728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

    Samsung vừa chính thức công bố sẽ cho ra mắt đầu tiên vào tháng 11 năm nay

    nino24 ) - Samsung vừa chính thức công bố sẽ cho ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên vào tháng 11 năm nay

    Có thể Samsung sẽ trình làng smartphone màn hình gập tại sự kiện Samsung Developer Conference, diễn ra vào ngày 7 và 8/11 ở San Francisco, Mỹ.

    Vài tháng trước, Samsung đã thừa nhận rằng họ đang phát triển một chiếc smartphone với màn hình gập và thậm chí còn tuyên bố rằng thiết bị này sẽ được thương mại hóa chứ không phải chỉ là mánh khóe marketing. Tuy vậy, tới tận bây giờ gã khổng lồ Hàn Quốc mới tiết lộ thời điểm ra mắt smartphone màn hình gập.

    Cụ thể, ông DJ Koh - CEO mảng di động của Samsung - vừa xác nhận rằng smartphone màn hình gập của Samsung sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Ông nói thêm rằng Samsung quyết định tung ra thị trường smartphone màn hình gập sau khi khảo sát người dùng và thấy rằng thiết bị với thiết kế kiểu này hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường.

    Samsung có thể trình làng smartphone màn hình gập tại sự kiện Samsung Developer Conference (SDC)

    Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập vào đầu năm tới. Tuy nhiên, ba tháng trước, Koh nói rằng Samsung rất muốn trở thành hãng đầu tiên ra mắt smartphone màn hình gập. Vì thế, trước nguy cơ bị đánh bại bởi các đối thủ Trung Quốc, nhiều khả năng Samsung đã đẩy nhanh quá trình phát triển để ra mắt smartphone màn hình gập sớm hơn.

    Dù chưa xác định ngày ra mắt cụ thể nhưng ông Koh tiết lộ rằng smartphone màn hình gập có thể được ra mắt tại SDC 2018, diễn ra vào ngày 7 và 8/11 tới.


    Concept smartphone màn hình gập mà Samsung giới thiệu từ vài năm trước

    Chia sẻ với CNBC, ông Koh nói rằng mục tiêu của Samsung là tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi thiết bị này được mở ra. Ông cũng xác nhận rằng người dùng có thể thực hiện hầu hết các chức năng chính khi thiết bị được gập lại. Chỉ khi cần lướt web hoặc xem chi tiết một thứ gì đó, người dùng mới cần phải mở thiết bị ra.

    "Nhưng ngay cả khi mở ra, nó sẽ mang lại những lợi ích gì so với tablet? Nếu trải nghiệm khi mở ra của nó tương tự với tablet thì làm sao có thể thuyết phục người dùng mua nó?", ông Koh nói. "Chúng tôi phải làm sao để khi khách hàng dùng nó họ sẽ nhận ra những vượt trội so với tablet và đó là lý do chúng tôi tạo ra nó".

    Ông Koh một lần nữa khẳng định mọi tính năng, thiết bị và sáng tạo mà Samsung phát triển cần có một thông điệp ý nghĩa với khách hàng. Dẫu vậy, đáng buồn là ông không tiết lộ bất cứ chi tiết, tính năng và thông số nào về smartphone màn hình gập mà Samsung đang phát triển. Mức giá của thiết bị cũng không được hé lộ.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Samsung vừa chính thức công bố sẽ cho ra mắt đầu tiên vào tháng 11 năm nay Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top