• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

    [S2 - Phụng Châu] Chuỗi Sự kiện tuần 14

    nino24 ) - [S2 - Phụng Châu] Chuỗi Sự kiện tuần 14

    I. Ra mắt phụ bản theo giờ:
    Tên phụ bản
    Thời gian mở
    Thời gian đóng
    Vua giá lâm
    12h00 ngày 29/09/2014
    11h59 ngày 09/10/2014
    Truyền thuyết địa thần
    00h00 ngày 03/10/2014
    12h00 ngày 09/10/2014
    - PB Vua giá lâm có xác suất rớt Thánh Gióng - Tàn hồn 1 tỷ lệ 10%. 
    - PB Truyền thuyết địa thần có xác suất rớt các nguyên liệu để tiến hóa Thánh Gióng từ 5 sao lên 6 sao.
    II. Triệu hồi Thánh Gióng:
    - Thời gian: Từ 12h00 ngày 29/09 đến 23h59 ngày 05/10/2014.
    - Trong thời gian sự kiện, Top 20 người chơi đầu tiên sở hữu Thánh Gióng - Ấu thơ 5 sao sẽ nhận được phần thưởng sau:
    TOP 1-3: Siêu cấp ngọc rồng hỏa level 15 ( +3 )
    TOP 4-10: Siêu cấp ngọc rồng hỏa level 10 ( +2 )
    TOP 11-20: Siêu cấp ngọc rồng hỏa level 5 ( +1 )
    III. Vòng quay may mắn:
    • Thời gian: Từ 0h00 01/10 đến 23h59 ngày 02/10/2014.
    Giá xoay trứng: 250 ngọc.
    - Trong thời gian sự kiện, tại vòng quay may mắn có tỷ lệ xuất hiện pet hệ hỏa là x2, có xác suất nhận được Thánh Gióng - Tàn hồn 1Thánh Gióng - Tàn hồn 2 cùng các loại nguyên liệu để tiến hóa Thánh Gióng 6 sao.

    IV. Chuỗi Sự kiện đồng hành:
    A- Hội ngộ cố nhân
    - Thời gian trao quà: ngày 01/10/2014 ( chậm nhất sau 18h )
    - Dành cho những người chơi không đăng nhập game khoảng 10 ngày trở lên ( tính từ 20/09/2014) , có thực hiện đăng nhập vào ngày 30/09/2014. ( đăng nhập vào các ngày 27,28,29 không ảnh hưởng )
    - Phần thưởng: 1 tàn hồn Thánh Gióng 150 ngọc, 1 bình thể lực.
    B- Chào đón tân thủ
    - Thời gian: Từ 10h00 ngày 29/09/2014.
    - Dành cho những người chơi tạo tài khoản mới tham gia lại game. Tặng ngay 1 combo phần thưởng ngay sau khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ tân thủ.
    - Phần thưởng: 100 ngọc, 1 pet Người máy hoàng kim MK-III, 1 kỵ sĩ viễn cổ Dragon.

    C- Tri ân khách hàng
    - Thời gian trao quà: ngày 01/10/2014 ( chậm nhất sau 18h )
    - Tặng 1 combo Giftcode gồm Hỏa, Thủy, Mộc, 1 Siêu cấp ngọc rồng Hỏa cho 20 người chơi thực hiện đăng nhập mới sớm nhất vào các mốc 0h00 - 12h00 ngày 30/09/2014
    - Ngoài ra BĐH còn tặng hàng loạt Giftcode trên Fanpage Xếp Rồng Soha.
    V. Các thay đổi nhỏ:
    - Cập nhật xác suất rớt các pet thần trong các PB thường và Rồng Thor,Manh muội & Ngự tỉ trong Phụ bản bạn .
    - Cập nhật các Vòng quay trứng thông thường. 

    VI. Nạp định mức ( Từ 29/09 - 05/10 )- Trao ngày  06/10:
    - Dành cho tất cả các tài khoản nạp 50 ngọc trở lên: +1 bình thể lực
    VIP 1.   Mốc 500-999 ngọc
    -  Nhận 1000 Thân mật
    -  Nhận 4 lần hồi thể lực
    VIP 2.   Mốc 1000-1999 ngọc
    -  Nhận 2000 Thân mật
    -  Nhận 5 lần hồi thể lực
    VIP 3.  Mốc 2000-2999 ngọc
    -  Nhận  3000 Thân mật
    -  Nhận 6 lần hồi thể lực
    VIP 4.  Mốc 3000-4999 ngọc
    -  Nhận 4000 Thân mật
    -  Nhận 7 lần hồi thể lực
    VIP 5. Mốc 5000 ngọc trở lên
    -  Nhận 5000 Thân mật
    -  Nhận 10 lần hồi thể lực






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

    10 dự án khoa học kỳ lạ của NASA

    nino24 ) - 10 dự án khoa học kỳ lạ của NASA
    Trong công cuộc nghiên cứu khoa học của mình, NASA đã có rất nhiều dự án cùng phát minh mới, làm thay đổi khoa học vũ trụ.

    NASA cùng các nhà khoa học của mình đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và khám phá vũ trụ. Trong công cuộc nghiên cứu khoa học của mình, NASA đã có rất nhiều dự án cùng phát minh mới, làm thay đổi khoa học vũ trụ. Trong đó cũng có rất nhiều dự án khoa học khá kỳ lạ.

    1. Robot không gian Dextre

    Trong lịch sử, đã từng có những vụ tai nạn trong không gian xảy ra với các phi hành gia, mà nguyên nhân là do các mảnh vỡ trong không gian di chuyển với tốc độ siêu âm. Nhằm tránh những vụ tai nạn này, NASA phát triển dự án nghiên cứu và chế tạo robot cơ khí Dextre hoạt động ngoài không gian để thay các phi hành gia sửa chữa các hỏng hóc bên ngoài trạm vũ trụ.







    Thiết kế ban đầu của Dextre có kích thước khá lớn, với chiều cao 3,5m và cánh tay khá dài cùng trọng lượng lên tới 1,7 tấn. Robot có thể được điều khiển từ bên trong trạm vũ trụ quốc tế ISS, giúp các phi hành gia sửa chữa những hỏng hóc của trạm vũ trụ ở bên ngoài không gian, giúp các phi hành gia không phải mạo hiểm ra ngoài. Điểm đặc biệt của chú robot này là nó nhìn giống như một con bọ khổng lồ bám trên trạm vũ trụ, vì bề ngoài quá khổ của nó quả thực không hợp

    2. Máy bay siêu âm 2 chiều

    Dự án máy bay đặc biệt này được nghiên cứu bởi vị giáo sư Gacheng Za tại đại học Miami, sau đó dự án tiếp tục được đầu tư và nghiên cứu bởi NASA. Với các máy bay thông thường, khi cất cánh cần một đường bằng dài để lấy đà đến khi lực nâng đủ lớn, do đó mà cánh máy bay cần phải rất lớn.







    Tuy nhiên sau khi cất cánh lên không trung, cánh máy bay lớn lại tạo ra lực cản làm giảm tốc độ. Máy bay siêu âm 2 chiều với thiết kế đặc biệt của giáo sư Gacheng Za hứa hẹn có thể khắc phục điều này. Với ý tưởng chiếc máy bay có thể di chuyển theo hai chiều ngang và dọc.

    Khi cất cánh, máy bay sẽ di chuyển theo chiều ngang, khi đó diện tích cánh máy bay sẽ lớn hơn giúp nó dễ dàng tạo lực nâng. Sau khi đã cất cánh, động cơ siêu âm sẽ chuyển hướng và khi đó máy bay sẽ bay theo chiều dọc, giúp làm giảm lực cản do cánh máy bay.

    3. Trồng rau xanh trong không gian

    Các món ăn của phi hành gia trên trạm không gian đa phần là các loại thực phẩm khô có thể lưu trữ trong thời gian dài. Mặc dù vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng tuy nhiên nó không thể so sánh với các loại thịt hay rau tươi. Nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn của các phi hành gia trong những chuyến đi dài, các nhà khoa học NASA đã tiến hành nghiên cứu một dự án trồng rau xanh trong không gian, bất chấp các điều kiện khắc nghiệt.







    Các hạt giống được đưa lên trạm vũ trụ ISS và sau đó được tiến hành trồng trong phòng kín. Với đất sét, phân bón và ánh sáng đèn LED nhằm thay thế năng lượng của ánh sáng Mặt Trời, giúp cây quang học. Hiện tại các phi hành gia vẫn đang tiến hành thử nghiệm trồng cây rau diếp trên trạm quốc tế ISS.

    4. Tàu thăm do hình dạng quả bóng

    Để có thể thăm dò địa hình hiểm trở trên bề mặt các hành tinh, NASA đã phải nghiên cứu và chế tạo một loại tàu thăm dò có hình dạng đặc biệt giống một quả bóng khổng lồ. Dự án này của NASA có tên là Super Ball Bot.







    Thiết kế đặc biệt của quả bóng cho phép nó di chuyển trên mọi địa hình, với khả năng hấp thụ lực va chạm khi nó di chuyển trên các địa hình gồ ghề.

    5. Máy khoan xuyên lòng đất

    Trong một nỗ lực tìm kiếm người ngoài hành tinh, các nhà khoa học tại NASA đã lên kế hoạch cho dự án khai phá lòng đất trên mặt trăng Europa của sao Mộc. Tuy nhiên bề mặt của nó được bao phủ bởi lớp vỏ bằng dày 30km, khiến cho nó trở thành một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Ngay cả trên Trái đất cũng chưa từng có một dự án tương tự.







    Tuy nhiên dự án này của NASA đang gần trở thành hiện thực khi tổng thống Obama đã chi 15 triệu USD tiền trợ cấp hàng năm cho NASA để thăm dò mặt trăng Europa. Dự án này có thể sẽ bắt đầu được triển khai vào năm 2022, khi NASA hoàn thiện công nghệ khoan mới.

    Một số cuộc thử nghiệm của dự án này đã được tiến hành tại Matanuska Glacier của Alaska. Thay vì sử dụng mũi khoan thông thường, các nhà khoa học sử dụng một động cơ phản lực tạo ra nhiệt lượng để thiêu đốt các lớp băng.

    (Còn tiếp...)

    Theo listverse




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Kiểm soát kết nối mạng cho từng ứng dụng trên Windows

    nino24 ) - Kiểm soát kết nối mạng cho từng ứng dụng trên Windows
    Gợi ý đến bạn đọc một ứng dụng miễn phí khá hay giúp kiểm soát và ngăn chặn việc kết nối mạng của các ứng dụng và dịch vụ trên Windows.

    Microsoft trang bị sẳn cho Windows tính năng tường lửa cơ bản Windows Firewall giúp người dùng kiểm soát và ngăn chặn các kết nối không mong muốn của ứng dụng hoặc dịch vụ nào đó bằng cách truy cập vào Control Panel > Windows Firewall và nhấn vào lựa chọn Allow a program through Windows Firewall để bắt đầu sử dụng.



    Tuy nhiên, có một gợi ý đơn giản hơn thay thế Windows Firewall giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn trong việc khóa truy cập mạng đối với một ứng dụng phần mềm bất kỳ nào đó chỉ với thao tác kéo thả, đó là Firewall App Blocker.



    Sau khi tải về, bạn tiến hành xả nén tập tin và kích hoạt sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Sau đó tiến hành kéo thả biểu tượng ứng dụng mà bạn cần khóa vào giao diện phần Firewall App Blocker hoặc nhấn vào biểu tượng “+” và điều hướng đến ứng dụng mình cần. Cuối cùng đánh dấu vào từng ứng dụng trong danh sách và nhấn vào nút check để áp dụng là được.



    Để chắc chắn hơn, bạn có thể truy cập vào Windows Firewall của Windows để kiểm tra.




    Ngoài ra, Firewall App Blocker còn cung cấp thêm tùy chọn khóa nhanh bằng cách thêm vào menu chuột phải lệnh khóa hoặc mở khóa Windows Firewall



    khi bạn kích hoạt tính năng “Add to exe context menu” ở tùy chọn Options của Firewall App Blocker



    Có thể thấy Firewall App Blocker khá hữu ích cho người dùng muốn kiểm soát các kết nối Internet trên tất cả các phần mềm đang cài đặt trên Windows. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm và tải về miễn phí tại đây.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Diễn đàn Hacker lớn nhất Việt Nam chính thức "đóng cửa"

    nino24 ) - Diễn đàn Hacker lớn nhất Việt Nam chính thức "đóng cửa"
    Ban quản trị diễn đàn Hacker Việt Nam (HVA) đã có thông báo về việc chuyển sang chế độ "tĩnh" hoàn toàn.

    Rạng sáng nay, Ban quản trị diễn đàn Hacker Việt Nam (HVA) đã có thông báo về việc chuyển sang chế độ "tĩnh" hoàn toàn. Theo đó, tất cả các thành viên sẽ không còn được tạo chủ đề và thảo luận trên diễn đàn này nữa.




    Bài viết công bố lúc 5h31 sáng nay (26/9) của người quản trị với nick conmale với tiêu đề: Thông báo: Diễn đàn HVA sẽ chuyển sang chế độ READ-ONLY.

    "Thay mặt ban quản trị diễn đàn HVA, xin thông báo diễn đàn HVA sẽ chuyển sang chế độ "read-only" từ ngày 26/9/2014. Điều này có nghĩa tất cả các thành viên chỉ có thể đọc thông tin thảo luận trên diễn đàn và không thể tiếp tục tạo chủ đề và thảo luận. Diễn đàn cũng ngưng tiếp nhận thành viên mới kể từ đây. Đây là quyết định cuối cùng, sau khi ban quản trị đã bàn bạc và thảo luận sau nhiều ngày. HVA, một sân chơi hữu ích cho rất nhiều bạn yêu thích bảo mật và CNTT suốt hơn 15 năm qua, đã hoàn thành sứ mạng của một diễn đàn", thông báo ghi rõ.

    Đại diện HAV cũng gửi lời cảm ơn tới những anh em, bạn bè đã từng đóng góp, phát triển và gìn giữ HVA trong suốt thời gian qua.

    Tuy nhiên, một thông tin gây chú ý là lời nhắn của ban quản trị diễn đàn: "Sắp tới, HVA có thể sẽ chuyển sang một hình thức sinh hoạt mới. Mọi chi tiết sẽ được thông báo vào lúc thích hợp".



    Thông báo của ban quản trị HVA


    Giới chuyên gia công nghệ thông tin nhận định, diễn đàn HVA đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của nó. Được thành lập từ năm 1999, đến nay diễn đàn đã có 160.856 thành viên, tổng số bài viết đã gởi vào diễn đàn lên tới 241.168 bài. Bên cạnh những thành viên chính thức, diễn đàn cũng thu hút được nhiều bạn đọc ẩn danh. Thống kê của HVA cho thấy, có thời điểm diễn đàn đã đón nhận tới 273.199 người đồng thời truy cập (8/2007).

    Được biết, trong thời gian qua, HVA đã liên tục bị tấn công bởi nhiều hacker đến từ trong và ngoài nước.



    Nguồn : BizLive
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua

    nino24 ) - Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua

    Trong tuần vừa qua, những cái tên đáng chú ý nhất làng truyện tranh online Việt Nam bao gồm The Gamer, Bowling King, Liar Game, The Devil King Is Bored, Toukyou Kushu.

    Trong tuần vừa qua, có rất nhiều bộ truyện tranh đáng chú ý được cập nhật trên các site truyện tranh online. Với số lượng truyện được update liên tục như vậy, việc độc giả cảm thấy quá tải và không biết lựa chọn truyện nào để đọc là điều khá dễ hiểu.
    Hãy cùng điểm lại những bộ truyện tranh hot mới ra mắt chương mới và được đọc nhiều nhất trong tuần vừa rồi.
    1, Bowling King (Chapter mới 144)
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Một bộ truyện tranh hài Trung Quốc khá hài hước, từng được độc giả nước nhà yêu thích từ cách đây vài năm. Tuy nhiên, sau đó truyện đã phải tạm dừng một thời gian khá dài và mới trở lại với làng truyện tranh Việt Nam từ đầu năm 2014 vừa qua.
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Truyện kể về một chú nhóc có cá tính mạnh mẽ, nhưng chỉ ra tay nghĩa hiệp để giải cứu... "mỹ nhân". Trong một lần tình cờ, anh chàng đã phải lao vào một cuộc đấu Bowling để giải cứu cho cô bạn gái xinh đẹp. Kể từ đây, cuộc sống của chú bé vui nhộn này đã bắt đầu gắn liền với bộ môn thể thao Bowling.
    Bạn có thể tìm đọc truyện tranh Bowling King tại đây.
    2, The Gamer (Chapter mới 56)
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều khi mà cái tên The Gamer đã trở nên quá quen thuộc với khán giả Việt Nam, nhất là những ai yêu thích dòng truyện tranh webtoon của Hàn Quốc mới nổi trong thời gian qua. Truyện kể về anh chàng Han Jee Han với khả năng đặc biệt, tạm gọi là năng lực Game Thủ.
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Khả năng đặc biệt này cho phép anh chàng có thể biến mọi sự việc xảy ra trong thế giới xung quanh trở thành một trò chơi nhập vai và anh chàng là nhân vật chính. Kể từ khi có khả năng đặc biệt này, anh chàng liên tục gặp phải rắc rối với những dị nhân cùng các tổ chức thèm muốn năng lực của cậu ta.
    Bạn có thể tìm đọc truyện tranh The Gamer tại đây.
    3, Liar game (Chapter mới 187)
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Được mệnh danh là bộ truyện tranh "cân não" hàng đầu hiện nay, chỉ xếp sau huyền thoại Death Note, Liar Game vẫn luôn là một cái tên được nhắc đến khá nhiều trên các trang truyện tranh online. Tuy nhiên, do các nhóm dịch tại Việt Nam đã tạm dừng một thời gian nên dự án truyện tranh Liar Game phiên bản Việt cũng chìm xuống từ đó.
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Thời gian gần đây, sự trở lại của Liar Game đã khiến khá nhiều fan hâm mộ cảm thấy vui mừng khôn xiết. Truyện kể về cuộc đấu trí của những con người bình thường trong một trò chơi lừa dối, nơi mà kẻ thắng sẽ nhận được bạc tỉ, kẻ thua sẽ trở thành con nợ khổng lồ của ban tổ chức.
    Bạn có thể tìm đọc truyện tranh Liar Game tại đây.
    4, The Devil King Is Bored (Chapter mới 99)
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Từng được giới thiệu và trở nên cực kì hot trong làng truyện tranh Webtoon trước đây, The Devil King Is Bored đã trở lại khá mạnh mẽ và liên tục được cập nhật thêm các chapter mới. Bộ truyện tranh hài hước này dường như đang dần lấy lại được vị thế của mình tại các site truyện tranh online Việt Nam.
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Truyện kể về một gã quỷ vương có sức mạnh vô địch, tuy nhiên việc ngồi một chỗ cai quản ma giới khiến vị vua này cảm thấy cực kì nhàm chán. Để mua vui cho bản thân, quỷ vương đã giả vờ bắt cóc công chúa và mở cổng đến địa ngục cho các anh hùng của thế giới loài người có thể đến đây thách đấu với ông ta giống như trong các câu chuyện cổ tích.
    Bạn có thể tìm đọc truyện tranh The Devil King Is Bored tại đây.
    5, Toukyou Kushu (Chapter mới 101)
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Toukyou Kushu (hay còn gọi là Tokyo Ghoul) đã nổi lên như một hiện tượng trong dòng manga shounen (dành cho độc giả nam thanh thiếu niên). Truyện còn được xưng tôn như một thế hệ tiếp nối có thể duy trì sự hưng thịnh cho làng manga Nhật Bản. Tuy nhiên, chưa vui mừng được bao lâu thì thông tin về việc Toukyou Kushu chuẩn bị kết thúc đã đập tan niềm hi vọng nhỏ nhoi này.
    Top truyện tranh online được đọc nhiều nhất tuần qua
    Truyện kể về anh chàng Kaneki Ken trong một lần tình cờ đụng độ với quỷ ăn thịt người đã bị thương nặng, các bác sĩ sau đó đã vô tình cấy ghép nội tạng của con quỷ trên vào người Kaneki Ken khiến anh chàng trở thành sinh vật nửa người nửa quỷ.
    Bạn có thể tìm đọc truyện tranh Toukyou Kushu tại đây.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Những tựa game đáng tiếc nhất vì chưa được Việt hóa

    nino24 ) - Những tựa game đáng tiếc nhất vì chưa được Việt hóa

    Hàng loạt những game đỉnh vẫn chưa được Việt hóa vì rất nhiều lý do.

    Từ trước tới nay, không ít những tựa game được cộng đồng game thủViệt hâm mộ, thậm chí là "phát cuồng", trở thành những tượng đài không thể chối bỏ tại làng game Việt. Tuy nhiên ở những giai đoạn đầu tiên khi những sản phẩm như vậy bắt đầu chinh phục thị trường Việt Nam, một trong những rào cản lớn nhất đối với giới hâm mộ nước ta chính là ngôn ngữ.
    Điểm danh một số tựa game nổi tiếng đã được Việt hóa
    Hầu hết những tác phẩm hay đều sở hữu cốt truyện ấn tượng, có phần rắc rối, hoặc có được lối chơi cần sự tìm hiểu sâu từ game thủ. Chính vì thế với nhiều gamer chưa nắm sâu về tiếng Anh, hoặc những ngôn ngữ khác như Trung Quốc hay Nhật Bản, sẽ rất khó khăn để họ có thể thực sự chìm đắm trong tựa game yêu thích.
    Chính vì lẽ đó, hàng loạt những dự án Việt hóa game đã được những game thủ đầy đam mê thực hiện, tạo ra những sản phẩm dành riêng cho người Việt để thưởng thức. Có thể điểm qua những cái tên như bản mod Heroes of Might and Magic III, Final Fantasy VIII, Diablo 2, Skyrim hay thậm chí là cả The Witcher 2: Assassins of Kings.
    Điểm danh một số tựa game nổi tiếng đã được Việt hóa
    Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn không ít những sản phẩm khác đã từng thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ nhưng vẫn chưa có nhóm Việt hóa nào thực hiện hay hoàn tất. Dưới đây là những ví dụ điển hình:
    L.A.Noire
    Đối với nhiều game thủ Việt, L.A.Noire được coi như một tựa game giải đố khó nhằn và kém người chơi. Một trong những lý do cho tình trạng này chính là những đoạn hội thoại rắc rối và có phần "bẫy" người chơi giữa nhân vật chính, thanh tra Cole Phelps và những nhân vật trong game.

    Vào khoảng cuối năm ngoái, một đoạn video mở màn của game với phụ đề tiếng Việt đã xuất hiện, khiến cho cộng đồng cảm thấy cực kỳ phấn khích khi sắp được chạm tay vào L.A.Noire bản Việt hóa. Thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, nghĩa là gần 1 năm sau khi đoạn video kể trên ra mắt, game thủ vẫn chưa thấy sản phẩm họ mong chờ đâu cả.
    Splinter Cell
    Bên cạnh Metal Gear Solid hay Hitman, thì Splinter Cell cũng là một trong những series game hành động bí mật đình đám, có được nhiều game thủ Việt hâm mộ.
    Những tựa game đáng tiếc nhất vì chưa được Việt hóa
    Tuy nhiên trong khi Hitman Absolution đã có được bản Việt hóa hoàn chỉnh, thì Splinter Cell lại chưa có được cho mình một phiên bản Việt hóa nào, ngay cả khi cốt truyện của game có phần tương đối khó nhằn với những game thủ mới hay đối với những người hiểu chưa sâu về tiếng Anh.
    Half-Life 2
    Một trong số những tượng đài bất tử trong lòng nhiều game thủ Việt. Cuộc phiêu lưu của khoa học gia Gordon Freeman giữa những mối đe dọa, những âm mưu xoay quanh sự hiện diện của những sinh vật ngoài hành tinh ở trái đất.
    Những tựa game đáng tiếc nhất vì chưa được Việt hóa
    Dù rằng... chẳng nói một câu nào trong cả quá trình game, nhưng Half-Life 2 vẫn là một tác phẩm xứng đáng được chuyển ngữ để game thủ có thể thưởng thức game một cách thoải mái hơn.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Tổng hợp những case máy tính chất cho game thủ Việt

    nino24 ) - Tổng hợp những case máy tính chất cho game thủ Việt

    Những sản phẩm case máy tính đáng quan tâm nhất đối với game thủ Việt ở thời điểm hiện tại

    Cách đây 5 -7 năm khi xây dựng 1 dàn máy tính thì vỏ case máy tínhthường là thứ ít được quan tâm nhất, 1 phần cũng vì khi đó người dùng phổ thông chưa có nhiều sự lựa chọn, chủ yếu là các mẫu case giá rẻ với chất lượng chấp nhận được đến từ Trung Quốc.
    Nhưng vài năm gần đây thì số lượng mẫu mã và chủng loại case máy tínhxuất hiện càng ngày càng nhiều, từ những hãng không mấy tên tuổi đến hàng hiệu như Corsair với mức giá trải rộng từ thấp đến cao nhắm đến hầu hết các đối tượng khách hàng.
    Dưới đây là những sản phẩm đáng quan tâm nhất đối với game thủ Việt ở thời điểm hiện tại:
    Corsair SPEC series (SPEC 01/02/03)
    SPEC series là loạt case mới của Corsair, xếp trong dòng Carbide – dòng case có giá mềm nhất của Corsair. Giá khởi điểm cho mẫu SPEC 01 tại thị trường Việt Nam là từ 1.150 000đ.
    Picture 6

    Với thiết kế hầm hố, bắt mắt hướng đến đối tượng người dùng là game thủ. Cùng với đó là những tính năng tiêu chuẩn vốn đã thành chuẩn mực của case máy tính bây giờ như khay bắt HDD quay ngang không cần dùng ốc vít, 2 fan trước, 2 fan nóc, 1 fan dưới đáy và 1 fan phía sau tương thích với tất cả các tản nước dùng rad 120mm của corsair.
    Corsair cũng rất biết chiều lòng khách hàng khi gắn sẵn 2 fan led 120 ở phía trước và 1 fan 120 ở phía sau. Cả 3 mẫu của SPEC series đều mặc định được trang bị side window giúp dễ dàng show “hàng” bên trong case.
    Cooler Master Elite K380
    Rẻ hơn một chút so với series case đến từ Corsair kể trên là mẫu case Elite K380 đến từ Cooler Master. Hiện tại mẫu case máy tính này đang có mức giá bán tại thị trường Việt Nam trong khoảng 850.000 Đồng.
    Tổng hợp những case máy tính chất cho game thủ Việt
    Với việc nhắm đến thị trường người tiêu dùng tầm trung, đặc biệt là những game thủ, nên hàng loạt những chi tiết thảm mỹ cũng như tập trung tới chức năng tản nhiệt cũng được Elite K380 đưa vào. Như các bạn có thể thấy mức độ hầm hố của Elite K380 hầu như chẳng thua kém bất kỳ cái tên nào trên thị trường hiện nay.
    Zalman Z3 plus và Z5
    Nếu ai quan tâm đến phần cứng máy tính thì có lẽ hẳn không lạ gì với thương hiệu Zalman, có mặt rất sớm tại Việt Nam với các sản phẩm tản nhiệt với mẫu mã vô cùng bắt mắt.
    Picture 9

    Z3 plus và Z5 là 2 mẫu sản phẩm chiến lược của Zalman nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông, tuy cùng phân khúc với Corsair 200r/ SPEC series nhưng mức giá của Z3 plus và Z5 lại rẻ hơn kha khá. Chỉ từ 850.000đ cho Z3 Plus và 890.000đ cho Z5. Về tính năng thì không khác gì các sản phẩm của Corsair, thậm chí còn trội hơn khi Z5 có khay cắm nóng HDD trên nóc. Có chăng chỉ chênh nhau những chi tiết nhỏ nhặt và chất liệu cấu thành.
    Cougar Archon
    Tiếp tục hạ mức giá xuống 1 chút nữa ở mức 690.000đ chúng ta có mẫu Cougar Archon ngon bổ rẻ.
    Picture 11
    Đây là 1 mẫu case gaming giá rất tốt với thiết kế khá bắt mắt với nhiều góc cạnh và các đường vát dứt khoát. Kèm với đó là cũng đầy đủ các tính năng thời thượng như side window, usb 3.0, khay HDD quay ngang,… Nếu hầu bao quá hạn hẹp cho các sản phẩm hàng hiệu thì đây hoàn toàn là lựa chọn hợp lý với mức p/p rất cao, điểm trừ đáng nói có lẽ là chất lượng gia công chưa cao và vật liệu sử dụng chưa được “xịn” cho lắm.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Cận cảnh dàn máy tính chơi game cấu hình cực khủng tại Hà Nội sáng nay

    nino24 ) - Cận cảnh dàn máy tính chơi game cấu hình cực khủng tại Hà Nội sáng nay.

    ASUS Expo sẽ mở cửa vào ngày 27 và 28/09 và giới thiệu rất nhiều các sản phẩm chơi game cực khủng mà game thủ khó có thể bỏ qua.


    Như vậy là hội chợ ASUS Expo sẽ bắt đầu mở cửa cho cộng đồng game thủ nói riêng và những người yêu công nghệ nói chung tới thăm quan các sản phẩm mới vào ngày 27 và 28/09 (thứ 7 và Chủ Nhật tới). Sáng nay, chúng tôi đã có dịp chiêm ngưỡng triễn làm này trước, và sau đây là hình ảnh một số loại gaming gear rất đáng chú ý.

    Đầu tiên là những loạt máy tính chơi game cấu hình cực khủng - vốn là thể mạnh của ASUS trong những năm gần đây, tất cả đều mang thương hiệu ROG.















    Trong hội chợ năm nay, ASUS giới thiệu dòng sản phẩm gaming gear mới mang tên Strix, một "gia đình" nhỏ trong thương hiệu lớn ROG của hãng này giới thiệu từ năm 2006. Bộ sản phẩm này rất đầy đủ, bao gồm cả chuột, bàn phím tai nghe, VGA và màn hình.





    Chiếc bàn phím cơ mới mang thương hiệu Strix, có tên Tactic Pro với 2 loại switch là blue và brown.





    Tai nghe Strix DPS







    Thêm vào đó ASUS cũng công bố khai mạc vòng chung kết giải đấu Liên Minh Huyền Thoại là ASUS ROG Championship. Các game thủ sẽ được trải nghiệm trò chơi trên chiếc laptop cấu hình cao dành riêng cho việc chơi game mới ra mắt.











    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top