• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

    8 giải pháp tăng cường sức khỏe giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể

    Nino24 ) -  Dưới đây là những giải pháp để cải thiện khả năng cân bằng, độ dẻo dai, sức khỏe cho cơ thể giúp chúng ta phòng tránh được nhiều loại bệnh.

    Tập luyện thể thao

    Phương pháp phòng bệnh tốt nhất là luyện tập thể dục thể thao. Vận động không chỉ giúp giảm mỡ mà còn có tác dụng như một loại thuốc chống trầm cảm tự nhiên đối với con người.

    Việc duy trì hoạt động thể dục thể thao thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe xương, tim mà con rất tốt cho sức khỏe tinh thần.



    Không chỉ có các bài tập thể dục mà những hoạt động hàng ngày như chơi đùa cùng con cái, dọn dẹp nhà cửa và thậm chí là “chuyện yêu” cũng là những hình thức vận động tốt cho sức khỏe.

    Uống trà xanh

    Trong trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên nên đây là loại thức uống có tác dụng chống lão hóa tốt và hỗ trợ tiêu diệt các gốc tự do gây ung thư. Chất EGCG viết tắt của Epigallocatechin gallate có nhiều trong trà xanh giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa và giải tỏa căng thẳng.

    Uống trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và hỗ trợ giảm cân.

    Thiền

    Thiền giúp con người thư giãn giảm căng thẳng, loại bỏ những cảm xúc tiêu cực mang lại sự bình yên trong tâm hồn.

    Ngủ đủ giấc

    Một trong những yếu tố quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta chính là giấc ngủ. Ngủ đủ sẽ giúp cơ thể thư giãn và phục hồi sau một ngày làm việc vất vả.

    Chế độ ăn cân bằng

    Hãy đặt mục tiêu ăn uống cân bằng và lạnh mạnh để tăng cường sức khỏe tổng thể, duy trì vóc dáng và làn da đẹp. Bạn nên tránh đồ ăn nhanh và ưu tiên các loại protein nạc, sữa ít béo, hoa quả và rau xanh.

    Không hút thuốc, tránh xa khói thuốc và hạn chế bia rượu

    Hút thuốc lá cả trực tiếp lẫn gián tiếp đều tác động trực tiếp đến hệ miễn dịch, làm giam tăng khả năng mắc các bệnh về phổi. Vì vậy, chúng ta nên tránh xa thuốc lá và hạn chế uống các chất có cồn để giữ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh.


    Uống đủ nước

    Nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người. Nước có tác dụng điều hòa thân nhiệt, bôi trơn các khớp, là dung môi cho các phản ứng hóa học trong cơ thể, hỗ trợ đào thải các độc tố…

    Thiếu nước có thể khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, làm tăng nhịp tim, ảnh hưởng xấu tới thận và da. Vì vậy, hãy tạo thói quen uống đủ nước hàng ngày, ưu tiên nước lọc, hạn chế đồ uống có ga.

    Duy trì “chuyện yêu”

    Duy trì “chuyện yêu” đều đặn giúp đốt cháy năng lượng, cải thiện giấc ngủ, tăng cường sức khỏe tim và giải tỏa ức chế.









    Người viết : Bùi Thủy
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Cách rửa tay đúng và sạch sẽ để phòng bệnh theo khuyến cáo của WHO

    Nino24 ) - Rửa tay sạch và đúng cách là cực kỳ quan trọng vì nó giúp bạn loại bỏ toàn bộ vi trùng, vi khuẩn gây bệnh. Nếu bạn không chắc chắn về cách rửa tay đúng như thế nào, hãy xem hướng dẫn rửa tay từ WHO (Tổ chức Y tế thế giới) dưới đây nhé.

    Trong thực tế, theo một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Infection Control and Hospital Epidemiology, rửa tay là một quá trình dài, bao gồm 6 bước cụ thể và quá trình thực hiện mất khoảng 43 giây.

    6 bước rửa tay chính cần tuân thủ:
    1 Chà 2 lòng bàn tay vào với nhau.
    2 Xoa tay bên phải qua bên trái rồi xoa vào giữa các ngón tay và làm ngược lại.
    3 Đặt 2 lòng bàn tay vào với nhau, đan chéo các ngón tay và chà.
    4 Đan chéo các ngón tay một lần nữa, nhưng lần này quay lưng ngón tay bên này vào lòng bàn tay bên kia rồi chà.
    5 Dùng một tay nắm quanh ngón cái của tay kia và chà. Sau đó đổi tay và thực hiện tương tự với tay kia.
    6 Chà ngón tay vào lòng bàn tay kia và ngược lại.



    Để kiểm tra hiệu quả của kỹ thuật rửa tay ở trên, các nhà nghiên cứu bao gồm một nhóm y tá và bác sỹ đến từ một bệnh viện ở Anh đã chia làm 2 nhóm và thực hiện rửa tay theo 2 cách khác nhau. Nhóm thứ nhất thực hiện rửa tay theo cách truyền thống, chỉ với 3 bước và sử dụng với cồn khử trùng.

    Nhóm thứ 2 sử dụng xà phòng, nước và thực hiện theo 6 bước theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Sau đó các nhà nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm các vi khuẩn còn sót lại trên bàn tay của 2 nhóm và phát hiện ra rằng những người thực hiện rửa tay theo 6 bước của Tổ chức Y tế thế giới WHO sạch hơn những người rửa tay theo cách thông thường chỉ với 3 bước.

    Quy trình rửa tay do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo:









    Người viết : Hồng Anh
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Phân biệt nhiễm virus corona và cảm lạnh thông thường, hãy chú ý điều này

    Nino24 ) - Dịch bệnh viêm phổi do virus corona ở Vũ Hán đang bùng phát nhanh chóng với những dấu hiệu khá giống với bệnh cảm lạnh thông thường (sốt, ho, sổ mũi...) khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Vậy, làm thế nào để phân biệt việc nhiễm virus corona với bệnh cảm sốt thông thường?

    Dưới đây là cách phân biệt hai căn bệnh này của bác sĩ Yang Yiyan, trưởng khoa miễn dịch bệnh viện Trung Sơn.

    Cảm lạnh là một căn bệnh rất phổ biến, thường xuất hiện khi giao mùa, thay đổi thời tiết. Trong trường hợp bình thường, nếu bị cảm lạnh và sốt thông thường, không bị nhiễm trùng nghiêm trọng do vi khuẩn, virus, người bệnh chỉ cần sử dụng thuốc hạ sốt và uống nhiều nước là sẽ dần thuyên giảm trong vòng 3 - 5 ngày.


    Corona là một loại virus đường hô hấp, có khả năng gây viêm phổi nặng và lây nhiễm cao. Sau khi uống thuốc thông thường, tình trạng bệnh của người nhiễm virus corona không giảm. Một trong những dấu hiệu của việc nhiễm virus corona mà cảm lạnh thông thường không có chính là khó thở, do virus corona tấn công mạnh vào hệ hô hấp, gây viêm phổi dẫn đến tình trạng thiếu oxy.

    Vì vậy, nếu gặp những triệu chứng trên, các bạn cần bình tĩnh và nên tới bệnh viện để được xét nghiệm kịp thời.

    Nên làm gì khi nghi ngờ bản thân đang nhiễm virus corona:
    - Đeo khẩu trang cho chính mình và người thân trong gia đình. Ở trong phòng một mình, hạn chế đi tới nơi công cộng để phòng ngừa virus lây lan.
    - Nên ăn uống riêng một mình cho đến khi khỏi hẳn. Sau nhiều ngày, tình trạng bệnh không thuyên giảm, nên đến bệnh viện để xét nghiệm virus corona.
    - Khi có dấu hiệu sốt, ho, đau đầu... hãy uống nhiều nước hơn, có thể sử dụng viên sủi vitamin C, hoặc nước cam tươi để tăng sức đề kháng.
    - Mua máy theo dõi oxy tại các hiệu thuốc. Tự đo độ bão hòa oxy trong máu vào buổi sáng và buổi tối hàng ngày. Ở người bình thường, độ bão hòa oxy trong máu ở khoảng 98. Nếu độ bão hòa oxy trong máu giảm thì có khả năng mắc bệnh viêm phổi Vũ Hán, hãy đến bệnh viện để xét nghiệm kịp thời.
    - Nếu bị viêm phổi do virus corona, cách ly và điều trị theo sự sắp xếp của bệnh viện.










    Người viết : Nga Bùi
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Website này sẽ giúp bạn cập nhật liên tục tình hình dịch viêm phổi Vũ Hán trên toàn thế giới

    Nino24 ) - Dịch viêm phổi cấp tính do virus corona (dịch cúm Vũ Hán) đang có diễn biến khó lường với hàng nghìn trường hợp lây nhiễm trên toàn thế giới, hàng trăm ca tử vong (tại Trung Quốc), và 23 quốc gia xác nhận có người dương tính với chủng virus mới này (tính đến 12:30 ngày 31/1). Tình hình trở nên phức tạp đến mức Tổ chức Y tế thế giới WHO phải nhóm họp và đưa ra tuyên bố dịch viêm phổi do nCoV là "tình trạng y tế khẩn cấp quốc tế".

    Một vấn nạn khác khiến các nhà chức trách đau đầu là tình trạng thông tin giả về tình hình thực tế của dịch bệnh đang lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội, gây ra tâm lý hoang mang không đáng có trong cộng đồng. Nhằm cung cấp thông tin chính xác, uy tín và mang đến cho người dân toàn cầu cái nhìn tổng quan hơn về sự lây lan của virus corona theo thời gian thực, Trung tâm Khoa học và Kỹ thuật Hệ thống (CSSE) có trụ sở tại Johns Hopkins, Maryland, Hoa Kỳ mới đây đã cấp tốc phát triển và giới thiệu một website thống kê trực tuyến, tập hợp dữ liệu về bệnh dịch thu được từ một số cơ quan chính thức bao gồm WHO cũng như các trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh ở Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu.


    Những lo ngại về việc chủng virus corona mới có thể khó bị kiểm soát hơn so với đánh giá ban đầu xuất hiện vào hôm chủ nhật 26/1 vừa qua, sau khi Bộ trưởng Bộ Y tế Quốc gia Trung Quốc Ma Xiaowei cho biết thời gian ủ bệnh có thể kéo dài tới 14 ngày, và trong khoảng thời gian này, virus vẫn hoàn toàn có thể lây truyền trực tiếp từ người sang người thông qua đường hô hấp, tai, và mắt, dẫn đến việc kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh trở nên cực kỳ khó khăn.

    Tuy tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu đã được WHO ban hành, nhưng tổ chức này cũng cho rằng không có lý do ra lệnh cấm đi lại toàn cầu, đồng thời hoan nghênh Bắc Kinh đã có những biện pháp hành động nhanh chóng để kiểm soát dịch.

    Truy cập website cập nhật tình hình dịch cúm Vũ Hán của CSSE tại địa chỉ sau.









    Người viết : Phạm Hải
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

    Mẹo nhận biết khẩu trang y tế thật, giả vô cùng đơn giản

    Nino24 ) -  Ngày nay nhiều người lựa chọn khẩu trang y tế thay cho những loại khẩu trang bằng vải thông thường bởi sự tiện dụng và rẻ tiền của nó vì khẩu trang này chỉ sử dụng một lần, không tốn công phải giặt.

    Khẩu trang y tế được xem là một vật dụng cần thiết với tất cả mọi người khi lưu thông trên đường phố, đặc biệt với tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay ở nước ta. Tuy nhiên trong thời buổi như hiện nay khẩu trang y tế ngày càng xuất hiện nhiều hàng nhái, hàng giả và kém chất lượng khiến cho người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng không biết nên chọn mua sản phẩm nào thật sự tốt và đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Do đó bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ để giúp bạn nhận biết khẩu trang y tế thật, giả để lựa chọn.


    Hiện nay khẩu trang y tế được bày bán tràn lan trên thị trường và thường không rõ nguồn gốc, thông thường từ 1.000 -3.000 đồng là bạn đã có thể có một chiếc khẩu trang. Da mặt chúng ta sẽ phải tiếp xúc rất thường xuyên với khẩu trang, nên khi mua phải những loại khẩu trang kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng sẽ dễ dẫn đến tình trạng như da bị di ứng, nổi mụn, bệnh về đường hô hấp... ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng.

    Khẩu trang y tế hiện nay có nguồn gốc xuất phát từ hai nguồn chính là nhập khẩu và sản xuất trong nước, nhìn bằng mắt thường về hình thức bên ngoài của hai loại này thì khá giống nhau, người tiêu dùng khó mà phân biệt được đâu là hàng chuẩn, đâu là hàng dởm. Nhiều người đôi khi mua khẩu trang sẽ dựa vào cảm tính.

    Dưới đây là 1 số cách phân biệt khẩu trang y tế thật, giả mà người tiêu dùng cần biết để tránh "rước họa vào thân".



    Cách 1: Ngâm nước

    Để phân biệt được đâu là khẩu trang y tế hàng tốt, chất lượng thì cách đơn giản nhất là chúng ta chỉ việc ngâm khẩu trang vào nước. Nếu là khẩu trang y tế thật thì sẽ rất ít nước ngấm vào hoặc có thể không hề bị thấm nước, bởi bề mặt khẩu trang thật rất mịn và không dễ bị xù lông. Còn khẩu trang y tế giả sẽ ngay lập tức ngấm rất nhiều nước và dễ bị xù.

    Cách 2: Xé khẩu trang

    Hoặc một cách khác nữa đó là bạn dùng tay xé đôi chiếc khẩu trang, chiếc khẩu trang thật rất khó rách, còn khẩu trang giả có thể xé toạc ra một cách dễ dàng.

    Cuối cùng đó là kiểm tra lớp vải lọc bên trong chiếc khẩu trang, đây là cách đơn giản giúp bạn nhận biết dễ nhất, bởi khi xé ra bạn sẽ nhận biết được đâu là giấy tốt và đâu là loại giấy vệ sinh thông thường. Nếu khẩu trang thật thì sẽ là lớp giấy rất mịn, không thấm nước giúp khẩu trang có thể lọc bụi bẩn, còn khẩu trang giả thì lớp giấy đó chỉ là lớp giấy thông thường và khi ngâm vào nước nó sẽ nhanh chóng bị nhũn ra và nát bét, bởi đây chỉ là lớp giấy ăn thông thường và không đạt chất lượng.



    Bên cạnh đó trên thị trường hiện nay, nhiều người tiêu dùng còn rất ưa chuộng loại khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang này có 4 lớp và để phân biệt được khẩu trang chất lượng và khẩu trang không chất lượng thì bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau để nhận biết. Cắt khẩu trang y tế ra, sau đó xem 4 lớp giấy trong khẩu trang, nếu là khẩu trang thật ngoài lớp lọc kháng khuẩn thì còn có một lớp giấy than hoạt tính, để phân biệt được lớp than hoạt tính này thì bạn cần lưu ý một vài đặc điểm sau: lớp giấy rất mịn, các hạt trên than hoạt tính nhỏ và được trải đều trên bề mặt của tờ giấy.

    Sau khi đã chọn được khẩu trang chuẩn rồi, bạn nhớ đeo khẩu trang y tế đúng cách nữa nhé.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Xiaomi ra đèn khử trùng, có thể diệt virus nCoV

    Nino24 ) - Đèn khử trùng Xiaoda với cơ chế hoạt động là sử dụng tia cực tím và hệ thống ống Ozone kép phát tán ozone để diệt virus nCoV trong không khí.

    Ozone là một hợp chất có khả năng oxy hóa mạnh, mạnh hơn cả oxy thông thường nên có khả năng diệt vi khuẩn. Còn tia cực tím (UV-C) có khả năng phá hủy các acid nucleic và phá hoại DNA của các vi sinh vật, khiến chúng không thể thực hiện chức năng tế bào quan trọng từ đó bị tiêu diệt hoặc không thể hoạt động.

    Tia cực tím có thể gây ung thư da nếu tiếp xúc trực tiếp nên để bảo vệ người dùng, nhà sản xuất đã tạo ra cơ chế hoạt động đặc biệt cho đèn khử trùng Xiaoda. Sau khi bấm nút nguồn, 30 giây sau máy mới thực sự hoạt động để người dùng có đủ thời gian rời khỏi nơi đặt đèn khử trùng nhằm tránh tác hại của tia UV gây ra.


    Đèn trử trùng Xiaoda chỉ hoạt động hiệu quả ở môi trường hẹp như trong phòng, nhà vệ sinh, tủ lạnh… Theo quảng cáo của nhà sản xuất, Xiaoda có thể tiêu diệt được 99,9% vi khuẩn trong không khí.

    Theo Aboluowang, virus nCoV cũng giống nhiều virus cúm khác, rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời và đặc biệt là tia cực tím. Virus dễ bị tiêu diệt ở trong điều kiện nhiệt độ môi trường cao, độ ẩm thấp. Tuy nhiên, thời tiết hanh khô khiến virus không bị cản trở bởi hơi âm nên dễ phát tán trong không khí hơn. Các nghiên cứu cho thấy, virus cúm thông thường chỉ sống được dưới 30 phút ngoài không khí, chúng chỉ hoạt động lâu ở môi trường chất lỏng cơ thể người.


    Đèn khử trùng Xiaoda được trang bị cổng sạc microUSB và viên pin có dung lượng 700mAh. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi xách thuận tiện cho việc di chuyển. Hiện tại máy đang được gọi vốn trên hệ thống Youpin của Xiaomi với giá 79 tệ (270.000 đồng). Nhưng khi ra mắt vào cuối tháng 2 tới, giá chính thức của đèn khử trùng Xiaoda sẽ tăng lên 149 tệ (520.000 đồng).








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Chia sẻ những gì gia đình tự chuẩn bị phòng dịch bệnh trong đợt bùng phát nCoV

    Nino24 ) - Vậy là WHO đã chính thức công bố đại dịch toàn cầu với căn bệnh viêm phổi do virus corona nCoV gây ra. Anh em trong thời điểm này chắc cũng nghe, đọc rất rất nhiều tin về tình hình dịch bệnh trên các phương tiện thông tin đại chúng rồi. Giờ chỉ là áp dụng các thông tin nhận được vào thực tế của gia đình chúng ta như thế nào mà thôi.


    Với gia đình mình thì hiện tại đang thực hiện theo các hướng dẫn của Bộ Y tế và của WHO để phòng dịch, cùng với đó là mua sắm thêm 1 vài thứ nhu yếu phẩm để dự phòng trong trường hợp xấu hơn. Dưới đây là cách nhà mình chuẩn bị đối phó:

    Ăn uống nhiều hơn, đủ rau thịt để có thêm sức đề kháng, có hơi no cũng cố ăn thêm, đặc biệt là với 2 bạn trẻ. Tầm này còn lo gì đến cân nặng nữa.

    Đi ra đường là phải đeo khẩu trang, vì mình làm việc có liên quan đến bệnh truyền nhiễm nên thường có sẵn khẩu trang n95 để vào viện nên vẫn đeo loại này. Còn đi ngoài đường nếu không đem n95 thì nhà mình có thể dùng khẩu trang y tế đeo đúng cách xanh ngoài trắng trong cũng giúp hạn chế bớt nguy cơ

    Cho đến khi có thông báo mới của Bộ giáo dục thì con mình vẫn đi học, trước khi đi mình chuẩn bị cho mỗi đứa 1 bình nước, 1 chai dung dịch rửa tay khô và luôn đeo khẩu trang, các bạn có trêu đùa cũng kệ bảo là do bố mẹ bắt đeo. Được cái sau dịp Tết các bạn ở lớp thấy cũng đeo nhiều nên không có bạn nào đùa nhau về vụ đeo khẩu trang này cả. Đi học xong là đi về nhà chứ không đi học thêm hay khu vui chơi gì nữa, tạm nghỉ cho bớt đi đến nơi công cộng.

    Đi đến đâu cũng rửa tay, đến lớp ăn xong rửa tay, đi làm gõ máy tính xong ra rửa tay, về nhà rửa tay trước khi chơi hay làm việc nhà... Trước khi vào nhà vỗ quần áo cho bay bớt bụi bặm. Nếu có điều kiện thì thay quần áo và giặt hàng ngày, với quần áo khoác mặc đi ra ngoài đường thì treo ở phòng ngoài không để trong phòng khách hay phòng ngủ.

    Nhà mình thuộc dạng cẩn thận nên từ lâu đã mua thịt từ trong siêu thị, không ra chợ cóc hay chợ dân sinh mua đồ, mắc 1 chút nhưng yên tâm hơn về khoản vệ sinh. Đợt này mình cũng phòng bị gậy mua thêm đồ ăn tích trữ trong tủ lạnh để nếu có diễn biến xấu trong nhà vẫn đủ đồ ăn.

    Anh em và gia đình thì sao? Có quá lo xa như mình không thì cùng chia sẻ nhé.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Mang khẩu trang nào để phòng virus corona Vũ Hán 2019-nCov?

    Nino24 ) - Bài viết này copy lại từ facebook của bác sĩ Huynh Wynn Tran:

    Virus Corona tiếp tục lan rộng mang theo nỗi lo lắng khắp nơi. Đeo khẩu trang được xem như một cách phòng ngừa Cúm.

    Cho đến nay, các nghiên cứu cho thấy lây lan của cúm Corona Vũ Hán thường qua đường hô hấp, có phần giống như cúm SARS 2003. Để xem loại khẩu trang nào là tốt nhất, tôi tìm xem con virus Corona to cỡ nào và các loại khẩu trang hiện nay ngăn lọc tốt đến đâu.

    # Virus Corona to hay nhỏ?
    Một nghiên cứu từ Viện Khoa Học Trung Quốc năm 2004 đăng trên tạp chí Antiviral Therapy (1) cho thấy kích cỡ của Virus Corona trong dịch SARS năm 2003 là 150nm-200nm (1 phần tỉ mét). Để so sánh, virus cúm Influenza A (Cúm Flu) là 80nm-120nm (2). Như vậy, con Corona hơi mập hơn con Influenza A tí xíu, vì vậy những nghiên cứu khẩu trang trên con Influenza A có thể áp dụng vào con Corona. Để quý vị dễ hình dung, một chuỗi DNA ở người trung bình dài khoảng 2.5nm cho thấy kích cỡ 2 con virus này rất nhỏ.

    # Đeo khẩu trang nào đây?
    Hai loại khẩu trang thông dụng trên thị trường để phòng ngừa lây lan bệnh cúm là khẩu trang y tế (surgical mask) và khẩu trang N95.

    Nghiên cứu tổng hợp từ Los Alamos National Laboratory, New Mexico, Hoa Kỳ năm 2011 về hiệu quả của khẩu trang trong ngăn ngừa cúm Influenza A năm 2011 (3) cho thấy khẩu trang N95 (khi đeo đúng) giảm được 20% khả năng lây bệnh và nhiễm bệnh virus cúm Influenza A và chỉ cần 10% bệnh nhân đeo mặt nạ loại này (N95) để giảm lây lan 20%. Đeo khẩu trang y tế cũng giảm được sự lây lan nhưng không hiệu quả bằng N95, cần phải có nhiều người đeo hơn (khoảng 50% bệnh nhân đeo) để giảm lây lan 6%.

    Điểm quan trọng nhất của nghiên cứu này chỉ ra khẩu trang đúng nên là loại có nhiều nơi giá hợp lý, dùng một lần mỗi ngày, và khít chặt vào mặt.

    # Chi tiết hơn về mặt nạ N95 và khẩu trang y tế (surgical mask)
    Sau đại dịch cúm 1918 Spanish Flu, khẩu trang y tế được dùng rộng rãi như một cách ngăn ngừa cúm. Đây là loại khẩu trang không đeo khít mặt, mỏng, bán đại trà, thường có hai màu (xanh dương hay xanh lá cây) mỗi mặt. Đeo khẩu trang y tế nên đeo có mặt màu ra bên ngoài (do có tính chống nước), mặt trắng (có hút ẩm) bên trong, và che hoàn toàn miệng và mũi. Khẩu trang này khi tháo ra chỉ nên dùng tay tháo dây, không dụng vào phần che mũi miệng, và ném khẩu trang thẳng vào thùng rác. Giá bán của khẩu trang y tế tại Mỹ là $6 cho 10 cái tại Target (60c/ cái).




    N95 là khẩu trang đeo khít mặt dành cho công chúng và cho nhân viên y tế làm việc và tiếp xúc trong môi trường có khả năng lây nhiễm cao. Chữ 95 trong N95 nghĩa là khi dùng đúng cách, mặt nạ có khả năng ngăn ngừa đến 95% các hạt có kích cỡ 0.3 micro (300 nm) (4).

    Do kích cỡ của Influenza A (120nm) và Corona virus (200nm) đều nhỏ hơn kích cỡ lọc của N95 nên hiệu quả lọc của N95 không cao (khoảng 20% như nói phía trên). Một điểm khác là khẩu trang N95 không dùng cho trẻ em và người có nhiều râu. N95 dùng cẩn thận với người có các bệnh về suyễn, tim mạch, hay hô hấp mãn tính.



    Có hai loại khẩu trang N95, một loại dành cho mọi người và loại khác dành cho nhân viên y tế. Tại Hoa Kỳ, khẩu trang N95 được FDA quản lý. Mặt nạ N95 dành cho mọi người có chữ "Not for occupational use": (Trên thị trường tên là 3M Particulate Res 8670F, 8612F, Pasture Tm F550G và A520G) trong khi loại dành cho nhân viên y tế có để chữ "For occupational use". Giá bán N95 tại Mỹ khoảng $1.2 một cái (mắc gấp 2 lần so với khẩu trang y tế).

    Nhiều nghiên cứu tìm hiểu hiệu quả của khẩu trang y tế và N95 trong việc ngăn ngừa các hạt kích cỡ nano (cỡ virus). Nghiên cứu do BS Balazy năm 2005 về N95 (5) cho thấy ở tốc độ thổi 30L/phút, khẩu trang N95 có 0.5 % đến 2.5 % hạt nano vượt qua. Khi tăng tốc độ thổi lên 85L /phút, N95 có đến 0.5%-5% hạt nano xuyên qua. Với khẩu trang y tế, tỉ lệ xuyên qua là 2%-15% (có loại 20-80%) ở tốc độ thổi 30L/phút, tỉ lệ xuyên qua tăng lên 5-21% (có loại 30-85%) khi tăng tốc độ thổi lên 80L/phút (6).

    Rõ ràng là N95 có thể tốt hơn trong việc ngăn ngừa khả năng xuyên qua so với khẩu trang y tế nhưng cả hai đều không thể bảo vệ hoàn toàn các hạt nhỏ nanoparticle (như kích cỡ virus). Điểm quan trọng nhất của việc đeo mặt nạ không phải là ngăn ngừa xuyên qua mà là giảm lây lây do bệnh hô hấp do kiểm soát và kiềm chế cơn ho ngay từ đầu. Do đó, đeo khẩu trang y tế là cách tốt hơn, hiệu quả hơn, và dễ sử dụng hơn.

    # Rửa tay cộng với đeo khẩu trang giảm đáng kể lây lan virus
    Nghiên cứu từ bệnh viện đại học Michigan năm 2010 (7) cho thấy rửa tay cộng với đeo khẩu trang có thể giảm bệnh cúm hữu hiệu, từ 31-51%. Chú ý là nếu chỉ đeo khẩu trang thì khả năng giảm bệnh không giảm đáng kể, tuy nhiên, khi dùng kết hợp rửa tay + đeo khẩu trang thì khả năng giảm bệnh cúm mới thật sự đáng kể.

    Như vậy, chỉ dùng khẩu trang (cho dù loại N95 hay loại thường) thì vẫn có thể không hiệu quả mà cần phải kết hợp đeo khầu trang với rửa tay và các biện pháp phòng ngừa khác.

    # Tóm lại
    - Khẩu trang N95 có hiệu quả hơn khẩu trang y tế khi so sánh về hiệu quả ngăn ngừa và lây lan bệnh cúm
    - Nếu không có N95, quý vị vẫn có thể đeo khẩu trang y tế đúng cách (mặt có màu ra ngoài, mặt trắng đeo vào trong) và tháo ra đúng cách (cầm dây khẩu trang, không tiếp xúc vào chỗ che mũi miệng)
    - Tốt nhất là đeo khẩu trang đúng cách kết hợp rửa tay, uống nước, ăn ngủ đầy đủ, và tập thể dục để bảo vệ ngăn ngừa cúm.

    Điểm quan trọng nhất của việc đeo khẩu trang không phải là ngăn ngừa xuyên qua mà là giảm lây lây do bệnh hô hấp do kiểm soát và kiềm chế cơn ho ngay từ đầu. Do đó, đeo khẩu trang y tế là cách tốt hơn, hiệu quả hơn, và dễ sử dụng hơn.

    Như vậy, chỉ dùng khẩu trang (cho dù loại N95 hay loại thường) thì vẫn có thể không hiệu quả mà cần phải kết hợp đeo khầu trang với rửa tay và các biện pháp phòng ngừa khác.

    Các nguồn tham khảo:

    1. https://www.intmedpress.com/serveFile.cfm…
    2. https://en.wikipedia.org/wiki/Influenza_A_virus
    3. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2818714/
    4. https://www.fda.gov/…/personal-pr…/masks-and-n95-respirators
    5. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16344291/
    6. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16490606
    7. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20088690

    Bài viết này copy lại từ facebook của bác sĩ Huynh Wynn Tran, mình chỉ bố cục lại cho dễ đọc hơn









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

    Nhận ngay 25 GB miễn phí cho tài khoản Dropbox của bạn

    Nino24 ) - Mời bạn đọc nhận 25 GB miễn phí cho tài khoản Dropbox cá nhân chỉ với vài thao tác đơn giản mà TNS trình bày trong bài viết.


    Như bạn đã biết, Dropbox là một dịch vụ lưu trữ nổi tiếng và khá được yêu thích. Tuy nhiên, so với nhiều dịch vụ lưu trữ khác thì dung lượng lưu trữ mà Dropbox cung cấp miễn phí vô cùng ít ỏi (chỉ 2 GB). Mặc dù, bạn có thể mở rộng bằng cách mời bạn bè nhưng nó phụ thuộc vào người khác và khá lâu,…Nếu bạn muốn mở rộng dung lượng lưu trữ nhanh nhất thì chỉ cần bỏ tiền sử dụng gói trả phí.

    Như một món quà bất ngờ chào năm mới, bạn có thể thêm không gian lưu trữ cho Dropbox lên đến 25 GB ngay tức thì mà không phải trả phí. Món quà này đến từ Pixlr, một dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến đang tặng miễn phí 25 GB dung lượng lưu trữ trên Dropbox cho bất kỳ người dùng mà bạn có thể lấy theo hướng dẫn như sau.

    Bước 1: Bạn mở Pixlr Editor.


    Trang web hoạt động trên Flash nên bạn cần bật Flash. Bấm vào biểu tượng ổ khóa đầu thanh địa chỉ > Flash > Allow > Reload.

    Bước 2: Trên giao diện chỉnh sửa của Pixlr, bạn sẽ nhìn thấy dòng Get 25G free on Dropbox. Bạn bấm vào nó.



    Bước 3: Trang đăng nhập Dropbox hiện ra, bạn thực hiện đăng nhập hay đăng ký.

    Nếu bạn đã đăng nhập Dropbox thì bỏ qua bước này.




    Bước 4: Bạn sẽ nhận được một mã coupon. Bạn không cần sao chép gì cả, bấm Submit để nâng cấp dung lượng lưu trự cho tài khoản ngay bây giờ.



    Dung lượng lưu trữ Dropbox ban đầu

    Bước 5: Trang chủ Dropbox hiện ra, bấm vào hình đại diện tài khoản và nhìn vào dòng dung lượng sẽ thấy sự thay đổi.



    Và sau khi nâng cấp qua Pixlr.

    Lưu ý: Coupon này chỉ có hiệu lực trong 6 tháng. Vừa đủ để lưu trữ và chia sẻ tập tin nào đó trong một thời gian ngắn.

    Đăng ký Dropbox Tại đây









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Những câu đố vui hay về ngày tết Nguyên Đán cho trẻ em, có đáp án

    Nino24 ) - Ngày Tết âm lịch cổ truyền là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, sum họp bên người thân. Để giúp cho không khí ngày Tết trong gia đình vui vẻ, nhiều người thường đưa ra những câu đố vui về ngày tết Nguyên Đán cho những đứa trẻ nhỏ. Những câu trả lời hồn nhiên, ngây thơ, dễ thương của chúng chắc chắn sẽ khiến chúng ta không thể nhịn cười, đem lại không khí rộn ràng trong những ngày tết.

    Dưới đây là những câu đố vui hay về ngày tết Nguyên Đán cho trẻ em, mời các bạn tham khảo.

    1. Tên ba vị thần tượng trưng cho sự giàu sang, hạnh phúc và sức khỏe?

    - Ba ông Phúc, Lộc, Thọ.

    2. Đây là 1 nghi lễ phong tục mà khi gặp nhau vào các ngày tết thường thực hiện và chào hỏi nhau.

    - Chúc Tết.

    3. Ngày tết các thầy đồ thường làm gì?

    - Viết câu đối.


    4. Vị khách đầu tiên đến nhà chúc tết được gọi là gì?

    - Người xông đất (nhà).

    5. Khoảnh khắc chuyển tiếp từ năm cũ sang năm mới?

    - Giao Thừa.

    6. Nghi lễ diễn ra vào ngày 23 tháng chạp âm lịch gọi là gì?

    - Cúng đưa ông Táo về Trời.

    10. Bánh chưng hình gì và tượng trưng cho cái gì?

    - Bánh chưng hình vuông và tượng trưng cho đất

    11. Bánh chưng làm bằng gạo gì?

    - Bánh chưng làm bằng gạo nếp

    12. Bánh trời, bánh đất là gì?

    - Bánh trưng, Bánh giầy.

    13. Loại cây đặc trưng cho ngày tết, không hoa không trái?

    - Cây nêu.

    14. Sau khi chúc tết các em nhỏ sẽ nhận được gì?

    - Lì xì.

    15. Trái gì xanh vỏ đỏ lòng?

    - Trái Dưa Hấu.

    16. Hoa tượng trưng cho mùa xuân ở miền Bắc?

    - Hoa Đào.

    17. Theo truyền thuyết dân gian, Ông Táo về trời bằng máy bay, tàu lượn siêu tốc hay phi thuyền?

    - Con cá chép.

    18. Có được đốt pháo trong ngày tết hay không?

    - Không được đốt pháo, bây giờ đã bị cấm.

    19. Người ta dùng bút gì để viết thiệp chúc mừng năm mới: Bút bi, bút lông hay bút chì?

    - Cả 3 bút đều có thể viết.

    20. Ở đâu không có Tết: Vũng Tàu, Đắk Lắk hay Đà Lạt?

    - Cả ba đều có Tết.

    21. Vạn sự như ý - Vạn sự khởi đầu nan - Vạn Hạnh Mall. Đâu là câu chúc Tết?

    - Vạn sự như ý.

    22. Mùng một tết con thường nhìn thấy hoạt động múa lụa, múa lân hay múa lửa

    - Múa lân.

    23. Chúc mừng năm mới trong tiếng anh gọi là “Happy birthday”,”Happy ending” hay “Happy Polla”?

    - Không có trong 3 từ trên mà là “Happy new year”.

    24. Bánh chưng, bánh giầy, bánh gai bánh nào người ta hay ăn trong dịp tết?

    - Bánh chưng, bánh giầy.

    25. Tháng 12 Âm lịch gọi là gì?

    - Tháng Chạp.

    26. Tháng 01 Âm lịch gọi là gì?

    - Tháng Giêng.

    27. Hoa tượng trưng cho mùa xuân ở miền Trung & miền Nam

    - Hoa Mai.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Cách thay đổi tên thiết bị iOS hoặc Android

    Nino24 ) - Có nhiều lý do tại sao bạn muốn thay đổi tên cho thiết bị Android hoặc iOS của mình, đặc biệt nếu bạn có nhiều thiết bị trong nhà. Có thể bạn vừa mua một chiếc điện thoại đã qua sử dụng hoặc đang bàn giao thiết bị cho các thành viên khác trong gia đình. Hoặc, có lẽ bạn đang sử dụng tính năng “Find My Device” và muốn phân biệt các thiết bị với nhau.

    Việc thay đổi tên giúp dễ dàng phân biệt chúng trên mạng. Dù lý do bạn cần đổi tên điện thoại, máy tính bảng Android hoặc thiết bị iOS là gì, thì đây là cách thực hiện.
    Thay đổi tên iPhone hoặc iPad

    Để thay đổi tên của iPhone hoặc iPad, hãy đi đến phần Settings > General > About > Name. Sau đó nhập tên bạn muốn đặt cho thiết bị của mình và nhấn nút Done trên bàn phím.Đi đến Settings > General > About > Name

    Cũng cần lưu ý rằng bạn có thể đổi tên iPhone hoặc iPad thông qua iTunes. Chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính và khởi chạy iTunes. Sau đó nhấp vào biểu tượng thiết bị từ thanh công cụ ở trên cùng.Có thể đổi tên qua iTunes

    Sau đó bấm vào tên của thiết bị trên bảng điều khiển bên trái và nhập tên bạn muốn đặt cho nó.Nhập tên mới

    Thay đổi tên của điện thoại hoặc máy tính bảng Android

    Việc thay đổi tên của điện thoại hoặc máy tính bảng Android sẽ mơ hồ hơn một chút, vì cách thực hiện thay đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác, dựa trên nhà sản xuất và phiên bản Android mà thiết bị đang chạy. Nhưng việc tìm nơi thay đổi tên thiết bị thường bắt đầu trong Settings > About Phone.

    Trong ví dụ này, bài viết sử dụng OnePlus 6T với OxygenOS được tích hợp trên Android 10. Mặc dù mỗi điện thoại sẽ khác nhau, nhưng ví dụ này sẽ cho bạn ý tưởng về những gì cần chú ý.

    Đi tới Settings > About Phone > Device name và nhập tên bạn muốn sử dụng, rồi nhấn OK.Đổi tên trên thiết bị Android

    Ngoài việc giúp bạn dễ dàng quản lý thiết bị, việc thay đổi tên mang lại trải nghiệm cá nhân hóa hơn. Ví dụ có 3 iPad khác nhau ở đây. Và việc đổi tên cho mỗi thiết bị sẽ hữu ích hơn so với việc dùng những cái tên chung chung như “Brian’s iPad” và “Brian’s iPad (2)”. Ngay cả khi bạn chỉ có một thiết bị, tên mặc định mà nó đi kèm cũng sẽ rất nhàm chán.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    12 lầm tưởng trong phim Hollywood mà người xem tin sái cổ

    Nino24 ) - Thông qua những bộ phim, chúng ta biết được rất nhiều thông tin hữu ích nhưng bên cạnh đó cũng có những tình tiết phóng đại, hư cấu rất vô lý được các nhà làm phim sử dụng để tăng kịch tính lại khiến nhiều người xem tin sái cổ.

    Dưới đây là những tình tiết vô lý trong các bộ phim mà người xem đang bị gieo vào đầu.

    Ta có thể thấy rõ mặt nghi phạm khi phóng to hình ảnh trong camera giám sát.Trong thực tế, những hình ảnh đó sẽ bị vỡ nét khi phóng to bởi hình ảnh trên camera giám sát có độ phân giải thấp.

    Một trong những nơi ẩn nấp xuất hiện nhiều trong các bộ phim là ống thông gió.Trên thực tế, con người không thể chui lọt ống thông gió bởi nó rất hẹp.

    Khi nổ, bom sẽ tạo ra một quả cầu lửa bắn lên trời.Thực tế, chỉ có bụi và các mảnh vụn văng ra trong không khí​ khi bom nổ thôi.

    Cá Piranhas cực kỳ hung hãn và có thể rỉa sạch người lớn trong một nốt nhạc.Thực tế, Piranhas khá nhút nhát và cảnh giác, chúng không thực sự tấn công bất kỳ thứ gì. Loài cá Piranha không coi con người di chuyển là mục tiêu và đến nay chưa từng ghi nhận được trường hợp chết người nào do bị loài cá này tấn công​.

    Nếu bị sa chân xuống bãi cát lún thì bạn có thể bị "nuốt chửng" và bỏ mạng.Thực tế, cát lún rất đặc nên không thể “nuốt chửng” người và các loài thú nếu bị rơi vào.

    Phải chích Andrenaline, thuốc sử dụng để cấp cứu shock phản vệ, ngừng tim đột ngột… thẳng vào tim mới có hiệu quả.Thực tế, các bác sĩ chích thuốc này vào ven bệnh nhân.

    Nếu cửa sổ máy bay đang bay bị vỡ, hành khách sẽ bị hút ra ngoài không trung.Thực tế, khi cửa sổ vỡ, bên trong máy bay sẽ rất ồn mà thôi.

    Nếu không may rơi xuống núi lửa, bạn sẽ bị nham thạch nhấn chìm.Chính xác thì bạn sẽ bị mắc kẹt trong đó chứ không bị nhấn chìm.

    Bất cứ lúc nào, Trái Đất cũng có thể bị hủy diệt do va chạm với các tiểu hành tinh.Thực tế, các nhà thiên văn học có thể đưa ra dự đoán về sự xuất hiện của các tiểu hành tinh bay về hướng Trái Đất trong vòng 100 năm tiếp theo​.

    Tia laser được dùng trong các ngân hàng, viện bảo tàng để bảo vệ tài sản có thể nhìn thấy được.Thực tế tia laser không thể nhìn thấy bằng mắt thường​.

    Xe ô tô sẽ lao tới và bay lên rất đẹp khi gặp đường dốc, sau đó lao đi như bình thường.Thực tế, sau khi đáp xuống, hệ thống giảm xóc trên xe sẽ bị hỏng nặng hoặc xe sẽ quay ngang đầu.

    Khi bị trúng đạn, bạn sẽ ngã phịch xuống.Thực tế, người trúng đạn có thể chạy thêm vài mét nữa nếu không trúng chỗ hiểm.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: VUI XUÂN SANG - PHÚC LỘC NGẬP TRÀN

    Nino24 ) - Mừng Xuân Canh Tý 2020, thay lời tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Nhân Hòa trong suốt thời gian vừa qua. Nhân Hòa mang đến chương trình MỪNG XUÂN vô cùng hấp dẫn:



    1. Tải App – Nhận tiền và Ưu đãi mua tên miền giá siêu rẻ
    Khi cài đặt ứng dụng Nhân Hòa (click xem chi tiết Nhân Hòa App), khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn:
    - Tặng ngay 50.000đ vào tài khoảnCơ hội trúng thưởng 5 tai nghe Apple Airpods Pro trị giá 6.690.000đ từ Nhà tài trợ 9Tech.vn (https://9tech.vn/) khi khởi tạo dịch vụ Tên miền/ Hosting/ Cloud VPS/ Cloud Server/ Email doanh nghiệp ngay trên Nhân Hòa App (click xem chi tiết chương trình)
    - Mua tên miền giá rẻ nhất thị trường hiện nay

    Ghi chú:
    -  Bảng giá tên miền trên chỉ áp dụng khi đăng ký trên Nhân Hòa App
    SẴN TIỀN TRONG APP – NGẠI GÌ THANH TOÁN?CÀI ĐẶT NHÂN HÒA APP TẠI ĐÂY:
     Cài đặt nhanh chóng với mã QR Code

    2. Dịch vụ Hosting & Email tên miền
    - Mua 1 năm tặng 1 năm (áp dụng đăng ký mới và gia hạn)
    - Tặng 2 thùng nước ngọt Coca-Cola hoặc 1 thùng bia Heineken đối với đơn hàng trị giá từ 3.000.000đ
     

    3. Dịch vụ VPS/ Cloud Server:
    - Tặng RAM khi đăng ký từ 12 tháng
    - Tặng gói quản trị cơ bản Part Managed (https://nhanhoa.com/trang/dich-vu-quan-ly-may-chu.html) khi đăng ký từ 12 tháng
    - Tặng thời gian sử dụng: đăng ký 1 năm tặng 3 tháng/ 2 năm tặng 6 tháng/ 3 năm tặng 12 tháng
    - Miễn phí Plesk/ DirectAdmin


    4. Dịch vụ Tổng đài doanh nghiệp VFONE
    - Giảm 50% khi thanh toán 1 năm chỉ 125.000đ/ tháng
    - Giảm 60% khi thanh toán 2 năm chỉ 100.000đ/ tháng
    - Giảm 70% khi thanh toán 3 năm chỉ 75.000đ/ tháng

    ————————————————————

    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    https://nhanhoa.comHotline: 1900 6680

    Trụ sở chính: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
    Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com
    Chi nhánh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
    Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com





    Nguồn : nhanhoa
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top