728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

    Akamai: Tốc độ Internet trung bình thế giới tăng 20% sau 5 năm, Hàn Quốc vẫn dẫn đầu


    Mỗi năm một lần, Akamai đều khảo sát tốc độ Internet tại 132 quốc gia và các số liệu cho thấy tốc độ Internet đã có sự cải thiện rõ ràng

    Theo báo cáo hàng quý của Akamai - một công ty phân tích số liệu Internet vừa được công bố thì tốc độ Internet trung bình trên toàn thế giới đã tăng 20% chạm mốc 4.5 Mbps vào quý 4/2014. Cùng thời điểm này, lưu lượng dữ liệu mobile cũng tăng 54%.





    Hàn Quốc dẫn đầu về tốc độ Internet trên toàn thế giới



    Mỗi năm một lần, Akamai đều khảo sát tốc độ Internet tại 132 quốc gia và các số liệu cho thấy tốc độ Internet đã có sự cải thiện rõ ràng. Tại Congo, tốc độ Internet tăng đột biến tới 146% (đạt 1.3 Mbps) trong khi đó một số nước còn lại như Morocco thì tốc độ Internet lại chững lại khi chỉ tăng 0.3% (đạt 2.4 Mbps).

    Đáng chú ý, trong 132 quốc gia này thì chỉ có 10 quốc gia tốc độ Internet bị giảm theo từng năm (Paraguay giảm 1.7%, Sudan giảm 47%,...)







    Ngoài dữ liệu Internet, Akamai cũng báo cáo số liệu lưu lượng truy cập di động được thu thập bởi Ericsson thông qua 1,000 nhà mạng viễn thông ở 180 quốc gia trên toàn thế giới. Báo cáo chỉ ra rằng lưu lượng dữ liệu Mobile đã tăng 54% và tăng 11% so với quý 4/2014. Trong quý 4/2014 tốc độ kết nối trung bình của các nhà mạng viễn thông dao động từ 1.0 Mbps đến 16 Mbps.


    Nguồn : venturebeat
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Akamai: Tốc độ Internet trung bình thế giới tăng 20% sau 5 năm, Hàn Quốc vẫn dẫn đầu Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top