728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

    Hướng dẫn cách tăng lượt view , traffic cho website

    nino24 ) - Như các bạn đã biết nhiệm vụ của một Webmaster không hề nhỏ. Nếu chỉ đơn giản là thiết kế ra một website thì chẳng nói làm gì. Làm sao để quảng bá website đó rộng dãi đến đông đảo mọi người trong cộng đồng mạng và tối ưu với các cỗ máy tìm kiếm mới là vấn đề khiến không ít Webmaster phải đau đầu.



    Các webmaster dựa vào kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cách làm của mỗi người một khác. Nhưng chung quy lại họ sử dụng rất nhiều các thủ thuật để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp All free trực tuyến (SEO Tools) để hỗ trợ cho công việc của mình. Mới đây trên thế giới đang bùng nổ một giải pháp vô cùng hiệu quả để các webmaster đễ dàng thực hiện mục đích này.

    Nói đến đây chắc hẳn các bạn đã phần nào đoán ra giải pháp này. Đây là hệ thống trao đổi truy cập hàng đầu thế giới và đặc biệt việc trao đổi được diễn ra hoàn toàn tự động.

    Trang hitleap là trang rất uy tín, dùng Google Analytics kiểm tra thấy tỉ lệ tăng Unique View khoảng 300/1000 lượt view. Vậy tính sơ 4 ngày là đc 1000 Unique View rồi .

    Tỉ lệ chia chác của nó cũng ổn -> 0.6. Nghĩa là 100 phút ta surf thì được hưởng 60 phút (chưa kể điểm thưởng) 60 phút ứng với 240 lượt xem.

    Thật ra là autosurf nên mình không chú ý lắm, nhưng thường thì mình được hưởng nhiều hơn mức tính trung bình. Ví dụ hôm nay mình surf khoảng 10 tiếng nhưng được hơn 750 minutes ứng với 3000 lượt xem (có lẽ siêng Claim)

    Bước1 : Click vào Đây link Đăng kí
    - Điền theo form bên hình dưới .
    - Đợi mail (nếu không thấy mail kích hoạt nhớ kiểm trong hợp spam ) và kích hoạt sử dụng.


    Đăng nhập tại đây

    Bảng điều khiển sau khi đăng nhập

    Bước2 : Add url







    Điền thông tin tài khoản theo khung bên dưới để kiếm traffic nhá



    (earn traffic hoàn toàn auto nên bạn chỉ click vào và để đó ^-^)

    Nguyên tắc hoạt động thật đơn giản. Bạn xem các website của các Thành viên khác và ngược lại các thành viên đó sẽ xem Website của bạn. Hàng vạn thành viên xem Website của nhau cũng có nghĩa là có rất nhiều người truy cập vào website của bạn. (Truy cập này là bắt buộc và hoàn toàn tự động) Chính vì vậy hiệu suất cũng như hiệu quả đạt được rất cao.



    Nguồn :Nino 24
    Người viết :Nino 24
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )
    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn cách tăng lượt view , traffic cho website Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top