728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

    Những mini game "khó nhằn" không kém gì Flappy Bird (Phần 2)

    nino24 ) - Những mini game "khó nhằn" không kém gì Flappy Bird (Phần 2)

    Tổng hợp những mini game trên smartphone khiến người dùng không ít lần "điên đầu" không thua kém Flappy Bird một thời.

    Tiếp tục là những tựa game hấp dẫn đến từ Ketchapp. Có vẻ như Ketchapp vẫn đang làm rất tốt công việc tạo ra các mini game "dễ chơi nhưng không dễ giỏi". Điều thu hút người chơi nằm ở tâm lý ganh đua giữa bạn bè với nhau trong việc xem ai đạt được điểm số cao hơn.

    Hãy cùng điểm qua một vài trò chơi như vậy!

    1. Circle







    Đúng như tên gọi, trò chơi này xoay quanh những chiếc vòng ngộ nghĩnh nhiều màu sắc. Công việc chính của người chơi là "xỏ dây vào lỗ". Chiếc vòng đã đước xỏ sẵn một đoạn dây qua, nhưng đoạn dây này có vẻ không được thẳng cho lắm. Đây chính là điều làm khó người chơi, bạn sẽ phải nhấn vào màn hình để điều chỉnh độ lên xuống của chiếc vòng để tránh viền của nó chạm vào dây. Trên đường dây còn có những viên kim cương, hãy cố gắng lấy chúng để mở khóa kho vòng nhiều màu sắc của trò chơi.



    Cực nhiều mẫu vòng khác nhau mà người chơi có thể unlock.



    Người chơi có thể unlock được những chiếc vòng với hình dáng và màu sắc khác nhau. Đạt được nhiều Achivements cũng giúp bạn kiếm những chiếc vòng mới.

    Tải về Android | iOS

    2. Make Them Fight

    Một tựa game khác cũng của Ketchapp mang tên Make Them Fight vẫn mang phong cách làm game quen thuộc của hãng. Người chơi sẽ điều khiển hai nhân vật trên và dưới chém kiếm để phá những chiếc phi tiêu bay tới. Độ khó của trò chơi tăng dần lên theo thời gian, khi mà những chiếc phi tiêu bay nhanh hơn và nhiều hơn. Không những thế, việc điều khiển hai nhân vật cùng lúc sẽ làm rối trí người chơi, và khi mà một trong hai anh bạn của chúng ta dính tiêu, trò chơi sẽ kết thúc.



    Nhanh tay chém những chiếc phi tiêu.



    Giống như những tựa game khác, Ketchapp luôn cho phép người chơi sử dụng điểm để mở khóa nhân vật. Với Make Them Fight thì người chơi sẽ sử dụng số điểm mình đạt được để mở khóa thêm những nhân vật mới.

    Tải về Android | iOS

    3. Amazing Thief





    Amazing Thief cho phép người chơi nhảy 2 lần duy nhất.



    Nếu đem so sánh với Flappy Bird thì Amazing Thief của Ketchapp là có nhiều điểm tương đồng nhất. Tuy vậy, game này thậm chí còn khó hơn so với "chim điên". Khi game bắt đầu, bạn sẽ phải điểu khiển tên trộm nhảy từ cột này sang cột kia với độ cao khác nhau. Không giống như Flappy Bird, người chơi không thể thoải mái điều khiển độ cao. Amazing Thief chỉ cho phép người chơi nhảy hai lần trên mỗi cột. Bạn sẽ phải tự điều chỉnh độ rơi và lượt bấm sao cho nhân vật chạm được chân lên cột kế tiếp. Càng chơi nhân vật sẽ chạy nhanh hơn cũng như độ cao của các cột sẽ oái oăm hơn, gây ra vô số sự ức chế tới người chơi.

    Tải về Android | iOS

    4. Shoot the Moon

    Tựa game do lập trình viên Shaun Coleman viết, xoay quanh việc bắt tên lửa lên Mặt trăng. Nghe có vẻ rất dễ nhằn, tuy nhiên Mặt Trăng của chúng ta không hề đứng yêu một chỗ, nó sẽ bay đi bay lại cao thấp với một quy luật nhất định, người chơi cần phải ước chừng và ngắm bắn thật chính xác, bởi chỉ cần trượt một lần là trò chơi của bạn sẽ kết thúc ngay.



    Mặt trăng còn biết biểu lộ cảm xúc tức giận hoặc trêu tức người chơi.



    Đặc biệt khi mặt trăng bị bắn trúng nhiều lần, nó sẽ sinh ra một vệ tinh màu đỏ, nếu bắn trúng, trò chơi của bạn cũng sẽ kết thúc ngay lập tức. Bạn có thể kiếm một mạng cho mình bằng cách bắn trúng thật nhiều lần, và cả khả năng x2 điểm nữa.

    Trong game, tên lửa trúng mặt trăng ở vị trí càng xa thì điểm nhận được càng cao.

    Tải về cho iOS




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những mini game "khó nhằn" không kém gì Flappy Bird (Phần 2) Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top