• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

    Không có Thunderbolt tốc độ 20Gb/s cho đến 2014, nino24

    nino24 ) - Thunderbolt đang trở thành một công nghệ hứa hẹn nhưng chưa nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng lẫn các hãng công nghệ do có giá thành quá cao.



    Hiện nay mới chỉ có một số sản phẩm của Apple được trang bị công nghệ này, trong đó mới nhất là chiếc MacBook Pro phiên bản Retina.

    6 thủ thuật để mail Marketing, nino24

    nino24 ) - Dù đã tồn tại rất nhiều năm từ khi lúc khai sơ của Internet nhưng Email nói riêng và email marketing nói chung vẫn đang giữ một vai trò hết sức quan trọng trong rất nhiều loại hình kinh doanh hay trong các chiến lược Marketing. 


    Với cách thức thực hiện đơn giản, dễ tiếp cận và chi phí cực thấp thì nó vẫn được sử dụng cho việc duy trì mối liên hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp cũng như tìm được những khách hàng tiềm năng mới. Tuy nhiên, để có sự khác biệt lớn giữa việc chỉ đơn giản gia tăng số lượng người trong danh bạ và việc tiến hành một cuộc quảng bá tinh tế bằng email giúp gia tăng số người truy cập đến website của bạn và tạo ra những cơ hội bán hàng trực tiếp thì bạn cần 1 quy trình tương thích.

    Sự kiện tại Nguyễn kim SMartPhone miễn phí, nino24

    nino24 ) - Nguyễn Kim đang có chương trình khuyến mãi săn smartphone miễn phí, khi đăng ký tham gia bạn có cơ hội sở hữu những dòng smartphone cao cấp như: SamSung Galaxy S3, Nokia Lumia 900, HTC Desire HD,... Đăng ký hoàn toàn miễn phí.


    Anh em nào đang có nhu cầu mua SMartPhone Galaxy SIII mà không có tiền thì tham gia trương trình này để lấy giải nào !

    Game Show của SAMSUNG và cơ hội nhận được 4 Galaxy Pocket , nino24

    nino24 ) - Như mọi người cũng biết Samsung là nhà tài trợ chính thức cho Olympic 2012 lần này. Cùng với đại sứ toàn cầu David Beckham , dàn sao Việt hùng hậu Ngô Thanh Vân, Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn, Lê Quang Liêm ,mọi người hãy cùng tham gia chương trình mới của Samsung : ” Mỗi bước chạy ,một tương lai” để rước đuốc Olympic nhé . 




    Khi tham gia chương trình Samsung sẽ tài trợ 50.000 vnd cho mỗi km mà các bạn chạy được. Số tiền quyên góp sẽ được dùng cho Quỹ Thư viện Thông Minh, một chương trình thật sự ý nghĩa phải không mọi người [IMG] Còn 4 điện thoại Galaxy Pocket cực hot nữa

    Microsoft xác nhận cấu hình chi tiết của Xbox 720, nino24

    nino24 ) - Tài liệu thiết kế Xbox 720 cho thấy, máy sẽ có hiệu năng lớn gấp 6 lần so với thế hệ trước, với vi xử lí đa nhân và được tích hợp sẵn Kinect.

    Xbox 720 dự kiến trình làng vào năm 2013.

    Lộ cấu hình chi tiết Xbox 720 tích hợp Kinect có giá 299 USD

    Nintendo phát hành 3DS phiên bản cỡ lớn, nino24

    nino24 ) - Máy chơi game 3DS bản nâng cấp mới sẽ có màn hình lớn gấp đôi, đến 4,88 inch, trong khi thời lượng dùng pin cũng được cải thiện đáng kể.

     
    3DS phiên bản XL cỡ lớn hơn. (Ảnh: Slashgear).

    Theo Washington Post, hôm nay, hãng sản xuất Nintendo vừa tuyên bố phát hành nâng cấp phiên bản máy chơi game 3DS với màn hình lớn gấp đôi so với phiên bản trước. Phiên bản này sẽ có tên là 3DS LL tại Nhật, và tên là 3DS XL tại các quốc gia khác.

    Nintendo Miiverse không hỗ trợ kết nối với Facebook, nino24

    nino24 ) - Cộng đồng Miiverse của Wii U sẽ không thể kết nối với các mạng xã hội như Facebook, bất chấp việc Xbox Live và PS Network đang mở rộng kết nối này.

     
    Mạng xã hội Miiverse mới cho Wii cho phép giao tiếp tức thời giữa các người chơi.

    Theo Slashgear, Nintendo vừa xác nhận mạng xã hội Miiverse mới dành cho Wii U sẽ không kết nối với các nền tảng mạng xã hội khác. Giám đốc Nintendo khu vực châu Âu Laurent Fischer khẳng định, nếu muốn chia sẻ các trải nghiệm Wii U với những người khác, có lẽ người chơi sẽ cần phải thuyết phục bạn bè họ đăng ký tài khoản ở Miiverse.

    LG đưa game đám mây lên Smart TV, nino24

    nino24 ) - Dịch vụ game trên nền mây OnLive cho phép chơi game trực tuyến trên dòng TV thông minh G2 của LG mà không cần máy tính hay console khác.

     
    SmartTV có thể hỗ trợ chơi game trực tuyến mà không cần console. (Ảnh: BigPicture).

    Theo BigPicture BigSound, nhà cung cấp dịch vụ chơi game trên nền đám mây OnLive vừa tuyên bố chính thức về kế hoạch đưa dịch vụ này lên dòng sản phẩm smart TV G2 của LG.

    Nhất Kỵ mang binh pháp vào game, nino24

    nino24 ) - Chỉ cần tinh ý, nhiều người chơi game sẽ nhận ra được khá nhiều nguyên tắc hoạt động trong các trò chơi cũng vận dụng sát sườn những kiến thức đây đó từ sách vở giá trị. 


      
    Việc nắm vững binh pháp trong Nhất Kỵ sẽ giúp người chơi nắm chắc thành công.



    Nhất Kỵ Tiên Phong là một trong những trò chơi như vậy, khi vận dụng chính Binh pháp Tôn Tử, một trong bảy cuốn binh thư trọng yếu của người Trung Quốc xưa vào các hoạt động chiến trường trong game. 

    Nhất Kỵ “đổ bộ” lên mạng xã hội, nino24

    nino24 ) - Thông tin này đã được CMN, nhà phát hành trò chơi công bố như là mốc đánh dấu đầu tiên, về định hướng phát triển Nhất Kỵ, với sách lược “đổ bộ” lên các mạng xã hội lớn của Việt Nam.

     

    Phiên bản Nhất Kỵ dùng trên Zing Me đã được khởi động.

    CMN cho biết phiên bản trên ZingMe của Nhất Kỵ Tiên Phong sẽ khởi động với hai máy chủ đầu tiên là Tương Dương và Nam Dương. Những người tham gia sân chơi mới này sẽ có thể tham gia nhiều hoạt động cổ vũ trong game, như trò chơi Đuổi hình bắt chữ tổ chức trên các trang hâm mộ, giờ vàng hàng hot, ưu đãi nạp thẻ và lên VIP nhận quà liên tiếp.

    AirAsia: Dùng internet để tăng chất lượng dịch vụ và Branding hiệu quả, nino24

    nino24 ) - Tầm quan trọng của internet đã hiện hữu quá rõ trong đời sống và trong cả mô thức kinh doanh. Sự chậm chễ hay nắm bắt nhanh xu hướng Online đều mang đến thành công vượt trội hay sự thất bại nặng nề. Hôm nay, chúng ta xét đến một “case study” của AirAsia để xem cách họ dùng Internet nói chung và Marketing Online nói riêng để phục vụ khách hàng và xây dựng thương hiệu của họ thành công ra sao.

     
    Noy everyone can fly là slogan nổi tiếng của AirAsia

    AirAsia là hãng hàng không giá rẻ của Malaysia được thành lập vào năm 1993 và bắt đầu hoạt động ngày 18/11/1996. Doanh thu của AriAsia năm 2010 đạt 3.95 tỷ ringgit(gần 1.3 tỷ USD theo tỷ giá năm2010)

    Quảng cáo tương tác đích đến của ngành quảng cáo trong tương lai, nino24

    nino24 ) - Quảng cáo tương tác là hình thức quảng cáo kết hợp nghệ thuật quảng cáo và sức mạnh công nghệ Online và cả Offline để tương tác một cách ấn tượng đến người nhận quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu chủ đạo của chiến dịch quảng cáo. 


     
    Một outdoor quảng cáo tương tác



    Mục tiêu cuối cùng là sự ấn tượng và độ nhận diện cao của người dùng về thông điệp quảng cáo.

    Thủ thuật marketing trên Pinterest, nino24

    nino24 ) - Bản infographic khá bổ ích của SocialMediaOnlineClasses dưới đây sẽ chỉ cho các bạn một số thủ thuật tối ưu profile, pin, board.. của các bạn trên Pinterest để đạt hiệu quả marketing tốt nhất. Mời các bạn cùng OnlineSeeding theo dõi:

     

    Marketing với pinterest không đòi hỏi các bạn phải có kiến thức gì quá cao siêu, theo mình các bạn chỉ cần đọc và hiểu các điều bên trên là đủ rồi.

    33 THỦ THUẬT MARKETING TĂNG TRAFFIC CHO WEBSITE, nino24

    nino24 ) - Cũng như hàng hóa và các phương tiện khác, nếu bạn muốn website của bạn được nhiều người biết đến (tăng traffic) thì bạn cần phải tiếp thị, marketing. Trang web của bạn không những phải chuyên nghiệp về nội dung mà bạn cần biết thiết kế và biết cách lôi kéo khách đến xem.

     

    Sau đây là một số “thủ thuật” đã được tạp chí Internet London giới thiệu:

    Nội dung là… thượng đế!

    Thủ thuật trong quảng cáo, nino24

    nino24 ) - Tạm bỏ qua các lý thuyết về ngôn ngữ quảng cáo hoặc nghệ thuật thị giác trong quảng cáo, hãy thử đi thẳng vào vài thủ thuật quảng cáo. Hãy khám phá cách nào để truyền thông điệp quảng cáo một cách hiệu quả nhất tới khách hàng mục tiêu

     

    Thế giới quảng cáo ngày nay là quảng cáo mọi lúc mọi nơi, trong mọi môi trường, theo khái niệm “360-degree branding” (quảng cáo thương hiệu ở mọi góc độ). Chúng ta có thể thấy “quảng cáo 360 độ" trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt trong môi trường đô thị. Từ hình thức “nguyên thủy” là cưỡi xe đạp với thùng loa phát thanh “keo dính chuột” đến tinh vi hơn qua những kiểu quảng cáo trá hình, thể hiện ở nhiều chiến thuật tiếp thị khác nhau.

    DELL CÔNG BỐ SẼ ĐẦU TƯ 60 TRIỆU USD VÀO CÁC START-UP VỀ LƯU TRỮ DỮ LIỆU, nino24

    nino24 ) - Nhà sáng lập kiêm CEO của Dell, Michael Dell vừa chính thức công bố rằng Dell sẽ đầu tư một số tiền 60 triệu USD vào các start-up về lưu trữ dữ liệu.

     

    Dell phát biểu tại hội trợ Fortune Brainstorm Tech ở Colorado, Mỹ, các dịnh vụ kinh doanh về dữ liệu đang là một lĩnh vực kinh doanh "hot" nhất hiện nay và dịch vụ này sẽ là mảng kinh doanh lớn của Dell trong tương lai. Dell nói rằng đây là mảng kinh doanh có cơ hội kiếm tiền vô cùng to lớn.

    CÁC VƯỜN ƯƠM CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA STARTUP, nino24

    nino24 ) - Được nhận vào các Incubator (Vườn ươm) đối với nhiều startup là một cơ hội tuyệt vời để phát triển và có được nhiều sự hỗ trợ quý báu.

     

    Nhiều "hạt mầm" từ xuất phát từ những vườn ươm công nghệ sẽ làm được một điều gì đó tuyệt vời.

    TẠI SAO CÁC NHÀ LẬP TRÌNH NÊN THAM GIA STARTUP, nino24

    nino24 ) - Đó thực sự là một thời gian tuyệt vời khi là một kỹ sư xây dựng những điều mới mẻ.

     

    Các thiết bị di động và mạng xã hội đã làm cho internet thực sự trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống. Chúng ta đang ở trên đỉnh nhìn thấy nhiều hơn những ý tưởng thay đổi thế giới trở thành hiện thực khi tất cả mọi người xung quanh chúng ta sử dụng máy tính được kết nối tốc độ băng thông rộng 20Mbps với hàng triệu người.

    KHỞI NGHIỆP: DỄ CHUNG LÒNG, KHÓ CHUNG VỐN, nino24

    nino24 ) - Xu hướng liên kết để khởi nghiệp ngày càng rõ rệt hơn trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Chung lòng thì dễ, chung vốn có thuận lợi hay không lại là chuyện khác.


    Là một kỹ sư phần mềm, từ ngày còn đi học, ước mơ của Lê Hồng Hải Nhân hết sức bình thường là ra trường, đi làm thuê cho các công ty và xây dựng gia đình. Tuy nhiên, bước vào năm 3 đại học, quan niệm của Hải Nhân đã hoàn toàn thay đổi khi trải qua quá trình thực tập tại một công ty phần mềm.

    Flutter - phát và tạm dừng đoạn phim, nhạc bằng cử chỉ, nino2

    nino24 ) - Với chiếc máy tính trang bị webcam, ứng dụng miễn phí Flutter cho phép bạn dùng cử chỉ để phát và tạm dừng đoạn phim nhạc dễ dàng.

     

    Điện thoại di động, máy tính bảng màn hình cảm ứng có lợi thế về thao tác chạm, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị. Trong khi đó, máy tính để bàn, máy tính xách tay thiếu khả năng tương tác trực quan và thuận tiện như các thiết bị di động màn hình cảm ứng. Ứng dụng miễn phí Flutter giúp máy tính trang bị webcam có khả năng nhận diện cử chỉ tay, thực hiện các tác vụ phát và tạm dừng đoạn phim nhạc theo yêu cầu của bạn, mà không phải dùng đến vào chuột hay bàn phím.
    Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

    6 ứng dụng thuần Việt thú vị cho điện thoại Lumia, nino24

    nino24 ) - Các ứng dụng từ điển Anh - Việt, nhắn tin tiếng Việt, tra cứu Karaoke hay tra cứu phong thủy… trong cuộc thi "Viết ứng dụng cho điện thoại Lumia" được nhiều người dùng trên Marketplace đánh giá cao.

     

    Kho ứng dụng Marketplace của Windows Phone hiện tại có hơn 100.000 ứng dụng (còn khiêm tốn so với Google Play hay Apple Store). Cuộc thi phát triển ứng dụng cho điện thoại Lumia do Nokia phát động vừa qua đã bổ sung 180 ứng dụng của các lập trình viên Việt Nam, trong đó có các ứng dụng được người dùng (trên Marketplace) đánh giá cao dưới đây.

    TRAVELMOB CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM, nino24

    nino24 ) - Tuần qua, travelmob, công ty chuyên cung cấp chỗ ở cùng dân bản xứ dành cho du khách và tạo điều kiện cho chủ nhà đăng ký chỗ ở trống của họ cho du lịch ngắn hạn, chính thức ra mắt trang web tại thị trường Việt Nam (vn.travelmob.com)

     

    Turochas Fuad và Prashant Kirtane sáng lập viên của travelmob.com

    Cụ thể, Travelmob là nơi uy tín, an toàn để các chủ nhà trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương đưa các phòng trống hay toàn bộ căn hộ, biệt thự vào danh sách cho thuê ngắn hạn. Trang web sẽ tạo điều kiện cho khách du lịch và chủ nhà liên lạc với nhau và giải quyết các giao dịch tài chính giữa hai bên nhằm đảm bảo an toàn và việc thanh toán kịp thời.

    MOBIFONE RA MẠNG XÃ HỘI DÀNH CHO NGƯỜI DÙNG DI ĐỘNG, nino24

    nino24 MobiFone chính thức ra mắt mạng xã hội Zoota.vn cho phép người dùng có thể chat, bình luận, kết bạn, chia sẻ hình ảnh, chơi game… một cách thuận tiện và nhanh chóng ngay trên điện thoại di động.
     
    Mạng xã hội di động là dự án đã được MobiFone ấp ủ triển khai từ rất sớm – ngay từ khi làn sóng mạng xã hội chưa phát triển và bùng nổ như bây giờ. Qua thời gian nghiên cứu và phân tích những ưu việt của các mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới như Facebook, Twitter, Google+… cũng như đánh giá nhu cầu thực tế của người dùng tại Việt Nam, MobiFone đã quyết định giới thiệu tới hơn 40 triệu thuê bao mạng xã hội di động với tên gọi Zoota.

    SEO: WordPress Plugins hỗ trợ hiển thị Google Rich Snippets, nino24


    1. GD Star Rating: Đây là một Plugin khá phổ biến cho việc đánh giá bài viết (reviews), plugin này hỗ trợ việc hiện thị phần Rating (có hình 5 ngôi sao như hình bên trên) Lưu ý: Trong phần cấu hình Special thì chọn như trong hình dưới đây


    Cấu hình GD Star Rating

    Xây dựng trang web bán hàng bằng WordPress Plugins, nino24

    Với sự phát triển của thương mại điện tử như hiện này kèm sự bùng nổ của Internet , việc lựa chọn phương pháp kinh doanh trên Internet là một giải pháp khá tối ưu và tiết kiệm .



    Để có thể bắt đầu kinh doanh tốt một mặt hàng nào đó trên Internet , chúng ta phải có ít nhất một trang bán hàng đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp cũng như khả năng bảo mật cao để xây dựng thương hiệu trên Internet .

    Nếu các bạn là người thích sự đơn giản, thân thiện cũng như khả năng tối ưu hóa của WordPress, chúng ta có thể dùng WordPress làm một trang bán hàng cá nhân đơn giản nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng cơ bản của một trang bán hàng trực tuyến mà không mất nhiều thời gian để quản lý. Hôm nay Thạch sẽ giới thiệu cho các bạn tổng hợp các công cụ cần có để xây dựng một trang bán hàng cá nhân ngay trên blog WordPress của mình.

    10 tổ hợp phím tắt hay trong Windows , nino24

    Phím tắt là thuật ngữ được dùng để chỉ những tổ hợp phím dùng thay thế cho một loạt thao tác bằng chuột nào đó.
    1. Phím Windows + Tab


    Với những bạn sử dụng hệ điều hành Windows từ bản Vista trở đi các bạn sẽ được sử hữu cách chuyển cửa sổ bằng bàn phím mới với phong cách 3D cực hấp dẫn. tổ hợp phím này có lẽ là sự thay thế hoàn hảo cho combo Alt + Tab cũ kĩ của các phiên bản trước.

    Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí, nino24

    Hostgator là một trong những công ty host nổi tiếng nhất hiện nay, hiện HostGator đang host cho hơn 8.000.000 tên miền và hosting trên toàn thế giới. HostGator nổi tiếng nhờ chất lượng dịch vụ hosting của họ, họ còn là công ty hosting phát triển nhanh nhất hiện nay được các dịch vụ đánh giá hosting đánh giá cao.


    Hostgator  sử dụng CPANEL làm hosting control panel cho mình, và là một trong số ít các đối tác đặc biệt của CPANEL, Hostgator được ân ái và cung cấp nhiều các tiện ích tích hợp khác nhau. Bạn hầu như có thể tự làm mọi thứ khi login vào phần quản trị hosting của Hostgator.

    6 cách vào blogspot , wordpress hiệu quả khi bị chặn, nino24

    – Cách vào blogspot bị chặn: Thực ra tin này cũng xôn xao mấy ngày rồi, về việc VNPT tiến hành chặn *.wordpress.com và *.blogspot.com giống như đang làm với facebook.Hiện tại có khá nhiều cách để vào wordpress khi bị chặn


    (hầu như các cách áp dụng cho facebook đều dùng được hết). Khu vực của mình bị VNPT chặn từ trước rồi, mấy ngày nay mình cũng mày mò thử một số cách, xin tổng kết vài cách đơn giản để vào wp như sau:
    Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

    Chèn hình khi chat Facebook cực kỳ đơn giản, nino24

    - Mặc định, Facebook không cho phép người dùng chèn hình nào vào khung chat (ngoại trừ các biểu tượng cảm xúc). Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng nhờ sự trợ giúp của Smileyti.
    Điểm đặc biệt ở Smileyti là máy tính của người chat với bạn không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào mà vẫn có thể nhìn thấy hình ảnh hiển thị trên khung chat của Facebook.

    Ra mắt ứng dụng nhận dạng giọng nói tiếng Việt cho iPhone, iPad, nino24

    Dragon Dictation và Dragon Search dành cho thiết bị chạy iOS giúp người dùng soạn văn bản bằng giọng nói tiếng Việt, cũng như gửi email, tin nhắn văn bản, và tìm kiếm thông tin.

    Giao diện sử dụng của Dragon Dictation 

    Hai ứng dụng được Tập đoàn Công nghệ Nuance Communications công bố tại TP.HCM vào ngày 19/7.

    Dùng Internet nhiều dễ bị trầm cảm, nino24

    Các nhà khoa học Thuỵ Điển tìm ra quan hệ trực tiếp giữa sở thích Internet và các vấn đề tâm lý người dùng. Khuyến cáo đưa ra là mỗi người hãy tự hạn chế hoạt động trên Internet.

    Ảnh minh hoạ của Dni.ru.

    Nhóm nghiên cứu từ Đại học Geteborg (Thuỵ Điển) trong thời gian một năm đã theo dõi 4.100 người dùng Internet ở độ tuổi 20-24. Theo đó, máy tính và smartphone dễ khiến cho các người dùng bị stress, rối loạn giấc ngủ và trầm cảm. Vấn đề chính liên quan đến các hiện tượng này là thời lượng sử dụng, Sara Tomi, Trưởng nhóm nghiên cứu cho biết.

    7 ứng dụng bảo mật cho smartphone, máy tính bảng, nino24

    Ứng dụng của Bitdefender, Norton, McAfee, Bkav, CMC, F-secure dùng chung cho smartphone và máy tính bảng, hầu hết có tính năng chống trộm, xóa dữ liệu từ xa. Riêng Kaspersky có bản chuyên cho máy tính bảng.

    Bitdefender Mobile Security & Antivirus
     

    Ứng dụng miễn phí của Bitdefender có chức năng ngăn chặn malware, quản lý hoạt động ứng dụng, chống mất trộm. Ngoài ra, ứng dụng còn có khả năng giúp tiết kiệm pin cho thiết bị Android.Điểm sáng của Bitdefender Mobile Security & Antivirus là tính năng “Application Audit” với công dụng không cho các phần mềm cài trên máy được phép xâm nhập quá sâu vào hệ thống dẫn đến nguy cơ lấy được các thông tin cá nhân của người dùng.

    7 cách máy Mac kết hợp với iPhone, iPad, nino24

    Các thiết bị iOS có thể truy xuất nội dung đa phương tiện lưu trên ổ đĩa cứng của máy Mac qua mạng Wi-Fi. Bạn cũng có thể chia sẻ mọi định dạng tập tin giữa 2 loại thiết bị này bằng các ứng dụng cục bộ hay mạng đám mây.

     
    Phần mềm Plex rất tuyệt vời để chia sẻ nội dung đa phương tiện giữa máy Mac và thiết bị di động iOS.

    Ngoài ra, iPhone, iPad và iPod Touch còn có thể dùng để điều khiển máy Mac từ xa, mở rộng màn hình cho máy Mac và thậm chí dùng các thiết bị iOS này làm máy quét tài liệu và hình ảnh.
    Scroll to Top