• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2)

    nino24 ) -Cùng xem loạt game mobile hấp dẫn mới ra mắt do Android Authority bình chọn nhé.

    Link xem 10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) tại đây: https://youtu.be/R7QfCko_TS4

    Cùng xem loạt game mobile hấp dẫn mới ra mắt do Android Authority bình chọn nhé. Đi kèm dưới mỗi game đều có link tải để độc giả tham khảo.

    6. Planet Sling
    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) - Ảnh 1.
    Đây là trò chơi thể loại arcade với đồ họa và lối chơi một chạm rất đơn giản nhưng có độ gây nghiện cao. Game thủ nhập vai vào những phi hành gia, di chuyển trong vũ trụ với con tàu của mình một cách khéo léo. Các vật cản ở đây sẽ là những hành tinh xuất hiện rải rác trên màn hình mà con tàu cần luồn lách vượt qua. Tựa game này có nội dung phù hợp với mọi lứa tuổi và game không chứa quảng cáo gây ức chế.
    Link tải: Android
    7. Shop Titans
    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) - Ảnh 2.
    Đây là tựa game thể loại mô phỏng quản lý. bạn sẽ vào vai chủ một cửa hàng với đối tượng khách hàng là những pháp sư, chiến binh, xạ thủ,... trong một thế giới mà người, quỷ, quái vật cúng chung sống. Những việc hằng ngày bạn cần làm là buôn bán tất cả mọi thứ mà khách hàng của mình có nhu cầu như vũ khí, gậy phép, giáp,... Bạn có thể tuyển mộ các anh hùng để hoàn thành những nhiệm vụ với phần thưởng hấp dẫn. Quá trình mua - bán liên tục hàng sẽ giúp Shop của bạn ngày càng trở thành điểm đến yêu thích của tất cả mọi thế lực. Game cũng cho phép giao dịch giữa người chơi với nhau.
    Link tải: Android và iOS
    8. Talion
    Với Talion, người chơi sẽ bước với một thế giới mở với góc nhìn 360 độ đầy chân thực, và thực hiện các nhiệm vụ trên chiến địa rộng lớn. Và tất nhiên, bạn sẽ không phải đơn phương độc mã mà hoàn toàn có thể kết hợp với các chiến hữu gặp mặt trên đường để cùng hoàn thành nhiệm vụ. Talion sở hữu nhiều chế độ chơi phong phú, đòi hỏi sự chung sức của nhiều người chơi, như chế độ 5v5 mô phỏng giống hệt với trò chơi cướp cờ huyền thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên minh với một đội quân gồm 20 người chơi trong chế độ 20 vs 20 để bảo vệ căn cứ của mình. RvR của Talion còn lên đến 50 vs 50, trong đó, người chơi phải bước vào một cuộc đua đánh bại quái vật của chế độ Boss Raid.
    Trò chơi đã có mặt ở Đông Nam Á và Nhật Bản và đã rất thành công ở những thị trường đó, giờ đây nó đã có phiên bản toàn cầu bằng tiếng Anh.
    Link tải: Android và iOS
    9. Toy Story Drop
    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) - Ảnh 4.
    Trong game, người chơi có nhiệm vụ giúp Woody, Buzz và các nhân vật được yêu thích khác vượt qua vô số chướng ngại vật lớn bằng cách ghép, kết hợp từ 3 vật phẩm giống nhau trở lên để hoàn thành hàng trăm câu đố và thử thách match 3 thú vị. Toy Story Drop có lối chơi giống như nhiều game match 3 khác trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ phải hoàn thành các stage bằng cách đạt được hoặc vượt qua một số mục tiêu nhất định, tiêu diệt một số lượng item cụ thể,... Các đồ chơi trong vũ trụ Toy Story sẽ xuất hiện thường xuyên, bao gồm cả những nhân vật rất được yêu thích như Woody và Buzz Lightyear.
    Link tải: Android và iOS
    10. Warriors of Waterdeep
    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) - Ảnh 5.
    Trong Warriors of Waterdeep bạn sẽ hóa thân thành một nhóm những nhà thám hiểm trong hành trình khám phá thành phố bí ẩn Sword Coast. Warriors of Waterdeep có hệ thống chiến đấu theo lượt, mỗi bên sẽ thực hiện tất cả hành động dựa trên số action point cần thiết. Tất nhiên từng nhân vật sẽ có nhiều kỹ năng để sử dụng nhưng bạn cần để ý đến tầm ảnh hưởng của mình và địch thủ để có thể tối ưu hóa các phép thuật một cách hợp lý nhất. Bất cứ ai chơi một game nhập vai di động trong vài năm qua sẽ hiểu những gì đang diễn ra ở đây.
    Bạn đã có một nhóm gồm tối đa bốn nhà thám hiểm, và bạn cần phải loại bỏ tất cả những kẻ thù mà trò chơi ném vào bạn. Nhìn chung với những ai đã quen với lối chơi của Heroes 3 rồi chắc chắn sẽ nhận ra đây là môi trường không thể nào quen thuộc hơn.
    Link tải: Android và iOS






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Kimetsu no Yaiba: "Hiện tượng" mới của làng manga, tương lai sáng chói chẳng kém gì Naruto, One Piece!

    nino24 ) -Kimetsu no Yaiba đang là bộ shounen manga có sức hút cực kỳ lớn không chỉ ở cộng đồng fan manga Việt Nam mà còn ở các nước khác.

    Dạo gần đây, khi dạo quanh một vòng các diễn đàn manga - anime Việt Nam, ta dễ dàng bắt gặp các fan bàn tán sôi nổi về bộ manga này mỗi khi có chương mới. Được xuất bản trên tạp chí Weekly Shounen Jump kể từ năm 2016, tác giả Gotouge Koyoharu đã đem đến cho người đọc một shounen manga thể loại hành động chiến đấu giàu cảm xúc và lôi cuốn qua từng chương truyện.

    Mở đầu tác phẩm, Tanjiro – anh cả trong gia đình có năm em nhỏ phải xuống núi bán than trong một ngày tuyết rơi và không thể về nhà trong đêm vì phải tránh quỷ. Hôm sau, khi cậu về đến nhà thì cả mẹ và các em đều đã bị quỷ tàn sát, và chỉ có Nezuko còn sống. Tuy nhiên, Nezuko đã hóa thành quỷ, và để giúp em gái trở lại thành người, Tanjiro quyết tâm trở thành thợ săn quỷ. Từ đó, hành trình diệt quỷ của Tanjiro bắt đầu.


    Tanjiro là một chàng trai dễ gần và hay giúp đỡ người khác nên cậu dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Trải qua quá trình rèn luyện khắc nghiệt và những cuộc chiến ngàn cân treo sợi tóc, Tanjiro ngày càng trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Cậu nhiều lần bảo vệ Nezuko trước sự nghi kỵ từ các thợ săn quỷ khác và kết bạn đồng hành với Zenitsu và Inosuke.

    Bối cảnh nơi diễn ra câu chuyện là Nhật Bản dưới thời Taishou (1912-1926), một thời đại đủ xa xưa và bí ẩn để những câu chuyện về ma quỷ được xây dựng và phát triển. Những thanh kiếm đặc biệt, những chiêu thức đẹp mắt và những pha kết hợp hành động của hai anh em Tanjiro – Nezuko luôn làm người đọc mãn nhãn và hài lòng.


    Với một cốt truyện theo lối shounen truyền thống, Kimetsu no Yaiba là cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, là sự tranh đấu không ngừng giữa hai phe thợ săn quỷ và quỷ dữ. Tuy nhiên, Kimetsu no Yaiba gây ấn tượng ở chỗ phía sau mỗi một nhân vật ở cả hai phe thiện và ác là cả một câu chuyện có nhiều ẩn khúc và cả nỗi buồn. Thậm chí, ta có thể đồng cảm với nỗi đau của những con quỷ. Thêm vào đó, tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng đội chính là điểm nhấn của câu chuyện khi những khoảnh khắc ấm áp nhất sau những giây phút chiến đấu căng thẳng được vẽ nên một cách chân thực, sâu sắc và giàu cảm xúc.



    Nét vẽ của bộ truyện được cho là không nổi bật bằng các bộ truyện khác của Shounen Jump. Tuy nhiên, với một bộ truyện shounen hành động thì người viết cho rằng nét vẽ không cần quá trau chuốt và không làm rối mắt người đọc là được. Điểm cộng lớn nhất về phần nhìn của Kimetsu no Yaiba chính là các chuyển động được vẽ rất rõ ràng và rất dễ theo dõi từng đường kiếm và từng động tác của các nhân vật. Truyện ít thoại và các ô thoại tách biệt giúp người đọc không bỏ sót chữ và cũng góp phần đẩy nhanh mạch truyện hơn.


    Kết lại, Kimetsu no Yaiba đang được nhận được sự theo dõi rất lớn đến từ người hâm mộ vì nội dung truyện đang dần đi đến cao trào và nhiều bí ẩn được cài cắm từ đầu truyện đang được hé mở. Bộ truyện được kỳ vọng là sẽ cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi khác của Shounen Jump và vươn tới một tầm cao mới.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    5 nam thần cực phẩm dưới trướng "ông bầu quyền lực" Nick Fury: Toàn trai 6 múi siêu to khổng lồ, sexy top đầu hành tinh

    nino24 ) -5 nam thần cực phẩm dưới trướng "ông bầu quyền lực" Nick Fury: Toàn trai 6 múi siêu to khổng lồ, sexy top đầu hành tinh

    Link video 5 nam thần cực phẩm dưới trướng "ông bầu quyền lực" Nick Fury: Toàn trai 6 múi siêu to khổng lồ, sexy top đầu hành tinh tại day: https://youtu.be/itwpAsNIqQU

    MCU luôn được biết đến là một trong những vũ trụ điện ảnh có nhiều nhóm với dàn anh hùng mãn nhãn. Trong đó không thiếu các mỹ nam "vị nào cũng có". Và nếu nói về một ông "bầu" mỹ nam anh hùng, người đó không ai khác ngoài Nick Fury. Hãy cùng điểm qua những mỹ nam đã từng được "bầu" Nick chiêu mộ qua các phần phim của MCU nhé.

    1. Spider-Man


    Nếu ví Avengers như một ban nhạc thì hẳn vai trò nhan sắc (Visual) sẽ không dành cho ai khác ngoài thanh viên mới vào: Spider-Man (Tom Holland). Chàng Peter Parker của MCU được biết đến bởi vẻ đẹp trai sức sống, trẻ trung mang phong cách "anh bạn nhà bên" đầy cute dễ thương.


    Mang vẻ ngoài dễ gần đáng yêu như thế, song Tom thực ra giấu bài khá nhiều khi sở hữu body chuẩn men chẳng kém cạnh gì anh chị nào.




    Đặc biệt mới đây, trong tập phim mới Far From Home đã tiết lộ Peter Parker đã có cuộc hội ngộ với "ông bầu anh hùng" Nick Fury. Far From Home hứa hẹn sẽ là màn debut xuất sắc của tân thành viên Avengers.


    2. Iron Man


    Nhắc tới đầu tiên trong các mỹ nam siêu anh hùng, không thể nào không nhắc đến tượng đài siêu anh hùng của chúng ta - Iron Man . Anh chính là một trong những siêu anh hùng đầu tiên và cũng là siêu anh hùng được yêu thích nhất MCU. Vừa qua, sự ra đi của Iron Man trong Avengers: Endgame đã khiến cho bao nhiêu fan đau khổ.

    Đã lớn tuổi xong chàng tỉ phú công nghệ Tony Stark vẫn cực kỳ hút các fangirl bởi sự nam tính và quyến rũ của mình.


    Dù đã U50, xong Robert Downey Jr vẫn có thể hình săn chắc đáng ngưỡng mộ không kém gì các siêu anh hùng trẻ tuổi khác.


    Và ít ai biết rằng, Robert hồi còn trai trẻ cũng có nhan sắc cực đỉnh với vẻ đẹp trai, lãng tử vạn người mê.




    3. Captain America


    Cùng với Người Sắt, "Đội trưởng" được biết đến là một trong những thành viên kỳ cựu của nhóm Avengers (được cố vấn bởi Nick Fury). Nick Fury là người đầu tiên Captain gặp lại khi tỉnh dậy và cũng là người giúp đỡ hỗ trợ anh trong suốt quá trình sau khi anh tỉnh dậy sau 70 năm chìm trong băng ngủ quên.


    Nói đến Cap người ta nhớ đến một con người kiên trì chính trực cương quyết với vẻ đẹp "chuẩn Mỹ". Cap bên cạnh Iron Man được ví như những người lãnh đạo biệt đội anh hùng bảo vệ Trái Đất.


    Cap nổi tiếng với cộng đồng fans bởi vẻ đẹp nam tính, lôi cuốn, sexy, đặc biệt thể hiện ở bộ cơ bụng 6 múi và "vòng mông Mỹ" cực chuẩn.









    4. Thor


    Thor - vị thần đến từ Asgard lần đầu xuất hiện trước công chúng trong phần phim riêng của mình. Sau đó anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và là một phần quan trọng trong nhóm Avengers. Cũng như những siêu anh hùng khác, anh được hướng dẫn, cố vấn trong các hoạt động ở Trái Đất từ Nick Fury.


    Thần Sấm được các fan biết đến bởi một thân hình chuẩn men, nam tính. Không chỉ đẹp trên màn ảnh mà ngay cả ngoài đời, Chris Hemsworth cũng được biết đến là người đàn ông ước mơ của các chị em.








    5. Hawkeye

    Cuối cùng là chàng cung thủ người thường mà nhan sắc không tầm thường - Clint Barton. Đây có lẽ chính là người có quan hệ gần với "Sếp" nhất ngay từ đầu khi bản thân anh xuất thân đã có thời gian dài làm một điệp viên chuyên nghiệp của S.H.I.E.L.D.

    So với các đồng nghiệp của mình thì nhan sắc của Hawkeye có phần lép vế hơn nhưng không vì thế mà chúng ta có thể phủ nhận độ sát gái "không phải dạng vừa" của anh. Jeremy Renner có gương mặt rất chuẩn men, body săn chắc cùng phong thái lịch lãm, đàn ông. Chỉ thế thôi là đã đủ để khiến cho bao con tim yếu đuối phải rung động.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

    Hướng dẫn tự động xóa file rác, dọn ổ cứng hàng ngày trên Windows 10

    nino24 ) - Khi bạn sử dụng phần mềm, một số tập tin sẽ được tạo ra và không bị xóa đi, thêm các tập tin từ thùng rác (recycle bin) lâu ngày sẽ làm đầy ổ đĩa hệ thống. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tự động xóa file rác và dọn dẹp ổ cứng hàng ngày trên Windows 10

    Link xem Hướng dẫn tự động xóa file rác, dọn ổ cứng hàng ngày trên Windows 10 tai day https://youtu.be/MF8GUD3adw8



    Bước 1: Kích chuột chọn Start tại góc phải màn hình máy tính > Chọn Settings(Phím tắt Windows + I)



    Tiếp tục, tại màn hình Windowns settings chọn System



    Tại giao diện mới, chọn Storage



    Bước 2: Tại phần Storage Sense. Tiếp tục click Change how we free up space automatically (Windows version 1803 trở xuống) hoặc Configure Storage Sense or run it now (Windows version 1803 trở lên)



    Bước 3: Tại giao diện mới, bật chế độ On ở phần Storage Sense


    Ở Run Storage Sense sẽ cho phép bạn xóa file rác trên ổ cứng theo chu kỳ: hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Trường hợp ổ cứng có dung lượng lớn thì hãy chọn During low free disk space, Windows sẽ gửi thông báo khi cần xóa file


    Ở Temporary Files cho phép bạn tùy chọn để giải phóng dung lượng ổ cứng. Thông thường 2 mục luôn chiếm ổ cứng nhiều nhất là thùng rác và thư mục Download. Windows 10 đã cho phép bạn lên lịch tự động để giải phóng dung lượng 2 thư mục này. Bạn có thể lựa chọn xóa dữ liệu không dùng đến trong vòng 1 ngày, 14 ngày, 30 ngày hoặc 60 ngày

    Hãy tích chọn vào mục Delete Temporary file that my apps aren’t using, sau đó tùy chỉnh hai mục sau:

    Delete files in my recycle bin if they have been there for over: Tùy chọn xóa thùng rác

    Delete files in my Downloads folder if they have been there for over: xóa file tải về trong thư mục Download


    Free up space now giải phóng dung lượng ngay lập tức


    Storage Sense còn cho phép bạn giải phóng dung lượng tức thời. Nếu bạn còn quá ít dung lượng ổ cứng. Có thể click vào nút Clean Now để Windows tiến hành dọn dẹp luôn. Mất khoảng vài phút để Windows tính toán dữ liệu cần xóa. Và ổ cứng sẽ tăng dung lượng trống lên nhanh chóng.

    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã biết cách tự động xóa file rác, dọn ổ cứng hàng ngày trên Windows 10, bạn đã lấy lại được một phần dung lượng quí giá trên ổ cứng và dùng chúng cho việc cài đặt phần mềm mới hoặc lưu trữ các tập tin có ích hơn. Hơn thế nữa việc dọn dẹp sẽ khiến bạn chạy nhanh hơn, tăng tốc máy tính hơn trước rất nhiều





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Cách khôi phục các biểu tượng hệ thống trên thanh taskbar Windows 10

    nino24 ) - Bạn thường xuyên gặp phải vấn đề trong Windows 10 đó là thanh taskbar không hiển thị một hoặc nhiều biểu tượng hệ thống (lịch, loa hay pin) mà bạn mong muốn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn khôi phục những biểu tượng này một cách đơn giản trên windows 10

    ​​

    Bước 1: Đầu tiên, bạn kiểm tra biểu tượng cần tìm đã hiển thị trên thanh taskbar hay chưa?. Bạn hãy nhấp vào mũi tên hướng lên ở khu vực thông báo (góc phải) của thanh taskbar. Nếu biểu tượng đó xuất hiện trong ô vuông, bạn chỉ cần kéo và thả vào vị trí mong muốn



    Bước 2: Nếu kiểm tra không thấy, bạn hãy click phải vào thanh taskbar và chọn Taskbar settings



    Sau đó trong giao diện Taskbar, bạn hãy nhấp vào dòng Turn system icons on or off bên dưới mục Notification area



    Tại đó, các biểu tượng hệ thống sẽ được hiển thị trạng thái đang bật hay tắt, bao gồm Clock (Đồng hồ), Volume (Âm lượng), Network (Mạng), Power (Pin), và các biểu tượng khác


    Lúc này, bạn chỉ cần nhấn vào nút On/Off ở phía bên phải của biểu tượng cần tìm để bật hoặc tắt biểu tượng đó

    Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn khôi phục lại các biểu tượng hệ thống bị ẩn đi, hoặc lựa chọn biểu tượng hiển thị tại khu vực thông báo của thanh taskbar. Chúc các bạn thành công!


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Gửi nhận tin nhắn và tải ảnh giữa Android/PC đơn giản trên Windows10

    nino24 ) - Microsoft đã cho phép người dùng trải nghiệm tính năng liên kết giữa Android và máy tính trên phiên bản Windows 10.

    Link Video Gửi nhận tin nhắn và tải ảnh giữa AndroidPC đơn giản trên Windows10 tai day: https://youtu.be/4KA_FGSvC80

    Chỉ vài bước đơn giản, bây giờ bạn có thể gửi và nhận tin nhắn, xem và tải toàn bộ ảnh trên điện thoại của mình qua máy tính bằng kết nối Wi-Fi. Để trải nghiệm tính năng này, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé

    1. Trên windows 10

    Bước 1: Tìm từ khóa Phone trên thanh tìm kiếm của Windows 10, chọn vào tính năng Your Phone khi kết quả tìm kiếm hiện lên



    Bước 2: Bạn hãy làm theo các bước được yêu cầu > Chọn Bắt đầu



    Tiếp theo chọn Đăng nhập bằng Microsoft, bạn hãy nhập tài khoản Microsoft



    Bước 3: Sau khi đăng nhập xong tài khoản Microsoft, hãy chọn Liên kết điện thoại



    Tiếp theo nhập số điện thoại > Chọn Gửi


    2. Trên Android

    Bước 1: Điện thoại của bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn có chứa liên kết đến ứng dụng Your Phone trên Android, bạn có thể truy cập vào đường link và tiến hành cài đặt ứng dụng



    Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.appmanager&hl=vi

    Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng bằng cách vào CH Play > Tim ứng dụng Đồng hành điện thoại của bạn > Cài đặt. Sau đó chọn mở ứng dụng



    Bước 2: Tiếp theo đăng nhập cùng tài khoản Microsoft với tài khoản bạn đã dùng trên máy tính. Cung cấp đầy đủ quyền, đọc tin nhắn, truy cập bộ nhớ, xem thông báo



    Bước 3: Tại giao diện mới, chọn PC của tôi đã sẵn sàng



    Bạn hãy cho phép kết nối bằng cách chọn Cho phép



    Chọn Xong để hoàn tất thiết lập kết nối



    Quay lại giao diện ứng dụng Your Phone trên màn hình máy tính, và đây là kết quả. Bạn có thể gửi và nhận tin nhắn, xem và tải ảnh từ điện thoại Android xuống PC của mình



    Ảnh



    Tin nhắn

    Như vậy là hoàn tất, chỉ với vài tác đơn giản bạn đã có thể gửi nhận tin nhắn và tải ảnh giữa AndroidPC đơn giản trên Windows10







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top