• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

    Cùng một món đồ, người quen báo giá 850k, bạn thân bán 830k, người lạ bán 750k, nên mua của ai? Câu trả lời của Jack Ma khiến ai cũng ngỡ ngàng

    nino24 ) - Người lạ chính là những khách hàng tốt nhất, đây là bí quyết làm giàu nhanh chóng của Jack Ma.

    1. Câu chuyện mua lốp xe

    Có một người muốn thay lốp xe ô tô, anh ta đi hỏi ba người khác nhau và nhận về ba mức giá cũng hoàn toàn khác nhau.

    Đầu tiên, người quen của anh ta báo giá 850 ngàn đồng một lốp. Thứ hai, một người bạn thân của anh ta báo giá 830 ngàn đồng một lốp. Và cuối cùng, khi hỏi một người lạ, anh ta nhận được mức giá là 750 ngàn đồng một lốp.

    Nếu là bạn, bạn sẽ quyết định mua của ai?

    Sau khi suy nghĩ một hồi, anh ta quyết định chọn mua của người lạ để có thể tiết kiệm được gần 100 ngàn đồng. Thế nhưng, thực chất anh ta không hề lời lãi hơn được bao nhiêu vì lốp xe vừa đặt mua là hàng hoàn toàn kém chất lượng, giá gốc chỉ có 200 ngàn đồng mỗi lốp và cửa hàng kia lãi được đến 550 ngàn đồng.

    Trong khi đó, người quen và bạn thân định bán cho anh hàng chất lượng cao thì mỗi người chỉ nhận lãi 50 ngàn đồng và 20 ngàn đồng mà thôi.

    Có thể thấy rằng, khi quá đặt nặng giá trị phải bỏ ra, chúng ta thường quên mất rủi ro khi cân nhắc về những giá trị nhận được.



    2. Câu chuyện mua đất

    Có một anh chàng làm ăn phát đạt, kiếm được rất nhiều lợi nhuận và chuẩn bị khởi động đầu tư cho một dự án mới. Anh ta muốn mua lại một khu đất rộng rãi và có điều kiện giao thông thuận lợi để xây cao ốc văn phòng cho thuê. Một người quen đã tìm và chỉ cho anh ta hai khu vực đang rao bán để tự mình đến gặp và nói chuyện với chủ đất, bàn bạc kĩ lưỡng hơn.

    Tại khu đất thứ nhất, người chủ có vẻ ngoài bặm trợn, hung dữ với vóc dáng cao to, hình xăm lớn chạy dài cánh tay. Tại khu đất thứ hai, người chủ dẫn theo một chú chó đáng yêu, cười nói thân thiết dễ gần. Hai người cùng báo giá lô đất của mình không cách biệt quá lớn, cùng với những điều kiện ngoại cảnh tương đương nhau.

    Trong quá trình trao đổi, chủ nhân của mảnh đất thứ nhất nói rằng: "Đây là giá thấp nhất cho khu đất này rồi. Lúc trước, do có quen biết với người giới thiệu nên tôi mới để lại giá tốt thế này đợi anh đến xem đấy, 1 đồng cũng không thể bớt được nữa đâu nhé."

    Người chủ của mảnh đất thứ hai lại bảo: "Túng thiếu quá mới ra nông nỗi này anh ạ, nếu không bán khu đất này thì tôi lấy gì mà sống đây. Hay là thế này đi, coi như chúng ta có duyên, tôi sẽ nể mặt anh mà bớt cho một chút vậy."

    Thế là anh chàng hí hửng ký hợp đồng mua đất ở khu thứ hai. Đến khi mua xong và bắt đầu khảo sát công trình, anh ta mới ngỡ ngàng phát hiện ra rằng tính chất đất ở nơi đây hoàn toàn không phù hợp để đầu tư và xây dựng những dự án lớn như nhà cao tầng. Nếu vẫn cố tình muốn xây, riêng công tác đào móng và đất nền đã tốn rất nhiều tiền và chi phí cũng như thời gian để chuẩn bị.

    Ngược lại, chính khu đất thứ nhất mà người ta kiên quyết không hạ giá mới chính là tài nguyên thích hợp cho dự án đầu tư lâu dài. Người giới thiệu sau khi nghe xong chỉ thở dài và nói: "Ích lợi thật sự sẽ không bao giờ đặt ở trước mặt cậu dễ dàng thế đâu."

    Khi từng được hỏi về sự lựa chọn giữa kinh doanh cùng người thân và kinh doanh cùng người lạ, Jack Ma từng nói rằng: "Khi bán cho bạn bè hay người thân trong gia đình. Dù bạn có bán bằng giá nào đi chăng nữa thì họ vẫn luôn cảm thấy bạn đang kiếm tiền từ họ. Dù có rẻ tới mức nào đi chăng nữa thì họ vẫn sẽ không trân trọng điều đó".


    Sẽ luôn có những người không quan tâm đến CHI PHÍ, THỜI GIAN và NỖ LỰC mà bạn bỏ ra. Họ thà để người khác lừa gạt, kiếm chác từ mình còn hơn là ủng hộ những người mà họ quen biết.

    Lý do đơn giản bởi trong thâm tâm những người này luôn nghĩ rằng: Liệu anh ta có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ mình? Thay vì nghĩ rằng: Anh ấy đã giúp mình tiết kiệm được bao nhiêu?

    Đây là ví dụ điển hình về suy nghĩ và lối tư duy của đại đa số người khiến Jack Ma nói rằng: "Trong bán hàng, người đầu tiên tin tưởng bạn chính là những người xa lạ. Bạn bè sẽ là những người dè chừng bạn, thậm chí bạn thân sẽ xa cách bạn. Còn gia đình sẽ coi thường bạn".

    Do đó, trong kinh doanh, người lạ chính là những khách hàng tốt nhất.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết

    nino24 ) - Vào xem cho đỡ thèm thuồng, rồi tự hứa học tập, làm việc chăm chỉ để kiếm tiền tậu những món này về nào.

    Mặt nạ bịt mắt kèm tai nghe giúp thư giãn bước vào giấc ngủ

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 2.

    Còn gì tuyệt bằng việc vừa đeo bịt mắt chống ánh sáng xung quanh, vừa được tận hưởng một bản nhạc du dương hay lắng nghe chương trình yêu thích bằng tai nghe tích hợp luôn trong chiếc mặt bịt mắt này. Sản phẩm tai nghe không dây kèm bịt mắt này có giá gần 25 USD (580.000 đồng) trên Amazon, được đánh giá 4/5 sao. Xem thêm tại đây.

    Giá để máy tính bảng, smartphone siêu linh hoạt

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 3.

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 4.

    Vừa chắc chắn, lại vừa linh hoạt, giá nâng đỡ smartphone, tablet này sẽ khiến những giây phút nằm giường xem phim hay vừa Facetime vừa làm việc khác của bạn trở nên rảnh tay, tiện lợi hơn nhiều. Món đồ này có giá gần 19 USD (442.000 đồng). Xem thêm tại đây.

    Gối công thái học chống ngáy, tích hợp loa giúp ru ngủ

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 5.

    Bạn sẽ không bao giờ tin được một chiếc gối để kê đầu ngủ lại có thể có nhiều tính năng đến vậy. Mẫu gối công thái học của PILO được làm từ chất liệu Memory Foam có khả năng đàn hồi tốt, nâng đỡ đầu, cổ, vai ở tư thế thoải mái. Điều đặc biệt là bên trong gối được tích hợp loa phát ra các loại âm thanh thư giãn, ru ngủ khác. Tất nhiên bạn cũng có thể kết nối với thiết bị khác để nghe nhạc mà không cần tai nghe hay thiết bị hỗ trợ. Gối PILO có giá gần 150 USD (khoảng 3,49 triệu đồng). Xem thêm tại đây.

    Dép bông trong nhà tự sưởi ấm

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 6.

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 7.

    Một trong những cảm giác thoải mái nhất trên đời chính là đôi chân được giữ ấm. Mẫu dép này của Smoko được yêu thích không chỉ nhờ thiết kế đẹp, chất liệu êm ái mà còn tích hợp khả năng sưởi ấm đôi bàn chân. Thời lượng pin của đôi dép này lên tới 4-6 tiếng liên tục. Sản phẩm này có giá gần 40 USD (930.000 đồng) và nhận được tới 72% đánh giá 4, 5 sao trên Amazon. Xem thêm tại đây.

    Đồng hồ báo thức và tỏa sáng như ông mặt trời

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 8.

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 9.

    Thay vì bị đánh thức trong sự bất ngờ ức chế của tiếng chuông điện thoại, bạn có thể chọn cách đánh thức rất tự nhiên bằng ánh sáng dìu dịu của ông mặt trời và những âm thanh tự nhiên như chim hót, sóng biển nhờ mẫu đồng hồ này của Philips. Bạn hoàn toàn có thể cài đặt chế độ đèn giảm dần ánh sáng để mắt dần quen với bóng tối để chìm vào giấc ngủ, và sáng dần vào hôm sau để thức giấc hệt như được ông mặt trời đánh thức nhé.
    Đây chính là chiếc đồng hồ báo thức bán chạy nhất của Philips và có mức giá không hề rẻ - khoảng 139 USD (3.226.000 đồng). Xem thêm tại đây

    Máy phun hơi sương kèm tinh dầu, đèn ngủ

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 10.

    Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng ngôi nhà lên tầm cao mới, chỉ mong có tiền để sắm về bằng hết - Ảnh 11.

    Máy phun hơi sương làm ẩm phòng, máy phun tinh dầu, đèn ngủ - tất cả những chiếc máy này được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất, hoạt động êm ái, có chế độ tự động hẹn giờ, giúp cải thiện chất lượng không khí.Sản phẩm này có giá 40 USD (930.000 đồng). Xem thêmtại đây.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    7 giải pháp cải thiện website hiệu quả doanh nghiệp không thể bỏ qua

    nino24 ) -Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian tải website đồng thời cũng có nhiều cách khác nhau có thể được thực hiện để tăng tốc độ và cải thiện trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên chúng ta không nhất thiết phải thực hiện tất cả các cách cùng lúc.

    Trên thực tế, bạn chỉ cần lựa chọn áp dụng một hoặc một số cách trong 7 giải pháp sau đây.


    1. Giảm HTTP requests
    Theo Yahoo, 80% thời gian tải web dành cho việc tải xuống các phần khác nhau của trang, như hình ảnh, stylesheet và script. Một HTTP request sẽ được tạo cho mỗi một trong các thành phần này, vì vậy các thành phần trên trang càng nhiều thì thời gian hiển thị càng lâu.

    Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu có bao nhiêu HTTP request mà trang web thực hiện bằng cách sử dụng trình duyệt Developer Tools.

    2. Kết hợp các tệp CSS và JavaScript

    Một HTTP request được tạo khi các thành phần trên website được người dùng yêu cầu. Vì vậy, nếu bạn có năm tệp CSS cho một trang web, bạn sẽ cần ít nhất năm HTTP GET request dành riêng cho page cụ thể đó. Bằng cách kết hợp các tệp lại bạn sẽ giảm số lượng HTTP request xuống.

    Bằng cách kết hợp này, website có khả năng giảm 1,6s trong tổng thời gian phản hồi, do đó giảm thời gian phản hồi xuống còn 76% so với ban đầu.

    3. Sử dụng tải không đồng bộ CSS và JavaScript

    Khi đã thu nhỏ và kết hợp các file, hãy tối ưu hóa cách chúng tải trên trang. Các tập lệnh như CSS và JavaScript có thể được tải theo hai cách khác nhau: Đồng bộ hoặc Không đồng bộ.

    Việc tải files không đồng bộ có thể tăng tốc trang vì khi trình duyệt tải một trang, nó sẽ đi theo hướng từ trên xuống dưới.

    4. Giảm thiểu time-to-first-byte

    Thời gian đến first byte, hay TTFB, là khoảng thời gian trình duyệt phải chờ trước khi nhận byte dữ liệu đầu tiên từ máy chủ. Google khuyến nghị TTFB dưới 200 ms.


    Khi người dùng truy cập website, trình duyệt của họ sẽ gửi HTTP request đến máy chủ lưu trữ web. Có ba bước sẽ xảy ra giữa yêu cầu ban đầu đó và byte dữ liệu đầu tiên: Tra cứu DNS, máy chủ xử lý, phản hồi. Bạn có thể theo dõi quá trình này mất bao lâu bằng Chrome's Developer Tools hoặc 1 công cụ của bên thứ ba.


    5. Kích hoạt bộ nhớ cache của trình duyệt

    Bộ nhớ cache của browser cho phép khách truy cập trang web lưu trữ bản sao các page của website, để khi người truy cập quay trở lại website trong tương lai, nội dung có thể được gọi từ bên trong bộ nhớ cache chứ không phải tải lại toàn bộ trang. Điều này giúp tiết kiệm tài nguyên được sử dụng để hiển thị các trang của bạn, dẫn đến thời gian tải tổng thể nhanh hơn cho khách truy cập.

    6. Bật nén Gzip

    Nén gzip là một công nghệ giúp giảm thiểu kích thước cho các phản hồi HTTP trên trình duyệt - đôi khi mức giảm lên đến 70%. Sử dụng nén Gzip có thể tăng tốc thời gian tải trang web một cách đáng kể. Có 3 cách để sử dụng Gzip compression trên website có thể áp dụng: Thêm code vào file .htaccess; thêm code vào phần top của trang HTML hoặc PHP; cài đặt plugin Gzip compression

    7. Sử dụng mạng phân phối nội dung (CDN)


    CDN có thể hoạt động tốt với nội dung web tĩnh, bao gồm cả văn bản và hình ảnh. Hiệu quả của CDN thể hiện rõ ràng nhất trong việc truyền tải video. Khi video được truyền từ từ máy chủ CDN cục bộ đến user, độ trễ được giảm thiểu và chất lượng phát lại video trở nên tốt hơn.

    Các lợi ích khác của CDN bao gồm khả năng phục hồi nội dung trong trường hợp Internet có vấn đề, và chống lại các cuộc tấn công như từ chối dịch vụ.






    Một yếu tố khác có thể làm chậm trang web đó là: kích thước vật lý thực tế của hình ảnh. Hình ảnh đẹp thường có kích thước lớn hơn và kích thước đó sẽ đi kèm với thời gian tải trang chậm - kích thước của hình ảnh càng lớn, trang web càng mất nhiều thời gian để tải.

    Để website tải nhanh hơn, hình ảnh cần được tối ưu hóa, loại bỏ bất kỳ các thành phần thừa nào, sao cho chúng gọn gàng nhất có thể (mà không làm giảm chất lượng hình ảnh). Tuy nhiên, chúng ta thường sẽ không có đủ thời gian cần thiết để tối ưu hóa từng hình ảnh trên trang web mình.

    Với dịch vụ CDN chất lượng cao của BizFly Cloud, các hình ảnh sẽ ngay lập tức được tự động tối ưu và điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp với tiêu chuẩn hình ảnh của website.

    BizFly CDN là giải pháp tăng tốc, bảo vệ website thuộc hệ sinh thái BizFly Cloud, được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông. Bằng nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước như Topica, VTV, Adayroi, Fahasa, 7-eleven, Ahamove…, BizFly Cloud có khả năng giúp doanh nghiệp lập mô hình lưu lượng truy cập và các request, sau đó xác định CDN nào là phù hợp và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

    Đăng ký trải nghiệm miễn phí giải pháp BizFly CDN hoặc nhận tư vấn tại: https://bizflycloud.vn/cdn

    Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888/ 028 7302 8888




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Mới ra mắt được 1 tuần, Vsmart Live đã giảm giá 1 triệu

    nino24 ) - Mức giá mới của Vsmart Live là 5.99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với thời điểm ra mắt tuần trước.

    Ngày 11/08, Công ty VinSmart thuộc tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố smartphone mới nhất của mình là Vsmart Live. Chiếc máy này thuộc phân khúc tầm trung và được định giá 6.99 triệu đồng, được trang bị chip Snapdragon 675, RAM 4GB, màn hình 6.2 inch AMOLED "không tai thỏ", cụm 3 camera, pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh...


    Mặc dù sở hữu mức cấu hình/giá bán được đánh giá là khá cạnh tranh trong phân khúc, tuy nhiên chỉ sau 1 tuần bán ra, Vsmart Live đã tiếp tục được điều chỉnh giảm giá. Dạo qua gian hàng của các nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS hay ngay cả hệ thống Viễn Thông A của Vingroup đều cho thấy mức giá mới của Vsmart Live là 5.99 triệu đồng, giảm 1 triệu so với cùng thời điểm này tuần trước.











    Vsmart Live được nhiều nhà bán lẻ giảm giá còn 5.99 triệu đồng




    Tuy nhiên, lần điều chỉnh giảm giá này của Vsmart Live có thể chỉ là tạm thời. Mức giá 5.99 triệu có hiệu lực từ nay đến hết ngày 31/8 theo chương trình khuyến mại của Vsmart, "còn sau đó có quay về giá cũ hay không vẫn chưa biết chính xác" - đại diện một hệ thống chia sẻ với chúng tôi. Vì vậy, khả năng Vsmart Live quay về giá bán cũ là 6.99 triệu đồng sau thời điểm ngày 31/8 là hoàn toàn có thể xảy ra.

    Gần đây, Vsmart Live đang dính phải bê bối trước những cáo buộc cho biết chiếc máy này là bản sao của chiếc Meizu 16Xs đến từ Trung Quốc. Một video Youtube cho thấy Vsmart Live và Meizu 16Xs giống nhau hoàn toàn về thiết kế phần cứng đến từng con ốc. Tại Trung Quốc, Meizu 16Xs có giá 1698 NDT, tương đương 5.6 triệu đồng.




    Vsmart Live (phải) bị tố giống điện thoại Trung Quốc

    Đáp lại nghi ngờ, Vsmart cho biết mình và Meizu hiện đang chia sẻ chung một ODM (Original Designed Manufacturer – Nhà thiết kế sản phẩm gốc), là hai đồng sở hữu của thiết kế này và "không ai nhái ai cả". Vsmart khẳng định sản phẩm của mình và Meizu "khác nhau hoàn toàn về bản chất" và nhấn mạnh vào hệ điều hành VOS 2.0 do đội ngũ kỹ sư của Vsmart phát triển.

    Ngoài ra, Vsmart cũng hé lộ rằng phiên bản nâng cấp của chiếc Live hiện nay - tên gọi dự kiến là Live 2 - sẽ là sản phẩm "Make in Vietnam" đầu tiên của hãng khi toàn bộ các khâu từ thiết kế phần cứng, phát triển hệ điều hành cho đến sản xuất sẽ đều được thực hiện trong nước. Vsmart đặt mục tiêu tăng tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm của mình lên mức 60% vào tháng 4/2020.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng DropBox

    nino24 ) - Hướng dẫn cài đặt và sử dụng DropBox
    Dropbox là dịch vụ sao lưu, lưu trữ dữ liệu trực tuyến với khả năng đồng bộ theo thời gian thực và tự động thực hiện sao lưu, hỗ trợ miễn phí có thể lên đến 20GB dung lượng lưu trữ trực tuyến trên máy chủ của họ.


    DropBox đã ra đời lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên (cũng không nhớ nỗi) tôi dùng thử. Theo tôi được biết thì Dropbox được sử dụng rất nhiều ở nước ngoài. Nếu công việc của bạn liên quan đến tài liệu và các loại văn bản, giấy tờ dạng Word, Excel, PDF….thì Dropbox là công cụ tuyệt vời để sao lưu và đồng bộ các tài liệu này. Sở dĩ nó thích hợp với các tài liệu nhẹ nhàng là bởi vì dung lượng miễn phí của Dropbox chỉ có 2Gb mà thôi và tôi đang thử xem 3 bản nhạc vừa mới tải từ phần mềm Mp3 Free Downloader có thể được đồng bộ qua máy tính kế bên trong bao lâu. Ok, đã có kết quả : khoảng 3 phút cho 1 bản nhạc mp3 có dung lượng 4.2Mb.


    Đây là cách mà DropBox làm việc và bạn sẽ tự biết rằng mình có cần dùng đến dịch vụ này hay không. Chẳng hạn bạn dùng 2 máy tính, 1 may ở nhà, 1 máy ở công ty. Nếu bạn cài dropbox ở cả 2 máy và đăng nhập vào cùng một tài khoản thì bạn sẽ có thì bạn sẽ có 2 thư mục dropbox trên 2 máy tính và điều kỳ diệu là 2 thư mục này luôn được đông bộ hóa với nhau! Bạn coppy file nào vào thư mục dropbox ở máy công ty thì thư mục dropbox trong máy ở nhà cũng đều có và ngược lại.

    Khi bạn làm việc ở công ty bạn đưa file bạn làm việc vào thư mục dropbox và làm việc trên đó thì máy ở nhà cũng tự cập nhập, bạn không cần coppy vào USB hay gửi vào mail để về nhà làm tiếp. Ngoài ra bạn cũng có bản lưu file do trên trang chủ dropbox và bạn có thể đến bất kỳ đâu để lấy xuống làm việc.

    Hơn nữa nếu bạn dùng các phần mềm dưới dạng Portable, chẳng hạn FirefoxPortable bạn có thể đưa luôn thư mục FirefoxPortable vào thư mục dropbox, khi đó thì bạn dùng Firefox ở nhà cũng giống ở công ty, ban luôn co các trang bookmarks và các địa chỉ web quen thuộc.

    Tóm lại với Dropbox thi bạn dung máy tính ở bất kỳ đâu cũng giống như dùng chiếc máy tính riêng của mình. Hơn nữa không bao giờ lo mất dữ liệu khi cài lại máy. Những điều này thật tuyệt vời.

    Điểm tôi thích nhất ở Dropbox là nó làm việc rất là “mượt” và không làm treo Windows Explorer như một số chương trình đồng bộ khác. Tôi đang nghiên cứu thêm SkyDrive của Microsoft, cũng khá hữu ích. Không phải tự nhiên mà tôi giới thiệu Dropbox, bởi vì đây dịch vụ sao lưu, lưu trữ dữ liệu, đồng bộ trực tuyến tốt nhất hiện nay!

    Bạn hãy thử dùng Dropbox, nó sẽ làm cho công việc của bạn trở nên tốt đẹp và nhẹ nhàng hợn, từ khi tôi dung Dropbox thì hiệu suất làm việc của tôi đã tăng lên đến 50%. Bạn có thể đăng ký theo cách sau :

    - Đăng ký một tài khoản miễn phí tại đây: ĐĂNG KÝ NGAY

    Lưu ý đường link mà tôi cung cấp cho bạn là đường link theo chương trình khuyến mãi, nó có một ưu điểm là có thể làm cho tài khoản của bạn tăng lên thêm 250M so với việc bạn vào thẳng trang chủ.

    - Tiếp theo bạn tải ứng dụng của Dropbox TẠI ĐÂY

    - Sau khi tải về bạn cài đặt như các phần mêm khác, đến khi hiện ra bảng Welcome to Dropbox như hình dưới bạn chọn “I already have a Dropbox account”, tức là bạn đã có một account Dropbox và bạn điền một tài khoản mà bạn đã đăng ky theo đường link bên trên vào. Điều này rất quan trọng, nó giúp cho tài khoản của bạn tăng lên thêm 250M và sau này có thể tăng đến 20G.


    - Sau đó bạn nhập địa chỉ email đã đăng ký, mật khẩu và tên computer của bạn để đăng nhập Dropbox, bấm Next.


    - Chọn loại tài khoản free là 2Gb, đây là dung lượng cho tài khoản miễn phí, bấm Next.



    - Vậy là xong, bạn cứ bấm Next để xem phần giới thiệu cách dùng, đến màn hình cuối như sau:






    - Từ hình bên trên bạn chọn mục “I want to choose where to put my Dropbox folder” để chọn nơi bạn đặt thư mục Dropbox đồng bộ, tức là bạn sẽ “kéo” mọi tài liệu cần đồng bộ/sao lưu vào thư mục Dropbox này. Mặc định nó là thư mục “My Dropbox” trong My Document.

    - Khi bạn hoàn tất thì dưới khay hệ thống hiện lên hình sau:


    Vậy là xong, bạn làm tương tự trên các máy tính khác và mọi thứ sẽ được đồng bộ với nhau. Thời điểm viết bài này, tôi đã chụp hình minh hoạ trên một máy khác và thả vào Dropbox -> vài chục giây sau, máy-của-tui nhận được thông báo có 4 tập tin vừa được đồng bộ và tôi truy cập vào thư mục Dropbox trên máy để lấy file về. Giờ thì tôi biết vì sao người ta dùng Dropbox nhiều đến vậy. Gần đây trên mạng có rất nhiều thủ thuật liên quan đến Dropbox.



    À, mỗi khi bạn đổi tên tập tin hay xoá nó đi trên một máy, các máy khác cũng “dính” theo. Mọi thao tác của bạn đều được lưu lại và bạn có thể xem thông tin thông qua nền web bằng cách truy cập vào trang www.dropbox.com và đăng nhập bằng tài khoản của bạn.

    Bạn có thể xem các phiên bản trước của mọi tập tin, ý tôi là bạn có thể xem nó được đưa vào Dropbox ngày giờ nào, nó được đổi tên vào lúc nào và hành động đó do máy tính nào thực hiện. Nhấp chuột phải vào tập tin đó và chọn Dropbox > View Previous version…, nó sẽ mở ra giao diện web để bạn xem thông tin.



    Dĩ nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được điều này từ giao diện web như hình sau :



    Từ hình trên, bạn có thể phục hồi lại các phiên bản trước của một tập tin nào đó nhưng nếu nó bị xoá thì pótay. Ngoài ra, Dropbox còn có tính năng chia sẽ, tức là bạn sẽ gửi cho ai đó đường link của một thư mục và họ có thể xem hoặc lấy dữ liệu từ thư mục này một cách dễ dàng.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Xiaomi bán cuốn sách 3D Harry Potter độc quyền với giá 47 USD, khi mở hoàn toàn có diện tích 1m2

    nino24 ) - Xiaomi hiện nay đang bán độc quyền cuốn sách Harry Potter 3D được thiết kế bởi nghệ sĩ giấy người Mỹ Matthew. Cuốn sách 3D Harry Potter có kích thước 242 x 289 x 60mm khi đóng và khi mở ra là 1.089 x 0.867m.

    Với diện tích một mét vuông khi mở ra hoàn toàn, cuốn sách 3D này sẽ tái hiện sinh động thế giới của cậu phù thủy nhỏ Harry Potter từng quen thuộc với nhiều độc giả qua truyện và phim ảnh.



    Với cuốn sách độc đáo này, người đọc được đưa tới thế giới phù thủy đầy ma mị với những cảnh quan trọng gồm lâu đài chính, tòa tháp, sân vận động Quidditch, làng Hogwarts và cả khu rừng cấm. Matthew đã tái hiện lại hơn 70 cảnh phim kinh điển trong cuốn sách 3D này. Ngoài ra, cuốn sách còn giới thiệu tới bạn đọc các nội dung khác như sự kiện thế giới ma thuật "Three Races", Live Map, Xe bay của Weasley...


    Sách 3D Harry Potter có tới gần một ngàn phần, cấu trúc của một số phần trong đó có thể được di chuyển để tạo ra hiệu ứng tương tác.

    Xiaomi hiện đang bán cuốn sách 3D Harry Potter độc quyền với giá 47USD.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

    Fun Festival 2019 - Nhận ngay 36 Gifcode, xe máy điện Vinfast và hàng ngàn quà tặng khác

    nino24 ) - Xin chào các game thủ thân thiết của Funtap, nino24com


    Vào lúc 13h, ngày 18/8 tới tại Trống Đồng Cảnh Hồ 173 B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội,một sự kiện thường niên hoành tráng bậc nhất được tổ chức bởi Funtap, quy tụ hàng ngàn game thủ trên khắp cả nước, Fun Festival 2019 với chủ đề “QUẦN HÙNG HỘI TỤ” sẽ chính thức được diễn ra. Đăng ký tham gia tại đây https://festival.funtap.vn/home

    Đến với Fun Festival 2019, Funtap hứa hẹn sẽ mang tới hàng ngàn phần quà cực kì giá trị và những không gian “có 1 không 2" dành cho cộng đồng game thủ bao gồm:
    ★ Thỏa sức trải nghiệm các minigame trong 1 không gian được thiết kế cổ trang lộng lẫy, tái hiện 2 theme Tam Quốc và Kiếm Hiệp
    ★ Săn lùng 36 loại giftcode, quà tặng hiện vật hấp dẫn tổng trị giá lên đến 5 TỶ VNĐ
    ★ Chụp ảnh checkin với 100 PG cosplay xinh đẹp
    ★ Bốc thăm trúng thưởng với phần quà đặc biệt xe máy điện Vinfast
    Bên cạnh cơn mưa quà tặng được mang tới, Funtap cũng sẽ hé lộ và mở cửa trải nghiệm những tựa game mới chưa từng xuất hiện trên thị trường game Việt, tại chính trong khuôn viên Fun Festival 2019.



    Ngay bây giờ, các bạn hãy Truy cập ngay Website https://festival.funtap.vn/home và đăng kí thông tin để nhận vé mời tham dự Fun Festival 2019.

    Thông tin Fun Festival 2019 tại ba miền

    - Khu vực Miền Bắc (Hà Nội)
    + Địa Điểm: Trống Đồng Cảnh Hồ, 173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    +Thời gian: 13h ngày 18/8/20019

    - Khu vực Miền Nam (Hồ Chí Minh)
    + Địa Điểm: Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Luxury Palace, 171 Nguyền Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp, HCM
    + Thời gian: 13h ngày 25/8/20019

    - Khu vực Miền Trung (Đà Nẵng)
    + Địa điểm: Coming soon

    Hiện tại, sự kiện đăng ký trước vé mời Fun Festival 2019 nhận Giftcode cũng đang được diễn ra trên Fanpage tất cả các game của Funtap. Các bạn hãy truy cập ngay vào địa chỉ Fanpage tựa game mình đang tham gia, làm theo yêu cầu sự kiện để sở hữu bộ Giftcode quà tặng cực đã cho riêng mình trước khi ngày hội chính thức diễn ra nhé.

    Hẹn sớm gặp lại 5000+ anh em game thủ tại Fun Festival 2019 – “Quần Hùng Hội Tụ” sắp diễn ra tại Hà Nội ngày 18/8 tới !!!

    BTC Fun Festival 2019.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

    Bộ ảnh hiếm về những căn hộ siêu nhỏ được ví như những ‘cỗ quan tài’ ở Hong Kong

    nino24 ) - Hong Kong trong ấn tượng của nhiều người là một thành phố hiện đại, phồn hoa. Nhưng thực tế không phải vậy, nơi đây vẫn có rất nhiều người sống trong những căn phòng bé tí xíu được ví như những “cỗ quan tài” với giá thuê “cắt cổ” mỗi tháng.

    Hong Kong có dân số 7,5 triệu người sinh sống trên diện tích 80.290km2 của vùng lãnh thổ. Phần lớn quỹ đất tại Hong Kong được sử dụng để phát triển những trung tâm thương mại nên giá đất tại đây rất cao, luôn đứng top đầu của thế giới trong hàng thập kỷ qua.



    Giá nhà ở trung bình ở Hong Kong cao gấp 19 lần thu nhập trung bình hàng năm của một hộ gia đình.

    Dân số tăng nhanh, giá thuê nhà đắt đỏ khiến nhiều người lao động thu nhập thấp ở Hong Kong buộc phải chấp nhận cuộc sống trong những ngôi nhà chật hẹp, tối tăm như trong "quan tài".



    Tại Hong Kong, những căn hộ rộng được chia nhỏ thành nhiều phòng nhỏ, đôi khi chỉ được phân cách bởi tấm gỗ hoặc thậm chí bằng dây, có kích thước khoảng 1,7m2, chỉ vừa cho một người nằm tương tự như những cỗ quan tài.

    Những người thuê nhà trên cùng một tầng thường dùng chung phòng tắm và nhà bếp. Và vì không gian quá nhỏ hẹp nên phòng tắm và nhà bếp cũng được gộp chung lại với nhau.



    Theo Hiệp hội Tổ chức cộng đồng Hong Kong (SoCO), hơn 100.000 người tại đặc khu hành chính này không có đủ tiền để sở hữu một ngôi nhà rộng rãi.



    Hầu hết những người sống trong những "cỗ quan tài" này đều là người già, người lao động thu nhập thấp.



    Những căn nhà “quan tài” này chỉ để vừa chiếc giường đơn, đây vừa là phòng ngủ, phòng khách và cũng là phòng làm việc. Mọi sinh hoạt ăn, ngủ, nghỉ của các thành viên đều diễn ra tại đây.



    Tuy có không gian rất chật hẹp nhưng những căn nhà cho thuê này có giá “cắt cổ”, khoảng 3000 nhân dân tệ/tháng (tương đương khoảng 10 triệu VND).



    Công việc lương thấp, giá cả đắt đỏ khiến nhiều người buộc phải chấp nhận sống trong những căn hộ siêu nhỏ hàng thập kỷ. Thậm chí, nhiều người lớn tuổi phải sống trong những chiếc giường tầng lồng sắt xếp chồng lên nhau trong nhà công cộng.





    Công việc lương thấp, giá cả đắt đỏ khiến nhiều người buộc phải chấp nhận sống trong những căn hộ siêu nhỏ hàng thập kỷThậm chí, nhiều người lớn tuổi phải sống trong những chiếc giường tầng lồng sắt xếp chồng lên nhau trong nhà công cộng






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Mời trải nghiệm Neat Office - bộ ứng dụng văn phòng cho Windows 10 giá 199,99USD đang miễn phí trên Store của Microsoft

    nino24 ) -  Neat Office là bộ phần mềm văn phòng bao gồm những công cụ thay thế cho Word, Excel & PowerPoint, Google Docs, Sheets & Slide… hỗ trợ soạn thảo văn bản, xử lý bảng tính và tạo slide thuyết trình trên máy tính và tablet.

    Tương tự như Microsoft Office của Microsoft, Neat Office cho phép bạn chỉnh sửa nội dung nhiều loại văn bản. Giao diện soạn thảo của ứng dụng này được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có nhiều điểm giống các phiên bản Office từ 2003 trở về trước. Excel (bảng tính) và Power Point (trình chiếu) trên Neat Office cũng tương tự như vậy.

    Neat Office hỗ trợ văn bảng dạng text gồm: .abw, .zabw, .pages, xml, .pdb, .hwp, .htm, .html, .jtd, .jtt, .lwp, .mw, .mcw, .doc, .xml, .docx, .docm, .dotx, .dotm, .doc, .dot, .wps, .sxw, .stw, .sxg, .odt, .ott, .oth, .odm, .rtf, .sdw, .sgl, .vor, .602, .txt, .csv, .uot, .uof, .wpd.



    Neat Office hỗ trợ bảng tính gồm: .numbers, .dif, .dbf, .htm, .html file, .wk1, .wks, .123, .xml, .xlsb, .xlsx, .xlsm, .xlts, .xltm, .xls, .xlw, .xlt, .xls, .xlw, .xlt, .ods, .ots, .fods, .sxc, .stc, .wb2, .rtf, .sdc, .vor, .slk, .csv, .txt, .uos, .uof.



    Neat Office hỗ trợ thuyết trình gồm: .key, .cgm, .pptx, .pptm, .potx, .potm, .ppt, .pot, .odp, .odg, .otp, .fopd, .sxi, .sti, .pdf, .sda, .sdd, .sdp, .vor, .uop, .uof.



    Neat Office hỗ trợ đồ họa gồm: .psd, .dxf, BMP, JPEG, JPG, .cdr, .cmx, *.pub, *.vdx; *.vsd; *.vsdm; *.vsdx, .odg, .otg, .sxd, .std, *.wpg...

    Neat Office được phát triển bởi The Document Foundation, công ty đã phát hành ra LibreOffice, bộ phần mềm văn phòng miễn phí cho Windows, Macintosh và GNU/Linux.


    Trên Store của Microsoft, Neat Office có giá 199,99USD nhưng hiện đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu muốn trải nghiệm bộ ứng dụng văn phòng cho Windows 10 này, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi chương trình khuyến mại kết thúc nhé.

    Linh tải:
    https://www.microsoft.com/en-us/p/neat-office-word-excel-pdf-powerpoint-alternative/9p2htzq722v3?activetab=pivot:overviewtab











    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Công dụng và cách sử dụng USB Bluetooth Audio

    nino24 ) - Trong những năm gần đây chúng ta đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth. Không chỉ điện thoại, loa nghe nhạc, tai nghe,… mà nhiều chiếc USB hiện nay cũng được trang bị bluetooth. Bài viết này của Quantrimang.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách sử dụng USB Bluetooth Audio.

    Nội dung
    USB Bluetooth Audio là gì? Công dụng của USB Bluetooth Audio
    Hướng dẫn cách sử dụng USB Bluetooth Audio
    USB Bluetooth Audio là gì? Công dụng của USB Bluetooth Audio

    USB Bluetooth Audio sở hữu kiểu dáng tương tự một chiếc USB thông thường nhưng được tích hợp thêm công nghệ bluetooth. Chiếc USB đặc biệt này có thể giúp các thiết bị trong hệ thống âm thanh như loa, amply,… dễ dàng kết nối với các thiết bị có bluetooth khác như điện thoại thông minh, máy tính, laptop mà không cần dây dẫn loằng ngoằng.

    USB Bluetooth Audio hiện đang rất được ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật như:
    Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, cho phép bạn dễ dàng cắt giữ và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
    Khoảng cách kết nối rộng, có thể lên đến 10 mét. Nhờ vậy mà bạn có thể tự do di chuyển, sử dụng thiết bị trong phạm vi lớn.

    Mang đến chất lượng âm thanh trung thực, không bị suy giảm so với bản gốc phát ra từ các thiết bị phát.

    Khả năng tương thích cao.
    Độ bền cao: Được làm từ những chất lượng cao cấp nên USB Bluetooth Audio có độ bền cao. Nếu sử dụng đúng cách, tuổi thọ của nó có thể lên đến vài năm, thậm chí cả chục năm.
    Cách sử dụng đơn giản.


    USB Bluetooth Audio với nhiều ưu điểm nổi bật

    Hướng dẫn cách sử dụng USB Bluetooth Audio

    Sở hữu một chiếc USB Bluetooth Audio sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích. Cách sử dụng thiết bị này khá đơn giản. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây đảm bảo bạn sẽ thành công ngay từ những lần đầu sử dụng:

    Bước 1: Cấp nguồn cho USB Bluetooth Audio. Để cung cấp nguồn cho USB, bạn có thể cắm nó vào ổ USB hoặc cóc điện thoại.

    Bước 2: Gắn dây Jack 3,5 mm vào đuôi USB, đầu còn lại thì gắn vào loa, amply,…

    Bước 3: Mở điện thoại/ laptop, bật chế độ bluetooth rồi kết nối với USB Bluetooth Audio.

    Bước 4: Chọn phát những bản nhạc mà bạn yêu thích và tận hưởng thôi nào!


    Cách sử dụng USB Bluetooth Audio đơn giản

    Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách sử dụng USB Bluetooth Audio. Đừng quên ghé thăm Quantrimang.com thường xuyên để được chia sẻ thêm nhiều kiến thức hữu ích bạn nhé!






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Top 5 case máy tính PC đáng mua nhất 2019

    nino24 ) - Nếu đang build máy tính và đi đến giai đoạn cuối cùng chọn case máy tính hoàn hảo để giữ tất cả các phần cứng lại với nhau, có một vài điều bạn cần xem xét. Ít nhất, bạn cũng cần một case máy tính có kích thước phù hợp với nhu cầu để có thể chứa tất cả các phần cứng và thiết bị USB.

    Một số case máy tính tốt hơn cung cấp giải pháp chặn âm thanh, tấm kính cường lực, bên trong rộng rãi, hỗ trợ làm mát, giảm nhiệt độ và cung cấp ánh sáng RGB cùng một số tính năng khác. Ngoài ra yếu tố hình thức cũng đáng xem xét để nó phù hợp với không gian làm việc của bạn.

    Bạn cũng nên để ý đến các case ở dạng tool-less với hàng tấn hỗ trợ cáp và thông khí tốt giúp các bộ phận hiệu suất được mát, hoạt động hiệu quả và không có bụi. Trên hết, các case máy tính PC còn kết hợp deep learning và trí tuệ nhân tạo để quản lý các thứ như tốc độ quạt tự động giúp duy trì nhiệt độ tối ưu.

    Sự khác biệt giữa AI, machine learning và deep learning

    Điều khó khăn đối với nhiều người là làm thế nào để có thể chọn case máy tính phù hợp với nhu cầu, chất lượng và giá cả giữa hàng ngàn lựa chọn trên thị trường. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số case máy tính tốt nhất từ full tower, mid tower đến mini-ITX.
    Sự khác nhau giữa case máy tính mid tower và full tower

    Lưu ý: Giá case máy tính trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé.
    Các giải pháp làm mát máy tính trong ngày hè
    Các giải pháp triệt tiêu tiếng ồn của PC
    'Mẹo' kiểm tra máy tính để bàn, case cũ trước khi mua
    1. NZXT H700i (3,6 triệu VND)

    Case máy tính hấp dẫn của NZXT ngày càng phổ biến ngày nay mặc dù thương hiệu đã xuất hiện từ năm 2004. Model đặc biệt này được phát hành vào năm 2017 và cung cấp một không gian sạch sẽ với nhiều tính năng hiện đại để tạo một vỏ máy tính tốt cho desktop của bạn.



    Tính năng khiến nó nổi bật là trung tâm thông minh, điều khiển tốc độ quạt và ánh sáng RGB, tận dụng machine learning để cân bằng giữa việc làm mát và màu sắc hệ thống trong thời gian thực để phù hợp nhất với bạn. Nó cũng có một kính cường lực tích hợp cạnh cửa sổ nếu muốn mọi người nhìn thấy thiết lập ánh sáng lạ mắt.

    H700i rất dễ dàng để xây dựng, khung hoàn toàn bằng thép mạnh mẽ và quản lý cáp tùy chỉnh ngăn chặn trở ngại cho luồng không khí và dễ dàng thiết lập máy tính để bàn chơi game. Nếu muốn kích thước nhỏ hơn, bạn có thể xem xét model micro-ATX và mini-ITX.

    2. Corsair Carbide Series 100R (1,4 triệu VND)

    Đây là case máy tính mid tower cung cấp nhiều lợi ích bao gồm nội thất công thái học chứa 4 khay ổ cứng và một bảng điều khiển phía trước không lưới giúp lưu thông khí. Các cổng bảng điều khiển phía trước USB 3.0 kép cùng với âm thanh vào/ra cũng có sẵn để bạn có thể truy cập thiết bị nhanh.



    Nó có thiết kế thanh lịch, tối giản với các bảng điều khiển bên thu nhỏ cho phép dễ dàng lắp ráp. Nếu muốn trưng bày sức mạnh bên trong giàn máy của mình, bạn có thể sử dụng cửa sổ phẳng gắn bên của Corsair.

    Nó cũng có khả năng ngăn âm thanh và giá cả phải chăng. Điều này khiến case máy tính này trở thành một lựa chọn tốt cho những người mới và cả những người build máy tính chuyên nghiệp.

    3. be quiet! Dark Base Pro 900 (6,2 triệu VND)

    Be quiet! gây được tiếng vang lớn khi tham gia vào thị trường case máy tính PC và tiếp tục làm khá tốt kể từ khi ra mắt thị trường đầu tiên vào năm 2014.



    Dark Base Pro 900 là case máy tính tuyệt vời với thiết kế đẹp mắt đủ lớn để hỗ trợ bộ tán nhiệt và bo mạch chủ lớn, cùng với các tính năng tiện lợi như sạc Qi không dây và đèn LED được lắp đặt sẵn.

    Case máy tính này có thiết kế modular đầy đủ, để bạn có thể điều chỉnh, loại bỏ và di chuyển từng bộ phận của thùng máy ngay cả khay bo mạch chủ. Case máy tính này có tính linh hoạt cao, trong khi tải trọng của drive bay (khoảng trống trên thùng máy thường ở mặt trước có tác dụng gắn thêm ổ cứng) cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ mà bất kỳ nhà xây dựng hệ thống nào cũng sẽ đánh giá cao.
    4. Cooler Master H500P Mesh (4,2 triệu VND)

    Cooler Master là một cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp case máy tính, đặc biệt là để làm mát mọi thứ.


    Cooler Master H500P cũng không ngoại lệ, nó cung cấp nhiều không gian cho luồng khí và bộ tản nhiệt đi kèm lên đến 3600mm trên cùng và phía trước khi bạn muốn tăng mức làm mát hệ thống.

    Ngoài ra, nó cũng có bảng điều khiển bên bằng kính cường lực và ánh sáng RGB để bạn có thể xây dựng được một giàn máy tuyệt đẹp. Phiên bản trước nó không tốt trong việc làm mát nhưng H500P có lưới tản nhiệt thay cho bảng điều khiển trước, giữ các bộ phận được mát và hoạt động ở mức cao nhất.

    5. Fractal Design Define R5 (3,2 triệu VND)

    Define R5 là một case máy tính mid-tower của Fractal Design có ngoại hình đơn giản nhưng kiểu dáng đẹp mang đến cảm giác cao cấp với nhiều tính năng ấn tượng.



    Ngoài giá cả phải chăng, R5 còn được làm từ các vật liệu giảm tiếng ồn bên trong với vỏ chống ẩm cho các khe quạt không sử dụng, cộng với hỗ trợ nhiều tùy chọn tản nhiệt đa dạng lên đến 7 quạt 140mm để làm mát nước.

    Bên trong case máy tính này rộng rãi, được xây dựng và thiết kế tốt, mặc dù vỏ máy hơi to và nặng nhưng nó chứa nhiều phần cứng. Bố cục cũng được sắp xếp khoa học với quản lý cáp tốt và bạn có thể dễ dàng thay đổi, di chuyển các bộ phận. Case máy tính này có khả năng tùy chỉnh cao, thiết kế chắc chắn và yên tĩnh.

    Có rất nhiều điều cần xem xét khi chọn vỏ máy tính. Một case máy tính tốt giúp bạn xây dựng được máy tính tốt, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Ngoài ngoại hình hấp dẫn, thông khí tốt, kích thước cũng quan trọng để chứa các thành phần bên trong. Năm tùy chọn trong danh sách trên cung cấp các tính năng phù hợp với mục đích làm việc hoặc chơi game của bạn.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top