728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

    Stratos Card - Chiếc thẻ giúp bạn giảm đi phiền toái trong thanh toán

    Hãy quên đi hàng tá những chiếc thẻ dịch vụ trong ví của bạn, vì giờ đây bạn chỉ cần 1 chiếc thẻ duy nhất.

    Cuộc sống hiện đại giúp giúp ta ngày càng bớt phụ thuộc vào tiền mặt trong cuộc sống, và công nghệ thẻ là thứ làm nên điều tuyệt vời đó. Thay vì chuẩn bị một chiếc ví dày cộm mỗi khi đi mua sắm, giờ đây người ta chỉ cần mang theo những chiếc thẻ điện tử là có thể thực hiện việc mua sắm một cách thoải mái. Thế nhưng việc sử dụng nhiều dịch vụ sẽ kéo theo một điều phiền toái mà hầu hết chúng ta đều gặp phải: có quá nhiều chiếc thẻ dịch vụ trong ví tiền của chúng ta. Và lợi thế của những chiếc thẻ giờ đây đã chẳng còn khi chiếc ví còn nặng hơn cả khi mang theo tiền mặt.





    Nắm bắt được điều đó, rất nhiều ý tưởng trong việc kết hợp các dịch vụ thẻ với nhau đã được ra đời. Trong khi các ông lớn như Apple hay Samsung muốn xây dựng một đế chế thanh toán riêng với Apple Pay và Samsung Pay, một nhà sản xuất có tên Stratos vẫn đặt niềm tin vào dịch vụ thẻ truyền thống. Và giải pháp của họ - Stratos Card đã ra đời.






    Ý tưởng của Stratos khá hiện thực khi họ tích hợp 3 thẻ điện tử trên cùng một tấm thẻ cứng, từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ đang sử dụng để tiến hành thanh toán. Thế nhưung cũng đừng lo lắng về việc phải trang bị tới vài chiếc thẻ như vậy mới có thể rút gọn được toàn bộ số thẻ trong ví tiền của bạn, bởi bằng việc kết hợp với Stratos app, chiếc thẻ thông minh này sẽ cho phép bạn đổi sang một loại thẻ khác có sẵn trong cài đặt để tiến hành thanh toán. Thậm chí bằng việc sử dụng GPS, nó sẽ nhanh chóng xác định xem bạn sẽ cần sử dụng loại thẻ nào, và việc duy nhất bạn cần làm chỉ là quẹt thẻ để thanh toán.




    Còn vấn đề bảo mật thì sao? Một cơ chế thiết lập trên chiếc thẻ này sẽ cho phép bạn cài đặt thời gian hoạt động, để sau khoảng thời gian đó, nếu không tiếp tục kết nối với điện thoại thì chiếc thẻ của bạn sẽ tự động được đưa vào chế độ khoá. Vậy nên dù có bị rớt thẻ, kẻ gian cũng sẽ chẳng thể nào sử dụng nó để thanh toán bằng tiền của bạn.

    Một nhược điểm của chiếc thẻ này là nó hiện chưa hỗ trợ bảo mật nhiều lớp hay mã PIN an toàn. Tuy vậy nếu bạn bỏ ra phí 95 USD cho hàng năm để làm phí thành viên(145 USD cho 2 năm), bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Stratos, bao gồm cả việc thay thẻ định kỳ và cập nhật các công nghệ bảo mật mới.



    Nguồn : Gizmodo
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Stratos Card - Chiếc thẻ giúp bạn giảm đi phiền toái trong thanh toán Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top