728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

    Liên Quân Mobile: Đạt Ma "King of Glory" lộ diện, tên chính thức là Qi, kỹ năng xuất chưởng cực ghê

    nino24 ) - Qi là tên gọi chính thức của tướng mới Liên Quân Mobile có khả năng xuất chưởng lực dựa trên tướng Đạt Ma của King of Glory.

    Xem Video Liên Quân Mobile: Đạt Ma "King of Glory" lộ diện, tên chính thức là Qi, kỹ năng xuất chưởng cực ghê tai day: https://youtu.be/0xwoWSXlAu0

    Liên Quân Mobile - Arena of Valor vốn là game MOBA trên di động được làm lại dựa trên bản gốc là King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu dành cho thị trường quốc tế. Dù ra mắt muộn hơn tới cả năm nhưng trò chơi được coi là bản quốc tế của King of Glory đã sở hữu kho tướng khá lớn. Số lượng tướng trong Liên Quân Mobile hoàn toàn có thể nhiều gấp rưỡi bản gốc của nó vì Timi phát triển tướng với chiến lược khác. Nói rõ hơn thì bộ kỹ năng cũ và mới của tướng trong King of Glory sẽ là tiền đề để Timi tạo ra ít nhất 2 vị tướng riêng biệt trong Liên Quân Mobile. Đơn cử như Butterfly và Quillen có chung bản gốc là A Kha, Rourke và Moren sở hữu bộ kỹ năng mới và cũ của Lưu Bị,... hay Skud và tướng mới dưới đây có cùng nguyên mẫu là Đạt Ma.
    Đạt Ma "King of Glory"
    Đạt Ma của King of Glory chính thức xuất hiện trong Liên Quân Mobile với tên gọi chuản quốc tế là Qi. Đây là sự khác biệt vì ở bản thử nghiệm, vị tướng mới này từng được gọi là Brawler hay Tiêu Thanh. Việc tên gọi tướng có sự biến động như vậy không phải là lần đầu vì nó phụ thuộc vào Timi.
    Liên Quân Mobile: Đạt Ma King of Glory lộ diện, tên chính thức là Qi, kỹ năng xuất chưởng cực ghê - Ảnh 2.
    Qi kế thừa bộ kỹ năng mới của Đạt Ma "King of Glory".
    Bộ kỹ năng của Qi được phát triển dựa trên kỹ năng mới của tướng Đạt Ma, còn kỹ năng cũ của Đạt Ma là dành cho Skud hiện nay. Cũng như những "màn nâng cấp" tướng trước đó, Qi sở hữu bộ kỹ năng chiến đấu được đánh giá là ưu việt hơn Skud khá nhiều.
    Liên Quân Mobile: Đạt Ma King of Glory lộ diện, tên chính thức là Qi, kỹ năng xuất chưởng cực ghê - Ảnh 3.
    Nội tại: Qi giải phóng chân khí và tăng giáp. Nếu chiêu thức đánh trúng kẻ địch, 2 lần đánh thường kế tiếp sẽ được tăng tốc đánh gây thêm sát thương.
    Liên Quân Mobile: Đạt Ma King of Glory lộ diện, tên chính thức là Qi, kỹ năng xuất chưởng cực ghê - Ảnh 4.
    Chiêu 1: Qi lướt theo hướng chỉ định, gây sát thương vật lý và hất tung nan nhân trên đường lướt.
    Liên Quân Mobile: Đạt Ma King of Glory lộ diện, tên chính thức là Qi, kỹ năng xuất chưởng cực ghê - Ảnh 5.
    Chiêu 2: Qi đánh liên tiếp vào kẻ địch phía trước, gây sát thương vật lý, cộng dồn tối đa 5 lần.
    Liên Quân Mobile: Đạt Ma King of Glory lộ diện, tên chính thức là Qi, kỹ năng xuất chưởng cực ghê - Ảnh 6.
    Chiêu cuối: Qi xuất chưởng về phía trước và đánh lui kẻ địch, nếu địch bị va vào địa hình sẽ phải chịu thêm sát thương vật lý và dính choáng. Sau đó, Qi tiếp tục lướt theo hướng chỉ định.
    Có thể thấy, kỹ năng 1 và 3 của Qi tương đồng với chiêu thức tương ứng của Skud nhưng chiêu 2 lại giống với kiểu tấn công liên hoàn của Flash. Hiệu ứng khống chế cũng khá đa dạng: đẩy lùi, hất tung và choáng phụ thuộc địa hình. Điểm mạnh của Qi còn ở khoản được tăng giáp nếu đánh cận chiến, đi kèm hiệu ứng tăng tốc đánh đáng kể. Sức cơ động tương đối.
    Qi là một vị tướng rất lý tưởng ở vị trí đi Rừng nhờ khoản cơ động và dồn sát thương cao. Nếu game thủ đẩy Qi đi solo Tà Thần thì cũng không phải quá bất hợp lý vì bản chất cô nàng là đấu sĩ. Qi là một cái tên rất hot dành cho những game thủ thích chơi các tướng đấu sĩ đa năng.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Liên Quân Mobile: Đạt Ma "King of Glory" lộ diện, tên chính thức là Qi, kỹ năng xuất chưởng cực ghê Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top