• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

    iMotion: Tay cầm đưa phim viễn tưởng ra thế giới thực

    nino24 ) - iMotion: Tay cầm đưa phim viễn tưởng ra thế giới thực

    iMotion là một thiết bị giúp điều khiển game, ứng dụng, bằng các động tác tay thay cho chuột máy tính truyền thống.
    Nếu bạn đã từng ấn tượng với những gì cảm biến Kinect của Microsoft, hay cảm biến Leap Motion, làm được, hẳn bạn sẽ quan tâm tới iMotion - một loại tay cầm điều khiển chuyển động 3D mới được giới thiệu gần đây.
    iMotion là một thiết bị nhỏ gọn, cỡ bằng con chuột Magic Mouse của Apple, có thể đeo vào tay như một chiếc găng tay, và được tạo nền bởi các gia tốc kế, con quay hồi chuyển, cùng 3 cảm biến LED có thể tương tác với các camera (webcam trên máy tính Mac và PC), giúp bạn có thể điều khiển các ứng dụng, game bằng các động tác tay mà không cần tới con chuột. Intellect Motion - công ty ở Singapore và cũng là nhà sản xuất iMotion, hiện đang gây số quỹ 100.000 USD trên Kickstarter để có thể sản xuất đại trà sản phẩm này.

    Cách sử dụng iMotion cũng không quá phức tạp, chỉ cần đeo thiết bị trên tay và cài vào máy tính một phần mềm do nhà sản xuất cung cấp, bạn đã có thể sử dụng các thao tác tay để điều khiển bất kì game hay ứng dụng nào. Alexander Khromenkov, một trong các nhà sáng lập của Intellect Motion, cho biết sự kết hợp phần cứng và phần mềm của họ, sẽ cho phép bất kì camera nào trên máy tính - và sau này sẽ hỗ trợ cả camera thiết bị Android - có thể xác định chính xác vị trí của tay cầm, cũng như cho phép camera biết sẽ phải tương tác với iMotion như thế nào.

    Khromenkov cho biết dù cảm hứng để họ làm ra iMotion là bộ phim viễn tưởng Minority Report, nhưng thiết bị của họ lại là phụ kiện lí tưởng dành cho chiếc kính thực tế ảo Oculus Rift. Khi kết hợp bộ đôi này với nhau, bạn có thể di chuyển trong thế giới ảo bằng cách gắn iMotion ở thắt lưng. Khromenkov khuyến khích bạn đeo một bộ iMotion ở thắt lưng để phục vụ cho các thao tác di chuyển, và một bộ ở tay để chọn và sử dụng các đối tượng như bạn có thể thấy ở hình dưới (người dùng có thể sử dụng 4 bộ iMotion cùng 1 lúc). Intellect Motion cho biết họ cũng sẽ tung ra 1 bộ SDK đểgiúp giới lập trình viên quan tâm có thể tận dụng các tính năng hay ho khác của iMotion vào game và ứng dụng của họ, cũng như giúp iMotion có phản hồi xúc giác và độ chính xác tốt hơn.


    Sau khi đeo thiết bị vào tay - như cách mà bạn đeo một chiếc găng tay vậy - bạn đã có thể di chuyển con trỏ bằng các chuyển động tay của mình. Để click trái, bạn gập ngón tay lại để ôm lấy phần đèn LED trên cùng. Phần cạnh iMotion có các nút bấm giúp giả lập các thao tác chuột phải, chuột giữa. Do sự mới mẻ của thiết bị, bạn sẽ phải mất một ít thời gian để làm quen. Đồng thời bạn phải để ý tránh việc tay cầm bị lệch khỏi tầm nhận diện của camera. Alex Khromenkov cũng demo iMotion trên tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Xonotic. Khromenkov trình diễn khả năng của iMotion cho phép bạn có thể chuyển động xung quanh không gian bằng cách đặt tay gần lại hoặc xa ra với camera.

    Hiện tại, phiên bản thử nghiệm của iMotion vẫn còn khá lớn và chưa vừa với kích cỡ bàn tay của người dùng, tuy nhiên, Khromenkov cho biết phiên bản cuối cùng của sản phẩm sẽ có thêm dây đeo Velcro để bạn có thể hiệu chỉnh cho phù hợp. Bên mặt dưới của tay cầm là 4 phần đệm (pad) rung cung cấp phản hồi xúc giá. Tuy nhiên, phần này chỉ có tác dụng trong trường hợp nhà phát triển kết hợp SDK của iMotion vào ứng dụng hay game của họ. Lập trình viên có thể thiết lập để tay cầm rung lên nhằm thông báo cho bạn biết bạn đang bị bắn từ hướng nào (trong game FPS). Khromenkov cho biết hiện có hơn 100 lập trình viên đã đăng kí tích hợp SDK của iMotion và hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng lên.

    Nói về lịch sử, công nghệ này ban đầu được Intellect Motion phát triển cách đây 1 vài năm và ban đầu họ dùng sản phẩm phục vụ trong y tế. Cách đây 1 năm, họ đã nảy ra ý tưởng áp dụng iMotion vào game và thiết bị chúng ta nói tới ở đây chính là bản thử nghiệm cho ý tưởng đó. Như đã nói, công ty hiện đang quyên góp trên Kickstarter với số vốn kì vọng là 100.000 USD để có thể sản xuất đại trà. 100 người góp vốn đầu tiên sẽ được mua sản phẩm sau này với giá 49 USD. 2000 lượt góp vốn tiếp theo sẽ được mua iMotion với giá 59 USD. Còn giá thương mại sau này sẽ vào khoản 79 USD.

    Một số hình ảnh về iMotion:













    Nguồn : Engadget
    Người viết : Theverge, Kickstarter
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Quảng cáo bảo tàng Củ Chi vào danh sách hài hước nhất

    nino24 ) - Quảng cáo bảo tàng Củ Chi vào danh sách hài hước nhất
    Trong thống kê những quảng cáo thông minh và hài hước nhất về bảo tàng có tên Bào tàng Củ Chi.

    1. Bảo tàng Củ Chi ở Việt Nam với những địa đạo khiến lính Mỹ gần như chịu thua trong việc truy bắt những chiến sĩ cách mạng. Điều thú vị là những dòng chữ tiếng Anh được thêm dấu một cách hữu ý này là minh họa cho kiểu chữ viết của người Việt, cũng như cho thấy sự trúc trắc nơi những đường hầm sâu dưới lòng đất
    Hai quảng cáo dưới đây cũng nằm trong chiến dịch này.

    "Bảo tàng Củ Chi. Nó sẽ không trở thành hiện thực nếu không có sự bố thí hào phóng của nước Mỹ".

    "Vào năm 1965, quân đội Mỹ rất mạnh, họ có thể đánh bại bất cứ đội quân nào trên bề mặt trái đất, nhưng không phải bên dưới nó".

    2. Tại bảo tàng khoa học và tự nhiên Denver (Mỹ), thảm họa Titanic được sử dụng để phân tích những sai sót liên tiếp dẫn đến chìm tàu, bao gồm sự chủ quan của con người và cả những lỗi hệ thống. Đó cũng là phần chìm của tảng băng mà nhiều người không hề hay biết.



    3. Những quảng cáo dễ thương cho một bảo tàng khoa học do nhà thiết kế người Anh Lucy Frost thực hiện. Thông điệp gửi gắm ở đây là bạn sẽ luôn được truyền cảm hứng khi ghé thăm bảo tàng này.


    4. "Tôi thấy sự thất bại của một thiên tài. Tôi thấy những năm cuối đời của Vincent Van Gogh. Tôi thấy người Pháp đánh giá thấp mình. Tôi thấy một bậc thầy chết trong nghèo đói. Tôi thấy một châu Âu đang hối hận. Thấy những triệu phú la hét tên mình trong buổi đấu giá. Tôi thấy một ngôi nhà mới, thấy những đứa trẻ đang học bài. Tôi thấy một tòa nhà trở thành bảo tàng đông khách nhất Brazil. Nhưng, dù nhìn thấy tất cả những thứ ấy, có một người tôi vẫn chưa thấy: đó là bạn. Hãy đến đây. Tôi ước được nhìn thấy bạn". - Câu chuyện được "kể" bởi bức tranh The School Boy của danh họa Van Gogh này đã đem về cho bảo tàng nghệ thuật Sao Paulo rất nhiều giải thưởng quảng cáo danh giá, bao gồm cả Cannes.


    5. Bảo tàng hải quân ở Alberta, tấm pano này được thiết kế theo phong cách kính tiềm vọng của các tàu ngầm.


    .6. Quảng cáo của bảo tàng kiến trúc Moscow, Nga: "Hãy đến và khám phá toàn bộ câu chuyện".
    Bên trái: Nhà thờ Saint Basil
    Bên phải: Nhà hát Bolshoi



    9. Bảo tàng cảnh sát Vancouver, Canada - cách hành xử của bạn sẽ trở nên rất khác sau khi ghé thăm bảo tàng này.


    10. Triển lãm về những tấm hình thời Đại suy thoái của nhiếp ảnh gia huyền thoại người Mỹ Walker Evans tại bảo tàng nghệ thuật Sao Paulo. Kèm với đó là lời nhắn: "Vào lúc chẳng ai có gì, những người này đã làm lên lịch sử cùng với chiếc máy ảnh".


    11. "Truyện tranh là nghệ thuật, hãy khiến nó trở nên vui vẻ hơn" - Quảng cáo của bảo tàng truyện tranh tại Lucca, Ý.


    12. Bảo tàng về tra tấn ở Hà Lan: Một trong những quảng cáo "di động" và gây chú ý nhất từ trước đến nay.


    13. Cuối cùng là hình ảnh khá hài hước của bảo tàng Cộng Sản tại Prague, Cộng hòa Séc. Theo đó, thông điệp "Hãy gần gũi hơn với lịch sử" được minh họa bởi hình ảnh Các Mác (Karl Marx) đang ngồi cắt móng chân.






    Nguồn :  Zing News
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Máy chơi game Piston Xi3 bán ra cuối tháng 11, giá 1000 USD

    nino24 ) - Máy chơi game Piston Xi3 bán ra cuối tháng 11, giá 1000 USD
    Xi3 sẽ được bán ra vào 29/11 tại thị trường Mỹ với giá 999 USD.

    Đã khá lâu kể từ khi lần cuối cùng Xi3 của Piston được nhắc đến (hồi tháng Ba) và giờ đây, trong bối cảnh khi Valve vừa chính thức công bố HĐH SteamOS của họ, Piston cũng chính thức nói thêm về thời điểm bán ra máy chơi game Xi3 của mình.

    Theo đó, Xi3 sẽ được bán ra vào 29/11 tại thị trường Mỹ với giá 999 USD như đã công bố trước đây. Nếu như bạn là người đã đặt hàng trước sản phẩm này hồi tháng Ba, bạn sẽ được giao hàng trước 15/11.


    Ngoài ra, Xi3 phiên bản thương mại này cũng được bổ sung thêm một số tính năng như bổ sung thêm một khe cắm ổ SSD. Khi bán ra máy sẽ có SSD 128 GB tuy nhiên với khe cắm SSD mới này người dùng có thể nâng cấp thêm một SSD nữa, giúp bạn có thể chạy dual boot hệ điều hành, trong đó có thể cài thêm SteamOS của Valve. Nhà sản xuất cho biết máy hỗ trợ tối đa 1 TB ổ cứng thể rắn.

    Nhà sản xuất cho biết họ cũng sẽ tặng kèm game thủ một vài tựa game cùng máy tuy nhiên không nói rõ là game nào. Các thông số cấu hình khác vẫn giữ nguyên với chip 4 nhân 3,2 GHz, RAM 8 GB, SSD 128 GB. Piston nói rằng bất kì tay cầm nào "được làm cho PC" sẽ tương thích với Xi3, bao gồm tay cầm Xbox 360. Ngoài ra, hiện không rõ tay cầm không dây đi kèm với Xi3 (cũng do Piston sản xuất) mà chúng ta thấy ở trên, đã bao gồm trong giá máy ở trên hay chưa.



    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : MT
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Lạm dụng Facebook có thể khiến... mất trí nhớ tạm thời

    nino24 ) - Lạm dụng Facebook có thể khiến... mất trí nhớ tạm thời
    Theo kết luận của nhóm nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ Hoàng gia Thụy Điển (RIT) công bố ngày 23/9, sử dụng triền miên Facebook và các trang mạng xã hội khác có thể dẫn đến tình trạng mất trí nhớ tạm thời.

    Ảnh minh họa. Nguồn: Reuters

    Erik Fransén, một thành viên nhóm nghiên cứu cho biết đặc trưng của các hành vi lướt Internet có thể cản trở khả năng sắp xếp tất cả các thông tin cần thiết của bộ não. Một số người tin vào cái gọi là "trí nhớ làm việc" hay "trí nhớ ngắn hạn" để hiểu ý nghĩa thế giới xung quanh. Trí nhớ hoạt động mạnh có nghĩa là con người có thể cất giữ tất cả các mẫu thông tin yêu cầu hoàn thành một nhiệm vụ đặc biệt.

    Việc ngồi lỳ bên máy tính kết nối Internet trong một khoảng thời gian dài khiến cho bộ não có ít thời gian hơn cho "công việc quản gia" và không thể sắp xếp một cách có trật tự sự lộn xộn của thông tin. Erik Fransén khẳng định khi bạn đang lang thang trên Facebook, bạn làm cho não hoạt động nặng nề hơn khi phải lưu giữ những thứ bạn cần đang "online" trong đầu.

    Và trên thực tế, khi bạn cố gắng xử lý thông tin giác quan như lời nói hay video, trong một chừng mực nào đó bạn cũng cần một hệ thống trí nhớ làm việc tương tự, vì vậy bạn đang giảm khả năng trí nhớ làm việc của bản thân. Và, khi bạn cố lưu trữ nhiều thứ trong trí nhớ làm việc, bạn càng ít có khả năng tốt về xử lý thông tin. Trong khi đó, đa số mọi người tin rằng bộ não đòi hỏi phải có "thời gian nhàn rỗi" để chuyển tải dữ liệu từ trí nhớ trong thời gian ngắn hạn sang trí nhớ dài hạn.

    Vì vậy, khi cố gắng thực hiện nhiều nhiệm vụ trí óc không chỉ dẫn đến tình trạng quá tải về thông tin, mà còn có thể làm giảm sự hoạt động hiệu quả của bộ não về lâu dài.

    Đây không phải là lần đầu tiên các trang mạng xã hội như Facebook liên quan nhiều đến các vấn đề trí tuệ. Nghiên cứu trước đây cũng đã chỉ ra rằng Facebook liên quan đến sự lo lắng, nợ nần và thậm chí tăng cân.



    Nguồn : Tin tức
    Người viết : TTXVN
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Những ứng dụng Windows hay cho ngày Halloween

    nino24 ) - Những ứng dụng Windows hay cho ngày Halloween
    Những ứng dụng Windows giúp tô điểm cho ngày Halloween đang tới gần.

    Dịp lễ Halloween đã đến gần. Bổ sung vào những niềm vui, sự hoạt náo của các hoạt động Halloween đời thường, người dùng máy tính Windows và sử dụng các điện thoại Windows Phonecó thêm nhiều cơ hội giải trí, tô điểm thêm màu sắc cho lễ Halloween nhờ các hoạt động online thú vị. Dưới đây là một vài ứng dụng tiêu biểu trong rất nhiều các ứng dụng sẵn có trên Windows Store dành cho người dùng.

    Carving


    Việc khắc được những hình bí ngô ấn tượng với đa phần chúng ta là việc rất khó khăn. Tuy nhiên với những hướng dẫn chi tiết tỉ mỉ của ứng dụng Carving, chỉ với nguyên liệu đơn giản, chúng ta sẽ biến những việc tưởng rằng chỉ là tưởng tượng thành hiện thực. Ứng dụng Carving sẽ hướng dẫn chi tiết 100+ cách tạo tác trên bí ngô. Tải ứng dụng miễn phí này tại đây để cùng gia đình chuẩn bị cho Halloween thật thú vị nhé.

    Game


    Lễ hội nào cũng cần có các game để giải trí. Ngoài việc giúp con trẻ có thêm niềm vui, thì người lớn cũng sẽ cảm thấy nhẹ đầu với những game đơn giản khi rảnh rỗi. CrazyBoom là một game giải đố từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi Wowzapp 2012 do Microsoft Việt Nam tổ chức. Để thắng cuộc, người chơi sắp xếp các quả bom cùng loại theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Người chơi chỉ có duy nhất 2 lượt đi để làm nổ tất cả các quả bom trong màn chơi. Game tổng cộng có 24 màn chơi và thích hợp cho các bạn nhỏ từ 8 tuổi trở lên. Game này có thể được tải từ địa chỉ:

    Thức ăn

    Quá tải và lúng túng với thực đơn Halloween cho một bữa tiệc lớn của gia đình? Ứng dụng PepperPlate sẽ giúp người dùng chuẩn bị công thức, lên thực đơn, giúp bạn đi chợ dễ dàng hơn và đặc biệt là giúp bạn trở thành nhà nấu ăn tài năng nhờ Windows 8. Thêm vào đó, PepperPlate kiểm soát và tính giờ nấu ăn giúp người dùng, đồng thời chia sẻ các thực đơn và công thức của người dùng cho cộng đồng được lựa chọn.

    Âm nhạc


    Hãy là người tiên phong thử âm nhạc qua ứng dụng Rhapsody trên Windows 8 để giữ không khí vui vẻ, hào hứng một cách đặc biệt cho bạn bè và gia đình. Rhapsody cung cấp một bộ sưu tập hàng triệu các bài hát theo nhiều chủ điểm khác nhau. Danh mục yêu thích sẽ được đồng bộ giữa điện thoại, máy tính và các thiết bị của người dùng!

    Trang trí


    Chúng ta thực sự sẽ cảm thấy lễ Halloween kém đi sự vui nhộn nếu phần bài trí không ấn tượng. Và với các ứng dụng mới nhất của DIY. Với hơn 100 ngàn các hướng dẫn căn bản để bài trí nhà, không gian bên ngoài, phòng trẻ con, khu trưng bày… Instructables trên máy Windows sẽ là bộ tài liệu vô cùng hữu ích. Màn hình đơn giản và tập trung của Windows chắc chắn rằng sẽ giúp cho người dùng chúng ta có thể lựa chọn được dự án hoàn hảo nhất trong các dự án, và đơn giản là thực hiện từng bước một theo các hướng dẫn chi tiết của ứng dụng này, vậy là chúng ta có thể trang trí, hoàn thiện, hoặc bố trí sắp đặt lại các không gian cần thiết theo lựa chọn mong muốn.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Apple vượt Coca-Cola để trở thành công ty có thương hiệu giá trị nhất thế giới

    nino24 ) - Apple vượt Coca-Cola để trở thành công ty có thương hiệu giá trị nhất thế giới
    Đây được xem như là một sự công nhận cho những nỗ lực của Apple.

    Interbrand - công ty chuyên đánh giá và tư vấn thương hiệu thuộc tập đoàn Omnicom Group, mới đây vừa tiết lộ về bình chọn của họ cho danh hiệu công ty có thương hiệu giá trị nhất thế giới, trong danh sách 100 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu. Theo đó, Apple đã đánh bại hãng đồ uống Coca-Cola để vươn lên vị trí đầu bảng. Coca-Cola bị truất ngôi vương sau nhiều năm thống trị và rơi xuống vị trí thứ 3.


    Việc Apple giành được danh hiệu nay được đánh giá là "chỉ là vấn đề thời gian" - Jez Frampton, Giám đốc điều hành toàn cầu của Interbrand từng tiết lộ cách đây ít lâu. Họ đứng thứ 2 trong danh sách này năm ngoái. Năm 2011, vị trí của "Táo khuyết" mới chỉ là thứ 8.

    Đây được xem như là một sự công nhận cho những nỗ lực của Apple. Họ liên tiếp có những sản phẩm thành công, đặc biệt là với doanh thu kỉ lục 54,5 tỷ USD trong quý I năm nay. Interbrand đánh giá thương hiệu Apple có giá 98,3 tỷ USD, tăng 28% so với năm 2012.

    Một công ty công nghệ khác là Google cũng được đánh giá cao, vươn lên 2 bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái, và xếp vị trí thứ 2 chỉ sau Apple. Ngoài ra, top 10 thương hiệu trong danh sách của Interbrand thì có tới 5 công ty về công nghệ: Apple; Google; Microsoft (thứ 5 - giữ nguyên vị trí như năm ngoái); Samsung (thứ 8 - tăng 1 bậc so với năm ngoái); và Intel (thứ 9 - lùi 1 bậc so với năm ngoái). Trong top này còn có IBM nhưng hãng này được đánh giá là thương hiệu về dịch vụ doanh nghiệp hơn là công ty công nghệ. Mạng xã hội Facebook cũng cải thiện vị trí của mình so với năm ngoái, từ 69 lên 52.

    Tuy nhiên, cũng có những hãng công nghệ bị tụt dốc thê thảm. BlackBerry được đánh giá ở vị trí thứ 56 trong năm 2011, đã rơi xuống vị trí 93 vào năm ngoái, và hiện đã bị loại khỏi danh sách của Interbrand. Nokia năm nay cũng tụt hạng nhanh chóng và được xếp ở vị trí 57.




    Nguồn : New York Times
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Retargeting – Phương pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả

    nino24 ) - Retargeting – Phương pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả
    Hiện nay, dưới sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện công nghệ số, các hình thức quảng cáo trực tuyến ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ đáp ứng được yếu tố tiết kiệm chi phí, quảng cáo trực tuyến còn có sức lan tỏa thực sự lớn mạnh.

    Tuy nhiên, theo một nghiên cứu của Google tại Việt Nam, 98% khách hàng ghé thăm một website bất kỳ sẽ rời đi mà không thực hiện bất kỳ một hành động mua sắm nào mà doanh nghiệp mong muốn. Như vậy, 98% chi phí quảng cáo doanh nghiệp bỏ ra gần như bị mất, không mang lại hiệu quả doanh số. Retargeting ra đời để giúp doanh nghiệp lấy lại % chi phí đó theo cách hiệu quả nhất.


    Re-targeting hay còn gọi là Re-marketing là một công nghệ ứng dụng trong quảng cáo trực tuyến cho phép nhà quảng cáo nhận diện được lĩnh vực khách hàng quan tâm và đưa các quảng cáo sản phẩm – dịch vụ thuộc lĩnh vực đó đến với khách hàng trên toàn bộ website có trong mạng lưới của nhà quảng cáo mà khách hàng có thể truy cập được. Trên thực tế, có rất nhiều cách để thu hút một khách hàng ghé thăm trang web của bạn tuy nhiên làm thế nào để biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng tiêu dùng sản phẩm thực sự là điều không dễ.

    Phỏng vấn chị Lan Anh, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang online tại Hà Nội cho biết“Trước đây, tôi chỉ mới biết đến các hình thức quảng cáo banner trên website thông thường để thu hút khách hàng đến trang của mình tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Số lượng khách hàng truy cập website tăng mạnh trong thời gian quảng cáo tuy nhiên doanh số lại không được như mong đợi. Sau khi được đội ngũ nhân viên tư vấn từ công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT cho biết về hình thức Re-targeting tôi đã quyết định sử dụng. Thật bất ngờ, doanh số trong tháng đầu tiên tăng đến 40%”

    Vậy Re-targeting có cơ chế hoạt động như thế nào và hiệu quả thực sự ra sao?

    Cơ chế hoạt động của Re-targeting

    Cơ chế hoạt động của Re-targeting dựa trên việc phân tích và theo dõi cookie của người dùng internet. Khi người dùng truy cập vào website của bạn, mạng quảng cáo sẽ gắn vào mỗi người một thẻ - “tag”- riêng. Hệ thống sẽ tự động truy vấn tập tin cookie của trình duyệt (nơi lưu trữ các thông tin khi lướt web) để thu thập được thói quen sử dụng Internet và phân tích hành vi, xác định các yếu tố, sở thích liên quan đến người dùng. Hệ thống này chi tiết tới mức có thể lọc và phân loại được những vị khách nào vào website ít nhất N lần, đã xem những thông tin gì, thực hiện những thao tác ra sao… xếp họ vào những nhóm đối tượng khác nhau. Sau đó, khi người dùng tiếp tục truy cập vào các website khác, mạng quảng cáo sẽ “theo đuôi” mỗi đối tượng khách hàng cụ thể và hiển thị những quảng cáo đúng người, đúng mục tiêu quảng cáo và đúng thời điểm để kích thích nhu cầu click xem quảng cáo và mua hàng của họ.

    Re-targeting mang lại hiệu quả ra sao?

    Thứ nhất, Re-targeting giúp doanh nghiệp quảng cáo tới đúng khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm theo thời gian thực. Từ đó tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu và tăng cường mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

    Thứ hai, việc sử dụng công nghệ Re-targeting trên các mạng lưới quảng cáo (ads network) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí do chỉ tập trung vào một nhóm khách hàng nhất định, kiểm soát, giới hạn được chi phí theo từng click hoặc số lượt hiển thị banner quảng cáo. Doanh nghiệp cũng có thể dựa vào hành vi khách hàng để lựa chọn nội dung quảng cáo hiển thị hoặc chọn các trang web hiển thị quảng cáo.

    Thứ ba, việc phân tích các thông số về khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp xác định được tần suất hiển thị của quảng cáo sao cho đạt hiệu quả cao nhất, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) từ việc click xem quảng cáo cho đến việc mua hàng hay đăng ký sử dụng dịch vụ.

    Rõ ràng, đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả, Re-targeting là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên, tại Việt Nam không nhiều các công ty truyền thông có thể cung cấp hình thức quảng cáo này. Chị Thảo Phương – Phụ trách Marketing tại một công ty Anh ngữ tại Hà Nội cho biết “Để xây dựng công nghệ Re-targeting thành công, song song với những lợi ích quảng cáo đúng người – đúng sản phẩm – đúng địa điểm, các đơn vị làm quảng cáo phải đảm bảo 2 yếu tố: phủ được nhiều người dùng và hệ thống công nghệ đủ mạnh để hiểu, phân tích được các hành vi của khách hàng tiềm năng tốt nhất. Hiện tại chúng tôi đang sử dụng dịch vụ của công ty truyền thông GAPIT và cảm thấy khá hài lòng”

    Về phía người dùng, Re-targeting đem lại cho độc giả trải nghiệm duyệt web cá nhân hóa hơn, họ có thể tìm thấy những gì họ cần nhanh hơn.

    Như vậy, có thể thấy Re-targeting không chỉ mang lại hiệu quả chi phí cho doanh nghiệp mà còn hướng đến tiện ích cá nhân cho người dùng, cho khách hàng cuối. Trong tương lại, dưới sự cổ vũ của công nghệ số, sự bùng nổ của truyền thông cũng như sự cạnh tranh mạnh mẽ trong kinh doanh, các hình thức marketing nhấn mạnh vào tính hiệu quả cho doanh nghiệp đồng thời hướng đến lợi ích của khách hàng tương tự Re-targeting sẽ ngày càng được ưa chuộng.



    Nguồn :
    Người viết : Theo Hãng
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Game khủng Plants Vs Zombies 2 sẽ ra mắt tháng 10 trên Android

    nino24 ) - Game khủng Plants Vs Zombies 2 sẽ ra mắt tháng 10 trên Android
    Tin vui lớn cho các tín đồ Android.

    Sau khi có được thành công vang dội trên nền tảng iOS với 16 triệu lượt tải chỉ sau 5 ngày được ra mắt thì hãng phát hành game EA đã quyết định sẽ đưa tựa game thủ thành cực hấp dẫn Plant vs Zombies 2 lên nền tảng Android vào tháng 10 tới. Mặc dù vậy, thời điểm cụ thể mà tựa game di động hấp dẫn này sẽ cập bến Android vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng.


    Plants vs Zombies, một tựa game đã bắt đầu là một hiện tượng, rồi đến với cái danh của một siêu phẩm ngay từ khi được phát hành. Plants vs Zombies không thể phủ nhận là một cái tên nổi tiếng nhất của PopCap Games bên cạnh Bejeweled, điều đã là tiền đề để hãng này phát triển Plants vs Zombies 2. Thành công của Plants vs Zombies 2 đã được dự đoán từ trước khi mà lối chơi hấp dẫn vẫn được giữ nguyên và cốt truyện có phần sâu sắc hơn cũng như một số bổ sung thực sự hữu dụng.

    Bạn đọc có thể tải game Plants vs Zombies 2: It's About Time cho hệ điều hành iOS tại đây.





    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : Tùng Phạm
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

    2 cách kiểm tra sức khỏe định kỳ của ổ cứng

    nino24 ) - 2 cách kiểm tra sức khỏe định kỳ của ổ cứng
    cụ CrystalDiskInfo và câu lệnh trong Command Prompt để có thể biết được tình trạng hiện tại của ổ cứng.

    Tất cả các ổ đĩa cứng trong máy tính của mỗi chúng ta đều sử dụng hệ thống S.M.A.R.T (Self-Monitoring, Analysis, and Reporting Technology) để đánh giá độ bền và xác định xem chúng có đang hoạt động một cách bình thường hay không. Đây là một thông số vô cùng quan trọng giúp người dùng có thể tự biết được tình trạng sức khỏe của ổ cứng.


    Tuy nhiên, Windows không cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm ra và hiểu được thông số quan trọng này. Ở đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng công cụ CrystalDiskInfo và câu lệnh trong Command Prompt để có thể biết được tình trạng hiện tại của ổ cứng mà mình đang dùng.

    Sử dụng CrystalDiskInfo

    CrystalDiskInfo là một phần mềm mã nguồn mở rất dễ dùng, chương trình có thể nhanh chóng hiển thị trạng thái thông số SMART của ổ cứng. Bạn có thể tải về miễn phí phần mềm này tuy nhiên, trong quá trình cài đặt hãy chắc chắn rằng bạn đã loại bỏ tùy chọn cài thêm các widget cho trình duyệt (khá khó chịu).


    Sau khi hoàn thành xong quá trình cài đặt, tất cả những gì bạn phải làm đó là khởi động ứng dụng. CrystalDiskInfo sẽ cho bạn thấy tình trạng hiện tại của tất cả các ổ đĩa đang hoạt động trên máy tính dựa vào việc đọc các thông số SMART.

    CrystalDiskInfo cũng hiển thị các thông tin khác về ổ cứng của bạn, bao gồm nhiệt độ hiện tại và thông số kỹ thuật phần cứng. Nếu phát sinh vấn đề, bạn có thể kịp thời xác định các lỗi, từ có có giải pháp tốt nhất để bảo vệ dữ liệu đang lưu trong ổ.


    Nếu bạn là một người cẩn thận, bạn có thể vào mục Function –> Resident để giữ cho CrystalDiskInfo luôn chạy ngầm và Function –> Startup để phần mềm này khởi động Windows, khi kích hoạt hai tính năng trên, trong quá trình sử dụng máy tính, CrystalDiskInfo sẽ hiện lên và cảnh báo cho bạn biết ngay lập tức khi ổ cứng gặp vấn đề.

    Kiểm tra SMART bằng các công cụ có sẵn

    Khi bạn cần kiểm tra SMART nhanh chóng mà không muốn cài đặt bất kỳ phần mềm nào hoặc máy tính không có kết nối internet, bạn có thể sử dụng đến một số câu lệnh trong Windows.

    Trước tiên, bạn cần mở cửa sổ Command Prompt. Trong cửa sổ Command Prompt gõ lần lượt các lệnh sau:

    - “wmic”
    - “diskdrive get status”


    Nếu mọi thứ hoạt động vẫn ổn, bạn sẽ thấy chữ “OK” xuất hiện, các trường hợp khác có thể là do ổ cứng của bạn có vấn đề.

    Làm thế nào khi phát hiện ổ cứng đang trong tình trạng xấu?

    Nếu bạn đã dùng hai cách trên hoặc một vài phần mềm uy tín khác mà phát hiện thấy vấn đề với ổ cứng của bạn thì bạn nên mang chúng đi bảo hành hoặc sửa chữa ngay lập tức. Các vấn đề với thông số SMART có thể sẽ gây ra tình trạng xấu cho ổ cứng của bạn ngay lập tức hoặc một thời gian sau, thậm chí là một vài năm, tuyệt đối không bao giờ hoàn toàn tin tưởng vào một ổ cứng đã có vấn đề nhất là khi trong đó đang có nhiều dữ liệu quan trọng của bạn.


    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : 4T
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Tự động xóa rác cho Windows theo thời gian định trước

    nino24 ) - Tự động xóa rác cho Windows theo thời gian định trước
    Có lẽ phần đông trong chúng ta không thường xuyên sử dụng đến Disk Cleanup hay các phần mềm dọn rác khác của bên thứ 3 để dọn rác cho Windows.

    Windows đã tích hợp thêm tính năng Disk Cleanup giúp người dùng có thể phục hồi không gian trống cho hệ thống, bằng cách loại bỏ các tập tin rác được sinh ra từ trình duyệt web, Recycle Bin, các tập tin từ việc phát sinh lỗi của hệ thống, các tập tin sinh ra trong quá trình cài đặt phần mềm,..

    Tuy nhiên, có lẽ phần đông trong chúng ta không thường xuyên sử dụng đến Disk Cleanup hay các phần mềm dọn rác khác của bên thứ 3 để dọn rác cho Windows. Chỉ đơn giản vì các phần mềm này bắt chúng ta phải thực hiện các quá trình bằng thủ công, rất mất thời gian. Chính vì lẽ đó, Auto Cleaner có lẻ là công cụ mà bạn sẽ cần dùng đến.


    Auto Cleaner là phần mềm di động được phát hành miễn phí bởi Erez Ben-Arim có thể hoạt động ngay mà không cần cài đặt trên Windows. Vì thế bạn có thể lưu trữ nó bất cứ đâu như trong USB và có thể bật sử dụng mọi lúc mà không cần cài đặt lại từ đầu.

    Khi khởi chạy, Auto Cleaner sẽ hiển thị bảng thông báo cho người dùng biết về thời gian tự động xóa rác cho Windows sau mỗi 24 giờ.


    Và bạn có thể thấy được biểu tượng của Auto Cleaner trên khay hệ thống.


    Khi nhấn phải chuột vào biểu tượng của Auto Cleaner trên Taskbar, bạn sẽ được cung cấp một số lệnh tùy chỉnh cho Auto Cleaner.


    Mặc định sau mỗi 24 giờ, Auto Cleaner sẽ tự động tiến hành dọn rác cho Windows. Bạn hoàn toàn có thể can thiệp và thiết lập thời gian cho Auto Cleaner bằng cách tìm đến tập tin CleanerConfig.ini nằm ngang hàng với tập tin thực thi Auto Cleaner. Mở tập tin này bằng một trình soạn thảo đơn giản như Notepad và nhập thời gian bạn muốn vào, sau đó lưu lại là OK.


    Auto Cleaner hoàn toàn tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows, bạn có thể tải về từ đây






    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : Phạm Thái Học
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

    Top 10 game hành động Android đình đám nhất tháng 9

    nino24 ) - Top 10 game hành động Android đình đám nhất tháng 9
    Cùng thưởng thức những tựa game hành động đang "hot" nhất hiện nay.

    Android luôn là mảnh đất màu mỡ cho các nhà phát triển game bởi tính đa dạng của nền tảng và trên hết là số lượng các game thủ trên hệ điều hành này. Chính vì vậy cứ mỗi tháng lại có “hàng tá” những tựa game mới ra mắt trên nền tảng “robot xanh”.


    Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 10 game hành động trên Android đang “hot” nhất trong tháng 9 này.

    1. Angry Birds Seasons

    Phiên bản đặc biệt của trò chơi Angry Birds mang tên Angry Birds Seasons dành cho mùa thu năm nay vừa xuất hiện trên kho ứng dụng trực tuyến Google Play. Tựa game thú vị này đã đạt mốc hơn 7 triệu lượt tải về, và hãng Rovio Mobile đã không ngừng “lột xác” Angry Birds bằng những phiên bản mới với nhiều tính năng và thử thách hơn nữa.


    Với hơn 300 level và được cập nhật miễn phí thường xuyên, phiên bản Angry Birds Seasons cung cấp đầy đủ mức độ thử thách và khám phá cho người dùng ưa thích bộ game kinh điển này.

    Bạn có thể tải game này tại đây.

    2. Zombie World War

    Zombie là một đề tài dường như không bao giờ cạn đối với các nhà làm phim và game, khi mà những bộ phim như World War Z đã “công phá ác liệt” các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Ăn theo bộ phim kinh điển này, mới đây, nhà phát triển FT Games đã cho ra mắt một tựa game với cái tên “nói lên tất cả”, Zombie World War!


    Với lối chơi thủ thành quen thuộc mà trò chơi BeachHead 2000 là một minh chứng, bạn chỉ cần đứng yên một chỗ và xả súng vào bất cứ thứ gì đang “lù lù” tiến lại gần mình. Thao tác điều khiển của game cũng rất đơn giản khi chỉ với hai bước cơ bản là chạm và vuốt, vậy là bạn đã có thể tham gia vào những pha bắn súng ác liệt.

    Bạn có thể tải game này tại đây.

    3. Stick Run Mobile

    Điều làm nên nét độc đáo cho Stick Run Mobile đó là “cha đẻ” của game chỉ là một chàng sinh viên người Đức 16 tuổi: Manuel Otto. Thật không ngờ khi tựa game của anh có thể trở thành một “Hit” lớn trên Facebook đến như vậy và giờ đây Stick Run Mobile đang tìm đường đến vinh quang trên nền tảng di động.


    Bạn chỉ cần bấm và giữ ở bên trái màn hình để trượt dưới các chướng ngại vật và làm tương tự như vậy đối với bên phải màn hình để nhảy qua. Người chơi sẽ tìm thấy sự thú vị đến bật cười khi nhìn nhân vật trong game ngồi phịch xuống đất hay chạy thật nhanh một cách kì quặc do tạo hình quá đỗi đơn giản của mình.

    Bạn có thể tải game này tại đây.

    4. HellFire: The Summoning

    HellFire: The Summoning là tựa game hành động được phát triển bởi nhà phát triển Mobbage. Người chơi sẽ được tham gia vào một thế giới 3D độc đáo, đóng vai anh chàng thợ săn dũng cảm và phải đương đầu với những sinh vật hung dữ đến từ địa ngục.


    Những sinh vât độc ác dưới địa ngục đã tìm thấy chiếc chìa khóa để mở cửa không gian nối liền với thế giới hòa bình. Nhiệm vụ của người chơi là phải tận dụng năng lượng đến từ Nước, Lửa, và Trái Đất để chống lại những con rồng, quái vật hay những sinh vật huyền thoại khác.

    Bạn có thể tải game này tại đây.

    5. Jungle Heat

    Khi tham gia Jungle Heat, các game thủ sẽ có dịp chứng kiến những cánh rừng nhiệt đới tươi tốt, các nguồn tài nguyên dầu và quặng vàng trữ lượng lớn đang phải gồng mình lên để chống chọi với sự tàn phá dã man, khủng khiếp của lực lượng cai trị General Blood hung bạo.


    Nhiệm vụ của bạn là tiến hành củng cố lực lượng quân sự và các bức tường thành thật vững chắc, cũng như huấn luyện đội quân chiến binh tinh nhuệ của mình để có thể tung ra các cuộc tấn công quét sạch bọn “hút máu rừng” .

    Bạn có thể tải game này tại đây.

    6. Hell Zombie

    Tiếp tục với chủ đề Zombie quen thuộc, Hell Zombie được xây dựng trong bối cảnh cánh cổng địa ngục được mở ra và những lâu đài lộng lẫy nguy nga của con người đã bị các cuộc chiến ác liệt biến thành một đống đổ nát hoang tàn.


    Đã có biết bao nhiêu người đã chết và hy sinh trong các trận đánh với lũ thây ma độc ác. Nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng lại những thành trì, chiêu mộ tướng tài cũng như bổ sung và huấn luyện những binh sĩ của mình trong cuộc chiến đầy cam go này.

    Bạn có thể tải game này tại đây.

    7. Monster Warlord

    Monster Warlord là một trò chơi săn bắn và huấn luyện thú nuôi “rất truyền thống”. Tuy nhiên, với tựa game này, hãng Gamevil đã đem lại cho người chơi một thế giới thú nuôi vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Với những con quái vật được sở hữu, người chơi có thể thu thập và đào tạo chúng tùy theo mục đích tốt hoặc xấu, hoặc là kết hợp để thành một siêu quái vật.


    Với những siêu quái vật mạnh mẽ, bạn có thể thách thức những người chơi khác và sẽ kiếm được thêm tiền thưởng nếu dành chiến thắng.

    Bạn có thể tải game này tại đây.

    8. Super Action Hero

    Super Action Hero, tựa game mới nhất của Com2uS, đã đem lại cho người chơi một cái nhìn hoàn toàn mới về các siêu anh hùng khi xây dựng hình tượng một anh chàng Stickman gầy tong teo có nhiệm vụ chống lại lũ ác quỷ hung bạo.


    Super Action Hero là trò chơi theo thể loại platform cuộn cảnh 2D. Bạn sẽ được điều khiển hành động của siêu anh hùng giấu mặt bằng cách sử dụng một bàn phím ảo hiếm gặp, cũng như 3 mũi tên hướng lên trên, tiến và lùi và nút xuống.

    Bạn có thể tải game này tại đây.

    9. Legend Online: Dragons

    Cùng hóa thân vào những hiệp sĩ phép thuật trong Legend Online: Dragons để chìm đắm trong những trận chiến khổng lồ nhằm tranh giành quyền lực. Tựa game hành động này được phát triển bởi FreeThought, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời.


    Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng và phát triển thành phố, nâng cấp vũ khí và điều khiển nhân vật của mình để chiến đấu với những đối thủ sừng sỏ khác. Ngoài chế độ single, bạn hoàn toàn có thể tham gia trò chơi với bạn bè của mình thông qua chế độ chơi online.

    Bạn có thể tải game này tại đây.

    10. Bunny Skater

    Bunny Skater là một tựa game vui nhộn được phát triển bởi nhà phát triển Candy Mobile. Người chơi sẽ hóa thân vào chú thỏ Bunny với nhiệm vụ đi ăn càng nhiều cà rốt càng tốt bằng cách vượt qua các chướng ngại vật trong trò chơi.


    Gameplay của Bunny Skater khá đơn giản, người chơi chỉ đơn giản là nhấp vào màn hình để tăng tốc và nhảy qua các vật cản trên đường đi để tiếp cận những củ cà rốt và kiếm điểm. Bunny Skater hứa hẹn là một tựa game cực kì vui nhộn, rất thích hợp cho những người chơi muốn thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng.

    Bạn có thể tải game này tại đây.



    Nguồn : heavy.com
    Người viết : Kal
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

    Dịch vụ Android Device Manager có chức năng khóa máy từ xa tiện lợi

    nino24 ) - Dịch vụ Android Device Manager có chức năng khóa máy từ xa tiện lợi
    Android Device Manager - dịch vụ nhận diện vị trí điện thoại của Google, vừa có tính năng khóa máy từ xa rất tiện lợi.

    Android Device Manager - dịch vụ giúp người dùng nhận diện vị trí của điện thoại (dùng trong trường hợp máy bị thất lạc) mới đây vừa được bổ sung thêm một tính năng mới khá tiện lợi. Theo đó, người dùng có thể khóa thiết bị của mình từ xa bằng một mã PIN mới. Tính năng này giúp người dùng có thể dễ dàng khóa máy lại để bảo vệ dữ liệu, rất hữu ích nếu họ làm mất máy.


    Nếu máy đang ở chế độ trên máy bay (Airplane), dịch vụ sẽ tự động khóa máy ngay sau khi máy kết nối internet trở lại. Như vậy, sau Apple thì Google cũng vừa cải tiến một tính năng rất tuyệt vời cho người dùng. Apple gần đây cũng ra mắt tính năng Activation Lock yêu cầu phải nhập Apple ID và mật khẩu để kích hoạt lại thiết bị sau khi máy được reset qua Find My iPhone.

    Để sử dụng tính năng mới, bạn vào trang Android Device Manager, chọn vào biểu tượng khóa máy. Trước đó, bạn cũng sẽ phải kích hoạt tính năng mới trên thiết bị Android, bằng cách truy cập vào ứng dụng Google Settings, chọn Android Device Manager và tích chọn "Allow remote lock...






    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : MT 
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top