• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

    Ngăn chặn virus nhiễm từ USB vào máy tính

    nino24 ) - Ngăn chặn virus nhiễm từ USB vào máy tính
    Hiện nay, giá thành USB khá rẻ nên việc trang bị một USB cho việc lưu trữ, chia sẻ dữ liệu khá dễ dàng. Với những ưu điểm như nhỏ gọn, tính di động cao nên rất thuận tiện để chuyển các tài liệu, nhưng cũng thật không may USB cũng là nguồn lây nhiễm virus khi bạn vô tình cắm USB vô một máy tính đã bị nhiễm virus trước đó.

    Phrozen Safe USB là một công cụ hữu ích giúp bạn vô hiệu hóa việc sử dụng các thiết bị USB trên máy tính cá nhân của mình, do đó bạn có thể bảo vệ dữ liệu của mình khỏi các phần mềm độc hại hoặc ai đó muốn sao chép dữ liệu trái phép trên máy bạn thông qua USB.

    Download Phrozen Safe USB tại đây. Dung lượng chương trình rất nhỏ gọn chỉ hơn 800 KB. 

    Trong lần khởi động đầu tiên, Phrozen Safe USB sẽ chạy ngầm dưới khay hệ thống, chương trình chỉ chiếm dụng 3 MB bộ nhớ RAM mà thôi.

    Cách hoạt động của Phrozen Safe USB rất đơn giản, trong giao diện chương trình làm việc tại USB Status có 3 tùy chọn:

    Ngăn chặn virus nhiễm từ USB vào máy tính 1

    - USB Devices fully operational: chế độ này bạn hoàn toàn có thể kết nối USB với máy tính và làm việc bình thường.

    - USB Devices in read only mode: USB được phép kết nối với máy tính nhưng bị hạn chế tính năng trừ việc đọc dữ liệu.

    - USB Devices disactivated: USB bị chặn khi cắm vào máy tính.

    Ngăn chặn virus nhiễm từ USB vào máy tính 2

    Để thay đổi chế độ thiết lập, bạn phải chuột vào biểu tượng hình USB dưới khay hệ thống rồi chọn 1 trong 3 chế độ muốn chuyển đổi. Để chương trình chạy thường trực khi khởi động máy tính bạn tick chọn Start Phrozen Safe USB with Windows.

    Tóm lại, Phrozen Safe USB là một ứng dụng nhỏ gọn nhưng hữu ích với những ai hay sử dụng USB để chia sẻ dữ liệu. Ngoài việc cài Phrozen Safe USB bạn nên cài một trình antivirus đủ mạnh để bảo vệ dữ liệu quý giá của mình trước sự nguy hại của các chương trình đọc hại và các cặp mắt tò mò.






    Nguồn : genk.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24

    Winulator - Giả lập game PC: Starcraft Brood War và Caesar III trên smartphone chạy Android

    nino24 ) - Winulator - Giả lập game PC: Starcraft Brood War và Caesar III trên smartphone chạy Android

    Nói đến giả lập (Emulation ) thì tôi chắn chắn trong chúng ta ai cũng đã từng sử dụng 1 vài lần để làm một việc gì đó trong đó có cả chơi game. Từ “giả lập” bao hàm một ý nghĩa khá rộng nhưng ở đây tôi chỉ muốn nói đến việc chúng ta sử dụng PC để chạy các ứng dụng, các rom của các hệ máy chuyên dụng khác trên môi trường Windows. Chắc hẳn ai cũng đã từng sử dụng giả lập emulation để chơi trên pc những game của một vài hệ máy như Super Nintendo, Nintendo 64, Play Station, Mobile và đặc biệt là Game Boy Advance, Nintendo DS .Nói chung thì hệ máy nào tự cổ chí kim cũng có những game đỉnh cao dành riêng cho chúng mà nếu để lỡ có lẽ tôi cảm thấy chẳng gì đáng tiếc bằng
    Thôi hoài cổ và trở về chủ để chính của chúng ta. Việc giả lập các hệ máy trên PC là việc cực kì khả thi bởi môi trường Windows rất “mở” để cho các developer có thể dễ dàng viết mọi ứng dụng mà mình muốn. Vậy là Emulation của hàng loạt những hệ máy khác nhau ra đời …Và giờ, đến thời của những chiếc smartphone trong khi chúng càng lúc càng mạnh mẽ lên thì chính PC lại bị thêm vào danh sách những thứ có thể giả lập được trên nền hệ điều hành của những chiếc điện thoại di động này.
    App Winulator trên Android đã chứng minh được điều đó khi giả lập chơi được một cách hoàn hảo 2 siêu phẩm đã từng làm mưa làm gió trên PC. Đó là : Startcarft: Brood War và Caesar III.
     Winulator - Giả lập game PC: Starcraft Brood War và Caesar III trên smartphone chạy Android 1Lại mất ngủ để xây dựng những siêu đô thị thời la mã
    Thực lòng khi nói Winulator là một app giả lập nền PC cho Android thì chưa chính xác bởi Winulator chưa thực hiện được đủ nghĩa vụ của một trình giả lập. Tuy nhiên để chơi được 2 game nói trên thì App này đã làm rất tốt nếu ko muốn nói là hoàn hảo.
    Starcraft Brood War của  Blizzard Entertainment là một siêu phẩm, ko ai phủ nhận điều đó nhưng còn Caesar III thì sao? Với những bạn chưa biết thì tôi có thể lập tức khẳng định luôn đây là một  trong những tượng đài “ vật vã” cho thể loại RTS ( game chiến thuật ) lai mô phỏng. Cái tên Caesar III làm hàng loạt những cái tên một thời làm tôi mất ăn mất ngủ như Pharaoh hay Zues: Lãnh địa của những vị thần lại một lần nữa trỗi dậy. Quả thực khi nghe đến việc những siêu phẩm trên sẽ lần lượt có cơ hội sống dậy trên chiếc smartphone của mình  tôi đã cảm thấy cực kì phấn khích.

     Winulator - Giả lập game PC: Starcraft Brood War và Caesar III trên smartphone chạy Android 2Starcraft :Brood War trên Android phone
    Tất nhiên việc ngay lập tức bỏ bê mọi thứ để vọc App thú vị này là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là các bước tôi làm để Winulator có thể hoạt động ngon lành. Tất cả cũng chỉ có vài ba bước đơn giản…
    Tôi xin nói thêm hiện tại Winulator chỉ hỗ trợ 2 game là : Starcraft:Brood War và Caesar III nhưng chắc chắn trong tương lai nhiều game khác sẽ lần lượt được Convert sang Android Mobile qua App Winulator này. Công việc của chúng ta chỉ là chờ đợi và hưởng thụ thành quả của những Developer nhiệt tình này.

     Winulator - Giả lập game PC: Starcraft Brood War và Caesar III trên smartphone chạy Android 3
    Để sử dụng được Winulator tất nhiên là bạn phải có một chiếc Smartphone chạy Android. Ngoài ra thì màn hình chiếc điện thoại của bạn cũng phải đủ lớn một chút nếu bạn muốn chơi dòng game RTS này một cách thoải mái nhất. Một chiếc tablet chẳng hạn, sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhưng tôi nói như thế không có nghĩa là những chiếc điện thoại màn hình nhỏ sẽ không thể dùng Winulator được …
    Winulator sẽ sử dụng một khoảng không gian nhỏ ở 2 viền màn hình để làm controller và các phím chức năng. Nó cũng rất đơn giản và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để làm quen với chúng.
    Như ở hình dưới đây bạn có thể thấy tất cả các chức năng của game đều giống với PC. Từ các menu truy cập, setting, chỉnh độ phân giải …Game đều có thể tự thiết lập rất tốt mà không mắc phải vấn đề gì.
     Winulator - Giả lập game PC: Starcraft Brood War và Caesar III trên smartphone chạy Android 4
    Ngoài ra để thuận tiện hơn cho từng cá nhân trong việc tương tác. Winulator còn tạo ra các Widget để mô phỏng những chức năng của các phím điều khiển vật lý trên PC như các phím nóng, phím phải chuột. Một điểm hay hơn là ngay cả màn hình hiển thị cũng có thể được coi như 1 Widget và bạn có thể kéo thả nó vào một vùng không gian nào đó vừa mắt mình. Nhưng có vẻ điều đó không quan trọng khi tất cả những thiết lập mặc định đã đều làm tốt vai trò của nó rồi.

     Winulator - Giả lập game PC: Starcraft Brood War và Caesar III trên smartphone chạy Android 5
    Để thêm một Widget, bạn chỉ cần đơn giản là sử dụng những vùng trống xung quanh hộp hiển thị và thêm vào đó bất kì những gì mình cần. Ấn vào nút back trên điện thoại, chọn mục Control Widgets và thêm vào đó một vài hot key ưa thích, zoom hay tùy chỉnh màn hình tùy vào từng game mình chơi. Chức năng này hiện chưa thể hiện được gì nhiều nhưng chắc chắn trong tương lai nó sẽ hữu ích hơn và bạn sẽ còn hài lòng với nó nhiều hơn …
     Winulator - Giả lập game PC: Starcraft Brood War và Caesar III trên smartphone chạy Android 6
    Trên Google Play Winulator hiện có 2 phiên bản: bản free và bản có trả phí. Thực sự 2 phiên bản này không có gì khác nhau nhưng nếu bạn sử dụng bản trả phí bạn sẽ góp sức cho nhóm Developer nhanh chóng nâng cấp Winulator thêm hoàn hảo hơn. Tuy nhiên cái giá 7,82 USD cho bản trả phí quả thực hơi đắt.
     Link tải của cả 2 bản sẽ được cung cấp ở cuối bài.

    Cài Đặt Starcraft: Brood War & Caesar III Lên Winulator. 
    Có thể là hơi khó khăn đối với những bạn mới lần đầu sử dụng Winulator nên tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách cài 2 game trên để có thể chạy tốt trên những chiếc điện thoại Android.

    Chuẩn bị:
     - Bản cài cho PC game Starcraft: Brood War nếu bạn muốn ngay lập tức cày game này. Bản cài này bạn có thể tải về từ trên mạng hoặc sử dụng đĩa CD để cài như bình thường.
    - Bản cài Caesas III tương tự như trên.
    - Crack No CD của 2 game trên ( chắc chắn phải có thứ này thì game mới có thẻ chạy được ). File crack này chỉ mất vài giây để tìm qua Google nên tôi cũng ko cần nói quá cặn kẽ nữa.
    - Tải về Starcraft: Brood War Winulator Profile cho bản SC Brood War hoặc Caesar III Winulator Profile nếu bạn muốn chơi Caesar III. Các file Profile này có tác dụng giúp Winulator nhận diện ra game nào đã được cài vào thẻ nhớ.

    Xong bước chuẩn bị. Giờ đến bước thực hiện cài đặt.
    - Cài game  Starcraft: Brood lên PC của bạn. Thư mục cài đặt mặc định là C:\Program Files\Starcraft Brood War.Để nguyên như thế cũng được nhưng bạn phải chú ý xác định được thư mục chứa Data của game là thư mục ‘Starcraft Brood War’ trong C:\Program Files . Copy file crack vào thư mục trên để game có thể chạy no CD.

    - Copy nguyên thư mục ‘Starcraft Brood War’ chứa data của game này vào thư mục gốc của thẻ nhớ (hay bộ nhớ của điện thoại ) . Chú ý để vào thư mục gốc chứ không được để nó trong bất kì thư mục nào khác trong thẻ nhớ.
    - Copy các profile tương ứng với từng game ta vừa tải ở trên vào thư mục game trong thẻ ( thư mục chứa dữ liệu game mà ta vừa copy vào thẻ nhớ )
    - Chạy Winulator. Chạm vào icon Setting để Winulator scan thẻ nhớ. Bạn cũng có thể nhập đường dẫn đến thư mục data của game để công việc trên được thực hiện nhanh hơn.
    - Khi Winulator nhận diện được game. Bạn sẽ thấy icon của nó xuất hiện trên menu chính.
    Vậy là tôi đã hoàn thành việc giới thiệu cho các bạn App Winulator. Đây là một app có giao diện đơn giản, thuận tiện sử dụng và có thể mô phỏng chạy cực tốt game của hệ máy PC trên Android phone. Hiện tại Winnulator chỉ có nhược điểm là hỗ trợ chơi được mỗi 2 game SC: Brood War và Caesar III và khó khăn trong việc điều khiển nếu màn hình điện thoại của bạn quá nhỏ nhưng có lẽ trong tương lai không xa, nhóm developer sẽ giải quyết được triệt để vấn đề này. Ta hoàn toàn có thể đặt hi vọng vào Warcaft 3, Half-life, AOE … lại một lần nữa sốt xình xịch trên chính chiếc smartphone của mình chứ ?

     Winulator - Giả lập game PC: Starcraft Brood War và Caesar III trên smartphone chạy Android 7
    Bạn đã nghĩ đến việc solo Nevermore với thằng bạn thân trên 1 chiếc smartphone?

    Link tải Winulator:
    Download Winulator (Paid)






    Nguồn : genk.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24

    Mẹo hay giúp mở nhiều định dạng chỉ bằng một phần mềm

    nino24 ) - Mẹo hay giúp mở nhiều định dạng chỉ bằng một phần mềm
    Mỗi định dạng file thường có một phần mềm tương ứng để mở và xem nội dung bên trong. Nếu nhận được một định dạng file nhưng không biết sử dụng phần mềm nào để mở hay đơn giản không muốn cài đặt quá nhiều phần mềm trên máy, EasyFileViewer sẽ là lựa chọn phù hợp.
    Trong quá trình sử dụng, không ít lần bạn gặp trường hợp trên máy tính không có sẵn phần mềm để mở một định dạng file nào đó, chẳng hạn nếu trên máy tính bạn đang cài đặt và sử dụng bộ Office 2003, nhưng lại nhận được một định dạng file .docx hay xlsx (định dạng file Office 2007), bạn sẽ làm thế nào?

    Tìm kiếm bộ công cụ Office 2007 để cài đặt lên máy tính trong trường hợp này không phải là lựa chọn phù hợp. Thay vào đó, bạn có thể tìm một phần mềm hỗ trợ mở đồng thời nhiều định dạng file như EasyFileViewer để sử dụng.

    EasyFileViewer là phần mềm cho phép bạn mở đồng thời nhiều định dạng file khác nhau, từ những định dạng file văn bản (doc, docx, pdf, xls, xlsx, HTML…) các định dạng file nén (7z, rar, zip…) hay các định dạng file ảnh (JPG, GIF, PNG…). 

    easyfileviewer cho phép mở nhiều định dạng file khác nhau chỉ bằng một phần mềm
    EasyFileViewer cho phép mở nhiều định dạng file khác nhau chỉ bằng một phần mềm

    Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể mở file và xem nội dung mà không cần phải cài đặt quá nhiều phần mềm khác nhau trên hệ thống, chẳng hạn bạn chỉ cần một phần mềm để có thể mở và xem nội dung file doc, pdf lẫn file nén dạng rar… thay vì phải cài đặt cả phần mềm đọc file pdf và phần mềm giải nén file rar riêng biệt. 

    Với việc hạn chế cài quá nhiều phần mềm sẽ giúp hệ thống không bị lộn xộn cũng như ổ cứng không bị chiếm dụng quá nhiều dung lượng lưu trữ (để lưu dữ liệu của các phần mềm)…

    Hướng dẫn cài đặt và đăng ký bản quyền EasyFileViewer:

    Mặc định người dùng phải bỏ ra một khoản phí nhỏ để đăng ký bản quyền sử dụng EasyFileViewer. Tuy nhiên hiện tại hãng phần mềm ParetoLogic (“cha đẻ” của EasyFileViewer) đang cho phép người dùng đăng ký bản quyền và sử dụng phần mềm hoàn toàn miễn phí.

    Thực hiện theo các bước sau để đăng ký và kích hoạt bản quyền phần mềm:

    - Download bản dùng thử của phần mềm tại đây .

    - Tiếp theo, truy cập vào trang web khuyến mãi của phần mềm tại đây , điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký, bao gồm họ, tên, email, xác nhận lại mã email, đoạn mã xác thực rồi nhấn nút Register.

    easyfileviewer cho phép mở nhiều định dạng file khác nhau chỉ bằng một phần mềm
    - Chờ trong giây lát, một email được gửi đến hộp thư bạn đã sử dụng để đăng ký từ ParetoLogic, trong đó có chứa đường link để lấy đoạn mã bản quyền kích hoạt phần mềm. Bạn nhấn vào đường link kèm theo trong email. 

    nhấn vào đường link ở mục ‘click here’ để nhận mã bản quyền phần mềm
    Nhấn vào đường link ở mục ‘Click here’ để nhận mã bản quyền phần mềm

    - Sau khi nhấn vào đường link, bạn sẽ được dẫn đến một trang web trong đó có chứa đoạn mã để kích hoạt bản quyền của phần mềm.

    - Tiến hành cài đặt EasyFileViewer. Sau khi hoàn tất cài đặt, từ giao diện chính của phần mềm, bạn chọn ‘Help -> About EasyFileViewer’ trên menu của phần mềm.

    Từ hộp thoại hiện ra, copy và dán đoạn mã bản quyền có được ở trên vào khung ‘License key’ rồi nhấn OK.

    nhấn vào đường link ở mục ‘click here’ để nhận mã bản quyền phần mềm
    Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng EasyFileViewer với đầy đủ bản quyền mà không còn gặp phải bất kỳ hạn chế nào về tính năng.

    Ngoài EasyFileViewer, bạn cũng có thể nhờ đến bộ đôi phần mềm miễn phí là Free Opener và Universal Viewer đã từng được Dân trí giới thiệu tại đây để có thể mở nhiều định dạng file bằng một phần mềm duy nhất trên hệ thống. (Số lượng định dạng của 2 phần mềm này hỗ trợ thậm chí còn nhiều và đa dạng hơn EasyFileViewer kể trên).




    Nguồn : Dân Trí
    Người viết : Phạm Thế Quang Huy
    Biên soạn lại : Nino 24
    Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ITUNES CƠ BẢN (CÀI ỨNG DỤNG, CHÉP PHIM, NHAC, HÌNH ẢNH CHO IPHONE)

    nino24 ) - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ITUNES CƠ BẢN (CÀI ỨNG DỤNG, CHÉP PHIM, NHAC, HÌNH ẢNH CHO IPHONE)

    Itunes là chương trình của Apple cung cấp khả năng quản lí, tương tác giữa người dùng với các iDevices (iPhone, ipad, ipod,...) như chép Nhạc, Phim, Hình Ảnh, Sách, Nhạc Chuông, Ứng dụng, Restore firmware, ....

    Xem Video HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ITUNES CƠ BẢN (CÀI ỨNG DỤNG, CHÉP PHIM, NHAC, HÌNH ẢNH CHO IPHONE) tai day: https://youtu.be/xFzhIa_q8dc

    Các bạn tải Itunes mới nhất từ trang web chính thức của Apple theo link này:
    Sau khi tải về các bạn tiến hành cài đặt theo hướng dẫn kèm trong chương trình iTunes hường dẫn. Sau đó các bạn bật Itunes lên và kết nối Iphone với máy tính bằng cáp.
    Lúc này Itunes sẽ nhận ra iPhone của bạn như hình bên dưới (iPhone 5, iPhone 3Gs, iPhone 4,iPhone 3Gs ...). Nếu như itunes không nhận bạn nên kiểm tra lại cáp kết nối hoặc cổng usb
    Cách chép nhạc, phim, ứng dụng vào Iphone:
    Bước 1: 
    Các bạn chọn mục Music trong LIBRARY. (như hình phía dưới)
    Thao tác: LIBRARY---Music

    Bước 2:   Chép ứng dụng, music, video từ máy tính vào library iTunes
    Bạn chọn File> Add Files to Library hoặc Add Folder to Library để chọn các bài hátvideo,ứng dụng hoặc Thư mục có chứa bài hát, video, ứng dụng  vào trong Library.
    Thao tác: File---Add Files to library / Add Folder to Library  ----> Chọn bài hát, video, music, ứng dụng từ máy tính cho vào library

    Bước 3: 
    Lúc này các bạn trở lại phần DEVICES, sau đó chọn Iphone của bạn: (như hình dưới)
    Thao tác: DEVICE---2Tmobile (2Tmobile là tên đặt cho iphone trong ví dụ này)

     Bước 4: Chép ứng dụng cho iPhone
    Bạn chuyển sang tab Apps, bạn click dấu chọn vào Sync apps để chọn ứng dụng cần cài đặt vào máy. Sau khi chọn các Apps cần thiết bạn nhấn Apply (nằm góc trái phía dưới iTunes) để iTunes chép ứng dụng vào máy của bạn.
    Chú thích: Vị trí tag App (Summary  Info  Apps  RIngtones  Music  Movies  TVShows  Photos) như hình dưới

    Bước 5: Chép nhạc cho iPhones
    Để thực hiện thao tác chép MusicMovies các bạn qua tab Music nằm gần tag Apps (đã thực hiện trong Bước 4), bạn nhấn chọn Sync Music sau đó nhấn Apply. Lúc này Iphone sẽ chép các bài hát hay Videos mà bạn đã Add nằm trong Library vào máy của bạn.(thao tác trong Bước 2)
    Chú thích: Vị trí tag Music (Summary  Info  Apps  RIngtones  Music  Movies  TVShows  Photos) như hình dưới

    Bước 6: Chép Videos cho iPhones
    Chép Videos vào iPhone tương tự như chép Musics vào iPhone (nhưhướng dẫn trên)
    Thao tác: chọn tag Movies --- nhấn chọn Syns Movies --- Nhấn chọn Movies cần chép cho iPhone
    Chú thích: Vị trí tag Movies (Summary  Info  Apps  RIngtones  Music  Movies  TVShows  Photos) như hình dưới

    Bước 7: Chép Hình ảnh cho iPhones
    Bạn nhấn vào tag Photos (nằm cùng hàng với tag App, Music, Movies như hướng dẫn trên) chọn thư mục chứa ảnh và nhấn Sync thì Itunes sẽ chép hình từ thư mục bạn chọn vào Iphone của bạn.
    Lưu ý: Khi các bạn chỉ cần chép hình vào máy thì chỉ cần đánh dấu vào mục Sync photos chứ không cần đánh dấu check vào tất cả các mục. Tương tự khi cần chép nhạc hay phim thì chỉ cần đánh dấu vào nhạc hoặc phim mà thôi.
    Hướng dẫn xóa nhạc, phim, hình ảnh:
    Còn việc xóa nhạc, phim hoặc hình ảnh trong máy thì bạn chỉ cần xóa bài hát hoặc phim mà bạn muốn trong Mục Library sau đó tiến hành Sync lại lần nữa là OK. Chúc bạn thành công
    Nếu quý khách hàng gặp khó khăn trong hướng dẫn trên, đừng ngần ngại vui lòng gọi 08.6674.9554 (2Tmobile) để được hỗ trợ thêm.
    Cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ 2Tmobile








    Nguồn : 2Tmobile
    Người viết : 2Tmobile
    Biên soạn lại : Nino 24
    Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

    hostinger.vn hosting miễn phí mới tại Việt Nam

    nino24 ) - hostinger.vn hosting miễn phí mới tại Việt Nam


    Hôm nay đã chính thức mở cửa cho người dùng Việt Nam với tên gọi hostinger.vn. Đây là một tin vui cho cộng đồng webmaster tại Việt Nam.

    Các dịch vụ nước ngoài đã có cái nhìn mới về người dùng Việt Nam

    - Dung lượng 2000 MB
    - Băng thông 100 GB
    - Hỗ trợ PHP và MySQL
    - Website builder dễ sử dụng
    - Phần mềm cài đặt tự động (bạn có thể cài đặt Wordpress, Joomla, phpBB và hơn 50 scripts khác)
    - Nhiều subdomains ngắn và miễn phí cho website của bạn
    - Máy chủ nhanh
    - Giúp đỡ và hỗ trợ bằng ngôn ngữ tiếng Việt!

    ( click vào ảnh trên để phóng to )

    Đăng ký tại http://hostinger.vn





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

    SỬA CHỮA , LẮP ĐẶT CAMERA

    nino24 ) - lắp đặt camera quan sátsửa chữa camera quan sátlắp đặt camera quan sát tại TP HỒ CHÍ MINH , sửa chữa camera quan sát tại TP HỒ CHÍ MINH , lắp đặt camera quan sát tại QUÂN 7  , lắp đặt camera quan sát tại QUẬN BÌNH THẠNH , lắp đặt camera quan sát tại NHÀ BÈ lắp đặt camera quan sát tại QUÂN 1  , lắp đặt camera quan sát tại QUÂN 8 , lắp đặt camera quan sát tại QUÂN 5  , lắp đặt camera quan sát tại QUÂN 3  , lắp đặt camera quan sát tại QUÂN 4  , lắp đặt camera quan sát tại QUÂN TÂN BÌNH  , lắp đặt camera quan sát tại GÒ VẤP

    Thời buổi công nghệ đang tiến triển vượt cấp như hiện nay, bên cạnh các thiết bị tối tân khác thì bộ camera giám sátcamera theo dõi an ninh đang là một mặt hàng hot và đáng quan tấm nhất cho ngôi nhà của bạn.
    Camera giám sát an ninh là thiết bị tối tân nhất hiện nay, đảm bảo sự giám sát, theo dõi hoạt động 24/24 không ngừng nghỉ, đi kèm các tính năng vô cũng thông minh nhằm phục vụ con người. Kết nối không dây không giới hạn, bạn có thể xem camera giám sát mọi lúc mọi nơicamera có hồng ngoại có thể quay lại mọi hình ảnh cực kỳ sắc nét cả trong đêm tối. Camera giám sát đi kèm chức năng đàm thoại trực tiếp hai chiều nhằm truyền tải âm thanh đến điểm lắp đặt camera an ninh theo thời gian thực.
    Camera giám sátcamera an ninhcamera theo dõicamera hành trình ... là thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình, camera quán cafe, camera văn phòng, camera nhà ở, camera xưởng sản xuất ...camera an ninh giúp bạn quan sát công trình mọi lúc mọi nơi, camera chống trộm hiệu quả, hay camera có thể phát hiện kẻ xâm nhập bất hợp pháp ngôi nhà của bạn...
    Lưu ý: Đây là ảnh chụp màn hình điện thoại, nếu xem ảnh thực tế cắm từ đầu thu => Tivi hoặc màn hình: Chất lượng hình ảnh sẽ tốt hơn, đẹp hơn )
    Dự án: Lắp đặt camera cho phòng game Pc Factory ( Chủ đầu tư đến từ Korea )
    lắp đặt camera cho phòng game
    Dự án: Lắp đặt camera cho phòng internet 
    lắp đặt camera cho phòng net

    lắp đặt camera phòng game
    Dự án: Lắp đặt camera giám sát kho hàng ( Chủ đầu tư: Công Ty Vi Tính An Phát )

    I. MÔ HÌNH HỆ THỐNG LẮP ĐẶT CAMERA

    Hệ thống bao gồm: Các Camera quan sát (có khả năng quan sát vào ban đêm) kết nối với 1 Đầu ghi hình lưu trữ dữ liệu và kết nối với mạng internet.
    Chức năng hệ thống:
    - Quan sát 24/24 ngay cả trong bóng tối
    - Lưu trữ lại dữ liệu từ 1 tuần đến 3 tháng, bạn có thể xem lại khi nào bạn muốn.
    - Xem qua mạng internet ở bất kỳ đâu bằng máy tính, điện thoại di động...

    II. BẢNG GIÁ TRỌN GÓI HỆ THỐNG LẮP ĐẶT CAMERA

    Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể chọn lựa cho mình 1 trong 4 gói hệ thống được xây dựng sẵn như sau:

    ( Giá có thể thay đổi theo thị trường )

    Tên và hình ảnh hệ thống 
    Hệ thống bao gồm
    Giá trọn gói chưa KM (Triệu Đồng)




    1. HỆ THỐNG PHỔ THÔNG
    o Camera quan sát Chip Sony, , tầm xa hồng ngoại 10m
    o 1 Đầu chia hình 4/8 kênh chuẩn H.264. Xem qua mạng internet, Điện thoại, I Phone
    o Ổ cứng lưu trữ dữ liệu HDD HITACHI (thương hiệu Japan) bảo hành 3 năm
    o Phụ kiện (chân đế + nguồn nuôi)
    o Miễn phí 10m dây tín hiệu / 1 Camera.
    Hãng Protek ,Hisharp,Paxton
    o Nhân công lắp đặt (Lắp đặt camera và cài đặt hệ thống)
    Bảo hành tận nhà 1 năm cho toàn hệ thốngĐổi 1 đổi 1 Trong thời gian bảo hành.
    Gói 1 Camera

    Gói 2 Camera

    Gói 3 Camera

    Gói 4 Camera

    Gói 5 Camera

    Gói 6 Camera

    Gói 7 Camera


    Gói 8 Camera
    Liên hệ nhận bảng báo giá




    2. HỆ THỐNG TRUNG CẤP
    o Camera quan sát Chip Sony, tầm xa hồng ngoại 15m.
    o 1 Đầu chia hình 4/8 kênh chuẩn H.264. Xem qua mạng internet, Điện thoại, I Phone
    Ổ cứng lưu trữ dữ liệu HDD HITACHI  (thương hiệu Japan) bảo hành 3 năm
    o Phụ kiện (chân đế + nguồn nuôi)
    o Miễn phí 15m dây tín hiệu / 1 Camera.
    Hãng Protek ,Hisharp,Paxton
    o Nhân công lắp đặt (Lắp đặt camera và cài đặt hệ thống)
    Bảo hành tận nhà 18 tháng cho toàn hệ thốngĐổi 1 đổi 1 Trong thời gian bảo hành
    Gói 1 Camera

    Gói 2 Camera

    Gói 3 Camera

    Gói 4 Camera

    Gói 5 Camera

    Gói 6 Camera

    Gói 7 Camera
    Gói 8 Camera
    Liên hệ nhận bảng báo giá
       
      
    3. HỆ THỐNG CAO CẤP
    o Camera quan sát Chip Sony, tầm xa hồng ngoại 40mĐộ phân giải600,650 TVL
    o 1 Đầu chia hình 4/8 kênh chuẩn H.264. Xem qua mạng internet, Điện thoại, I Phone
    Ổ cứng lưu trữ dữ liệu HDD HITACHI (thương hiệu Japan) bảo hành 3 năm
    o Phụ kiện (chân đế + nguồn nuôi)
    o Miễn phí 15m dây tín hiệu / 1 Camera.
    Hãng Protek ,Hisharp,Paxton
    o Nhân công lắp đặt (Lắp đặt camera và cài đặt hệ thống)
    Bảo hành tận nhà 2 năm cho toàn hệ thốngĐổi 1 đổi 1 Trong thời gian bảo hành.
    Gói 1 Camera

    Gói 2 Camera

    Gói 3 Camera

    Gói 4 Camera
    Gói 5 Camera

    Gói 6 Camera

    Gói 7 Camera

    Gói 8 Camera
    Liên hệ nhận bảng báo giá



    4. HỆ THỐNG DÙNG CHO VÙNG KHÔNG GIAN RỘNG & NHÀ XƯỞNG
    o Camera quan sát Chip Sony, tầm xa hồng ngoại 60m. 650 TVLSiêu hồng ngoại 
    o 1 Đầu chia hình 4/8 kênh chuẩn H.264. Xem qua mạng internet, Điện thoại, I Phone
    Ổ cứng lưu trữ dữ liệu HITACHI (thương hiệu Japan) bảo hành 3 năm
    o Phụ kiện (chân đế + nguồn nuôi)
    o Miễn phí 15m dây tín hiệu / 1 Camera.
    Hãng Protek ,Hisharp,Paxton
    o Nhân công lắp đặt (Lắp đặt camera và cài đặt hệ thống)
    Bảo hành tận nhà 2 năm cho toàn hệ thống. Đổi 1 đổi 1 Trong thời gian bảo hành.
    Gói 1 Camera

    Gói 2 Camera

    Gói 3 Camera

    Gói 4 Camera
    Gói 5 Camera

    Gói 6 Camera

    Gói 7 Camera

    Gói 8 Camera
    Liên hệ nhận bảng báo giá
    Chú ý: Giá trên chưa bao gồm VAT 10%. Bảng giá trên chỉ áp dụng cho các quận nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Khuyến mãi 10m-15M dây/1 camera nếu thực tế công trình cần nhiều dây hơn thì tính 5.000 vnđ/m dây (dùng cho văn phòng, gia đình);  Nhà xưởng 7.000 đ/1m dây.

    **Chúng tôi có nhận : sửa chữa , lắp đặt Camera quan sát.


    Ghi chú:
    - Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành Lắp đặt - sửa chữa .
    - Các sản phẩm sửa chữa - lắp đặt luôn được bảo hành .

    Đến với chúng tôi quý khách luôn yên tâm về CHẤT LƯỢNG và GIÁ CẢ

    Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương

    ( nino24 ) - Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương , Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương tại tp Hồ Chí Minh , Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương tại Quận 1Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương tại Quận 3 , Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương tại quận 4 , Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương tại Nhà Bè , Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương tại Tân Bình , Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương tại Gò Vấp , Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương tại Quận 7 ,

    Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm - chuyên xây dựng, nâng cấp, cải tạo các công trình nhà ở, văn phòng, cơ quan, xí nghiệp....Ngay bây giờ hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi để có thể làm mới cho căn nhà thân yêu của chính bạn. Chúng tôi chuyên nhận:

    - Thi công, ốp lát Đá Hoa Cương 

    http://dahoacuongthanhcanh.mov.mn/files/sanpham/16/1.jpg 

     

    Với phương châm đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, Chúng tôi mong muốn có thể mang đến cho quý khách hàng những gì tốt nhất và chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự “Hài Lòng Hoàn Hảo Nhất đến với khách hàng.




    Địa chỉ liên hệ :
    Hotline : 090.964.9937 - Gặp Mr Hoài (CV Lắp đặt)

    Liên hê đăng bài : Mr Long – 01682811944
    Địa chỉ : 20/4 Chuyên Dùng 9, Phường Phú Mỹ Quận 7 tp HCM 
    Email : it.htlong@gmail.com or support@nino24.com
    Nick chat Yahoo : nino24com_hotro
    Nick chat Skype : nino24com_hotro


    Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    Thiết kế quảng cáo ngoài trời để thu hút chú ý

    ( nino24 ) - Thiết kế quảng cáo ngoài trời để thu hút chú ý , Dịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại thành phố Hồ Chí Minh , Dịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Quận 7 , Dịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Quận 1 , Dịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Quận 3 , Dịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Quận 4 , Dịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Quận 5 , Dịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Quận 6 , Dịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Nhà Bè , Dịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Quận Tân BìnhDịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Quận Bình ThạnhDịch vụ thiết kế quảng cáo ngoài trời tại Gò Vắp

    Đa dạng từ biển quảng cáo điện tử, quảng cáo trên xe buýt và trên taxi, đến quảng cáo trên cốc cà phê của một hiệu cà phê góc đường, quảng cáo ngoài trời có thể trở thành một công cụ hiệu quả kinh tế nhất, đập vào mắt nhất và sáng tạo nhất để thu hút sự chú ý dành cho công việc kinh doanh của bạn.

    Cơ hội được số đông tiếp nhận

    Chỉ trong vài năm loại hình quảng cáo ngoài trời trở nên bùng nổ và tăng trưởng nhanh thứ 2 sau Internet. Có một số yếu tố dẫn đến sự bùng nổ này, bao gồm cả sự tiến bộ của công nghệ truyền thông ngoài trời, các yếu tố thay đổi về nhân khẩu học và hành vi, cũng như sự tan rã và giá thành cao của các loại hình truyền thông khác.

    Mặc dù những doanh nghiệp lớn như Procter & Gamble, Verizon, Coca-Cola và McDonald tận dụng triệt để quảng cáo ngoài trời nhưng về bản chất, truyền thông ngoài trời là một phương tiện marketing mang tính địa phương. Theo như Hiệp Hội Quảng Cáo Ngoài Trời của Mỹ thì bảy trong 10 mẩu quảng cáo ngoài trời phục vụ các doanh nghiệp địa phương.

    Một trong những điểm hấp dẫn nhất của quảng cáo ngoài trời đối với các doanh nghiệp địa phương đó chính là sự linh hoạt tuyệt đối, khả năng được nhận biết bởi số đông rất cao và tính hợp lý về mặt chi phí khi so sánh với những phương tiện truyền thông như tivi và báo chí.

    Sự linh hoạt

    Có hàng vạn lựa chọn cho hình thức quảng cáo ngoài trời. Sau đây chỉ là một số:
    · Biển quảng cáo: Đây dĩ nhiên chính là loại hình quảng cáo nổi tiếng nhất cũng như dễ nhìn và tồn tại lâu nhất (trước cả tivi, đài phát thanh và Internet). Công nghệ trong những năm gần đây đã mở đường cho những biển quảng cáo số, những biển này chạy các thông điệp khác nhau cho cùng một địa điểm, khiến loại hình quảng cáo này trở nên hợp lý về mặt kinh tế và có thể chuyển đổi một cách nhanh chóng dễ dàng.
    · Quảng cáo trên phố: Các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp tới tận các khu phố trên các giỏ xe đạp, thân xe buýt, bốt điện thoại, sạp báo, ki ốt và quảng cáo trong các cửa hàng.
    · Phương tiện giao thông: Bao gồm sân bay, xe buýt và taxi.
    · Các phương tiện khác: Các lựa chọn không chỉ dừng lại ở đây. Doanh nghiệp có thể quảng cáo trên cốc, vật đựng trong các nhà hàng địa phương, trên túi của những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giặt khô, quảng cáo trên bình ga, trên các xe chở hàng, hay trên cả màn ảnh rộng trong các rạp chiếu bóng địa phương trước khi phim chiếu.

    Càng ngày càng nhiều người dành thời gian ra khỏi nhà mỗi ngày, di chuyển từ nhà đến chỗ làm hay đi đến những khu mua sắm, khu liên hợp thể thao hay các sự kiện cộng đồng. Điều này khiến loại hình quảng cáo ngoài trời trờ nên một công cụ marketing có tính trưng bày cao dành cho doanh nghiệp của bạn. Hãy thử nhẩm tính xem có bao nhiêu người sẽ đi qua một khu đại lộ đông đúc, bạn sẽ thấy ngay được quảng cáo ngoài trời tác dụng như thế nào.

    Tính hợp lý về chi phí

    Trong khi chi phí cho quảng cáo trên Tivi hoặc trên báo đài có thể vượt xa ngân sách marketing của doanh nghiệp, quảng cáo ngoài trời vẫn là loại hình chi phí hợp lý nhờ vào tính sáng tạo trong việc chuyển tải thông điệp và khả năng tác động vào cộng đồng cao. Loại hình quảng cáo này tốn ít chi phí hơn các loại hình truyền thông địa phương khác. Quảng cáo ngoài trời có thể được “đo ni đóng giày” cho một khu dân cư nhất định, điều này làm giảm thiểu sự lãng phí khi quảng cáo sản phẩm cho các đối tượng không tiềm năng. Cũng giống như thế, quảng cáo ngoài trời có thể gây sự chú ý lớn nếu như mục tiêu của doanh nghiệp là hướng đến cộng đồng hỗn hợp.


    Thông tin liên hệ nhận thiết kế quảng cáo ngoài trời ( dịch vụ tại nhà ) :
    GẶP : A.LONG
    Số Điện Thoại : 01682811944 
    Email : support@nino24.com - it.htlong@gmail.com


    Dịch vụ liên quan :
    + Thiết kế Poster quảng cáo chuyên nghiệp 
    + Thiết kế quảng cáo ngoài trời để thu hút chú ý  
    + Thiết kế tờ rơi độc đáo
    + Thiết kế và in Ấn Brochure
    Scroll to Top