• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

    Pin tương lai: Sạc đầy trong vài phút, tuổi thọ 20 năm

    nino24 ) - Pin tương lai: Sạc đầy trong vài phút, tuổi thọ 20 năm
    Thay vì ngồi hàng giờ chờ đợi pin thiết bị được sạc đầy, giờ đây chúng ta sẽ chỉ mất vỏn vẹn 2 phút để có được 70% dung lượng pin.

    Thử tưởng tượng xem, viên pin "kì diệu" trong tương lai sẽ tuyệt vời như thế nào. Thay vì ngồi hàng giờ chờ đợi pin thiết bị được sạc đầy, giờ đây chúng ta sẽ chỉ mất vỏn vẹn 2 phút để có được 70% dung lượng pin cùng với đó là tuổi thọ pin sẽ kéo dài lên tới tận…20 năm.



    Thực tế, đây là những thông số kỹ thuật của loại pin lithium-ion đang được phát triển bởi các nhà khoa học của Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore). Để có được những thông số kỹ thuật "đáng mơ ước" này, họ đã nghiên cứu và thành công trong việc tìm ra cách đẩy nhanh quá trình phản ứng hóa học ở bên trong các tế bào pin.

    Cụ thể hơn, thay vì sử dụng một điện cực than chì, anode của mẫu pin mới này sẽ dùng một ống nano titanium dioxide. Việc này giúp cho pin có thể xả/sạc lên đến 10.000 lần, một con số vượt trội hơn nhiều so với mức trung bình 500 lần của pin điện thoại hiện nay. Trên hết, các vật liệu để sản xuất pin mới còn có giá thành khá rẻ, dễ tìm kiếm trong tự nhiên và quy trình thực hiện không có nhiều khó khăn.

    Giải thích về cơ chế hoạt động, các nhà nghiên cứu cho biết, các phản ứng hóa học xảy ra nhanh hơn do titanium dioxide được chuyển từ hình cầu thành các ống nano siêu mỏng, mỏng hơn đường kính sợi tóc hàng nghìn lần. Nhờ đó, pin của thiết bị có thể được sạc đầy nhanh chóng.

    Công nghệ pin mới đã được cấp phép và sẵn sàng thương mại hóa vào năm 2016. Ước tính, thị trường pin lithium-ion sẽ đạt khoảng 23,4 tỷ USD trong hai năm tới. Đây quả là một tin vui cho người sử dụng, với viên pin "kì diệu" này, vấn đề muôn thuở của người dùng về pin thiết bị di động sẽ sớm được giải quyết.




    Nguồn : PhoneArena/Diễn đàn đầu tư
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Facebook cập nhật tính năng bình luận bằng hình vui nhộn

    nino24 ) - Facebook cập nhật tính năng bình luận bằng hình vui nhộn

    Nhiều tài khoản Facebook đã được cập nhật tính năng bình luận bằng sticker vui nhộn, bên cạnh tính năng bình luận bằng ảnh như trước đây.

    Bắt đầu từ ngày 14/10, những tài khoản Facebook tại Việt Nam được mạng xã hội lớn nhất thế giới kích hoạt sẵn tính năng bình luận bằng sticker (những mặt biểu cảm vui nhộn trong Facebook Messenger). 
    Người dùng đã có thể bình luận bằng những sticker vui nhộn như trong Facebook Messenger. Ảnh: Duy Nguyễn.
    Người dùng đã có thể bình luận bằng những sticker vui nhộn như trong Facebook Messenger. Ảnh: Duy Nguyễn.

    Để sử dụng tính năng này, trong ô bình luận, người dùng chỉ việc nhấp vào biểu tượng mặt cười ở góc bên phải, kế bên biểu tượng bình luận bằng ảnh như trước đây. Để tải thêm các sticker mới, người dùng có thể vào mục Facebook Messenger, bấm chọn "cửa hàng nhãn dán". Tuy mang đến một phong cách bình luận mới mẻ hơn cho người dùng, nhưng Facebook vẫn gặp hạn chế khi chưa cho phép người dùng đăng tải đồng thời sticker với một dòng bình luận bằng văn bản như thông thường. Bên cạnh đó, những người dùng lo ngại bị spam cũng chưa được cung cấp tùy chọn để tắt tính năng này. Hiện tại, những sticker trong phần bình luận cũng chưa phù hợp với những màn hình máy tính có độ phân giải cao.






    Nguồn : Zing
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    10 nguyên tắc vàng cho tình yêu thời Facebook

    nino24 ) - 10 nguyên tắc vàng cho tình yêu thời Facebook

    Một số người cho rằng nên thể hiện mình là bạn tốt với người cũ trên Facebook. Nhưng sẽ đến lúc điều đó gây rắc rối cho bạn.

    Mối quan hệ nào cũng cần có nguyên tắc. Tình yêu thời Facebook lại càng cần hơn. Dưới đây là 10 nguyên tắc vàng cho các cặp đôi yêu nhau thời buổi người người dùng mạng xã hội.

    1. Đừng quá bí mật
    Yêu một người nào đó nghĩa là bạn phải thực sự tin tưởng vào đối tác của mình. Nếu có quá nhiều bí mật riêng tư, điều đó chứng tỏ bạn chưa đặt trọn niềm tin vào người ấy. Trên Facebook, bạn nên công khai tất cả mọi thứ mình đăng lên, bình luận, chia sẻ... Đừng để chế độ "riêng tư" hoặc giới hạn, loại bỏ người ấy ra khỏi danh sách những người có thể xem được hoạt động của bạn trên FB, điều đó sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến niềm tin của "đối phương".
    2. Không sử dụng nhiều tài khoản
    Có một số người sử dụng nhiều tài khoản Facebook khác nhau. Với người yêu và bạn bè, họ sử dụng một tài khoản hết sức "trong sạch", bên cạnh đó họ còn có thêm tài khoản để sử dụng cho các mục đích khác.
    Nhưng nếu bạn nghĩ sử dụng nhiều tài khoản Facebook khác nhau sẽ che giấu được hành vi của mình thì bạn đã lầm. Sẽ có lúc bạn hối hận vì người ấy có thể dễ dàng phát hiện ra các tài khoản đó.
    3. Không che giấu tình trạng mối quan hệ của mình
    Một số người có thói quen che giấu tình trạng mối quan hệ của mình trên cộng đồng mạng, thậm chí mối quan hệ ấy đã kéo dài được nhiều năm nhưng họ vẫn không công khai cho mọi người biết.
    Nếu nằm trong trường hợp này chỉ có thể giải thích rằng bạn coi mối quan hệ của mình như địa ngục, hoặc bạn có ý định tìm kiếm mối quan hệ khác. Ngoài ra, không có lý do nào để bạn che giấu nó. Vì tình yêu đẹp sẽ khiến bạn hạnh phúc và đáng là điều bạn có thể tự hào, phô trương.
    4. Hạn chế chia sẻ quá nhiều ảnh hạnh phúc của hai người
    Những bức ảnh chung đôi được coi như minh chứng của người đang hạnh phúc trong tình yêu. Chỉ có điều, đừng khiến mọi người bội thực vì tần suất chia sẻ quá nhiều hoặc chia sẻ những khoảnh khắc quá riêng tư.
    Có lẽ các cô gái dễ mắc phải lỗi này hơn nam giới. Ngoài ra họ cũng không biết rằng, đôi khi cánh mày râu cảm thấy xấu hổ vì bị phơi mặt trên mạng quá nhiều. Vì thế, để tế nhị hơn, chị em hãy biết tiết chế việc khoe hạnh phúc của mình.
    5. Xóa sạch dấu vết của người cũ
    Khi một mối tình kết thúc, ít nhiều những kỉ niệm về người cũ sẽ còn vương vấn trên trang cá nhân của bạn qua một vài bức ảnh, status, comment... Nếu đã bắt đầu mối quan hệ mới, đừng để lại bất cứ dấu vết nào liên quan đến người ấy. Xóa bỏ tài khoản của họ trong danh sách bạn bè hay xóa sạch những bức ảnh có mặt họ... Đó là sự lựa chọn tốt nhất để giữ gìn cho mối quan hệ hiện tại.
    Một số người cho rằng nên thể hiện mình là bạn tốt với người cũ trên Facebook. Nhưng sẽ đến lúc điều đó gây rắc rối cho bạn.
    6. Không biến mình trở thành fan cuồng của người ấy
    Bất cứ bức ảnh, status nào chàng/nàng chia sẻ, bạn cũng like trong tích tắc đầu tiên... đó chính xác là biểu hiện của một "fan cuồng". Theo dõi một cách thường xuyên mọi hoạt động của người yêu trên Facebook sẽ chỉ khiến chàng/nàng cảm thấy mình đang bị kiểm soát. Nên một trong những nguyên tắc bạn cần ghi nhớ nếu không muốn FB tác động tiêu cực đến tình yêu của mình đó là không tự biến mình trở thành fan cuồng của người yêu trên đó.
    7. Không chia sẻ bất cứ điều gì không tốt về người ấy
    Đây được coi là nguyên tắc sống còn mà các cặp đôi đang yêu cần ghi nhớ. Với bạn, khoảnh khắc chàng say rượu, ăn mặc khác người... rất dễ thương và bạn muốn chia sẻ nó cho mọi người biết, nhưng trong cách nghĩ của chàng, hành động đó lại mang tính "dìm hàng", thậm chí là sỉ nhục nhiều hơn. Chàng chắc chắn sẽ không vui khi bị biến thành trò cười của thiên hạ.
    8. Thi thoảng, "làm sạch" quá khứ của bạn
    Với thế giới Facebook, quá khứ của bạn chẳng khác nào cuốn sách mở mà bất cứ ai muốn tìm hiểu đều dễ dàng lục tìm lại được. Sẽ có những bức ảnh hay đôi điều bạn từng chia sẻ trong quá khứ ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại, hay đơn giản là người ấy không thích... Đó là lý do thi thoảng, bạn nên review và "làm sạch" quá khứ của mình trên Facebook, nhất là những hoạt động dễ tác động đến tình yêu hiện tại.
    9. Không dùng chung một tài khoản
    Đừng "tra tấn" bạn bè bằng cách dùng chung một tài khoản với người yêu để "phát ngôn" cho tình yêu của bạn. Yêu một người, bạn vẫn là một cá nhân riêng với các nhóm bạn riêng. Một trong những sai lầm các cặp đôi đang yêu hay mắc phải và bị cộng đồng mạng "ném đá" là truy cập bằng 1 tài khoản chung, xưng "chúng tôi" khi post ảnh hay bình luận, chia sẻ một điều gì đó.
    10. Dành ít thời gian cho Facebook
    Cuối cùng, đôi bạn nên hạn chế tối đa thời gian online trên Facebook. Thay vào đó, hãy dành những khoảng thời gian rảnh rỗi để ở bên người mình yêu. Đây có lẽ là lời khuyên hữu ích nhất mà những người đã trải qua thời yêu đương mặn nồng thực sự nuối tiếc. Họ cho rằng, khi Facebook ngốn quá nhiều thời gian của bạn đồng nghĩa với việc bạn đang lãng phí quãng đời đẹp nhất để sống trong tình yêu.
    Theo Magforwomen/MASKonline







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Những thiết bị đầu tiên được cập nhật Android 5.0 Lollipop

    nino24 ) - Những thiết bị đầu tiên được cập nhật Android 5.0 Lollipop
    Bên cạnh Nexus, các thiết bị Google Edition cũng nằm trong danh sách cập nhật Android 5.0 sớm nhất tuy nhiên có thể sẽ chậm hơn một chút.

    Sau khi Android 5.0 Lollipop chính thức ra mắt, câu hỏi đầu tiên mà nhiều người đặt ra là những thiết bị nào sẽ được cập nhật phiên bản này. Tin mừng là ngoài Nexus 6 và Nexus 9 được cài sẵn Android 5.0 thì tất cả những thiết bị Nexus khác trong đó có Nexus 4 đều được lên đời Lollipop. Cụ thể, Nexus 5, Nexus 7 và Nexus 10 được cập nhật Android L sớm nhất trong vài tuần tới trong người dùng Nexus 4 sẽ phải chờ lâu hơn để được trải nghiệm Android phiên bản mới.




    Bên cạnh Nexus, các thiết bị Google Edition cũng nằm trong danh sách cập nhật Android 5.0 sớm nhất tuy nhiên có thể sẽ chậm hơn một chút. Hiện tại, các nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra được lộ trình cập nhật Android 5.0 cho các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một chiếc Android flagship thì gần như chắc chắn thiết bị của bạn sẽ được cập nhật Android 5.0.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Lần đầu tiên trên thế giới, album nhạc là một... chiếc thẻ

    nino24 ) - Lần đầu tiên trên thế giới, album nhạc là một... chiếc thẻ
    Sáng 15/10/2014, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã giới thiệu album mới với công nghệ thẻ mà anh là người đầu tiên sử dụng trên thế giới.

    Album Làm sao anh biết có 10 nhạc phẩm và ba bài hát tặng kèm, của các nhạc sĩ như Nguyễn Minh Anh, Phương Uyên, Hoàng Nhã… Ca khúc chủ đề - Làm sao anh biết do chính anh sáng tác, dựa trên cảm xúc của mình về một cuộc tình “chết non”, như anh chia sẻ.


    Điều đặc biệt của sản phẩm này là khán giả sẽ không thể thưởng thức qua các định dạng thông thường như băng đĩa hoặc trên các trang nhạc số.

    Sản phẩm cũng được bày bán trên kệ, nhưng đó không phải là CD hay DVD mà là một… thẻ quẹt, được gọi là thẻ Kihno. Với thẻ này, người dùng sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) sẽ kết nối vào một phần mềm có sẵn trong máy, sau đó dùng thẻ Kihno quẹt nhanh trên điện thoại là có thể thưởng thức album. Một thẻ chỉ dùng được trên một điện thoại.

    Đây là công nghệ mới từ Hàn Quốc mà trên thế giới hiện chưa có ai sử dụng. Lý giải vì sao đó là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ông Hugh Đào - Chủ tịch HĐQT công ty H&Đào, chủ sở hữu độc quyền công nghệ này - cho biết ông có nhiều lý do để chọn Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài việc đây là ca sĩ luôn tiên phong với cái mới, là người có ý niệm tạo ra xu hướng, Đàm Vĩnh Hưng còn có lượng khán giả lớn và đặc biệt vì ông là người Việt và là fan của Đàm Vĩnh Hưng.


    Cũng theo ông Đào, sắp tới, tại Hàn Quốc, công ty ông cũng sẽ tổ chức một cuộc thi Kihno Idol - người dùng thể hiện khả năng ca hát của mình thông qua thẻ này, không cần phải đến tận nơi casting và có thể chia sẻ với bạn bè sản phẩm tự tạo của mình.

    Riêng Đàm Vĩnh Hưng, anh chưa từng hình dung trên thế giới có công nghệ này, cho đến sau khi có một người gửi email và gọi điện để giới thiệu cho anh. “Tôi là người cổ lổ sĩ, những gì thuộc gì công nghệ, thậm chí như email, Facebook… tôi mới được Dương Triệu Vũ dạy cho tôi biết thôi. Nhưng tôi hiểu rằng đó là xu hướng, mình phải biết. Đến cổ lổ như tôi mà còn làm được điều đó, thì các bạn trẻ bây giờ đối với họ dễ dàng thôi”, anh nói.

    Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết công nghệ này có giá thành khá cao nên trước mắt anh chỉ mong album được huề vốn. Giá thành của mỗi album/thẻ quẹt là 200.000đ.



    Không chỉ áp dụng cho sản phẩm âm nhạc, sắp tới có thể phim Hiệp sĩ mù cũng sẽ được phát hành với công nghệ này.

    Sau khi Đàm Vĩnh Hưng sử dụng Kihno, công nghệ này cũng đã được ba ca sĩ và hai nhóm nhạc của Hàn Quốc chọn, cùng một ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Jusstin Bieber cũng vừa chọn công nghệ này cho album sẽ phát hành trong năm 2015 của mình.

    Tuy nhiên, sử dụng công nghệ thẻ quẹt đồng nghĩa với ca sĩ đó chấp nhận sản phẩm của mình bị khu biệt đối tượng khán giả, bởi Kihno chỉ dùng cho smartphone chạy Android, các điện thoại thường hoặc smartphone chạy hệ điều hành khác như iOS, Window Phone đều không thể dùng được.




    Nguồn : Võ Hà/PNO
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

    17 tựa game Android mới ra đáng chơi nhất

    nino24 ) - 17 tựa game Android mới ra đáng chơi nhất
     Những tựa game Android đáng chơi trong thời gian mới đây
    Entwined Challenge
    screen1136x1136[1]

    Đây là một trò chơi thử thách khả năng phả xạ của bạn và rất dễ gây nghiện, từng được giới thiệu trên hệ máy PlayStation và sau đó được Sony đưa lên hệ điều hành Android. Phiên bản mobile của tựa game này được cái tiến một số tính năng để phù hợp với hệ máy mới, cùng với hệ thống tính điểm hoàn toàn mới.
    Tải về (0,99USD)
    BoxPop
    BoxPop_LMovement

    Một tựa game giải đố đơn giản với cách chơi giống như tựa game Tour của Knight, bạn di chuyển các ô vuông theo một quy luật đó là giống với cách đi của quân mã trên bàn cờ vua.
    Tải về (miễn phí)
    Undefeated
    undefeated1

    Được phát triển bởi Aldorlea Games, Undefeated là một tựa game nhập vai JRPG. Nó đã được đánh giá khá cao khi ra mắt trên PC và giờ đây đã cập bến Android. Có một điều có thể chắc chắn rằng các tựa game của Aldorlea Games rất ít khi khiến các fan thất vọng.
    Tải về (4,99USD)
    ICE
    2014910235227[1]

    Trò chơi chiến thuật thời gian thực với phong cách vô cùng độc đáo. Bạn sẽ điều khiển các yếu tố của mình và cố gắng xâm chiếm toàn bộ các khu vực khác. Thiết kế lạ mắt và cách chơi đơn giản là điểm thu hút của ICE.
    Tải về (miễn phí)
    Anomaly Defenders
    Anomaly Defenders Review

    Đây là một tựa game tower defence theo phong cách truyền thống. Tuy nhiên điểm cộng chính là đồ họa bắt mắt và rất nhiều tùy chọn nâng cấp, sẽ khiến bạn không thể rời khỏi chiếc điện thoại cho đến trận chiến cuối cùng.
    Tải về (3,99USD)
    Ironclad Tactics
    ironclad-android-juego[1]

    Thể loại game đánh bài đã được thổi một luồng gió mới với Ironclad Tactics. Với các quân bài là các cỗ máy hơi nước, game có nhịp độ nhanh không giống với các game thẻ bài trước đó. Đồ họa cũng là một trong những điểm cộng lớn.
    Tải về (miễn phí)
    Doggins
    screen1136x1136[1]

    Tựa game với phong cách phiêu lưu theo kiểu point-and-click. Với hình ảnh đơn giản, dễ thương và không có quá nhiều thử thách. Một tựa game phù hợp với các bạn nữ hoặc chỉ đơn giản là để giết thời gian.
    Tải về (3,99USD)
    BombSquad
    S36rZFQkszmAB19HAAL0oRv2AY439[1]

    Phong cách của Bomberman trở lại và được nâng cấp lên một tầm cao mới trong tựa game BombSquad. Game có hình ảnh sống động và vui nhộn, với rất nhiều mini game và lựa chọn nâng cấp qua từng màn chơi. Chắc chắn sẽ tiêu tốn của bạn kha khá thời gian.
    Tải về (miễn phí)
    Hellraid: The Escape
    Hellraid: The Escape screen

    Đây thực sự là một tựa game khó nhằn dành cho những game thủ đích thực. Game thuộc thể loại phiêu lưu kinh dị, mang hơi hướng của The Room. Bạn sẽ phải tìm cách để thoát khỏi nhà tù với đầy rẫy những con quái vật. Các câu đố trong game có tính thử thách cao và thỉnh thoảng bạn sẽ bị hù bởi những con quái vật khá đáng sợ trong game.
    Tải về (2,99USD)
    Auro
    auro1

    Auro là tựa game nhập vai chiến thuật, trong game bạn sẽ không chỉ phải tính toán đường đi nước bước của từng nhân vật trong trận chiến mà còn phải sử dụng phép thuật và item một cách hợp lý nhất. Hệ thống phép thuật và nhân vật phong phú sẽ giúp bạn gắn bó với tựa game này.
    Tải về (2,99USD)
    Goat Simulator
    GoatFeat

    Một tựa game với ý tưởng khá điên rồ, mô phỏng một chú dê. Nhưng khi đã bắt đầu chơi, bạn sẽ thấy đây là một trò chơi rất thú vị và hài hước.
    Tải về (4,99USD)
    Octagon
    screen1136x1136[1]

    Cũng giống như tựa game Super Hexagon, Octagon là một game yêu cầu phản xạ nhanh nhạy với các hình khối. Bạn sẽ phải di chuyển trên một chặng đường và cố gắng giữ cho quả cầu của mình không bị rơi.
    Tải về (miễn phí)
    Star Wars Commander
    commander1

    Mang lối chơi của tựa game đình đám Clash of Clans, nhưng theo phong cách StarWar. Star Wars Commander sẽ là tựa game chiến thuật không thể không chơi của các fan chiến tranh giữa các vì sao.
    Tải về (miễn phí)
    Tower Dwellers
    screen1136x1136[1]

    Thêm một tựa game không thể không chơi của các fan TD. Tuy nhiên Tower Dwellers mang phong cách vui nhộn với hình ảnh tươi sáng, bắt mắt.
    Tải về (miễn phí)
    FIFA 15 Ultimate Team
    fifa-15-ut-header

    Đây là tựa game thể thao duy nhất trong danh sách này. Điểm thu hút của FIFA 15 Ultimate Team chính là khả năng mô phỏng tốt, cùng với hệ thống dữ liệu cầu thủ và clb đồ sộ.
    Tải về (miễn phí)
    Mage Gauntlet
    screen1136x1136[1]

    Tựa game RPG này mang nhiều yếu tố hành động, trong đó bạn sẽ vào vai một kẻ chuyên đi bắt các linh hồn. Lối chơi đơn giản nhưng với hệ thống nâng cấp kỹ năng phong phú sẽ giúp bạn kiên nhẫn với tựa game này.
    Tải về (1,99USD)
    Unmechanical
    screen1136x1136[1]

    Thêm một tựa game giải đố khác, tuy nhiên các thử thách trong Unmechanical không quá khó nhằn. Trong game bạn sẽ vào vai một chiếc máy bay kỳ lạ, tìm đường thoát ra khỏi thế giới của nó. Các câu đố về logic, vật lý mặc dù không quá khó những cũng sẽ khiến bạn phải động não suy nghĩ một chút.
    Tải về (3,29USD)
    Tham khảo: gamezebo





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Các nhà khoa học đã tìm thấy dấu hiệu đầu tiên về "sự sống sau cái chết"

    nino24 ) - Các nhà khoa học đã tìm thấy dấu hiệu đầu tiên về "sự sống sau cái chết"

    Đây là một chủ đề gây nhiều tranh cãi và cho đến nay vẫn còn bị hoài nghi.

    Các nhà khoa học thuộc Đại học Southampton (Anh) đã phát hiện ra dấu hiệu cho thấy con người có thể nhận thức được ít nhất là vài phút sau khi chết lâm sàng - điều mà trước nay vẫn cho rằng không thể. Chết là kết quả không thể tránh khỏi của sự sống, nhưng nay các nhà khoa học tin rằng họ có lẽ đã phát hiện ra một chút ánh sáng ở phía cuối đường hầm.
    Nghiên cứu y khoa lớn nhất từ trước đến nay về giây phút cận kề cái chết và những trải nghiệm "hồn lìa khỏi xác" đã phát hiện ra rằng một chút nhận thức có thể vẫn còn tiếp tục thậm chí sau khi bộ não đã dừng hoạt động hoàn toàn.
    Đây là một chủ đề gây nhiều tranh cãi và cho đến nay vẫn còn bị hoài nghi.

    Tuy vậy, các nhà khoa học tại Đại học Southampton của Anh trong bốn năm qua đã tiến hành kiểm tra hơn 2.000 người từng trải qua triệu chứng tim ngừng đập ở 15 bệnh viện tại Anh, Mỹ và Áo. Họ phát hiện ra gần 40% những người sống sót đã mô tả một số dạng "nhận thức" trong thời gian chết lâm sàng, trước khi trái tim của họ đập trở lại.
    Một người đàn ông thậm chí còn "thấy" rõ linh hồn rời khỏi cơ thể hoàn toàn và đứng quan sát các hoạt động hồi sức cho mình từ góc phòng. Mặc dù vô thức và "đã chết" được ba phút, người đàn ông 57 tuổi và là một nhân viên xã hội đến từ Southampton, có thể kể lại chi tiết các hành động hồi sức của các nhân viên điều dưỡng và mô tả âm thanh của máy móc.
    "Chúng ta biết rằng não không thể hoạt động khi tim đã ngừng đập", tiến sĩ Sam Parnia, từng là nhà nghiên cứu tại Đại học Southampton, hiện đang làm việc tại Đại học Bang New York, người đứng đầu cuộc nghiên cứu cho biết.
    "Nhưng trong trường hợp này, ý thức dường như vẫn tiếp tục trong 3 phút sau khi trái tim ngừng đập, dù não đã ngừng hoạt động trong vòng 20-30 giây sau khi tim ngừng đập".
    "Người đàn ông đó đã có thể mô tả tất cả những gì xảy ra trong phòng, nhưng quan trọng hơn, ông nghe được hai tiếng bíp từ một máy tính có cơ chế phát ra âm thanh "bíp" theo chu kỳ 3 phút. Những gì ông ấy miêu tả chính là những gì đã thực sự xảy ra với ông ấy".
    Trong số 2060 bệnh nhân đã trải qua giây phút trái tim ngừng đập, có 330 người sống sót và 140 người cho biết họ đã trải qua một số nhận thức khi đang được cứu sống lại.
    Mặc dù nhiều người không nhớ các chi tiết cụ thể, song vẫn có một số điều đáng chú ý. 1/5 nhóm trên nói rằng họ có cảm giác bình an khác thường trong khi gần 1/3 cảm nhận thời gian chậm lại hoặc nhanh hơn.
    Một số nhớ lại họ đã nhìn thấy ánh sáng chói lóa; vệt sáng vàng hoặc ánh sáng mặt trời. Những người khác lại kể về cảm giác sợ hãi hoặc chết đuối hoặc bị kéo qua chỗ nước sâu. 13% nói họ cảm thấy bị tách rời khỏi cơ thể và một số người lại cho biết họ cảm thấy như cơ thể bay bổng, nâng cao.

    Một số người cho biết họ đã nhìn thấy ánh sáng chói lóa, vệt sáng vàng hoặc ánh sáng mặt trời vào giây phút tim đã ngừng đập
    Tiến sĩ Parnia tin rằng nhiều người có thể có trải nghiệm khi họ đang cận kề cái chết song các loại thuốc an thần được sử dụng trong quá trình hồi sức có thể ngăn chặn họ ghi nhớ các trải nghiệm này.
    Tiến sĩ David Wilde, một nhà nghiên cứu tâm lý học và trường Đại học Nottingham Trent, đang thu thập dữ liệu về các trải nghiệm khi "hồn lìa khỏi xác". Ông hy vọng nghiên cứu mới nhất sẽ khuyến khích các cuộc nghiên cứu mới về chủ đề gây tranh cãi này.
    "Chúng ta không biết những gì xảy ra với cái chết. Hy vọng nghiên cứu này sẽ giúp chiếu một ống kính khoa học vào bí ẩn đó", ông nói.
    Trên đây là những gì các nhà khoa học Anh ghi nhận được. Còn bạn có tin rằng có hiện tượng "hồn lìa khỏi xác không"?
    Theo Báo diễn đàn đầu tư








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh "mặt trăng máu" trên bầu trời Việt Nam

    nino24 ) - Ngắm trọn vẹn hình ảnh "mặt trăng máu" trên bầu trời Việt Nam

    Tại Thủ đô Hà Nội, người dân đã có dịp được chứng kiến trọn vẹn hiện tượng "mặt trăng máu", dù hơi muộn so với dự kiến do trời quá nhiều mây.

    Như đã đưa tin, hôm nay (8/10), hiện tượng thiên văn "mặt trăng máu" sẽ diễn ra trên bầu trời. Đây là một hiện tượng khá hiếm gặp và lạ lẫm đối với nhiều người. Cụ thể, bóng tối của Trái đất sẽ dần dần bao phủ hoàn toàn Mặt trăng. Lúc này, Mặt trăng sẽ không còn có màu vàng như thường lệ mà thay vào đó là có màu đỏ máu.
    Tại Việt Nam, ngay từ chiều tối, rất nhiều người dân đã đổ ra đường với hy vọng chứng kiến hiện tượng này. Mọi người cũng không quên mang theo những thiết bị chụp hình, ống kính máy chụp xa, chụp rộng để ghi lại khoảnh khắc hiếm có. Đúng như suy tính, mặt trăng xuất hiện với màu đỏ chứ không phải màu vàng như thường thấy. Tuy nhiên, theo nhận định chung, do quá nhiều mây che lấp nên mọi người chỉ có thể ngắm mặt trăng một cách lấp ló trên bầu trời Việt Nam chứ không được trọn vẹn và rạng rỡ như một vài nơi trên thế giới.
    Tại Thủ đô Hà Nội, người dân có dịp được chứng kiến "mặt trăng máu" dù chưa thật sự rõ ràng. Còn ở Sài Gòn và Đà Nẵng, do quá nhiều mây mù nên tới thời điểm hiện tại, mọi người vẫn chưa thấy hiện tượng này.
    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Ngắm trọn vẹn hình ảnh


    Ngắm trọn vẹn hình ảnh Những hình ảnh rõ nét được chụp bởi Hội thiên văn nghiệp dư Hà Nội.
    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Hình ảnh "mặt trăng máu" được ghi lại ở Thủ đô Hà Nội. Đúng như tên gọi, mặt trăng xuất hiện với màu đỏ, gần giống như máu chứ không phải với màu vàng rực rỡ như thường ngày. Ảnh: Kiên Nguyễn

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Những hình ảnh tuyệt đẹp này được ghi lại tại điểm cầu BigC Long Biên - Hà Nội. Ảnh: Doãn Tuấn

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Ảnh: Doãn Tuấn

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Ảnh: Kiên Nguyễn

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Khoảng 19h40 phút (theo giờ Việt Nam), mặt trăng dần được "trả lại" màu vàng với ánh sáng thường thấy. Ảnh: Doãn Tuấn

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Tại Sài Gòn, dù rất nhiều người đổ xô ra ngoài từ chiều với hy vọng được chứng kiến, nhưng do quá nhiều mây mù che lấp nên vẫn chưa ai được thấy "mặt trăng máu". Ảnh: Vivian

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Mặt trăng được chụp ở đường Kim Mã (Ảnh: Kiên Trần)

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Một bức ảnh khá rõ được chụp bởi Hội Thiên Văn Nghiệp Dư Hà Nội.

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    Hiện tượng "mặt trăng máu" cũng thu hút nhiều bạn trẻ tại Hà Nội tập trung quan sát.

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    (Ảnh: Hội thiên văn nghiệp dư Hà Nội)

    Ngắm trọn vẹn hình ảnh
    "Mặt trăng máu" chụp từ biển Đà Nẵng (Ảnh: Trần Văn Thành).

     Theo MASK online







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top