• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 27 tháng 12, 2022

    Thế lực mới TikTok Shop "phả hơi nóng" vào các anh lớn TMĐT: Doanh thu tháng 11 bằng 80% Lazada, gấp 4 lần Tiki

    Nino24 ) - Thế lực mới TikTok Shop "phả hơi nóng" vào các anh lớn TMĐT: Doanh thu tháng 11 bằng 80% Lazada, gấp 4 lần Tiki

    Ngay từ khi mới ra mắt vào đầu năm 2022, TikTok Shop đã sớm thực hiện chiến lược "đốt tiền", tung khuyến mãi để hút người dùng, như cách Shopee và Lazada từng làm

    Ngay từ khi mới ra mắt vào đầu năm 2022, TikTok Shop đã sớm thực hiện chiến lược "đốt tiền", tung khuyến mãi để hút người dùng, như cách Shopee và Lazada từng làm



    Thị trường TMĐT Việt Nam tăng trưởng bùng nổ trong giai đoạn 2020 - 2021, đứng thứ 2 trong khu vực đông Nam Á và được các chuyên gia dự báo sẽ đạt quy mô khoảng 39 tỷ USD vào năm 2025. Trước năm 2022, cuộc tranh giành "miếng bánh" TMĐT tại Việt Nam chủ yếu diễn ra giữa những cái tên quen thuộc là Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.

    Shopee vẫn áp đảo

    Theo thống kê của Metric - Nền tảng số liệu E-commerce, tổng doanh thu trên 4 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam là Shopee, Lazada, Tiki, Sendo ước đạt 135 ngàn tỷ đồng trong năm 2022 (chưa ghi nhận số liệu chính thức của tháng 12). Đã có 566 ngàn nhà bán hàng phát sinh đơn hàng trên 4 sàn TMĐT này, với 1,3 tỷ đơn vị sản phẩm được bán ra. Tất cả số liệu tổng hợp đã được lọc bỏ đơn ảo và các sản phẩm quà tặng.






    Cũng theo Metric, Shopee hiện đang là sàn TMĐT phổ biến nhất tại Việt Nam khi chiếm đến gần 73% tổng doanh thu 4 sàn, lũy kế 11 tháng tương ứng đạt 91 ngàn tỷ đồng. Lazada đứng thứ 2, chiếm 20% với doanh thu 26,5 ngàn tỷ, Tiki chiếm 5% với 5,7 ngàn tỷ. Xếp cuối cùng là Sendo chiếm 1% với gần 1 ngàn tỷ đồng.

    Nếu như năm 2021, doanh thu TMĐT tập trung chủ yếu vào các tháng cuối năm thì sang năm 2022, doanh thu giữa các tháng trong năm có sự chênh lệch không nhiều và đạt tăng trưởng chung 18,4% so với 2021.

    Thống kê theo ngành hàng, ngành hàng Làm đẹp đạt doanh thu lớn nhất thị trường TMĐT Việt Nam năm 2022 với gần 22 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 16,3% tổng doanh thu thị trường TMĐT. Tiếp đến là Thời trang nữ, Nhà cửa – Đời sống. Đây là top những ngành hàng thiết yếu có tốc độ tiêu dùng nhanh, nhu cầu phát sinh từ người tiêu dùng tại tất cả thời điểm trong năm và sự đa dạng hàng hoá rất cao.






    Thống kê theo từng sàn, Làm đẹp đang là ngành hàng đem lại doanh thu lớn nhất cho cả Shopee và Lazada. Trong khi đó, Điện thoại và Máy tính bảng lại là nhóm sản phẩm đóng góp nhiều nhất vào tỷ trọng doanh thu của Tiki. Với Sendo là ngành hàng Ô tô - Xe máy.

    Về phân khúc giá, phân khúc giá rẻ 10.000 – 50.000 đồng có số sản phẩm bán ra lớn nhất trên tất cả các sàn TMĐT, chiếm 37% tổng số sản phẩm bán ra. Trong khi đó, các sản phẩm thuộc hai phân khúc giá từ 100.000 – 200.000 đồng và từ 200.000 – 500.000 đồng đem lại doanh thu cao cho các nhà bán hàng khi chiếm tới 42,6% tổng doanh số trên các sàn TMĐT.

    Thế lực mới mang tên TikTok Shop

    Đáng chú ý, đầu năm 2022, nền tảng TMĐT TikTok Shop chính thức ra mắt và nhanh chóng trở thành thế lực đáng gờm, cạnh tranh trực tiếp với các "đàn anh".

    Thống kê của Metric cho thấy trong tháng 11/2022, tổng doanh thu trên TikTok Shop đạt 1.686 tỷ đồng, với 13 triệu sản phẩm được bán ra từ 32.000 nhà bán hàng.






    "Mức doanh thu trong 1 tháng của Tiktok Shop hiện tại đã tương đương 80% doanh thu cùng kì của Lazada và gấp 4 lần doanh thu của Tiki Trung bình mỗi ngày Tiktok Shop đạt mức doanh thu 56,6 tỷ đồng và 434.000 sản phẩm được bán ra, giá trị trung bình mỗi sản phẩm là 130.000 đồng. Đây là các con số ấn tượng mà những sàn TMĐT khác phải mất nhiều năm mới xây dựng được ", Metric nhận định.

    Tuy vậy một chi tiết cần lưu ý là số liệu doanh số của sàn Tiktok bao gồm cả lượng đơn hàng bị hủy. Trong khi các sàn còn lại đã được lọc bỏ đơn ảo và các sản phẩm quà tặng.

    Phân khúc 100.000 – 200.000 đồng đem lại mức doanh thu cao nhất cho các nhà bán trên sàn Tiktok Shop, chiếm 39% với 647 tỷ

    đồng trong 1 tháng. Tương tự Shopee hay Lazada, Làm đẹp và Thời trang cũng là các ngành hàng có thị phần doanh thu lớn nhất trên sàn TikTok.

    Trên thực tế, TikTok Shop theo đuổi mô hình Shopertainment, là sự kết hợp của Shopping (mua sắm) và Entertainment (giải trí), thay vì mua sắm đơn thuần hay xem quảng cáo và mua hàng. Đây cũng là mô hình mà Shopee và Lazada đã tích cực đẩy mạnh trên nền tảng của mình vài năm qua.

    Đáng nói, ngay từ khi mới ra mắt năm 2022, TikTok Shop đã sớm thực hiện chiến lược "đốt tiền", tung khuyến mãi để hút người dùng, như cách Shopee và Lazada từng làm. Chưa kể, TikTok Shop có lợi thế rõ ràng trong việc tiếp cận người mua khi TikTok hiện thu hút 13 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng tại Việt Nam.

    Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, cuộc chơi TMĐT không đơn giản chỉ dừng lại ở vài cú click trên ứng dụng. Đứng sau đó là cả một hệ thống công nghệ, logistics phân bổ toàn quốc – điều mà các ông lớn Shopee, Lazada, Tiki đã dành cả chục năm và chi những khoản tiền khổng lồ để gây dựng.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    Thứ Hai, 26 tháng 12, 2022

    Thời điểm nào là tốt nhất để đăng tải video lên Youtube, tiktok ?

    Nino24 ) - Thời điểm nào là tốt nhất để đăng tải video lên Youtube, Tiktok ?



    Youtube, Tiktok  đang là kênh truyền thông hiệu quả với lượng người dùng không hề thua kém bất kì nền tảng số nào. Sử dụng youtube như một công cụ truyền thông cho video marketing, creative video… của youtuber, blogger hay marketer là hình thức phổ biến mà bất kì ai trong nhóm đối tượng này đều đang áp dụng.

    Đăng tải video lên Youtube vào đúng thời điểm vàng khi có lượng người truy cập nhiều nhất có thể mang đến một vài kết quả nổi trội cho kế hoạch truyền thông, branding của bạn như: tiếp cận thêm lượng người xem mới, tăng khả năng tương tác, thu thập được thông tin người dùng...

    Đầu tiên, để làm được điều đó thì bạn cần chú ý đến:Người đăng ký (subscribers) của bạn ở khu vực, địa điểm nào?Họ sống ở đâu trên thế giới? (dành cho những kênh hướng đến đối tượng người dùng đa quốc gia)Khi nào họ hoạt động tích cực nhất trên Youtube?

    Những thứ kể trên có thể thay đổi phụ thuộc vào chủ đề bạn đang đề cập hoặc nội dung đang xây dựng trên kênh của mình. Đương nhiên, khi kênh Youtube có thời gian hoạt động đủ lâu thì khả năng phân tích của bạn cũng sẽ nhanh nhạy hơn và hiểu được cách Youtube cũng như người dùng hoạt động.
    Vậy làm thế nào để theo dõi thời gian hoạt động cho kênh Youtube của riêng bạn?

    Sử dụng Youtube Studio (hay Channel analytics)






    Số liệu thống kê trên kênh Youtube

    Nếu bạn chưa biết phải thu thập số liệu ở đâu thì Youtube Studio chính là nơi mà bạn nên thường xuyên ghé thăm. Thay vì chỉ theo dõi trong khoảng thời gian ngắn, bạn nên mở rộng khung thời gian. Đó có thể là 6 tháng, 1 năm và đặc biệt quan sát tất cả các số liệu do Youtube phân tích như lượng người xem, lượt đăng kí trang mới, thời gian xem của người dùng và ước tính lợi nhuận thu về... để có chiến lược cụ thể cho việc cải thiện nội dung.

    Bên cạnh đó, cần đặc biệt chú ý đồ thị thống kê thời gian hoạt động thực tế của người dùng (Realtime activity section). Phần này sẽ hiển thị thời gian hoạt động hoặc lượng lượt xem (view) mà bạn đang nhận được trên kênh của mình trong 48 giờ trước đó. Việc bám vào số liệu thống kê và thường xuyên kiểm tra, quan sát sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về khung thời gian mà người dùng Youtube truy cập nhiều nhất. Việc nghiên cứu số liệu này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ giúp chúng ta phát hiện ra quy luật thời gian và dễ dàng lựa chọn thời điểm thích hợp để đăng tải sản phẩm.

    Mặc dù việc này sẽ khiến bạn mất cả một quá trình để đọc và nghiên cứu số liệu. Tuy nhiên khác với các phương pháp thủ công có sẵn trên mạng do những người khác đưa ra thì việc tự thống kê, phân tích từ chính dữ liệu đến từ Youtube sẽ mang lại kết quả khả quan hơn rất nhiều so với những thông tin có sẵn. Bạn sẽ biết được chính xác đối tượng mục tiêu (subscribers) của mình thực sự “rảnh rỗi” và có thể xem video của mình vào khi nào. Việc đăng bài tùy tiện, publish bất cứ khi nào bạn muốn sẽ làm giảm đáng kể sự chú ý của người xem và khó thu hút được lượng người xem mới.
    Bạn vẫn có thể tham khảo khung giờ sau đây

    Nếu bạn là người mới dùng Youtube và chưa có lượng người xem ổn định để có thể sử dụng số liệu thống kê thì đây là một vài dữ liệu giúp bạn không bị “lệch sóng” khi bắt tín hiệu từ người xem tiềm năng của mình.

    Thời gian được cho là tốt nhất để đăng tải các video lên Youtube là khoảng từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều. Hầu hết người xem sẽ hoạt động vào buổi tối nên việc đăng tải video sớm hơn được cho là có thời gian cho video nghỉ và kiếm được lượng view ổn định đến từ đối tượng cũ đủ để Youtube đẩy video của bạn vào những khung giờ tiếp theo nhằm tiếp cận lượng người truy cập lớn hơn - lượng người xem mới.



    Giờ vàng đăng bài Youtube, Tiktok 

    Tiếp theo, ngày đăng thứ Năm và thứ Sáu là những ngày tốt nhất chúng ta có thể đăng tải nội dung lên Youtube, Tiktok . Vì phần đa người dùng sẽ hoạt động vào cuối tuần. Nên việc đăng tải vào thứ Bảy và Chủ Nhật khung giờ từ 9-11 giờ sáng để có được lượt xem cao nhất.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    Thứ Năm, 22 tháng 12, 2022

    Top 10 Anime phổ biến nhất của Fandom năm 2023

    Nino24 ) - Top 10 Anime phổ biến nhất của Fandom năm 2023

    Khi năm 2022 sắp kết thúc, đã đến lúc điểm lại những cách chúng ta đã sử dụng thời gian trong năm qua. Đây là thời gian để chúng ta suy ngẫm về những khoảnh khắc chúng ta đã trải qua với những người chúng ta yêu thương, về những mục tiêu đã đạt được và những giấc mơ đã hoàn thành, và tất nhiên, về phương tiện truyền thông thu hút sự chú ý của chúng ta nhất.

    Năm 2022 là một năm tuyệt vời đối với tất cả các loại phương tiện truyền thông khác nhau, bao gồm cả anime. Chúng tôi đã thấy sự ra mắt của anime Chainsaw Man rất được mong đợi, có một cơ hội khác để trái tim tan vỡ bởi Made in Abyss, và Spy X Family đã đồng hành để ghép những mảnh trái tim tan vỡ của chúng tôi lại với nhau.

    Khi chúng tôi chuẩn bị cho bất kỳ món quà và thử thách nào mà năm 2023 sẽ mang lại, chúng tôi có thể dành một chút thời gian để xem những wiki anime nào phổ biến nhất trong năm nay, từ những tác phẩm kinh điển, đến những bộ phim ăn khách mới hơn, cho đến “trời ơi vẫn đang phát hành các tập mới?! ” Hãy cùng điểm qua 10 wiki anime hàng đầu năm 2022.

    10. ATTACK ON TITAN

    Không có gì ngạc nhiên khi Attack on Titan lọt vào danh sách này, với việc phát hành phần thứ hai của mùa thứ tư và cũng là mùa cuối cùng của bộ phim. Loạt phim đen tối, căng thẳng và thường xuyên gây tranh cãi đã quay trở lại để tiếp tục câu chuyện của nhân vật chính Eren khi nó có một số ngã rẽ mới đáng ngạc nhiên, cũng như kiểm tra lại toàn bộ trạng thái của Marley. Attack on Titan là một trong những anime nổi tiếng nhất trong lịch sử gần đây, với một số tập của nó đứng đầu bảng xếp hạng IMDB, và một tập thậm chí còn vinh dự được xếp hạng là tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại.

    Bộ này có khả năng sẽ lọt vào top 10 wiki phổ biến nhất vào năm tới, với việc phát hành phần thứ ba của mùa cuối cùng. Bất cứ điều gì xảy ra tiếp theo trong câu chuyện của chương trình, người hâm mộ đều khao khát nhiều hơn nữa và có khả năng sẽ tiếp tục nói về nó trong một thời gian khá dài.

    9. JUJUTSU KAISEN

    Jujutsu Kaisen đã gây bão thế giới anime shounen trong một thời gian ngắn, với phần đầu tiên được công chiếu vào năm 2020. Bộ phim tiền truyện Jujutsu Kaisen 0 ngay sau đó được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 12 năm 2021 và phát hành tại Bắc Mỹ vào tháng 3 năm 2022. The 2022 việc phát hành bộ phim và bản lồng tiếng Anh của nó có thể đã góp phần vào sự phổ biến của wiki, nhưng đó không phải là tin tức Jujutsu Kaisen đáng chú ý duy nhất xảy ra trong năm nay.


    Tiếp nối thành công của phần đầu tiên của anime, phần thứ hai đã được công bố và phần giới thiệu nhân vật cũng như kế hoạch phát hành vào tháng 7 năm 2023 đã được tiết lộ tại Jump Festa 2023. Anime có kế hoạch chuyển thể “Kaigyoku/Gyokusetsu” và “Sự cố Shibuya” vòng cung. Tại Jump Festa, tác giả bộ truyện Gege Akutami cũng thông báo rằng manga của ông sắp kết thúc và có khả năng sẽ kết thúc câu chuyện của nó trong năm tới.

    8. JOJO’S BIZARRE ADVENTURE

    Làm thế nào để một người bắt đầu mô tả JoJo’s Bizarre Adventure? Đó là một cuộc phiêu lưu, chắc chắn. Chắc chắn là kỳ lạ. Tất nhiên, nó có xu hướng giới thiệu ít nhất một JoJo. Ngoài ra, đây thực sự là thể loại sê-ri phải xem mới tin được, một chương trình hoang dã, lập dị, khó hiểu, hỗn loạn, hấp dẫn một cách kỳ lạ. Giọng điệu và câu chuyện có thể thay đổi đáng kể theo từng mùa, mỗi phần chính tập trung vào một nhân vật chính khác nhau khi họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu (kỳ quái) mới.

    Năm nay, phần 2 và 3 của JoJo's Bizarre Adventure: Stone Ocean đã có sẵn để phát trực tuyến trên Netflix, đưa phần câu chuyện thứ sáu của chương trình và phần thứ năm kết thúc. Cuối cùng, người hâm mộ đã có thể xem cái kết hoành tráng cho hành trình của Jolyne Cujoh từ sau song sắt vì một tội ác mà cô không phạm phải, để thấy mình bị cuốn vào cuộc cạnh tranh kéo dài hàng thế kỷ giữa các gia đình. Khi người hâm mộ xem xong Stone Ocean, tác giả Hirohiko Araki đã thông báo ngày phát hành cho phần thứ chín của manga, sẽ xuất hiện trên các trang của Ultra Jump bắt đầu từ ngày 17 tháng 2 năm 2023.

    7. MY HERO ACADEMIA

    Anime shounen siêu anh hùng cực kỳ nổi tiếng My Hero Academia trở lại với phần thứ sáu vào ngày 1 tháng 10 năm 2022, và tập thứ mười hai cũng là tập cuối cùng của phần được phát hành trên Crunchyroll vào ngày 17 tháng 12. Phần sáu bao gồm phần "Cuộc chiến giải phóng huyền bí" của manga, trong đó kéo dài từ các chương 258-306, và theo dõi trận chiến giữa các Anh hùng (bao gồm cả học sinh của trường trung học U.A.) và những kẻ phản diện của Mặt trận Giải phóng Huyền bí do Tomura Shigaraki lãnh đạo. Cuộc đối đầu này dẫn đến một cuộc chiến toàn diện có thể thay đổi tương lai của xã hội mãi mãi.

    My Hero Academia có thể sẽ lại chiếm vị trí trong top 10 wiki phổ biến nhất sau khi phát hành phần thứ bảy và cũng là phần cuối cùng của anime, mặc dù ngày phát hành chính thức của phần đó hiện chưa được xác định.

    6. BLEACH

    Bản gốc của anime phiêu lưu siêu nhiên Bleach kéo dài 366 tập đầy ấn tượng, chạy từ ngày 5 tháng 10 năm 2004 đến ngày 27 tháng 3 năm 2012. Rõ ràng đây là một chương trình nổi tiếng và thành công, nhưng tại sao tất cả lưu lượng truy cập trên wiki của nó một thập kỷ sau khi kết thúc? Chà, vào tháng 3 năm 2020, đã có thông báo chính thức rằng phần cuối cùng của manga, Blood War, cuối cùng sẽ được chuyển thể thành anime. Tập đầu tiên của loạt phim mới, mang tên Bleach: Cuộc chiến máu ngàn năm, phát hành vào ngày 11 tháng 10 năm 2022. Câu chuyện bắt đầu ở một bối cảnh hấp dẫn: hòa bình tan vỡ khi còi báo động chiến tranh bắt đầu vang lên, cư dân bắt đầu biến mất mà không có lời giải đáp. nguyên nhân rõ ràng, và bóng tối đang ập đến với nhân vật chính được yêu mến của Shinigami, Ichigo. Phần kết được chờ đợi từ lâu của bộ truyện này đã khơi dậy niềm đam mê của người hâm mộ dành cho Bleach và hoạt động wiki gia tăng đã cho thấy điều đó.

    5. DRAGON BALL

    Khi nói đến nhượng quyền thương mại anime, Dragon Ball là một trong những phim mở rộng nhất hiện có. Tất nhiên, bạn đã có anime Dragon Ball gốc và tất cả 153 tập của nó. Sau đó, bạn đã có Dragon Ball Z và 291 tập của nó. Sau đó là Dragon Ball GT (64 tập), Dragon Ball Super (131 tập) và đừng quên Super Dragon Ball Heroes (46 tập và còn tiếp tục tăng). Giữa tất cả các chương trình đó, có khá nhiều nhiệm vụ thần bí và những trận chiến hoành tráng.

    Nhưng không chỉ kích thước khổng lồ của vũ trụ Bảy viên ngọc rồng đã thu hút rất nhiều lưu lượng truy cập vào wiki của nó. Một bản phát hành mới trong thế giới rộng lớn của nhượng quyền thương mại đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi phim hoạt hình dài tập Dragon Ball Super: Super Hero được công chiếu vào tháng 6 năm 2022. Bộ phim theo chân Piccolo và Gohan khi họ bắt tay vào thực hiện sứ mệnh giải cứu thế giới. thế giới từ Red Ribbon Army, đã thu về hơn 93 triệu đô la trên toàn thế giới và là bộ phim Bảy viên ngọc rồng có doanh thu cao thứ hai từng được phát hành. Nó cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình nhờ hoạt ảnh tuyệt đẹp, các nhân vật được phát triển tốt và sự kết hợp giữa dịch vụ người hâm mộ hoài cổ và cách kể chuyện có khả năng. Hơn ba thập kỷ kể từ khi phát hành tập anime đầu tiên, Dragon Ball vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

    4. DEMON SLAYER

    Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba là một trong những anime shounen thành công nhất hiện nay. Vào năm 2020, Crunchyroll đã trao giải Anime của năm, cũng như trao giải "Chàng trai xuất sắc nhất" cho nhân vật chính của loạt phim Kamado Tanjiro và "Cảnh chiến đấu hay nhất" cho cuộc đối đầu nổi bật giữa anh ta, em gái Nezuko và nhân vật phản diện của bộ phim. Sau khi một cuộc tấn công của quỷ giết chết gia đình anh và lây nhiễm cho em gái anh, khiến cô dần biến thành quỷ, Kamado Tanjiro bắt đầu trở thành một kẻ giết quỷ để trả thù cho gia đình và tìm cách chữa khỏi bệnh cho em gái mình. Phần đầu tiên của chương trình, được công chiếu vào năm 2019, đã giành được lượng người theo dõi tận tình cho loạt phim và có rất nhiều tin đồn xung quanh bất cứ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Phần thứ hai, được phát hành từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022, bao gồm phần Chuyến tàu Mugen cũng như phần Khu giải trí.

    Phần 3 của loạt phim, bao gồm phần Làng thợ rèn, dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm 2023, khi Tanjiro, Zenitsu, Inosuke và Nezuko du hành đến Làng thợ rèn và gặp phải mối đe dọa của quỷ. Giữa cuộc thảo luận về Phần hai và dự đoán cho Phần ba, lý do là người hâm mộ đang kêu gọi cập nhật các trang wiki liên quan và chuẩn bị cho bất kỳ hành động giết quỷ nào tiếp theo.

    3. YU-GI-OH

    Nói về nhượng quyền thương mại anime lớn, trò chơi thẻ bài chuyển thể từ truyện tranh sang anime Yu-Gi-Oh! đã có một hoạt động khá ấn tượng. Câu chuyện về Yugi Muto, một cậu bé nhút nhát đam mê trò chơi, người giải được một câu đố bí ẩn và thấy mình bị ám ảnh bởi một linh hồn bị ám ảnh bởi trò chơi, đã tạo ra nhiều bản chuyển thể, tổng cộng hơn 1000 tập anime. Khi loạt phim gốc tiếp tục, nó khám phá mối quan hệ của Yugi với linh hồn bí ẩn, một Pharaoh cổ đại, người đã mất trí nhớ và có xu hướng thách thức những người khác chơi với anh ta trong nhiều trò chơi bóng tối khác nhau. Anime gốc được phát sóng vào năm 1998, nhưng đã có một lượng Yu-Gi-Oh! phát hành trong những năm kể từ đó.

    Yu-Gi-Oh mới nhất! tài sản anime được phát hành vào tháng 4 năm 2022, mang tên Yu-Gi-Oh! ĐI LÚC ĐI!! Loạt phim mới này theo chân Yuhi và Yuamu Ohdo, một cặp song sinh ở độ tuổi tiểu học phụ trách công ty diệt trừ người ngoài hành tinh Ultraterrestrial Trouble Solutions. Họ dành thời gian tìm kiếm người ngoài hành tinh, cho đến một ngày họ tình cờ gặp một con tàu vũ trụ thực sự và liên lạc với một người ngoài hành tinh tên là Yudias. Các trò chơi khăm liên quan đến Rush Duel xảy ra sau đó, và câu chuyện bắt đầu từ đó! Với những bản phát hành nhất quán như vậy vẫn sẽ ra mắt trong nhiều thập kỷ sau đó, Yu-Gi-Oh! không có khả năng đi bất cứ nơi nào sớm.

    2. NARUTO

    Đừng gọi đó là sự trở lại; Naruto chưa bao giờ thực sự đi đâu cả. Anime gốc Naruto ra mắt từ năm 2002-2007, và tiếp theo là Naruto: Shippuden từ năm 2007-2017, nhưng những câu chuyện về tham vọng, phiêu lưu và chủ nghĩa anh hùng không dừng lại ở đó. Boruto: Naruto Next Generations bắt đầu phát sóng vào năm 2017, kể về cuộc phiêu lưu của Boruto, con trai của Naruto Uzumaki, trên một hành trình vẫn đang tiếp tục cho đến ngày nay!

    Nhưng những người đứng sau Naruto không bằng lòng để nó ở đó, và bắt đầu hé lộ một thông báo sắp tới vào tháng 10 năm 2022. Người hâm mộ xôn xao về các khả năng, tự hỏi nó có thể là gì, nhưng cuối cùng một thông báo chính thức đã được đưa ra: sẽ có là phần mới của Boruto: Naruto Next Generations dành riêng cho câu chuyện về Sasuke Retsuden. Người hâm mộ Sasuke, hãy vui mừng!

    1. ONE PIECE

    One Piece, bộ anime phiêu lưu cướp biển kể về Vua hải tặc muốn trở thành cao su Monkey D. Luffy, đã có hơn 1.000 tập dài đáng kinh ngạc. Chương trình được công chiếu lần đầu vào năm 1999 và vẫn đang phát hành các tập mới cho đến ngày nay. Nhưng công việc tồn đọng đáng sợ không phải là tất cả những gì vũ trụ One Piece mang lại!

    Năm 2022 mang đến cho người hâm mộ One Piece một bộ phim hoạt hình, One Piece Film: Red, cũng như tin tức về một loạt phim Netflix live-action. Ngày phát hành chính thức của bộ phim truyền hình vẫn chưa được ấn định, nhưng người hâm mộ đã có thể xem qua một số tác phẩm mang tính biểu tượng cũng như dàn diễn viên chính của bộ phim. Có rất nhiều One Piece ngoài kia để thưởng thức, nhưng thậm chí còn nhiều kho báu hơn nữa đang chờ đợi!



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    Cơ hội nhận thưởng lên đến 2.000.000 VND và hoàn 50% lãi suất phát sinh với Thẻ Tín Dụng Citi

    Nino24 ) -  Cơ hội nhận thưởng lên đến 2.000.000 VND và hoàn 50% lãi suất phát sinh với Thẻ Tín Dụng Citi
















    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2022

    Hiện tượng địa chấn trong làng Pokemon

    Nino24 ) - Hiện tượng địa chấn trong làng Pokemon


    Trong nhiều năm, nhiều khu vực mới trong sê-ri Pokémon đã giới thiệu cơ chế chiến đấu độc đáo làm thay đổi lối chơi cốt lõi theo những cách không ngờ tới. Mega Evolution ngự trị tối cao ở Kalos, Z-Crystal cung cấp sức mạnh đáng kinh ngạc ở Alola và hiện tượng Dynamax đã thổi bay mọi thứ ở Galar. Khi nói đến trận chiến Pokémon ở Paldea, hiện tượng Terastal là tên của trò chơi. Terastallization mang đến một bước ngoặt mới thú vị cho những người chơi bình thường và cạnh tranh bằng cách thay đổi loại Pokémon của bạn trong trận chiến. Được bao phủ bởi lớp ngoài pha lê rực rỡ và được trang trí bằng Viên ngọc Tera sáng chói dựa trên loại, Pokémon Terastallized có thể xoay chuyển cục diện trận chiến và trông rất tuyệt khi làm điều đó. Bạn sẽ có thể Terastallize Pokémon của riêng mình sau khi bạn cùng lớp Nemona đưa cho bạn Quả cầu Tera, một vật phẩm đặc biệt cho phép bạn thu thập năng lượng Terastal và truyền nó vào Pokémon của mình. Mỗi khi bạn Terastallize Pokémon, sau đó bạn sẽ cần nạp Tera Orb của mình bằng cách truy cập Trung tâm Pokémon, nghỉ ngơi trên giường hoặc tương tác với tinh thể Tera Raid.

    Terastallizing thay đổi loại của Pokémon thành Loại Tera của nó trong phần còn lại của trận chiến và tăng sát thương gây ra bởi các bước di chuyển phù hợp với loại đó. Sát thương bổ sung này được gọi là phần thưởng tấn công cùng loại và luôn được đưa vào các trận chiến Pokémon. Ví dụ: Salamence là Pokémon hệ Rồng và Bay, vì vậy các chiêu thức hệ Rồng và Bay của nó mạnh hơn các chiêu thức thuộc các hệ khác.

    Khi bạn tính đến các loại Tera, đó là lúc mọi thứ thực sự bắt đầu trở nên thú vị. Một Salamence với Loại Tera Điện sẽ Terastallize thành Pokémon hệ Điện, vì vậy các chiêu thức hệ Điện của nó trở nên mạnh hơn ngoài các đòn tấn công cùng loại ban đầu cho các chiêu thức hệ Rồng và Bay của nó. Nếu Salamence đó sau đó thay đổi Loại Tera của nó thành Rồng, thì sau đó nó sẽ Terastallize thành loại Rồng hoàn chỉnh, làm mất đi loại Bay của nó cho mục đích phòng thủ. Nhưng đây mới là phần thú vị: một Salamence Terastallized với Loại Rồng Tera sẽ giữ phần thưởng đòn tấn công cùng loại của nó đối với các đòn hệ Bay đồng thời làm cho các đòn hệ Rồng của nó thậm chí còn mạnh hơn bao giờ hết. Bạn đã nghe đúng rồi—Phần thưởng của Loại Tera cộng dồn với phần thưởng ban đầu của Pokémon, cho phép bạn đa dạng hóa phạm vi tấn công của mình hoặc tập trung vào một loại duy nhất để có sức mạnh tối đa.

    Chiến đấu với Pokémon Terastallized trong Tera Raids
    Cách đơn giản nhất để gặp Pokémon Tera hoang dã là định vị tinh thể Tera Raid trong ứng dụng bản đồ của bạn và tiếp cận chúng để tham gia Trận chiến Tera Raid. Pokémon Terastallized mà bạn sẽ thấy ở đó mạnh hơn Pokémon hoang dã thông thường, khiến các Trận chiến Tera Raid trở thành một cách tuyệt vời để củng cố đội của bạn cho câu chuyện chính hoặc các trận chiến nhiều người chơi. Và nếu bạn muốn có một Tsareena với Loại Tera Bay hoặc một Salamence với Loại Tera Điện, thì không có nơi nào tốt hơn để gặp Pokémon có Loại Tera hiếm. Bạn có thể tham gia Trận chiến Tera Raid với tối đa ba người chơi khác tại địa phương hoặc trực tuyến, nhưng bạn cũng có thể tham gia một mình—nếu bạn không có đủ bốn người chơi, các Huấn luyện viên không phải người chơi thân thiện sẽ sẵn sàng tham gia và trợ giúp ngoài.

    Ngoài việc bắt Pokémon, có một vài ưu đãi chính để tham gia càng nhiều Trận chiến Tera Raid càng tốt. Phần thưởng cho một trận Tera Raid Battle thành công có thể bao gồm Exp. Kẹo, vật phẩm có thể bán được, nguyên liệu Pokémon, LP và Mảnh Tera. Số lượng và chất lượng của phần thưởng bạn sẽ kiếm được tỷ lệ thuận với độ khó của cuộc đột kích, với Trận chiến đột kích Tera 5 sao cấp vật phẩm mạnh hơn và giới thiệu Pokémon mạnh hơn Trận chiến đột kích Tera 2 sao.

    Ví dụ: Trận chiến Tera Raid 2 sao thành công có thể cấp Exp. Candy S và Old Bone, trong khi Trận chiến Tera Raid 4 sao hoặc 5 sao có nhiều khả năng thưởng cho bạn Exp hơn. Candy L và thậm chí có thể là Nugget. Bạn càng đi xa hơn trong cốt truyện của trò chơi, thì việc ưu tiên các Trận chiến đột kích Tera cấp cao càng trở nên quan trọng hơn, vì Pokémon Tera hoang dã mà bạn gặp ở đó có khả năng có chỉ số tốt hơn Pokémon từ các cấp độ thấp hơn.

    Chiến đấu với Pokémon Terastallized trong Thế giới mở
    Pokémon Terastallized không chỉ được tìm thấy tại các tinh thể Tera Raid, mà còn chuyển vùng khắp thế giới mở của Paldea. Nếu bạn đang dạo quanh để tìm kiếm thử thách tiếp theo của mình, thì không đâu khác ngoài một Pokémon hoang dã phát ra một chùm ánh sáng lên bầu trời. Chiến đấu với một trong những Pokémon lấp lánh này sẽ tiết lộ Loại Tera của nó và cho bạn cơ hội bắt nó sau khi bạn gây đủ sát thương để phá vỡ Viên ngọc Tera của nó. Bắt hoặc đánh bại những Pokémon Tera hoang dã này sẽ cấp cho bạn LP—và tất nhiên, những con bạn bắt được sẽ giữ lại Loại Tera được tiết lộ trong trận chiến.

    Thay đổi loại Tera của Pokémon của bạn
    Có rất nhiều Pokémon Terastallized xuất hiện ở Paldea, nhưng bạn có thể tự hỏi: Làm cách nào để thay đổi Loại Tera của một trong những Pokémon hiện tại của tôi, cho câu chuyện chính hoặc cho các trận chiến nhiều người chơi? Câu trả lời nằm ở Tera Shards, một vật phẩm đặc biệt nhận được từ các cuộc tấn công và đôi khi được tìm thấy trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn. Sau khi bạn thu thập đủ 50 Tera Shard







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Một loạt phim hoạt hình Pokémon mới sẽ ra mắt vào năm 2023 và hơn thế nữa

    Nino24 ) - Một loạt phim hoạt hình Pokémon mới sẽ ra mắt vào năm 2023 và hơn thế nữa


    Kỷ niệm hành trình của Ash với một bộ sưu tập các tập đặc biệt kết thúc Pokémon Ultimate Journeys: The Series.
    Những thay đổi lớn đang đến với thế giới Pokémon! Hãy sẵn sàng cho buổi ra mắt loạt phim hoạt hình hoàn toàn mới có câu chuyện gốc và các nhân vật, bao gồm một cô bé và một cậu bé, khi họ bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy hành động trên khắp thế giới Pokémon.

    Sê-ri mới này sẽ làm nổi bật các Pokémon nổi tiếng như các đối tác đầu tiên Sprigatito, Fuecoco và Quaxly từ trò chơi điện tử Pokémon Scarlet và Pokémon Violet. Người hâm mộ có thể mong đợi những cuộc hành trình đáng kinh ngạc của những nhân vật này khi họ làm sáng tỏ những bí ẩn của thế giới Pokémon, trải nghiệm mọi thứ, từ những trận chiến Huấn luyện viên thú vị đến những cuộc gặp gỡ Pokémon thú vị.

    Câu chuyện sắp tới sẽ ra mắt sau khi kết thúc phần hiện tại của hoạt hình Pokémon, Pokémon Ultimate Journeys: The Series, có sự góp mặt của Ash Ketchum, Pikachu và Pokémon khác của anh ấy đã giành chiến thắng trong Giải đấu Masters Eight của Pokémon World Coronation Series.

    Sau chiến thắng lịch sử của Ash với tư cách là Nhà vô địch Thế giới Pokémon—đỉnh cao trong cuộc phiêu lưu của anh ấy kéo dài 25 mùa—người hâm mộ sẽ có thể kỷ niệm hành trình của anh ấy với một bộ sưu tập các tập đặc biệt để kết thúc Pokémon Ultimate Journeys: The Series và cung cấp một cái nhìn thoáng qua về tương lai có thể nắm giữ cho Huấn luyện viên mạnh nhất thế giới. Các tập đặc biệt sắp tới không chỉ tôn vinh thành tích to lớn của anh hùng của chúng ta mà còn là lời cảm ơn của Pokémon đối với tất cả những người hâm mộ đã đồng hành cùng Ash và Pikachu trong suốt chặng đường.

    Người hâm mộ có thể mong đợi những gì sẽ xảy ra trong loạt phim hoạt hình mới, sẽ đại diện cho mọi thứ họ yêu thích về hoạt hình Pokémon, bao gồm hành động, phiêu lưu, tình bạn và — tất nhiên — Pokémon.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    YouTube hé lộ công cụ mới giúp chống lại bình luận rác

    Nino24 ) - YouTube hé lộ công cụ mới giúp chống lại bình luận rác

    Mới đây, YouTube đã hé lộ công cụ mới giúp chống lại bình luận rác, một vấn đề luôn khiến nhà nhiều sáng tạo nội dung phải đau đầu.

    Bình luận và các cuộc trò chuyện rác luôn là nỗi ám ảnh đối với những nhà sáng tạo nội dung trên YouTube. Trong một đăng trên blog vào ngày 14-12, YouTube đã hé lộ về một số công cụ mới, giúp hạn chế vấn đề này trong tương lai.

    YouTube cho biết công ty đang nỗ lực cải thiện hệ thống phát hiện tự động để xác định và xóa các bình luận rác tốt hơn. Thống kê cho thấy, chỉ trong nửa đầu năm 2022, YouTube đã loại bỏ hơn 1 tỉ bình luận rác, dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.




    Bên cạnh đó, công ty cũng đã cải thiện khả năng phát hiện bot (chương trình tự động hóa) trong các cuộc trò chuyện, nhằm cải thiện trải nghiệm của người dùng trong tương lai.

    Những người vi phạm sẽ nhận được cảnh báo khi bình luận của họ bị xóa. Nếu tiếp tục cố tình tái phạm nguyên tắc cộng đồng khi trò chuyện hoặc bình luận, họ sẽ tạm thời bị ngưng đăng bài trong 24 giờ. Hiện tại, tính năng này chỉ mới có sẵn cho các bình luận bằng tiếng Anh, YouTube kỳ vọng sẽ mở rộng cho các ngôn ngữ khác trong tương lai.

    Ngoài việc cập nhật hệ thống phát hiện và xóa các bình luận rác, YouTube cũng bổ sung tính năng ước tính thời gian tải lên video dựa vào chất lượng.

    YouTube sẽ cho người sáng tạo biết mất bao lâu để xử lý video 4K độ nét chuẩn, độ nét cao và độ phân giải cao. Đây là một thay đổi đáng hoan nghênh đối với những người sáng tạo trong tương lai.





    Nguồn : https://kynguyenso.plo.vn/youtube-he-lo-cong-cu-moi-giup-chong-lai-binh-luan-rac-post712197.html
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    5 loại mã độc người dùng nên biết để tránh mất tiền

    Nino24 ) - 5 loại mã độc người dùng nên biết để tránh mất tiền

    Theo thống kê của Bkav, thiệt hại do virus máy tính gây ra đối với người dùng Việt Nam trong năm 2022 ở mức 21.200 tỉ (tương đương 883 triệu USD).

    Trên phạm vi toàn cầu, tội phạm mạng gây thiệt hại lên tới hơn 1.000 tỉ USD mỗi năm, tương đương 1,18% GDP toàn cầu. Mức thiệt hại 883 triệu USD (tương đương 0,24% GDP của Việt Nam) thuộc nhóm thấp so với thế giới.

    Cùng với đó, Việt Nam tăng 25 bậc về chỉ số an toàn an ninh mạng GCI, cho thấy nỗ lực của Chính phủ và giới an ninh mạng trong nước.

    Tuy nhiên, bức tranh toàn cảnh an ninh mạng 2022 tại Việt Nam vẫn còn những điểm nóng đáng quan ngại: mã độc đánh cắp tài khoản đã có thể ‘xuyên thủng’ cơ chế bảo mật 2 lớp; số lượng máy tính nhiễm mã độc APT ở mức cao; ransomware chuyển hướng tấn công sang máy chủ; lừa đảo tài chính online bùng nổ; Việt Nam có tới 6,8 triệu người dùng tham gia thị trường tiền mã hóa là tiềm năng nhưng thách thức cũng rất lớn…








    Số máy tính Việt Nam bị nhiễm 5 dòng mã độc phổ biến năm 2022. Ảnh: TIỂU MINH

    180.000 máy tính trong các cơ quan tổ chức nhiễm mã độc APT

    Kết quả cho thấy 180.000 máy tính trong các cơ quan, tổ chức Việt Nam bị nhiễm mã độc APT trong năm qua. Con đường phát tán chủ yếu vẫn là gửi email với nội dung dụ dỗ hoặc thúc giục mở file đính kèm.

    Mã độc kích hoạt ngay khi người dùng mở file, từ đó âm thầm hoạt động trên máy tính nạn nhân, cài đặt thêm các module thành phần khác để điều khiển từ xa, đánh cắp dữ liệu, leo thang đặc quyền, lợi dụng thiết bị để tiếp tục hành vi tấn công len sâu hơn vào hệ thống của cơ quan, tổ chức...

    Mã độc đánh cắp tài khoản có thể ‘xuyên thủng’ cơ chế bảo mật 2 lớp

    Nếu cho rằng các tài khoản được xác thực 2 bước là an toàn tuyệt đối, bạn đã sai lầm. Điều này không đúng với Password Stealer. Dòng mã độc này lây nhiễm hơn 525.000 máy tính tại Việt Nam trong năm qua, với hơn 15.000 biến thể, đánh cắp và chiếm đoạt tài khoản Facebook, Gmail, tài khoản ngân hàng, ví điện tử... của nạn nhân.

    Nhằm vượt qua cơ chế xác thực 2 bước, đầu tiên hacker dùng cookies đánh cắp được để đăng nhập tài khoản. Tiếp đến, chúng sử dụng mật khẩu để xác thực và thực hiện hàng loạt các thao tác như đổi số điện thoại, email khôi phục, đặt mật khẩu mới, đăng xuất hết ra khỏi các thiết bị khác nhằm chiếm đoạt tài khoản.

    Cách thức hacker đánh cắp, chiếm đoạt tài khoản có xác thực bởi cơ chế bảo mật 2 lớp

    Password Stealer chủ yếu phát tán qua các phần mềm crack, phần mềm giả mạo. Tuy nhiên, khảo sát của Bkav cho thấy, 14% người dùng được hỏi vẫn chọn cài đặt phần mềm từ nguồn bất kỳ tìm được qua Google, thay vì tìm đến nguồn chính thống như website của nhà sản xuất, kho phần mềm đáng tin cậy.

    21% người dùng chưa có thói quen kiểm tra virus trước khi mở các file từ Internet. Đây là những con số đáng báo động, dẫn đến nguy cơ cao bị nhiễm dòng mã độc này.

    Mã độc Macro - ‘kẻ mở đường’ nguy hiểm

    Sự phổ biến của file văn bản và quan niệm cho rằng các file này ít nguy hiểm là hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bùng nổ mã độc Macro trong năm 2022, hơn 1,5 triệu máy tính của người dùng Việt Nam bị lây nhiễm dòng malware này.

    Sau khi xâm nhập vào máy, mã độc tiến hành thu thập thông tin, cài cắm các mã độc khác và đặc biệt sẽ tìm, lây lan sang các file tài liệu khác để phát tán mạnh hơn nữa.

    Đứng thứ 2 top lây nhiễm trong năm qua là mã độc đánh cắp file dữ liệu (File Stealer), xâm nhập 750.000 máy tính. Nhờ việc mã độc kết hợp giữa phát tán qua USB và giả mạo icon các phần mềm PDF, MS Office, khiến người dùng lầm tưởng mã độc là các file tài liệu và mở chúng lên. Khi được kích hoạt, File Stealer tìm kiếm toàn bộ các file định dạng doc, docx, xls, xlsx, pdf... gửi về máy chủ của hacker.

    Ransomware chuyển hướng tấn công sang máy chủ

    Năm 2022, các chuyên gia bảo mật ghi nhận chiến dịch tấn công ransomware (mã độc mã hóa tống tiền) quy mô lớn, nhắm vào các máy chủ chứa dữ liệu kế toán.

    Ông Nguyễn Tiến Đạt - Tổng Giám đốc phụ trách mảng Chống mã độc (AntiMalware) của Bkav cho biết: “Máy chủ là nơi lưu trữ dữ liệu quan trọng của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng là nơi công khai các dịch vụ ra Internet nên hacker dễ tiếp cận hơn.

    Cùng với đó, kỳ vọng thu được nguồn lợi tài chính từ việc mã hóa tống tiền là các nguyên nhân khiến dòng mã độc này tăng đột biến thời gian vừa qua”.

    Khảo sát cho thấy, 40% người dùng Việt Nam không sao lưu (backup) dữ liệu, hoặc thực hiện không đúng cách (sao lưu sang 1 ổ khác trên cùng máy tính). Điều này dẫn đến những thiệt hại nặng nề, không thể khôi phục lại dữ liệu khi không may trở thành nạn nhân của tấn công ransomware.






    Nguồn : https://kynguyenso.plo.vn/5-loai-ma-doc-nguoi-dung-nen-biet-de-tranh-mat-tien-post712315.html
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2022

    Cách tăng dung lượng OneDrive cá nhân lên 15GB miễn phí và an toàn

    Nino24 ) - Cách tăng dung lượng OneDrive cá nhân lên 15GB miễn phí và an toàn

    Chào mọi người, nếu ai thích dùng OneDrive vì nó tích hợp sẵn vào Windows mà chỉ có 5GB ít thì có thể tự tăng thêm 10GB miễn phí mãi mãi, tức là tổng 15GB đủ dùng cho dữ liệu quan trọng.
    (mình nói quan trọng là vì có nhiều cách tăng dung lượng hàng TB nhưng lại rất hên xui).

    Cách tăng dung lượng OneDrive lên 15GB miễn phí

    Đi vào vấn đề chính: Chúng ta giới thiệu cho người khác tạo tài khoản Microsoft thì mỗi khi họ tạo thành công chúng ta có 0.5GB x tối đa 20 người là 10GB.
    Ok, nhưng đợi 20 người thì lâu lắm, anh em dành 40 phút tự làm là xong nhé.

    Ảnh này là tài khoản mình, xác nhận 10GB ref rồi nhé.

    1630815639185.png

    Bước 1: đăng nhập vào trang chủ của Onedrive, lấy link ref tạo tài khoản mới của anh em:
    Link sau: https://onedrive.live.com/?v=managestorage

    1. Lay link ref.JPG

    Bước 2: Mở bằng trình duyệt số 2 (khác cái trình duyệt 1 trên), cài extension Hotspot Shield (hoặc bất kỳ cái nào khác có chức năng VPN hoặc đổi IP là được) và bật lên.

    Mục đích là để khác IP với trình duyệt 1, nếu Microsoft phát hiện là khi tạo tài khoản mới, nó bắt xác minh số điện thoại, phiền lắm. Còn dùng hotspot thì không cần xác minh số điện thoại nhé.
    Sau đó paste cái link ref kia và bấm vào chữ Tạo tài khoản mới.

    2. Trinh duyet khac.JPG

    Bước 3: Những email này là email phụ, anh em tự tạo thì mất công lắm, trên trình duyệt 1, hãy vào trang này để lấy email fake tạm thời. Email fake này sẽ để tạo tk Microsoft xong là bỏ đi. Nên anh em vào website sau lấy email tạm thời trong 10 phút (có thể gia hạn tiếp 10p).

    Link website mail tạm thời dùng ổn định: https://10minutesemail.net/

    3. email fake 10 phut.JPG

    Copy email này rồi sang trình duyệt 2 kia (bật Hotspot), tạo tài khoản mới bằng email này.

    4. Paste mail dang ky.JPG

    Tiếp đó nó sẽ hỏi mã code xác nhận, các bạn quay lại trình duyệt 1, web mail tạm thời và đợi 20-30s trong hộp thư inbox nhé. “Very your email” code 4 số.

    6. mail xac nhan.JPG

    Lấy 4 số này rồi quay lại trình duyệt 2 (có hotspot) điền vào.

    5. man hinh code xac nhan.JPG

    Xong là nó bắt check kiểu capcha để chứng minh không phải robot. Thường nó bắt 3 lần chọn hình gì đó. Anh em làm xong là ra màn hình hỏi lưu thông tin không, bấm Không NO.

    7. puzzle.JPG

     

    8. luu thong tin dang nhap.JPG

    XONG. ANH EM QUAY LẠI TRÌNH DUYỆT 1, CHECK XEM DUNG LƯỢNG ONEDRIVE TĂNG THÊM 0.5GB CHƯA NHÉ.

    NẾU THÀNH CÔNG THÌ LƯU Ý TUYỆT ĐỐI: Trên trình duyệt 2, thoát tài khoản vừa tạo ra. xong đóng tab đó. Turn Off cái Hotspot rồi lại turn on lại (mục đích là để lấy IP khác cái vừa nãy dùng).
    Nếu vẫn bị bạn tải extension VPN khác về như Zenmate….dùng cho nó khác IP nhé. vì cái Hotspot nó chỉ ở Mỹ, mà xài liên tục nó vẫn nhận giống IP cũ.
    Or bạn vào IpV4 change IP thử xem.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    Scroll to Top