• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

    BỘ LỊCH KHÊU GỢI: VIẾT NGÀY THÁNG LÊN CƠ THỂ GÁI SEXY

    nino24 ) - Với ý tưởng mang lại cảm giác ham muốn tình dục cho đàn ông Nhật Bản, nhà sản xuất lịch RYO đã tạo nên bộ lịch khêu gợi với thứ, ngày được viết lên cơ thể những cô gái sexy.

    Hình ảnh những cô gái quyến rũ, khêu gợi làm người mẫu cho các bộ lịch là chuyện thường gặp nhưng tại Nhật Bản lại xuất hiện bộ lịch “độc đáo”

    ÔNG CHỦ TRẺ CỦA ‘CƠM KẸP VIỆT’ & CHIẾN LƯỢC ĐÀN SÓI

    nino24 ) - Tại sao một chàng trai sinh năm 1990, học ở Singapore về lại từ chối mức lương 3.000 USD ở một công ty sản xuất nhựa để khởi nghiệp với mô hình kinh doanh bán cơm kẹp Việt?

    Ở tuổi 22, Nguyễn Bá Quốc hẳn không thể hình dung được thời kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp người dân miền Bắc lại phải độn cơm với khoai, sắn, bo bo. Nhưng chàng trai đi du học ở Singapore về biết rằng, với người Việt Nam, hạt cơm, hạt gạo là “ngọc thực”.

    10 tác động của Facebook đến cuộc sống mọi người

    nino24 ) - Chúng ta thường xuyên dành cho mạng xã hội facebook một khoản thời gian nhất định trong ngày , dù ít hay nhiều thì trung bình, một người trẻ tuổi truy cập Facebook trên 16 lần / tuần (theo Cossette 2009/11). 
     

    Không chỉ là phục vụ người dùng, facebook giờ đây đã điều khiển cuộc sống của mọi người một cách lặng lẽ, âm thầm thông qua 10 cách mà có thể bạn không hề hay biết. Hãy xem bạn đã phụ thuộc vào facebook  theo cách nào trong 10 cách dưới đây nhé:

    8 mẹo hẹn hò và tạo mối quan hệ trên facebook

    nino24 ) - Kết giao quan hệ, hẹn hò qua mạng hay tìm kiếm một người cùng sở thích trên mạng xã hội luôn mang đến sự tiện ích, nhanh chóng nhưng nó giống 1 con dao hai lưỡi. Để an toàn cho mình và có cơ hội gặp 'một nửa' hoàn hảo, hay tìm kiếm một người bạn thân ? bạn cần cẩn thận từng bước.

    hanh phuc bat dau tu facebook
                                           Hạnh phúc cả đời lắm lúc bắt đầu từ 1 status trên wall 
    Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu với hơn 4 triệu thành viên. Bên cạnh tác dụng giữ liên lạc, chia sẻ thông tin giữa các nhóm bạn bè thì Facebook còn được so sánh là "ông tơ, bà nguyệt" trong cuộc sống hiện đại. Bởi nó tạo ra cơ hội kết bạn và tìm kiếm tình yêu cho những người độc thân. Nếu bạn cũng có mục đích này khi tham gia mạng xã hội thì những thủ thuật dưới đây có thể giúp ích cho bạn:

    Upload và chuyển ảnh sang Facebook, Google +, Flickr nhanh chóng với

    nino24 ) - Khi nhắc đến việc chia sẻ trực tuyến các bức ảnh, hầu hết các hoạt động của người dùng là tải nó lên Facebook, và các trang web chia sẻ ảnh như Flickr, hay Google + ( Picasa ). 
    Thông thường, chúng ta có xu hướng sử dụng nhiều dịch vụ chia sẻ hình ảnh phổ biến như đã nói ở trên nhằm để mức độ lan tỏa thông tin trở nên mạnh mẽ hơn, tuy nhiên việc bạn tải lên từng dịch vụ với các bức ảnh của mình sẽ mất nhiều thời gian và băng thông internet. Điều này thật phiền phức, sẽ là tốt đẹp hơn nếu bạn chỉ đơn giản là có thể tải lên các hình ảnh với một dịch vụ và chuyển giao chúng cho những dịch vụ khác trong thời gian ít hơn và không mất thêm bất kỳ băng thông nào ?

    chuyen anh len mang xa hoi nhanh chong
    Dịch chuyển ảnh dễ dàng trong 3 MXH 

    Social Photos là công cụ trực tuyến đơn giản có thể chuyển giao hình ảnh giữa Google +, Facebook và Flickr bằng cách kéo – thả nhanh chóng. Để bắt đầu sử dụng, bạn truy cập địa chỉ http://social.foamsnet.com/index.php, khi đó bạn sẽ thấy ba hộp dành riêng cho một trong những dịch vụ chia sẻ hình ảnh đã nói trước đó. Bây giờ, bạn sẽ cần phải đăng nhập ít nhất hai trong số các dịch vụ. Social Photos sẽ không thể nhìn thấy hoặc lưu trữ mật khẩu của bạn, và bạn sẽ được đưa đến trang tương ứng, nơi bạn có thể ủy quyền cho tài khoản của mình

    LG OPTIMUS L9 VÀ TÍNH NĂNG DỊCH THUẬT NHANH

    nino24 ) - LG vừa tung ra thị trường chiếc điện thoại Optimus L9 tầm trung với khả năng “phiên dịch” 44 ngôn ngữ, dịch thuật , và tính năng năng chụp ảnh bằng giọng nói khá ấn tượng. Optimus L9 là chiếc điện thoại phù hợp với những người dùng thường xuyên đi du lịch hoặc đi công tác nước ngoài.



    Dịch thuật bằng tính năng Quick Translator 

    Tính năng Quick Translator ( Dịch thuật nhanh ) được cài đặt sẵn trên Optimus L9 giúp người dùng dịch 44 ngôn ngữ khác nhau theo từng từ, từng câu hoặc cả đoạn văn bản. Khi cần sử dụng, người dùng có thể bật tính năng Quick Translator, chọn vào mục Từ sau đó đưa máy ảnh lại gần từ cần tra nghĩa, phần mềm sẽ nhanh chóng dịch ra nghĩa của từ này. Bạn có thể xem chi tiết hình ảnh minh họa bên dưới để thấy rõ hơn.
    Scroll to Top