• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

    TOP 10 NHÂN VẬT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT KATEKYO HITMAN REBORN a

    Nino24 ) -  TOP 10 NHÂN VẬT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT KATEKYO HITMAN REBORN



    Katekyo Hitman Reborn! hay còn gọi là Reborn là một trong những bộ shounen manga được yêu thích nhất. Bộ truyện từng được phát hành ở Việt Nam và chuyển thể thành anime cùng tên. 

    Câu chuyện xoay quanh Tsunayoshi Sawada, một học sinh lớp 7 hậu đậu thường bị bạn bè trêu chọc là vô dụng. Một ngày nọ, mẹ của cậu đã thuê một gia sư mà không biết đó là sát thủ Reborn nổi tiếng. Từ đó cậu biết rằng mình là người thừa kế thứ 10 dòng tộc mafia Vongola tại Ý. Mặc dù đã kết thúc khá lâu nhưng Katekyo Hitman Reborn! vẫn được đông đảo độc giả yêu mến. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm lại những nhân vật nổi tiếng nhất trong bộ truyện này.

    10. Chrome Dokuro
    Cô gái dễ thương và nhỏ nhắn, dễ dàng chiếm được tình cảm của các chàng trai không ai khác chính là Chrome Dokuro. Mắt phải của Dokuro được che lại bởi một miếng bịt mắt màu đen có hình đầu lâu do một chấn thương thuở nhỏ khiến cô mất đi thị giác của mình, và điều này cũng lí giải cho tên gọi hiện nay của cô (Dokuro có nghĩa là "đầu lâu" trong tiếng Nhật). Nhút nhát và ít nói, nhưng mạnh mẽ và đầy quyết tâm, ẩn sâu trong Dokuro là một quá khứ đau buồn mà ít ai có thể biết được.

    9. Dino
    Đệ thập nhà Cavallone, một ông trùm Mafia có tiếng, Dino là một chàng trai trẻ với kĩ năng lãnh đạo và khả năng chiến đấu tốt. Mạnh mẽ, tốt bụng và vui tính, cộng thêm khí chất vô-cùng-ngầu và cực-kì-tỏa-sáng mỗi khi anh xuất hiện, quả không hổ danh khi Dino lọt vào top 10 nhân vật được yêu thích nhất. Ngoài ra, anh còn có một điểm rất đáng yêu, đó là khi không có thuộc hạ bên mình thì Dino trở nên cực kì hậu đậu và vụng về (đến nỗi ăn cơm cũng để vương vãi lung tung). Dù điểm này có thể làm anh hơi bị mất hình tượng một chút, nhưng tất nhiên là vẫn không thể phủ nhận được sự quyến rũ vốn có của anh trong lòng các fangirl.

    8. Xanxus
    Xanxus là nhà lãnh đạo hiện tại của nhóm Varia thuộc nhà Vongola. Xanxus là người độc ác và tàn nhẫn, anh không hề có lòng thương xót cho kẻ thù cũng như đồng minh. Anh là người rất khó chịu, nóng tính và rất dễ nổi giận bởi những sai lầm nhỏ. Tuy vậy, anh lại có một bản chất mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh. Điều này được thể hiện trong trận đấu với Olgert trong tương lai khi anh nói rằng Vongola sẽ luôn chiến đấu như một, cũng như trong trận chiến cuối cùng với Sáu Loài Hoa Đưa Tiễn Thật Sự. Anh và thuộc hạ tuyên bố rằng họ sẽ giúp Tsuna và bạn bè của mình mặc dù Xanxus vẫn chưa thật sự xem Tsuna như người thừa kế của Vongola.

    7. Flan
    Có lẽ Flan là nhân vật gây ấn tượng bởi ngoại hình trong bảng xếp hạng này nhất, vì cậu luôn luôn đội chiếc mũ len lớn có hình dạng đầu của một chú ếch. Tạo hình này của Flan khiến cậu trông khá trẻ con, và điều này có vẻ tỉ lệ thuận với tính cách của cậu. Tuy vậy, Flan lại có một thái độ khá "tỉnh" khi đối mặt với mọi vấn đề, và cậu là người vô cùng độc miệng. Sự bá đạo trong từng câu nói của cậu chắc chắn đã ít nhiều lần làm fan cười sặc nước. Flan là thế, dù khuôn mặt có phẳng lì hay tính cách có vẻ thờ ơ đi chăng nữa, thì cậu vẫn là một nhân vật vô cùng hài hước, đáng yêu và được nhiều fan yêu quý.

    6. Superbi Squalo
    "Kiếm đế đệ nhị" hay "Kiếm sĩ kiêu ngạo" là những danh hiệu khi nhắc đến Squalo. Giống với Xanxus, anh là người có xu hướng bạo lực, dễ mất bình tĩnh và cũng rất kiêu ngạo. Anh thích chiến đấu, đặc biệt là với các đối thủ mà anh cho là xứng đáng, và anh được đánh giá rất cao trong kiếm thuật. Squalo có một ý chí mạnh mẽ về danh dự và lòng trung thành. Song song với việc đó, anh cũng rất thông minh và có khả năng phân tích chiến thuật tốt, bởi lẽ đó mà anh đã trở thành nhà chiến lược của Varia trong tương lai. Đáng tiếc thay, quá khứ của anh lại không được chú trọng và tiết lộ nhiều.

    5. Takeshi Yamamoto
    Ấm áp, thân thiện và khá ngây thơ, Yamamoto là nhân vật đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng này. Khuôn mẫu của anh được dựa trên một thiếu niên có thật ở Nhật Bản. Rất hiếm khi thấy anh không cười, và quả thực anh là một người rất dễ gần. Tuy nhiên, Yamamoto có thể trở nên tức giận khi bạn bè của mình bị tổn thương hoặc bị thương. Anh cũng sẵn sàng hy sinh những thứ quan trọng với anh để cứu bạn bè mình khỏi nguy hiểm. Chính bởi thế nên Yamamoto luôn quan tâm đến bạn bè của mình và anh cũng được mọi người vô cùng quý mến.

    4. Gokudera Hayato
    Khi nhắc đến Gokudera, chắc hẳn fan của Katekyo Hitman Reborn sẽ nghĩ ngay đến một "bad boy" đúng chất. Quả thực vậy, Gokudera đã nuôi dưỡng hình ảnh "bad boy" này bằng cách hút thuốc nhiều, ăn mặc như một tội phạm và luôn giữ thái độ thù địch với mọi người. Có lẽ việc này là do tác động tiêu cực từ quá khứ không mấy hạnh phúc của gia đình anh. Tuy nhiên, Gokudera lại rất nổi trội trong việc học và thường dạy kèm Tsuna và Yamamoto. Anh là một người nóng tính và có xu hướng dễ bị kích thích với những ai ngoài Tsuna hay Reborn. Với Tsuna, anh luôn luôn trung thành tuyệt đối, thậm chí là ngưỡng mộ cậu ấy đến mức cực đoan. 

    3. Mukuro Rokudo
    "Anh chàng dứa" Mukuro với điệu cười kinh điển "kufufufu" đã lọt vào top 3 bảng xếp hạng này. Tuy xuất hiện như một nhân vật phản diện nhưng dần về sau, Mukuro đã hỗ trợ rất nhiều cho Tsuna và phần nào trở thành một đồng minh, chứ không phải kẻ thù, dù rằng anh không thích mình bị xem như đồng minh của cậu. Mukuro khá kiêu ngạo, anh chỉ xem người khác như "đồ chơi" hay một thứ "công cụ" và anh có thể hy sinh họ bất cứ khi nào để có được những gì mình muốn. Mặc dù vậy, đối với cấp dưới của mình, anh lại là một người rất ân cần, thậm chí sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì họ. Tuy nhiên, anh không bao giờ thừa nhận hay thể hiện điều đó trực tiếp.

    2. Tsunayoshi Sawada
    Tuy là nhân vật chính của Katekyo Hitman Reborn nhưng Tsuna lại được nhìn nhận như một học sinh trung học "hoàn toàn vô dụng". Bằng chứng là cậu kém cỏi trong tất cả mọi chuyện, từ học tập, thể thao cho đến thể lực. Ngoài ra, cậu cũng rất chậm chạp, thiếu tự tin và may mắn. Mặc dù vậy, cậu lại vô cùng rất tốt bụng, cao thượng, luôn quan tâm và biết nghĩ cho những người xung quanh và luôn cố gắng hết sức để bảo vệ cho tất cả những người cậu yêu thương. Sự phát triển nhân vật Tsuna từ một cậu học sinh yếu đuối cho đến một nhà lãnh đạo tận tâm và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ bạn bè, gia đình và gia tộc là một yếu tố quan trọng của Katekyo Hitman Reborn.

    1. Kyoya Hibari
    Không có gì đáng bàn cãi khi Hibari đứng đầu bảng xếp hạng này, vì anh quá nổi tiếng và có một lượng fan đông đảo hơn bất kì ai. Là trưởng đội kỉ luật trường Namimori, Hibari hay sử dụng địa vị của mình để tấn công những học sinh khác. Mặc dù vậy, Hibari lại yêu trường Namimori hơn bất cứ thứ gì, anh cực kì trung thành với nó và chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Namimori, đến mức sẵn sàng trừng phạt những kẻ phá luật. Qua đó có thể thấy, anh là một người rất đáng sợ và nghiêm khắc. Tuy vậy, có một khuynh hướng hiếm thấy nơi Hibari là tình yêu của anh dành cho những loài động vật nhỏ đáng yêu.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    3 Cấp Sharingan Và 7 Dạng Mangekyou Sharingan

    Nino24 ) -  3 Cấp Sharingan Và 7 Dạng Mangekyou Sharingan





    Sharingan (Tả luân nhãn)


    Khái niệm


    Tả Luân Nhãn–写輪眼|Sharingan là một đồng thuật–瞳術|dōjutsu tự động bộc phát ở một số ít thành viên chọn lọc trong bộ tộc Uchiha. Tả Luân Nhãn được cho là thừa kế từ Rinnegan (Luân Hồi Nhãn) nhưng cho người dùng những khả năng và nội nhãn khác.


    Xuất hiện


    Sharingan không tự động xuất hiện từ khi mới sinh. Hokage đệ nhị nói:"Khi một người tộc Uchiha bị dày vò vì trải qua đau đớn tuyệt vọng hay mất mát người mình yêu thương, một loại chakra đặc biệt nảy sinh trong não họ, ảnh hưởng lên hệ thân kinh thị giác và tạo ra sự biến đổi trong mắt họ.Và đó chính là ánh mắt phản chiếu tình yêu thương - sharingan". hoặc nó sẽ xuất hiện khi một tộc nhân Uchiha ở trong tình huống đe dọa tính mạng, khi đó sức mạnh của Tả Luân Nhãn có thể cứu sống họ (Sasuke khi đấu Haku đã thức tỉnh Sharingan). Hoặc một ninja không thuộc tôc Uchiha vẫn có thể có sharingan bằng cách ghép sharingan từ người này sang người khác như Hatake Kakashi và Uchiha Obito.

    Tác dụng


    Sharingan có thể nhìn thấu mọi thuật, bao gồm cả ảo thuật giúp ước tính được lượng chakra cần thiết để thực hiện thuật, cách hand seal,...  giúp người sở hữu Sharingan có thể sao chép bất kì thuật gì nó thấy được và sử dụng thuật đó cho riêng mình, trừ huyết kế giới hạn và cấm thuật. Nhờ đó, Kakashi được mệnh danh là “Ninja sao chép”.

    Khả năng thứ hai của Sharingan là giúp người dùng có được một thị giác cực kỳ hoàn hảo, khiến họ có thể theo dõi những vật di chuyển nhanh lẹ một cách thoải mái và thậm chí còn dự đoán được chuyển động tiếp theo của vật đó. Sharing level 3  có thể theo dõi cả một đối thủ nhanh nhất và sharingan level 2 có thể quan sát được dòng chảy chakra và phát hiện ra những thuật như ảnh phân thân cấp thấp, nhưng không có độ rõ ràng như Bạch Nhãn.

    Khả năng thứ ba của Sharingan là một loại thôi miên riêng biệt hoạt động bằng cách nói ra những hành động và ý nghĩ của đối thủ. Nó giúp người dùng bắt chước hoàn hảo mọi chuyển động của kẻ thù, thậm chí trước khi chúng chuyển động, làm cho giống như người dùng có thể thấy tương lai. Nó cũng có thể tạo ra các dạng thôi miên khác, như ru ngủ đối thủ, chạy lại những ký ức với một người nào đó, tạo ra nhiều ảo ảnh để lừa gạt đối thủ, hay thậm chí điều khiển chúng. Làm đối thủ hoang mang, đe dọa tinh thần.

    Ba khả năng trên đều được nói đến lần đầu khi Kakashi đối đầu với Zabuza.

    Khuyết điểm


    Con mắt sharingan được ghép từ người này sang người khác sẽ hoạt động liên tục khiến người sử dụng sẽ trở nên rất căng thẳng khi sử dụng và cần có thời gian hồi sức sau cuộc chiến. Thành viên của Uchiha không phải chịu gánh nặng này; dù việc kích hoạt Tả Luân Nhãn có tiêu tốn chakra, số lượng lại rất nhỏ đến nỗi không đáng kể. Điển hình là Itachi có vẻ như không gặp khó khăn khi gần như liên tục giữ Tả luân Nhãn kích hoạt.

    Các mức độ Sharingan


    Sharingan cấp 1



    sharingan level1

    Củng mạc từ bình thường chuyển xang màu đỏ, mắt xuất hiện một dấu phẩy màu đen.

    Sharingan cấp 2



    sharingan level2

    Mắt có thêm một dấu phẩy nữa, hai dấu phẩy đối xứng với nhau qua đồng tử. Trong kì thi chuunin ở phần 1, Sasuke cũng chỉ mới đạt đến Sharingan cấp 2.

    Sharingan cấp 3



    sharingan level3

    Mắt tiếp tục xuất hiện một dấu phẩy, 3 dấu phẩy tạo thành hình tam giác cân (Sasuke), xoay theo chiều kim đồng hồ

    Mangekyou Sharingan

    Mangekyou sharingan

    Vạn Hoa Đồng Tả Luân Nhãn–万華鏡写輪眼|Mangekyou Sharingan là một dạng cao cấp của Sharingan  (Tả Luân Nhãn). Nó được gọi lên đầu tiên bởi Uchiha Madara.

    Không giống Tả Luân Nhãn thông thường, Vạn Hoa Đồng Tả Luân Nhãn có hình dạng khác nhau và đôi khi là sức mạnh khác nhau ở mỗi người.


    Thức tỉnh


    Theo như những gì Itachi nói với Sasuke trong phần I, Mangekyou Sharingan có thể có được khi giết đi người bạn thân nhất.Có lẽ vì vậy Itachi đã lên kế hoạch chết trên tay Sasuke để cậu có được Mangekyou Sharingan (Theo lời Obito kể thì Itachi cố ý để Sasuke giết mình để cậu có được Mangekyou Sharingan, mà làm sao lại có thì không rõ :p) .Ngoài ra, Kakashi đã có được Mangekyou Sharingan khi cậu giết chết Rin vì Rin bị bắt làm Jinjuriki, lúc đó cậu vô cùng đau khổ và kích hoạt được Mangekyou Sharingan. Cũng giống như Kakashi, Itachi có được Sharingan khi Shisui đưa một Mangekyou Sharingan còn lại cho Itachi và tự tử trước mắt cậu, Mangekyou Sharingan mà Shisui đưa cho Itachi được cấy lên mắt con quạ, không phải là Mangekyou Sharingan của Itachi vì Shisui chỉ đưa Itachi một con mắt (Itachi có 2 Mangekyou Sharingan).

    1. Luân Hồi Nhãn – Rinnegan

    Rinnegan được tôn sùng là loại đồng thuật có khả năng tạo ra tất cả các nhẫn thuật nên có thể đánh giá là con mắt “bá đạo” nhất trong Naruto.

    Không giống với Sharingan hay Byakugan cần kích hoạt mới có thể sử dụng, Rinnegan luôn ở trạng thái kích hoạt. Con mắt Rinnegan có màu tím nhạt, gồm 5 vòng tròn đồng tâm, với tâm là con ngươi (xem con ngươi có thêm viền là 1 đường tròn) là 6 vòng. 6 vòng tượng trưng cho 6 nẻo luân hồi của Phật giáo, lần lượt là: Thiên, Nhân, Atula (tiếng nhật: Shura), Ngạ Quỷ, Súc sanh, Địa ngục.

    Lục đạo chân nhân, Nagato, Uchiha Obito, Uchiha Madara, Nagato, Uchiha Sasuke là những người đã từng sở hữu “con mắt của chúa” này.

    2. Tả Luân Nhãn – Sharingan

    Sharingan là huyết kế giới hạn của gia tộc Uchiha bởi chỉ những thành viên mang dòng máu Uchiha mới có thể sử dụng nhẫn thuật này. Người nào thức tỉnh được đôi mắt Sharingan cũng đồng nghĩa với việc người đó sẽ sở hữu những sức mạnh to lớn như nhìn thấy chakra, nhìn rõ các chiêu thức của đối phương kể cả ảo thuật, thể thuật hay nhẫn thuật, sao chép thuật và dùng ảo thuật thôi miên địch thủ.

    Có tất cả 3 cấp độ Sharingan, bất cứ ai muốn đạt tới cấp độ cao nhất mang tên Mangekyou Sharingan thì họ phải trải qua cú sốc lớn về tinh thần khi tận mắt chứng kiến cảnh người thân hi sinh. Tuy nhiên, dù cùng mang dòng máu gia tộc Uchiha nhưng Mangekyou Sharingan của các nhân vật lại không hề giống nhau.

    Có thể nói, Sharingan là đôi mắt có nhiều biến thể nhất, tạo cho những fan ruột của bộ truyện tranh Naruto rất nhiều cảm hứng tìm hiểu và thậm chí là đam mê khát khao được sở hữu.

    3. Bạch nhãn – Byankugan

    Byakugan là huyết kế giới hạn của gia tộc Hyuga – một gia tộc danh giá ở làng Lá. Đôi mắt Byakugan mang màu trắng đặc trưng và không có đồng tử. Khi ở trạng thái chiến đấu ,người sở hữu Byakugan sẽ xuất hiện những gân máu nổi rõ ở hai bên thái dương.

    Đôi mắt Bạch nhãn mang theo những năng lực tuyệt với mà ai cũng thèm muốn như: Tầm nhìn cực xa, cực rộng (ngoại trừ một điểm “mù” ở gần đốt sống thứ nhất), nhìn xuyên mọi thứ, nhìn tính chất chakra của đối phương, bao gồm cả hệ thống luân chuyển và dòng chảy chakra, là chìa khóa để sử dụng Nhu quyền. Chính bởi vì Byakugan đem lại rất nhiều sức mạnh và khả năng đặc biệt cho người sở hữu nên các làng khác luôn tìm cách xâm nhập Konoha để tìm hiểu bí mật của đôi mắt này.

    4. Thiên sinh nhãn - Tenseigan

    Tenseigan là con mắt quyền lực nhất nhẫn giới trên mặt Trăng mang sức mạnh hủy diệt đáng sợ. Người đầu tiên sở hữu được Tenseigan là Hamura Õtsutsuki (em trai Lục Đạo Tiên Nhân).

    Muốn đạt được Tenseigan cần 2 điều kiện kiên quyết là: Người đó phải là hậu duệ của Hamura (thừa hưởng Lục Chakra) và phải được cấy ghép Byakugan thuần Khiết của gia tộc Hyuga.

    Đôi mắt này có đồng tử màu xanh và tròng mắt có hình bông hoa trắng nhiều cánh. Cũng như Rinnegan, Thiên Sinh Nhãn có khả năng của Lục đạo và 5 dạng Chakra Hỏa, Thủy Thổ, Phong, Lôi lẫn cả Tiên Lực Âm-Dương. Nhiều khả năng, Tenseigan còn mạnh hơn cả Rinnegan vì đến nay đôi mắt này vẫn còn nhiều bí ẩn chưa được tiết lộ.

    5. Tịnh Nhãn – Jougan

    Jougan là con mắt mới xuất hiện trong Boruto: Naruto Next Generations do Boruto sở hữu. Xét về nguồn gốc của con mắt này thì việc Boruto có được Jougan là điều dễ hiểu. Bởi vì mẹ cậu là con gái trưởng Bổn Gia của tộc Hyuga danh giá, bố cậu là Hokage đệ thất Naruto – truyền nhân của Lục Đạo.

    Tịnh Nhãn là một nhãn lực đến nay vẫn còn là một ẩn số nhưng chắc chắn cũng thuộc hàng khủng. Qua những gì đã được tác giả hé lộ, Tịnh Nhãn cho người sử dụng khả năng nhìn thấy những thứ vốn không thể thấy được. Năng lực hơn người đồng nghĩa với trách nhiệm càng lớn, đối với những fan hâm mộ kì cựu của Naruto thì đây sẽ là một nguồn sức mạnh rất đáng để trông chờ trong tương lai.

    6. Tiên Nhân Nhãn – Seningan

    Cặp mắt Seningan chỉ có được khi sở hữu Tiên Thuật, tức là bạn phải ở trạng thái Tiên Nhân. Khi sử dụng Tiên Thuật, người sử dụng có thể cảm nhận chakra của tất cả mọi người xung quanh và không bị ảnh hưởng bởi các ảo thuật hay thuật khống chế chakra, thậm chí còn có thể dò tìm chakra đối phương (như trường hợp Naruto nhờ có Hiền Nhân thuật đã tìm ra được vị trí của Nagato).

    Có vẻ như đôi mắt Seningan không mang lại sức mạnh cho người sở hữu nó mà sức mạnh của họ hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực của bản thân.

    7. Hồ Ly Nhãn – Kyubigan

    Kyubigan là một trong những cặp mắt trong bộ truyện tranh Naruto được nhiều người yêu thích. Khi Naruto thao túng được hoàn toàn sức mạnh của Cửu Vĩ Hồ Ly cũng là lúc đôi mắt Kyubigan xuất hiện. Cũng giống như Seningan, Kyubigan chỉ để làm cảnh chứ không có tác dụng nào. Việc sở hữu nguồn chakra vô hạn vô biên với một thứ sức mạnh khủng khiếp hoàn toàn do Cửu Vĩ mà có.

    8. Xà Linh Nhãn – Hibigan

    Orochimaru và Kabuto là 2 người duy nhất được biết đến nay sở hữu cặp mắt Hibigan. Theo nhiều người nhận xét đôi mắt này thực sự quá phù hợp với tính cách nham hiểm, mưu mô, thủ đoạn của chúng. Có lẽ do chủ nhân của nó là những nhân vật có nhiều antifan nhất Naruto nên đôi mắt này cũng không được lòng người lắm nếu đem so sánh với những đôi mắt khác.

    9. Huyết long nhãn – Ketsuryugan

    Huyết long nhãn là một Đồng Thuật chỉ xuất hiện trong một số cá nhân của tộc Chinoike. Những người sở hữu Huyết Kế Giới Hạn này có đôi mắt đỏ như máu và cũng chính nó đã gieo rắc đau thương cho cả gia tộc này.

    Huyết Long Nhãn cho phép người sở hữu nó có khả năng chi phối dòng chảy của máu, chính xác là chi phối sắt trong máu, giúp họ có thể điều khiển bất kì chất lỏng nào chứa sắt ở trong, hậu quả là dẫn đến cơ thể phát nổ khi bị ảnh hưởng bởi vết thương.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2)

    Nino24 ) -  Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2)

    10. Zidane Tribal – Final Fantasy IX

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 1.

    Zidane Tribal là nhân vật chính cuối cùng của thời đại PlayStation trên các tựa game Final Fantasy, mà một số fan hâm mộ vẫn coi là thời kì đỉnh cao của series. Zidane trong Final Fantasy IX là một thành viên tuyệt vời trong nhóm, với khả năng đánh cắp vật phẩm là một trong những mấu chốt quan trọng nhất game.

    Zidane có chỉ số tấn công vật lý và tốc độ tốt nhất trong Final Fantasy IX. Anh không mạnh như những nhân vật khác trong series, vì năng lực Trance/Dyne không có khả năng sát thương tương tự như các Limit Break khác, và sự giới hạn về ma thuật làm hạn chế những gì anh có thể đạt được khi chiến đấu. Dẫy vậy, Zidane vẫn là một mối đe dọa trên chiến trường.

    9. Serah Farron – Final Fantasy XIII-2

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 2.

    Serah Farron may mắn trở thành pháp sư của một trong những game Final Fantasy mà trong đó, debuff và các hiệu ứng phép thuật cực kỳ quan trọng khi đánh boss. Serah có thể có sát thương thua kém nhiều nhân vật khác trong game, nhưng khả năng chặn đứng kẻ địch của cô thì quả là thiên hạ vô song.

    8. Bartz Klauser – Final Fantasy V

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 3.

    Có nhiều lựa chọn đa dạng cho Bartz Klauser, nhờ vào hệ thống job trong Final Fantasy V. Người chơi có thể đưa năng lực từ nhiều job khác nhau vào trong chiến đấu khi trở thành Freelancer. Sự kết hợp phổ biến nhất của Bartz là từ các job Ranger, Paladin và Ninja, cho phép anh tung ra một loạt các đòn tấn công vật lý mạnh mẽ vào kẻ thù trong mỗi vòng chiến đấu.

    Bartz cũng có thể trang bị job Alchemist, được sử dụng để gây ra hầu như mọi hiệu ứng trong game. Alchemist có thể gây ra cơn thịnh nộ cho hầu hết kẻ địch, ngăn chúng sử dụng năng lực đặc biệt và buộc phải đánh thường.

    7. Vaan – Final Fantasy XII

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 4.

    Vaan là một trong những nhân vật phiền nhiễu nhất của cả series, tuy nhiên nếu bỏ qua giọng nói khó chịu và những lời vô nghĩa của anh, thì anh quả là một trong những nhân vật giỏi nhất trong Final Fantasy XII.

    Vaan có chỉ số tốt nhất game, anh phù hợp với mọi vai trò mà người chơi mong muốn. Nhờ vào tỉ lệ combo cao của vũ khí, anh có thể tung ra nhiều đòn tấn công trong mỗi vòng đấu. Anh cũng có thể triệu hồi bất kì Esper nào và duy trì chúng trong khoảng vài phút như một đồng minh đắc lực.

    6. Lightning – Final Fantasy XIII

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 5.

    Tốc độ đáng chú ý của Lighting cho phép cô tung ra nhiều đòn tấn công trong khoảng thời gian của một ATB duy nhất. Khả năng thay đổi vị trí trong chiến đấu của Lightning cũng giúp cô thay đổi chiến thuật chỉ bằng một nút nhấn. Cô còn sở hữu một biến thân riêng dưới dạng Odin Eidolon.

    5. Tidus – Final Fantasy X

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 6.

    Tidus thường bị chế nhạo bởi những người hâm mộ của Final Fantasy bởi một cảnh cười quá đà. YouTube có thể đã biến Tidus thành một trò đùa, nhưng không ai có thể phủ nhận anh là một trong những nhân vật mạnh nhất series Final Fantasy.

    Sphere Grid cho phép Tidus có được gần như mọi năng lực trong Final Fantasy X, đặc biệt là thuật triệu hồi. Điều này mang lại cho Tidus nhiều lợi thế trong chiến đấu, với tốc độ và sức mạnh không tưởng, cùng Limit Break ngang hàng với cả Lion Heart và Omnislash.

    4. Yuna – Final Fantasy X-2

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 7.

    Yuna mất đi ma thuật triệu hồi trong Final Fantasy X-2, nhưng cô vẫn có được khả năng sử dụng Dresspheres, cho phép cô có được năng lực của nhiều job khác nhau .

    Với Dressphere mặc định là Gunner, Yuna thực hiện được hơn 20 đòn tấn công liên tiếp, mỗi đòn tấn công gây ra 9999 điểm sát thương. Yuna cũng có Alchemist Dressphere, cho phép cô sử dụng một lượng Elixirs và Mega Phoenixs vô hạn, trong khi Mascot Dressphere giúp gia tăng các chỉ số và buff liên tục khiến Yuna gần như không thể ngăn cản.

    3. Squall Leonhart – Final Fantasy VIII

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 8.

    Khi mới chơi Final Fantasy VIII, bạn nghĩ rằng Guardian Force sẽ là thứ hữu ích nhất bạn có để chiến đấu trong game. Thời gian trôi qua, bạn cuối cùng sẽ nhận ra rằng Limit Break mới là chìa khóa của chiến thắng.

    Squall Leonhart có Limit Break Lion Heart, tương tự như Omnislash của Cloud ở chỗ nó thực hiện nhiều đòn đánh khác nhau trong cùng một hành động. Sẽ đơn giản hơn nhiều khi Squall tung ra nhiều Limit Break trong một trận chiến, vì thực tế Limit Break có thể xuất hiện bất cứ lúc nào khi thể lực của nhân vật hạ thấp, hoặc khi thuật Aura được thực thi.

    2. Cloud Strife – Final Fantasy VII

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 9.

    Cloud Strife có Omnislash, Limit Break ngon nghẻ nhất trong Final Fantasy VII, do lượng sát thương đáng kinh ngạc nó có thể gây ra cho đối phương.

    Khả năng trang bị bất kỳ nguyên liệu nào cũng cho phép Cloud có thể kết hợp nhiều năng lực tuyệt vời, chẳng hạn như combo Final Attack & Phoenix nổi tiếng, cho phép anh tạo ra một cuộc tấn công nhanh chóng kết thúc tất cả. Cloud cũng có khả năng sử dụng Knights of the Round, là một trong những phép triệu hồi tốt nhất trong series.

    1. Noctis Lucis Caelum – Final Fantasy XV

    Bảng xếp hạng sức mạnh các nhân vật chính trong Final Fantasy (P2) - Ảnh 10.

    Final Fantasy XV đã có một số bản update kể từ khi được phát hành. Prince Noctis là nhân vật duy nhất được buff từ một bản update như vậy. Sức mạnh của Ring of the Lucii đã tăng lên rất nhiều sau khi update game.

    Bản update 1.06 cho Final Fantasy XV đã tăng đáng kể khả năng kích hoạt OHKO của Alterna. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng chiến thắng trận đấu, vì hầu hết kẻ thù trong game sẽ bị tiêu diệt chỉ với một phát bắn duy nhất từ Ring of the Lucii. Nhược điểm là nó rút sạch MP của Noctis một cách nhanh chóng, nhưng những thứ như Elixirs cực kỳ rẻ trong Final Fantasy XV và sử dụng chúng cũng chẳng mất nhiều thời gian.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

    Danh sách nhân vật trong Kimetsu no Yaiba

    Nino24 ) -  Danh sách nhân vật trong Kimetsu no Yaiba


    Mua mô hình tại : 👉 Siêu Sale 50%

    Dưới đây là Danh sách các nhân vật trong Kimetsu no Yaiba.

    Lãnh đạo

    Thợ Săn Quỷ

    Dcm2jpq-830ed30d-e23b-43d7-86ed-7b87dea18329

    Cộng sự

    Quỷ

    Thập Nhị Quỷ Nguyệt

    Thượng Huyền
    KokushibouP
    DoumaP
    AkazaP
    HantenguP
    GyokkoP
    Thượng Nhất
    Kokushibou
    Thượng Nhị
    Douma
    Thượng Tam
    Akaza
    Thượng Tứ
    Hantengu
    Thượng Ngũ
    Gyokko
    GyuutarouP
    DakiP
    NakimeP
    KaigakuP
    Thượng Lục
    Gyuutarou
    Thượng Lục
    Daki
    Tân Thượng Tứ
    Nakime
    Tân Thượng Lục
    Kaigaku
    Hạ Huyền
    EnmuP
    RokuroP
    WakurabaP
    MukagoP
    RuiP
    Hạ Nhất
    Enmu
    Hạ Nhị
    Rokuro
    Hạ Tam
    Wakuraba
    Hạ Tứ
    Mukago
    Hạ Ngũ
    Rui
    KamanueP
    KyogaiP
    Hạ Lục
    Kamanue
    Cựu Hạ Lục
    Kyogai

    Thường dân








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !


    Scroll to Top