• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

    Khoa học chứng minh màn hình máy tính gọn gàng giúp bạn hạnh phúc và có hiệu suất cao hơn

    nino24 ) - Khoa học chứng minh màn hình máy tính gọn gàng giúp bạn hạnh phúc và có hiệu suất cao hơn

    Các nghiên cứu cho thấy những người làm việc trong môi trường gọn gàng, ít lộn xộn sẽ hạnh phúc và có hiệu suất cao hơn. Màn hình trống cũng giúp bạn chuẩn bị cho các công việc trong tương lai.

    Tôi từng để nhiều tập tin khắp màn hình máy tính, việc này giúp tôi dễ dàng tìm ra tập tin ngay lập tức. Ít nhất là tôi nghĩ vậy. Trong lúc chạy đua với deadline, tôi dần nhận ra rằng việc phải tìm một tập tin quan trọng giữa đống lộn xộn trên màn hình thật khó khăn, vất vả. Nhưng chẳng phải màn hình máy tính là nơi chứa những thư mục và tập tin giúp người dùng dễ tìm kiếm hay sao?
    Không hề. Cách quản lý tập tin thiếu hiệu quả kìm hãm khả năng làm việc của bạn và tôi. Chúng ta đều cần phương pháp quản lí mới. Nhưng phương pháp đó là gì?
    Phương pháp làm trống màn hình
    Giống như khi bạn mở hộp thư ra và không thấy những email lộn xộn, màn hình trống cho bạn cảm giác gọn gàng và có kiểm soát hơn. Lưu tập tin và thư mục một cách khoa học giúp bạn tìm ra cái mình cần vào đúng lúc.
    Phương pháp này không chỉ hữu ích trong việc tìm kiếm tập tin. Các nghiên cứu cho thấy những người làm việc trong môi trường gọn gàng, ít lộn xộn sẽ hạnh phúc và có hiệu suất cao hơn. Màn hình trống cũng giúp bạn chuẩn bị cho các công việc trong tương lai, khi thường xuyên phải thuyết trình cho khách hàng.

    Cách Thực Hiện
    1. Tạo một thư mục "Desktop archive" trên màn hình.
    2. Chuyển mọi thứ từ màn hình vào thư mục trên
    3. Chắc chắn trong vòng 5 ngày, bạn sẽ nhận ra mình chỉ thực sự cần vài tập tin trong số này. Khi đó, hãy đưa chúng trở lại màn hình.
    4. Sau 5 ngày đó, hãy sắp xếp những tập tin còn lại trong "Desktop archive" vào những nơi mà bạn cho là thích hợp nhất.
    Lặp lại cách này mỗi khi màn hình máy tính bắt đầu có vẻ quá lộn xộn.
    Khoa học chứng minh màn hình máy tính gọn gàng giúp bạn hạnh phúc và có hiệu suất cao hơn - Ảnh 2.
    Cách tổ chức các tập tin còn lại

    Cách tổ chức các tập tin còn lại
    Sắp xếp theo khách hàng
    Hãy tạo thư mục riêng cho từng dự án, từng khách hàng. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi và cập nhật khi có thông tin bổ sung.
    Ví dụ:
    • Khách hàng - Dự án - Phiên bản - Tập tin
    Sắp xếp theo loại
    Ví dụ:
    • Hình ảnh - Không gian và thiên văn học - Tập tin
    • Tài liệu - Giấy tờ ngân hàng - Tập tin
    • Phim ảnh - Thể loại - Tập tin
    Sắp xếp theo ngày
    Nếu không có thời gian áp dụng các phương pháp khác, hãy thử sắp xếp tập theo ngày. Hãy tạo thư mục kèm theo ngày tháng, như "Lưu trữ 10 10 2017" và "Lưu trữ 07 01 2018".
    Sắp xếp theo chủ đề
    Ngày nay nhiều người đảm nhiệm nhiều vai trò trong một nghề: kinh doanh, viết lách, lập trình, thuyết trình, thiết kế, quản lý và cố vấn,... Bạn nên thử tạo thư mục cho mỗi vai trò, được chia nhỏ theo dự án và có kèm ngày tháng.
    Ví dụ:
    • Hướng dẫn -> Cách làm trống màn hình 01 2018 - Tập tin
    • Làm video - Giới thiệu sản phẩm 02 2018 - Tập tin
    • Viết email - Phản hồi khách hàng 03 2018 - Tập tin
    Sắp xếp theo mục tiêu
    Bạn đang cố hoàn thành việc gì? Bạn làm điều đó vì mục đích gì? Bạn có thể nhắc nhở bản thân nhớ điều quan trọng nhất bằng cách phân loại các tập tin theo các mục tiêu như:
    • Hỗ trợ khách hàng -> Phân tích -> Tập tin 06 2017
    • Cải thiện giao tiếp -. Phương pháp -> Tập tin 07 2017
    • Du lịch -> Mùa hè -> Singapore 08 2017







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Dùng thử Xpro Web Downloader thay thế IDM để tải file trên Windows 10

    nino24 ) - Dùng thử Xpro Web Downloader thay thế IDM để tải file trên Windows 10


    Xpro Web Downloader là một ứng dụng UWP hỗ trợ download đa luồng cho Windows 10 và điện thoại. Xpro Web Downloader sở hữu một giao diện đẹp, miễn phí và không quảng cáo. Bạn có thể dùng ứng dụng để lướt web, xem video qua trình duyệt của chương trình.

    Ứng dụng tương thích Windows 10 và Windows 10 Mobile. Dung lượng 28 MB.
    Xpro Web Downloader
    Developer: Xpro Studio
    Price: Free
    Vào ứng dụng, bạn bấm nút dấu cộng > nút download để nhập URL tập tin muốn tải bằng một trong các cách thức sau.
    2018 04 04 16 08 36 600x382 - Dùng thử Xpro Web Downloader thay thế IDM để tải file trên Windows 10
    – Bằng URL: Bạn dán URL của file vào hộp Enter URL > bấm nút biểu tượng download hoặc Enter. Tùy chọn này chỉ cho phép tải một file.
    – Clipboard: Bạn bấm vào nút này để ứng dụng tự động download các link ghi nhớ trong bộ nhớ đệm. Quá trình download tự động diễn ra.
    2018 04 04 16 17 17 - Dùng thử Xpro Web Downloader thay thế IDM để tải file trên Windows 10
    – Bulk (.txt): Cho phép download nhiều link lưu trong tập tin txt. Mỗi link phải cách nhau một hàng.
    – Using In-App browser: Cho phép bạn lấy link từ trình duyệt web của ứng dụng. Giao diện trình duyệt Xpro Web Downloader đơn giản chỉ gồm các nút điều hướng với trang nhà là Google. Trình duyệt này không hỗ trợ mở trang web mới từ thanh địa chỉ nên bạn chỉ có thể truy cập từ trang tìm kiếm Google và sao chép link. Để quay về giao diện chính, bấm nút back phía trên góc trái.
    2018 04 04 16 11 06 600x329 - Dùng thử Xpro Web Downloader thay thế IDM để tải file trên Windows 10
    Tiến trình download sẽ hiển thị ở cạnh phải hay bên dưới giao diện ứng dụng. Bạn có thể tạm dừng (Paused), tiếp tục (Resume) hay hủy tải (Cancel). Các file đều được tải cùng lúc nhưng nếu muốn ưu tiên tải trước cho tập tin nào đó thì bấm biểu tượng cờ lê (Change to high priority mode).
    2018 04 04 16 16 34 600x330 - Dùng thử Xpro Web Downloader thay thế IDM để tải file trên Windows 10
    Khi file tải xong, bạn sẽ được yêu cầu chọn nơi lưu. Bấm Open Folder Picker để chọn, đây là thiết lập trong lần đầu sử dụng bạn không cần làm lại trong lần tải sau. Hiện tại, chức năng ứng dụng còn khá ít và một số không hoạt động nhưng nếu bạn chỉ muốn dùng để tải file thì Xpro Web Downloader có thể là một sự lựa chọn tốt.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    VTC ra mắt hệ thống phân phối nội dung đa phương tiện VTC Now

    nino24 ) - VTC ra mắt hệ thống phân phối nội dung đa phương tiện VTC Now

    Chiều ngày 24/04/2018 tại Hà Nội, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC – Đài tiếng nói Việt Nam hôm nay chính thức ra mắt Hệ thống phân phối nội dung đa phương tiện VTC Now. Đây là sản phẩm phân phối nội dung được phát hành theo từng giai đoạn trên các nền tảng kỹ thuật số phổ biến gồm: Android, iOS, AndroidTV, Tizen, WebOS, Web.



    Tại buổi ra mắt, VTC Now được giới thiệu các nhà phát triển như một nền tảng cung cấp kho nội dung giàu bản sắc với sự kết hợp tinh tế giữa xu hướng nội dung hiện đại của VTC và những chương trình tin cậy và đậm nét truyền thống của VOV. Ứng dụng hướng tới việc thỏa mãn các nhu cầu XEM, NGHE, ĐỌC, TƯƠNG TÁC của người dùng hiện đại.



    Ngoài việc phát trực tiếp hàng chục kênh truyền hình và phát thanh, điểm khác biệt của VTC Now là khả năng cập nhật tin tức đa định dạng; các Bản tin nhanh/Breaking news liên tục trong ngày; các TV/Radio Show hấp dẫn; những bài ca đi cùng năm tháng; những cuốn sách "gối đầu giường" của nhiều thế hệ được tái hiện qua các giọng đọc nổi tiếng Việt Nam; cẩm nang kiến thức sống khổng lồ và hàng chục chương trình đặc sắc được Đài VTC sản xuất riêng phục vụ công chúng online.

    Các khán giả của VTC cũng có thể tận hưởng những tiện ích từ hệ thống cập nhật thông tin thời tiết, giao thông, sức khỏe được cá nhân hóa hoặc những tiện ích về giáo dục, mua sắm, thanh toán…được bổ sung theo từng giai đoạn.




    Theo như phát biểu của ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Trưởng ban quản lý dự án hạ tầng kỹ thuật Nội dung số, VTC Now áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến nhất của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới.

    VTC sử dụng Hệ thống quản lý video trực tuyến của Brightcove kết hợp cùng hệ thống truyền dẫn và phân phối nội dung của Akamai để tăng tốc độ cũng như giữ được tính ổn định trong quá trình truyền dẫn tín hiệu nội dung số. Đây là những thương hiệu uy tín trên thế giới đưa ra những giải pháp cho các kênh lớn như CNN, Netflix, BBC.

    Trong tương lai gần VTC Now sẽ không chỉ là một ứng dụng mà người dùng phải tìm kiếm, tải về và cài đặt để sử dụng. Hệ thống hạt nhân tin tức của VTC Now sẽ được tích hợp vào các thiết bị gia đình, cá nhân thông minh theo xu hương IoT để có thể cung cấp cho người dùng những thông tin đã được cá thể hóa liên tục theo thời gian thực.



    Buổi họp báo còn có sự góp mặt của đại diện hãng Brightcove - bà Armay Guo, Giám độc kinh doanh



    Ông Nguyễn Kim Trung, Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC cho rằng: "VTC Now sẽ là khởi đầu mới trong việc tiếp cận xu thế truyền thông đa phương tiện, dựa trên điện thoại và tivi thông minh, mở ra cơ hội để lan tỏa kho nội dung phát thanh, truyền hình phong phú, chất lượng, giàu bản sắc tới công chúng trong và ngoài nước một cách thuận tiện nhất.

    Sự kiện hôm nay cho chúng ta thấy những bước chuyển mình mạnh mẽ của VTC của một thương hiệu truyền hình kỹ thuật số để bắt nhịp với thời đại bằng những nền tàng mới mạnh mẽ, phong phú và dễ dàng len lỏi vào từng ngóc ngách trong đời sống của người sử dụng.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

    Xiaomi Mi 7 có thể là chiếc smartphone Android đầu tiên trang bị cảm biến 3D, phát hành trong Quý 3/2018

    nino24 ) - Xiaomi Mi 7 có thể là chiếc smartphone Android đầu tiên trang bị cảm biến 3D, phát hành trong Quý 3/2018

    Không phải Samsung, Xiaomi mới là công ty có khả năng tung ra chiếc smartphone Android đầu tiên với cảm biến 3D.

    Một nguồn tin vừa khẳng định chiếc smartphone Android đầu tiên được trang bị công nghệ nhận dạng 3D sẽ không xuất hiện trước Quý 3/2018. Tất nhiên, thời điểm này cũng không phải quá xa vời vì Quý 3 bắt đầu từ tháng 7 tới.




    Hiện có một vấn đề với các nhà cung cấp cảm biến 3D khiến những hãng sản xuất Android chưa thể đưa tính năng nhận diện và lập bản đồ 3D khuôn mặt con người lên thiết bị của họ giống như công nghệ Camera TrueDepth trên Apple iPhone X. Với bản đồ 3D, người dùng iPhone X của Apple có thể gắn thêm râu, đội mũ hoặc kính râm, thêm tóc giả… mà điện thoại vẫn nhận ra được chủ nhân của mình.

    Nguồn tin trên khẳng định các nhà cung ứng mô-đun cảm biến 3D đang gặp vấn đề khi kết hợp phần mềm và phần cứng cần thiết để làm cho công nghệ này hoạt động. Mô-đun được sử dụng nhiều nhất được sản xuất bởi liên doanh Qualcomm, Himax Technologies và Opto-electronics. Hệ thống này chỉ hoạt động với nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 845 – SoC hàng đầu của Qualcomm hiện nay.



    Samsung và Huawei sử dụng chip Exynos và Kirin riêng trên các thiết bị di động cao cấp nên nhiều khả năng họ sẽ không phải là nhà sản xuất Android đầu tiên cung cấp một chiếc smartphone với cảm biến 3D tích hợp. Nguồn tin trên cũng khẳng định Samsung sẽ không cung cấp một tính năng như vậy cho đến năm 2019.

    Nhiều người tin rằng Xiaomi Mi 7 – sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay – với Snapdragon 845 sẽ là chiếc smartphone Android đầu tiên trang bị cảm biến 3D. Tuy nhiên, nguồn tin ngày hôm nay cho thấy chiếc smartphone này sẽ bị trì hoãn cho đến Quý 3 năm nay do các kết quả thử nghiệm hệ thống nhận dạng khuôn mặt chưa được như ý muốn. Dù vậy, thời điểm Mi 7 ra mắt có thể vẫn đảm cho nó là thiết bị Android đầu tiên được trang bị công nghệ hấp dẫn này.

    Tháng 12 năm ngoái, giám đốc tiếp thị của Apple, Phil Schiller nói với một website Hà Lan rằng tất cả nỗ lực sao chép Face ID của các nhà sản xuất Android “đều bốc mùi”, nghĩa là ông không tin họ có thể sớm làm được như công ty của mình.




    Nguồn : PhoneArena
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Học Xiaomi, Honor cũng nhảy vào thị trường laptop với MagicBook, màn 14 inch, chip Intel thế hệ thứ 8, giá 18 triệu

    nino24 ) - Học Xiaomi, Honor cũng nhảy vào thị trường laptop với MagicBook, màn 14 inch, chip Intel thế hệ thứ 8, giá 18 triệu


    Cùng với smartphone cao cấp Honor 10, mới đây Honor còn trình làng mẫu laptop đầu tiên của hãng mang tên MagicBook.

    Theo Honor, MagicBook được xây dựng dựa trên tinh thần của một chiếc smartphone. Bên cạnh yếu tố thời trang, mẫu laptop này còn cung cấp hiệu suất mạnh mẽ, trải nghiệm thông minh và chất lượng đáng tin cậy.



    Màn hình của máy có kích thước 14 inch, trang bị khả năng chống lóa và viền mỏng chỉ 5,2mm. Ngoài ra, nó còn có một chế độ đặc biệt dành riêng cho chuyên gia đồ họa.

    Phiên bản cao cấp của MagicBook được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 8 Core i7-8550U của Intel với hiệu suất cao hơn 40% so với thế hệ thứ 7. Máy còn được hỗ trợ bởi card đồ họa NVIDIA MX150 2GB GDDR5, 8GB RAM và ổ SSD 256GB.





    Trong khi đó, phiên bản thường sử dụng chip Core i5 với card đồ họa NVIDIA MX150 2GB GDDR5. Các thông số khác gồm 4GB RAM và ổ SSD 256GB.

    Bản lề của MagicBook hỗ trợ xoay tới 180 độ và bàn phím của máy cung cấp đầy đủ cả các phim số. Hơn nữa, khoảng cách di chuyển của các phím lên tới 1,3mm cùng ba mức đèn nền khác nhau giúp trải nghiệm đánh máy của người dùng trở nên dễ chịu hơn. Ngoài ra, máy còn có các nút riêng cho những chức năng như tắt mic, truy cập các ứng dụng/thiết lập ưa thích, tắt/mở WiFi và khóa Fn.



    Dẫu vậy, điểm nổi bật nhất của Honor MagicBook chính là thời lượng pin. Mỗi lần sạc đầy, laptop này có thể cung cấp 12 tiếng phát video 1080p, 12 tiếng lướt web và 13 tiếng xử lý tài liệu.


    Máy cũng được trang bị bốn loa với độ bass cao cùng hỗ trợ Dolby Sound System. Một cảm biến vân tay được đặt ở bên phải bàn phím với tốc độ mở khóa lên tới 0,9 giây.







    MagicBook sẽ có ba màu gồm Bạc, Xám và Tím. Máy sẽ được bảo hành hai năm với giá 6.000 CNY (tương đương 21,7 triệu đồng) cho bản Core i7 và 5.000 CNY (18 triệu đồng) cho bản Core i5.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Khóa học thiết kế đồ hoạ chất lượng tại Fedu

    nino24 ) - Khóa học thiết kế đồ hoạ chất lượng tại Fedu

    Những năm gần đây, Việt Nam với sự bùng nổ của thương mại điện tử, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu dự báo Thiết kế đồ họa sẽ là ngành tiếp tục HOT trong vài năm tới. Lựa chọn phương pháp nào giúp việc học thiết kế đồ họa phù hợp và hiệu quả là câu hỏi của nhiều bạn đang băn khoăn.


    Theo khảo sát của Fedu từ trên 1000 nhà tuyển dụng nhân viên thiết kế có đến 95% không yêu cầu bằng ĐH, CĐ khi xin việc. phần đa các công việc của Designer các nhà tuyển dụng đều yêu cầu các ứng viên phải có các kỹ năng quan trọng nhất gồm: Đam mê thiết kế truyền thông thương hiệu, Có con mắt mỹ thuật và thẩm mỹ trong việc, Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa 2D như Photoshop, Illustrator,Nắm được tư duy thiết kế mỹ thuật trong sáng tạo sản phẩm, Nắm được màu sắc, bố cục, text và typoghraphy trong thiết kế, Các nhà thiết kế có kinh nghiệm làm các sản phẩm, dự án thực tế sẽ được ưu tiên hơn trong tiêu chí tuyển dụng.
    Công việc chính của phần đa nhân viên thiết kế phải chịu trách nhiệm và làm thường là: Thiết kế layout web, banner quảng cáo facebook ads, poster, catalogue và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu, xử lý các công việc liên quan đến hình ảnh sản phẩm.
    Trong nhóm đội công việc của Designer thường làm với phòng marketing.- liên quan đến hình ảnh, truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.
    Từ những thông tin như “rõ như ban ngày” về vấn đề về yêu cầu các công việc cho một nhà thiết kế như vậy liệu các nhà thiết kế tương lại có nhất thiết phải sở hữu tấm bằng ĐH để xin việc hay không trong nghành thiết kế? thay vào đó họ cũng có thể sở hữu được các kỹ năng cần thiết để đáp ứng các nhu cầu của nhà tuyển dụng ngay bằng các phương thức học tập mới hơn, kiến thức cập nhật tốt hơn.
    Giải pháp vàng cho học viên thiết kế đồ họa.
    Hơn 5000 học viên theo học tại fedu và chất lượng đào tạo bên trong - Ảnh 1.

    Với tính ứng dụng của công nghệ, nay việc học đồ họa đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn không cần phải đến học tại các trung tâm, chỉ cần ở nhà bạn vẫn có thể trở được học với những giảng viên hàng đầu bằng phương pháp học online, khóa học thiết kế đồ họa tại http://fedudesign.vn là một khóa học như vậy. Đây Khóa học thiết kế đồ họa online đầu tiên được dạy đúng theo yêu cầu của nhà tuyển dụng - Khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng quan trọng nhất cho học viên thiết kế cần phải biết và nắm được từ: tư duy thiết kế đồ họa, bố cục thiết kế, màu sắc trong thiết kế, kiểu text & typoghraphy và Đặc biệt học viên sẽ được học và thực hành thành thạo trên các công cụ thiết kế phổ biến của Adobe như: Adobe photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Lightroom, Adobe muse,.... Với những kiến thức đầy đủ từ khóa học này sẽ giúp học viên có thể tự: Thiết kế logo, banner, ấn phẩm quảng cáo, thiết kế thương hiệu, bao bì, nhãn mác,…(Thiết kế ấn phẩm đồ họa 2D), chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho các hiệu ảnh cưới, có thể thiết kế website theo trải nghiệp người dùng UI/UX, và có thể làm được video, phim hoạt hình với adobe After Effect và ấn phẩm đồ họa 3D với Adobe Dimenson.
    
Đồng hành với bạn trong khóa học này là Giảng viên Nguyễn Đức Việt - Từng du học nghành thiết kế đồ họa đa phương tiện – tại tập đoàn Aptech Limited – Bangalore Ấn Độ
    Đồng hành với bạn trong khóa học này là Giảng viên Nguyễn Đức Việt - Từng du học nghành thiết kế đồ họa đa phương tiện – tại tập đoàn Aptech Limited – Bangalore Ấn Độ

    Phương pháp học tập tiên tiến

    Bằng phương pháp dạy mô hình học tập được học tại trường quốc tế, kết hợp hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn thiết kế đồ họa, thiết kế web Thầy Nguyễn Đức Việt đã thiết kế các bài giảng khóa học theo phương pháp Giảng giải - Tương tác thực tế - Thực hành và bài kiểm tra sau mỗi phần học, điều này giúp học viên luôn mang lại cảm giác hứng thú khi học. Trước mỗi phần học thầy đều note các mục tiêu chi tiết của bài học sau đó giảng dạy chi tiết các phần đó, rồi thực hành bằng công cụ và note lại kiến thức các bước phải làm giúp học viên nắm được nội dung bài học tốt nhất.
    Lợi ích học tập đặc biệt tại Fedu
    Hơn 5000 học viên theo học tại fedu và chất lượng đào tạo bên trong - Ảnh 4.

    Tài khoản học tập trọn đời: Học viên khi tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại http://fedudesign.vn/ sẽ được cấp 1 tài khoản khóa học trọn đời sau khi đăng ký và thanh toán
    Học online mọi lúc mọi nơi: Chỉ cần có kết nối internet và các thiết bị truy cập mạng, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi.
    Chi phí học tập thấp: Chỉ với 799,000Đ cho toàn bộ khóa học chất lượng. Đăng ký ngay bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn bỏ ra.
    Bảo hành trọn đời: Cam kết bảo hành khóa học trọn đời, học viên nếu không hài lòng sẽ được hoàn lại học phí.
    Link đăng ký khóa học tại đường link này.
    TRƯỜNG ĐÀO TẠO TIN HỌC, LẬP TRÌNH & MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN FEDU
    Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà C – 22 Thành Công – Ba Đình – Hà Nội
    Email: contact@fedu.vn
    Hotline: 0869259562








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Grasshopper - ứng dụng dạy lập trình trực quan, miễn phí đến từ Google KUROE , THEO TRÍ THỨC TRẺ 15 GIỜ TRƯỚC

    nino24 ) - Grasshopper - ứng dụng dạy lập trình trực quan, miễn phí đến từ Google KUROE , THEO TRÍ THỨC TRẺ 15 GIỜ TRƯỚC


    Đây là một ứng dụng vô cùng trực quan và thú vị để học một bộ môn vốn được cho là hết sức khô khan như lập trình.
    Mới đây, các nhân viên tham gia vào chương trình vườn ươm ý tưởng của Google mang tên Area 120 đã cho ra mắt ứng dụng Grasshopper - một ứng dụng miễn phí trên Android và iOS cho phép dạy người dùng các kiến thức cơ bản về lập trình một cách miễn phí.

    Những kiến thức lập trình sẽ được ứng dụng truyền tải qua các câu đố đơn giản, cùng với đồ họa trực quan cho phép người dùng thấy rõ tác dụng của từng câu lệnh mà mình đã nhập vào. Ý tưởng của ứng dụng này là: "mỗi ngày bỏ ra vài phút vọc vạch Grasshopper, và sau khi vọc xong, bạn sẽ hiểu rõ hơn về JavaScript.
    Tên của ứng dụng được đặt theo lập trình viên Grace Hopper, và hiện tại đang bao gồm 3 nhóm bài tập chính, truyền tải các kiến thức lập trình cơ bản như hàm gọi, sử dụng biến số, v...v... Sau khi hoàn thành toàn bộ bài tập của ứng dụng, nếu muốn học sâu hơn về lập trình, người sử dụng sẽ được chuyển tới các khóa học chuyên sâu hơn tại Coursera, hoặc một số giáo trình dạy lập trình online khác của edX hay FreeCodeCamp.
    Grasshopper - ứng dụng dạy lập trình trực quan, miễn phí đến từ Google - Ảnh 2.

    Grasshopper là ứng dụng mới nhất được hoàn thiện từ Area 120, một chương trình cho phép các nhân viên của Google được dùng toàn bộ thời gian của mình để hoàn thiện các dự án và ý tưởng mới. Cũng từ Area 120, một số ứng dụng thú vị khác đã được ra đời, chẳng hạn như Uptime - ứng dụng cho phép bạn xem Youtube đồng bộ với những người bạn khác trên thế giới, hay Supersonic - phần mềm nhắn tin dành cho những người thích Emoji.
    Bạn có thể tải thử ứng dụng Grasshopper trên máy điện thoại của mình thông qua Google Play hoặc App Store.
    Tham khảo The Next Web







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

    Tổng hợp những món đồ đậm chất "bất thường" trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua

    nino24 ) - Tổng hợp những món đồ đậm chất "bất thường" trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua


    Thiết kế, công năng khác thường, thậm chí là "quái gở" đi nữa nhưng không có nghĩa là những món đồ đang bán trên website của Amazon này ế hàng đâu nhé.

    1. Nhẫn thông minh Ringly - 1.5 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 1.

    Các cô nàng đỏng đảnh giờ khỏi cần đeo những loại vòng thông minh xấu xí, thô kệch nữa vì chiếc nhẫn xinh xắn này cũng có đủ các tính năng hay ho chẳng kém rồi. Ngoài đóng vai trò như một món trang sức với kích thước khổng lồ, Ringly còn có thể kết nối tới điện thoại thông minh, hỗ trợ rung khi có thông báo mới, cuộc gọi, tin nhắn, email, thậm chí là theo dõi sức khỏe hay đếm bước chân nữa.
    2. Đồng hồ báo thức biết chạy - 900 ngàn đồng


    Hội ngủ nướng mà "được" tặng chiếc đồng hồ này thì chắc sớm phát điên. Cứ đến giờ hẹn trước, chiếc đồng hồ này sẽ tự động chạy loăng quăng khắp phòng cho tới khi được chủ nhân bắt được và bấm nút tắt đi.
    3. Mũ bảo hiểm thông minh - 2.2 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 3.

    Các vị phụ huynh rấ nên mua một chiếc mũ như thế này cho con cái để đảm bảo an toàn khi đi chơi. Mỗi chiếc mũ đã được tích hợp sẵn kết nối internet qua mạng di động, chip GPS và hệ thống phát hiện tác động mạnh. Nếu người dùng gặp tai nạn, nó sẽ tự động gửi thông tin vị trí cho người thân để họ tới giúp ngay lập tức mà không cần smartphone.
    4. Camera theo dõi và chơi với thú cưng - 5.7 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 4.

    Bạn đang nuôi cún hay mèo cưng nhưng lại thường xuyên phải ra khỏi nhà? Yên tâm đi, con rôbốt kiêm camera thông minh này sẽ cho phép bạn tương tác, trò chuyện với chúng qua internet. Thậm chí, bạn cũng có thể cho thức ăn vào trong và ném cho các "boss" ăn cho chúng vui nữa.
    5. Máy pha cà phê cầm tay - 3.8 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 5.

    Tín đồ cà phê giờ không còn phải cuồng lên mỗi khi thèm mà không đi mua được. Chiếc máy pha cà phê này vừa nhỏ gọn mà lại không sử dụng điện nên bạn có thể mang đi bất kì đâu, từ văn phòng làm việc cho tới những chuyến du lịch về nơi hoang vu hẻo lánh.
    6. Sổ tay "viết hoài không hết giấy" - 730 ngàn đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 6.

    Vừa tiện dụng, vừa bảo vệ môi trường, chiếc sổ tay này sử dụng công nghệ giấy và đi kèm bút mực đặc biệt để có thể tái sử dụng hoàn toàn. Khi muốn xóa chữ, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm để lau đi là được. Ngoài ra, hãy yên tâm là dữ liệu này không hề mất đi đâu cả vì bạn có thể tải chúng lên các dịch vụ lưu trữ đám mây trong nháy mắt.
    7. Nắp cốc chống đổ nước - 900 ngàn đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 7.

    Món đồ nhỏ xíu này chính là cứu cánh cho những người vụng về. Ác mộng làm đổ nước lên máy tính, điện thoại sẽ biến mất nếu như bạn dùng chiếc nắp cốc Dixie thay cho các loại nắp nhựa thông thường. Nó có một cần gạt phía trên để đóng kín cốc lại, và kể cả có dốc ngược lên thì nước bên trong cũng không thể tràn ra.
    Những lợi điểm khác của nắp cốc Dixie là chất liệu cao su dẻo an toàn cho sức khỏe, lắp vừa nhiều cỡ cốc, có thể rửa sạch và tái sử dụng.
    8. Lều di động - 3 triệu đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 8.

    Nếu bạn thuộc tuýp người mê ngủ nơi văn phòng hay chốn đông người mà lại không thích bị làm phiền thì chiếc lều này chính là "thiên đường". Với kích thước nhỏ gọn, có thể gập lại cho vào túi đựng, sản phẩm có phần quái gở này có thể sử dụng ở bất kì đâu, thậm chí có thể thay thế cả các loại lều cắm trại thông dụng nữa.
    9. Gậy bắt nhện - 450 ngàn đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 9.

    Nhện, gián hay bất kì loài côn trùng nào cũng sẽ nhanh chóng "quy hàng" khi đối mặt với chiếc gậy này. Nó có thiết kế rất đơn giản nhưng lại cực hữu dụng, chỉ cần chĩa đầu có lông về phía côn trùng, bóp "cò" ở đầu còn lại là nó sẽ nằm gọn trong đám lông chổi nhựa không thể thoát ra. Côn trùng lúc này chỉ tạm thời bị giam giữ lại chứ không chết ngay, bạn có thể thả chúng ra ngoài sân để tránh tội "sát sinh".
    10. Nắp chai có khóa - 250 ngàn đồng
    Tổng hợp những món đồ đậm chất bất thường trên Amazon mà vẫn đầy người muốn mua - Ảnh 10.

    Ý tưởng này nghe là thấy buồn cười rồi đúng không? Tuy nhiên, chúng lại tỏ ra hữu dụng khi bạn không muốn người khác táy máy vào chai rượu quý hay lọ thuốc của mình, nhất là lũ trẻ trong nhà. Chiếc nắp này sử dụng ổ khóa 3 mã số để đóng chặt bất cứ thứ gì có trong chai và cũng rất kín, an toàn vệ sinh để không làm ôi, hỏng đồ bên trong.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top