát triển .

    Và bây giờ là thông tin về các Limit Break của các nhân vật :

    Mổi nhân vật đều có tới 7 chiêu Limit Break trừ Cat Sith có 2 chiêu và Vincent có 4 chiêu . Để đạt được các Limit Break bạn phải đạt được 1 số điều kiện sau :
    – Limit Break thứ 1 cấp 1: Có sẵn với bất kỳ nhân vật nào .
    – Limit Break thứ 2 cấp 1: Dùng chiêu thứ 1 8 lần
    – Limit Break thứ 1 cấp 2: Tiêu diệt 80 đối thủ từ mấy con giun dế tới trùm . Có thể dùng mọi cách để giết chỉ cần đánh được 1 con 1 cái cuối thì tính là 1 con .Vincent chỉ cần 60 con là được
    – Limit Break thứ 2 cấp 2: Dùng chiêu thứ 1 cấp 2 6 lần .
    – Limit Break thứ 1 cấp 3: Tương tự như Limit Break 1 cấp 2 chỉ cần 80 “em” là được ^^
    – Limit Break thứ 2 cấp 3: Dùng chiêu thứ 1 của cấp này 4 lần .
    – Limit Break thứ 4: Để đạt được Limit Break này bạn cần phải có được 1 số món đồ đạt biệt cho riêng mỗi nhân vật. VD như Red XIII cần phải có Cosmo Memory để đạt được chiêu này

    Tiếp theo là các Limit Break riêng của các nhân vật

    Limit Break của Cloud:
    CẤP 1:
    • Braver: Cloud sẽ bay lên và chém đối thủ làm hai chiêu này hiệu quả tức thì chỉ trừ khi lượng máu quái vật quá cao vd như những con trùm .
    • Cross-Slash: Với 4 nhát chém Cloud sẽ làm đối thủ mất lượng máu rất lớn . Và nếu đối thủ còn sống thì nó có thể làm cho đối thủ của bạn bị tê liệt , như hầu hết các “ông trùm” đều như thế
    CẤP 2:
    • Blade-Beam: Cloud sẽ bắn ra 1 tia sáng từ kiếm của anh ta chiêu này rất có lơi đối với 1 nhóm đồi thủ vì từ 1 tia sáng ban đầu sẽ bán sang 2 bên nhưng lượng sát từ các chiêu tỏa ra sẽ thấp hơn chiêu chính 2 toi’ 3 lần .
    • Climhazzard: Cloud sẽ đâm xuyên qua 1 đối thủ và ném xuống đất . Chiêu này rất có lợi vì có thể xài đến hết trò chơi ^^
    CẤP 3:
    • Meteorain: Cloud sẽ nhảy lên ko và sẽ phóng 1 chùm sao băng vào cả nhóm đối thủ chiêu này sẽ mạnh hơn nếu sử dụng trên 1 con quái vật nó có thể đạt tới mức 12000
    • Finishing Tough: Cloud sẽ tạo ra 1 luồn gió thổi bay 1 nhóm đối thủ về miền cực lạc còn nếu ko thì sẽ làm cho chúng mất đi 1 lượng máu khá lớn .
    CẤP 4:
    • Omnislash: Cloud sẽ điên cường xông vào chém đối thủ như điên phải nói rằng đây là chiêu mạnh 1 của anh ta thạm chí còn mạnh hơn cả viên Material “Kight Of The Round” mỗi phát chém có thể tới 3000 máu

    Limit Break của Red XIII:

    Cấp 1:
    • Sled Fang: Red sẽ phóng xuyên qua đối thủ và gây mất 1 lượng máu khá lớn chiêu này còn có thể đánh các đối thủ đang bay hay đúng cách nhau giữa không trung . Nhưng nó sẽ lỗi thời khi bạn có được chiêu Blood Fang .
    • Lunatic High: 1 luồng sáng sẽ bao quanh Red và các nhân vật cả bạn sẽ được phép Haste nên sẽ rất hữu dụng trong 1 số trường hợp .
    Cấp 2 :
    • Blood Fang: Giống như chiêu Sled Fang Red sẽ lao qua đối thủ nhưng lần này Red sẽ “chôm” thêm 1 ít MP và HP chiêu này đẹp hơn Sled Fang và có lợi hơn ^^
    • Stardust Ray : Tiếng tru của Red sẽ tập hợp những mảnh thiên thạch lại với nhau và giáng xuống đầu 1 nhóm đối thủ gây ra 1 lượng sát thương trung bình . Chỉ trừ khi bạn cần tăng lượng Mp thì hãy xài Blood Fang vì chiêu Stardust Ray sẽ có sát thương cao hơn .
    Cấp 3 :
    • Howling Moon : Mặt trăng tròn sẽ làm cho Red điên liên và nó sẽ tự dùng phép Berserk và Haste . Chiêu này chính là 1 con dao 2 lưỡi nó sẽ tấn công nhanh hơn nhưng bạn sẽ ko điều khiển nó được nữa
    • Earth Rave : Red sẽ tấn công 1 nhóm đối thủ với 5 chiêu mãnh liệt và sẽ gây ra 1 lượng sát thương lớn . ( Có lợi hơn Howling Moon ^^)
    Cấp 4 :
    • Cosmo Memory : Red sẽ tạo ra 1 quả cầu lữa khổng lồ nó sẽ nhận chìm các đối thủ trong 1 vòng lửa chiêu này gây ra 1 lượng sát thương khổng lồ .

    Limit Break của Cid Highwind:

    Cấp 1:
    • Boot Jump : Cid sẽ nhảy lên không trung và giáng xuống đối thủ 1 chiêu chết người .
    • Dynamite : Cid sẽ đốt 1 trai lực đạn bằng điếu thuốc lá của anh ta và quăng nó vào 1 nhóm đối thủ . Chiêu này ko có hiệu quả lắm nhưng cũng có thể sữ dụng được
    Cấp 2:
    • Hyper Jump : Cid sẽ nhảy lên và phóng cây thương của mình vào 1 nhóm đối thủ và 1 tiếng nổ vang lên và 1 sẽ gây ra 1 lương sát thương khá lớn vào 1 nhóm đối thủ nhưng nếu dùng cho 1 đối thủ thì sẽ ko có hiệu quả cho lắm
    • Dragon : Cid sẽ gọi 1 con rồng để tấn công đối thủ . Con rồng sẽ hút lấy lượng Hp và Mp của đối thủ cho Cid nhưng lượng Hp va Mp ko cao lắm .
    Cấp 3
    • Dragon Dive : Cid sẽ tung ra những cú đấm liên tiếp vào 1 nhóm đói thủ mỗi đòn sẽ tạo ra 1 tiếng nổ lớn gây tổn thương lớn cho mỗi đối thủ . Chiêu nya2 manh hơn tron 2 chiêu Limit Break cấp 3 nhưng khoảng cách giữa mỗi chiêu ko cao lắm .
    • Big Brawl : Cid sẽ trình diễn diễn những kỹ năng sử dụng nấm đấm của anh ta bằng cách nhảy vào giữa 1 nhóm đối thủ và cho chúng 1 loạt những cú đấm nhanh . Chiêu Big Brawl ko mạnh bằng Dragon Dive nhưng nhiều hơn vì vậy khó nói là chiêu nào mạnh hơn
    Cấp 4
    • Highwind : Cid sẽ bay kinh khí cầu lên Highwind và đáp nó xuống nhóm đối thủ của anh ta chiêu này sẽ làm cho đối thủ mất 1 lượng máu rất lớn .

    Nào hãy tiếp tục với các Limit Break

    Limit Break của Yuffie Kisaragi:

    Cấp 1:
    • Greased Lightning : Yuffie sẽ chém đối thủ 1 vài nhát làm cho những đối thủ cấp yếu hơn sẽ “quy tiên” ngay lập tức nhưng nó sẽ trở nên lạc hậu khi bạn học được các Limit Break thứ 2 của cô ta .
    • Clear Tranquil : Một quả cầu xanh sẽ bao bọc xung quanh các thành viên trong nhóm và phục hồi máu cho họ . Lúc đầu thì chiêu này rất hữu dụng nhưng về sau khi lượng máu của bạn và sức sát thương của đối thủ gây ra sẽ làm cho chiêu này phát huy được toàn bộ uy lực vốn có của nó 1 cách rõ ràng .
    Cấp 2:
    • Landscaper : Yuffie sẽ tạo ra 1 cơn động đất nhỏ dưới chân đối thủ của bạn làm cho đất nâng lên ( khá giống phép Quake 3 ) . Khi sử dụng cho nhiều đối thủ sức sát thương sẽ ko cao nhưng khi sử dụng với 1 đối thủ thì sát thương rất cao .
    • Bloodfest : Yuffie sẽ chém đối thủ của bạn 10 chiêu chí tử . Ko giống như Landscaper chiêu này sẽ gây ra 1 sức sát thương khá lớn cho 1 nhóm đối thủ .Nhưng nó lại có sức sát thương thấp hơn Landscaper nhưng nó lại có tác dụng cho 1 nhóm đối thủ cao hơn Landscaper do đó hãy sử dụng nó cho 1 nhóm nhỏ cỡ 3 con trở xuống .
    Cấp 3:
    • Gaunlet : Yuffie sẽ gọi ra 1 cơn lốc xoáy máu xanh cuốn đối thủ vào và tạo ra 1 lượng sát thương lớn cho đối thủ của bạn . Hãy sử dụng nó cho 1 nhóm đối thủ càng nhiều càng tốt hoặc với vài tên dễ sơi .
    • Doom Of The Living : Rất giống Bloodfest nhưng có sức sát thương cao hơn nhiều và có hiệu quả khi đánh trùm hơn chiêu Gaunlet ( vì sức sát thương chó con cao hơn đối với 1 đối thủ . Angel đã dùng chiêu này khi đánh với Ruby Weapon )
    Cấp 4:
    • All Creation : Yuffie sẽ làm đối thủ nổ tung bằng 1 chúm tia ngũ sắc rất đẹp chiêu này rất mạnh nếu đánh 1 nhóm đối thủ ví có sức sát thương cao .

    Limit Break của Barret Wallace:

    Cấp 1:
    • Big Shot : Barret sẽ bắn ra 1 viên đạn bự máu vàng gây sát thương kha khá cho 1 đối thủ nhưng nó sẽ lỗi thời vì sang nửa đĩa 1 nó sẽ trở nên yếu xìu .
    • Mindblow : Barret sẽ bắn ra 1 quả cầu màu xanh làm tổn hại đến lượng Mp của đối thủ nhưng sẽ ko gây nên sát thương vật lý nào nên tốt nhất bạn ko nên xài uổng Limit Break
    Cấp 2:
    • Grenade Bomb : Barret sẽ cầm lựu đạn ném vào đối thủ sức sát thương trung bình mặc dù bắt buộc phải dùng chiêu này để có chiêu thứ 2 nhưng tui vẫn ko thích chiêu này vì sát thương quá thấp .
    • Hammerblow : Barret tập trung sức mạnh của nắm đấm và đưa đối thủ lên thiên đường quay tức khắc chỉ bằng 1 cú đấm nhưng tất nhiên đối trùm và thuộc hạ của nó thì ko có tác dụng rối nhưng vẫn tốt hơn chiêu Grenade Bomb .
    Cấp 3
    • Satellite Beam : Barret sẽ bắn tên lửa vào 1 nhóm đối thủ . Chiêu này sẽ làm mỗi đối thủ mất từ 3000-4000+ máu
    • Ungarmax : Barret sẽ bắn xối xả vào đối thủ và làm chúng mất khá nhiều máu . Chiêu này nhiều hơn chiêu Satellite Beam nhưng yếu hơn nên cũng khó nói là chiêu nào lợi hơn ^^ .
    Cấp 4
    • Catastrophe: Barret sẽ khoan rè rè xuống đất cho đến khi khẩu súng nổi lên bọt trắng thì ông ta sẽ nhảy lên và bắn 1 làn tia lade vào đối thủ . Chiêu này gây sát thương rất lớn cho toàn bộ đối thủ . Mỗi lần có thể gây ra 1 nhát 3000+ máu .

    Limit Break của Aeris Gainborough:

    Cấp 1:
    • Healing wind : Aeris sẽ gọi đến 1 làn gió xanh nhè nhẹ hồi phục 100% lượng máu của cả đội .
    • Seal Evil : Aeris sẽ yểm bùa đối thủ như phép Stop và Silence lên toàn bộ đối thủ . Những chiêu của Aeris rất khó có vì cô ta sát thương vật lý thấp và sức phòng thủ kém nhưng nếu bạn liều mạng thì cứ cho cô ta lên hàng đầu và đeo Material Cover vào .
    Cấp 2:
    • Breath Of The Earth : Những tia sáng sẽ giải toàn bộ bùa phép của đối thủ lên cả nhóm . Vd như chiêu Stop .
    • Fury Brand : Aeris sẽ hy sinh chiêu Limit Break của mình và làm cho cột Limit Break của các nhân vật đầy ngay lập tự .Chiêu này rất có lợi khi giết các thằng trùm trong đĩa 1 .
    Cấp 3:
    • Planet Protector : Aeris sẽ làm cho cả nhóm bất tử trong 1 thời gian ngắn .Vì thế hãy kết thúc trận đấu 1 cách nhanh chóng nếu ko sẽ hết tác dụng .
    • Pulse Of Life : Giải các bùa phép của kẻ thù và hồi phục 100% Hp và Mp . 2 chiêu này của Aeris đều rất có lợi khi đánh trùm .
    Cấp 4:
    • Great Cospel : Hồi phục Hp và Mp cho nhóm và làm cho nhóm bất tử cho đến hết trận . Có được chiêu này sẽ ko còn sợ bất cứ ông trùm nào nữa kể cả các Weapon nhưng vì Aeris sẽ chết sớm trong đĩa 1 nên Angel cũng khá tiếc

    Limit Break của Tifa Lockheart:

    Limit Break của Tifa rất khác người vì cô ta có thể sử dụng tất cả các Limit của 4 cấp trong 1 lần sử dụng Limit ko giống như các nhân vật khác chỉ có thể sử dụng 1 cấp mỗi lần . Limit Break của cô ta sẽ mạnh hơn mỗi lần học được Limit mới ( Hấu hết các Limit của cô ta đều giống với Zell của FF VIII vì cô ta chính là nên tảng cho anh chàng mà ^^ )
    Cấp 1:
    • Beat Rush : Tifa sẽ tung ra những cú đấm liên tục vào đối thủ nhưng chiêu này sát thương ko cao lắm .
    • Somersault Kick : Tifa sẽ đá 1 cú knock out đối thủ . Từ dưới bụng đá lên cằm ( người thiệt chắc về trời luôn ) gây ra 1 lượng sát thương kha khá .
    Cấp 2:
    • Waterkick : Tifa sẽ gạt chân đối thủ làm cho nó lăn quay ra gây ra 1 lượng sát thương khá cao .
    • Meteodive : Tifa sẽ cầm lấy đối thủ của mình và vật xuống đất gây ra 1 tiếng nổ và làm cho đối thủ mất 1 lượng máu lớn .
    Cấp 3:
    • Dolphin Blow : Tifa sẽ gọi 1 con cá heo tới hỗ trợ cho cú đấm bể họng của cô ta . ^^
    • Meteor Strike : Tifa sẽ chụp lấy đối thủ của mình bay lên và nện đối thủ của cô ta xuống đất gây ra 1 lượng sát thương lớn.
    Cấp 4:
    • Final Heaven : Tifa sẽ gồng toàn bộ sức mạnh vào chiêu cuối cùng này và rối đấm ra với súc mạnh tương đương với 1 trai bom
    Khi học được chiêu này thì mỗi Limit của Tifa có thể lên tới hơn 3000 máu mỗi lần ^^

    Limit Break của Vincent Valentine:

    Limit Break của Vincent cũng rất kỳ lạ . Khi sử dụng Limit Break Vincent sẽ biến thành 1 con quái vật và bạn sẽ ko điều kiển được nữa nhưng những tuyệt chiêu của anh ta rất mạnh .
    Cấp 1:
    • Galian Beast: Đây là hình dạng đầu tiên của Vincent anh ta sẽ biến thành 1 con quái vật nhỏ màu đỏ trông giống như Irit . Các tuyệt chiêu của nó dựa trên thuộc tính lửa .
    • Beast Flare : Tạo nên các quả cầu lửa phòng vào toàn bộ kẻ thù sát thương khá thấp
    • Berserk Dance : Dùng móng vuốt cào 1 đối thủ liên tục gây ra lượng sát thương kha khá .
    Cấp 2:
    • Death Gigas: Vincent sẽ biến thành 1 “Frankenstein” con với sức tấn công cao và dựa trên thuộc tính ánh sáng.
    • Gigadunk: Tấn công đối thủ bằng cú đấm của mình.
    • Livewire: Tấn công đối thủ bằng 1 dòng điện.
    Cấp 3
    • Hell Master: Vincent biến thành 1 kẻ điên loạn anh ta có thể tấn công bằng vũ khí hoặc yểm bùa đối thủ.
    • Splattercombo: Tấn công 1 đối thủ 5 lần bằng cưa xích của anh ta.
    • Nightmare: Yểm các phép Mini Frog Sleep Mute và Confusion lên đối thủ .
    Cấp 4
    • Chaos: Vincent sẽ biến thành 1 con quái vật to lớn có đôi cánh to trông rất giống rồng và ko giống bất cứ cong quái vật nào trước đó cả .
    • Chaos Saber : Chém toàn bộ đối thủ 1 vất trí mạng làm tổn thương đối phương rất lớn.
    • Stan Slan : Một đầu tàu máy khổng lồ sẽ cán lên trên đối thủ . Bất kỳ đối thủ nào cũng có thể bị tiêu diệt ngay lần đầu tiên Vincent sử dụng tuyệt chiêu này ( trừ 1 số trùm vd như các Weapon )

    Limit Break của Cat Sith :

    Limit Break của Cat Sith là Limit Break yếu nhất trong game và đặc biệt 1 vì chỉ có 2 chiêu .
    Cấp 1:
    • Dice: Cat Sith sẽ tung xí ngầu và tổng số nút trên xí ngầu sẽ quy định mức độ tổn thương của đối thương tỉ lệ 1 điểm bằng 100 máu nhưng vẫn có vài trường hợp đặc biệt mà Angel cũng ko biết tại sao
    Cấp 2:
    • Slots: Có rất nhiều hiệu quả khác nhau
    • 3 Bar : Triệu hồi quái vật ngẫu nhiên .
    • 3 Crown : 6 quân lính đồ chơi sẽ tấn công kẻ thù gây ra 1 lượng sát thương kha khá .
    • 3 Star : Moggle sẽ nhảy máu và hồi phục Hp và Mp cho nhóm
    • 3 Heart : “Nữ thần may mắn” sẽ hiện ra và làm cho nhóm bạn chịu 1 sự trừng phạt nguy kịch .
    • 3 Moogle : Tất cả thành viên sẽ hợp thành 1 Cat Sith to lớn và có sát thương rất cao lượng Hp và Mp nhiều kinh khủng .
    • 3 Face: Tiêu diệt toàn bộ đối thủ ko có ngoại lệ .
    • 2 Face,1 Bar : Tiêu diệt toàn bộ nhóm của bạn ko có ngoại lệ .
    Các trường hợp khác Toy Box sẽ tấn công
    Lời khuyên cuối cùng: Nếu bạn muốn học các Limit Break nhanh thì hãy sử dụng các viên Material Cover và Slash All . Cover cho người cần sử dụng Limit Break còn Slash All cho ngươi cần giết 80 con quái vật hoặc trang bị cho họ nhửng viên Material phép thuật mạnh như Comet 2 và Utima hoặc các phép có kết hợp với All . Nếu bạn liều mạng thì hãy sử dụng Hyper để tăng độ sát thương và làm cho nhân vật lên Limit Break nhanh hơn hoặc sử dụng chiêu Fury Brand của Aeris .







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn chơi Final Fantasy VII toàn tập từ đầu tới chân Phan 1 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top