728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

    One Piece: Trước khi thân phận thực sự của O-Kiku được hé lộ, Zoro có biết rằng đấy là một chàng trai không?

    nino24 ) - Sanji không thể nhận ra O-KiKu là con trai, vậy còn Zoro thì sao?

    Xem video One Piece: Trước khi thân phận thực sự của O-Kiku được hé lộ, Zoro có biết rằng đấy là một chàng trai không? tai day: https://youtu.be/OxM8wv70HHo

    Sau khi One Piece 948 được ra mắt và sự thật về thân phận của O-Kikuđược hé lộ, rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra thắc mắc không biết Zoro có biết Kiku là con trai không? Và nếu có thì biết khi nào?

    Cùng tìm hiểu vấn đề trên trong bài viết này nhé!

    Để tìm hiểu chuyện thú vị kia, chúng ta hãy cùng nhau lộn người dòng về nhiều chap ra mắt từ lâu, hay cụ thể hơn là chap 918.

    Sau khi Luffy, Zoro, Kiku và các nhóm khác đến thị trấn Okobore để đưa chiến lợi phẩm mà họ vừa dành được thì Luffy, Zoro, Law và Kiku đã hướng về phía lâu đài Oden. Lúc này có 1 cuộc đối thoại diễn ra và Kiku nói rằng chắc chắn Luffy cùng những người khác đều là người tốt cũng như rất mạnh, nhưng Kiku vẫn phải cảnh giác. Điều này có nghĩa là Kiku vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Luffy và những người khác.
    Trong khi Luffy vẫn tỏ ra cởi mở, khen ngợi và cư xử xởi lởi với O-Kikuthì Zoro đã nói 1 câu như này "Không chỉ có vậy, có vẻ như cô ta vẫn che giấu một thứ gì đó". Vậy thứ đó là gì nhỉ?
    Câu nói này của Zoro có thể hiểu theo hai nghĩa như sau:
    One Piece: Trước khi thân phận thực sự của O-Kiku được hé lộ, Zoro có biết rằng đấy là một chàng trai không? - Ảnh 2.
    Thứ nhất, Zoro đoán rằng Kiku thực sự rất mạnh bởi anh cũng là 1 kiếm sĩ. Do đó, anh cảm thấy Kiku thực sự đang che giấu thứ gì đó, cụ thể là sức mạnh của mình (vì trong quãng thời gian đó, Kiku chẳng thể hiện gì mà để Luffy và Zoro chiến đấu nhiều hơn).
    Thứ 2, Zoro cảm nhận được Kiku là 1 chàng trai. Điều này có thể xảy ra được không? Trong hai chương trước, khi Luffy, Zoro và Kiku bị tấn công, có một khoảnh khắc Zoro ngang nhiên nói "Tôi không muốn bảo vệ cô" với Kiku.
    One Piece: Trước khi thân phận thực sự của O-Kiku được hé lộ, Zoro có biết rằng đấy là một chàng trai không? - Ảnh 3.
    Zoro luôn được biết đến là người khá "thô lỗ" với phụ nữ dù thực ra anh luôn bảo vệ các nhân vật nữ xung quanh mình. Hãy nhớ lại mà xem, đã bao nhiêu lần Zoro bảo vệ Robin rồi chứ!
    Nhưng những lời nói của Zoro cũng có thể ám chỉ đến 1 điểm, không phải muốn trắng trợn chỉ ra rằng Kiku là một chàng trai.
    One Piece: Trước khi thân phận thực sự của O-Kiku được hé lộ, Zoro có biết rằng đấy là một chàng trai không? - Ảnh 4.
    Bây giờ vấn đề là "thánh mê gái" Sanji cũng không nhận ra rằng Kiku là một chàng trai, dù Chân Đen cực kì nhạy cảm với phụ nữ và được huấn luyện với những người chuyển giới trong suốt 2 năm liền. Điều này cho thấy Kiku cực kì giỏi trong việc che giấu thân phận của mình.
    Thế thì tại sao Zoro lại nhận ra được giới tính thực sự của Kiku? Có lẽ bởi vì anh ta cũng là 1 kiếm sĩ và nhận ra điều đó từ cấp độ sức mạnh của Kiku.
    Vâng, tôi đã nói ra hết suy nghĩ của mình rồi, còn bạn thì sao, hãy chia sẻ nó với mọi người nhé! 






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: One Piece: Trước khi thân phận thực sự của O-Kiku được hé lộ, Zoro có biết rằng đấy là một chàng trai không? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top