• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

    Nhaccuatui, NhacSo, NhacVui bị kiện bản qu

    nino24 ) - Nhaccuatui, NhacSo, NhacVui bị kiện bản qu
    Chiều 21-11, Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Việt Nam (RIAV) đã gửi công văn đến Thanh tra Bộ VH-TT&DL, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục bản quyền tác giả, Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H, Công ty Cổ phần NCT, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online), các đơn vị truyền thông... để khiếu nại ba trang: nhacvui.vn (thuộc sở hữu của công ty cổ phần quảng cáo trực tuyến 24H), nhaccuatui.com (công ty NCT) và nhacso.net (FPT Online) đã vi phạm bản quyền.

    Cụ thể, ba đơn vị này đã kết thúc hợp đồng với RIAV về quyền sử dụng các bản thu âm từ tháng 7-2013. Bà Trương Thị Thu Dung - phó chủ tịch thường trực RIAV, cho hay: "Từ tháng 7 đến nay, đại diện RIAV đã nhiều lần liên hệ và đàm phán với các đơn vị chủ quản các trang web trên, bày tỏ mong muốn được tiếp tục hợp tác nhưng bất thành. Để tôn trọng cũng như bảo vệ quyền lợi chính đáng của những bản thu âm mà RIAV đang sở hữu, chúng tôi đã yêu cầu các đơn vị trên gỡ toàn bộ kho nhạc của RIAV ra khỏi trang web. Tuy nhiên, cả ba trang này vẫn tiếp tục sử dụng các bản ghi của RIAV mà không trả bản quyền".

    Kèm theo đơn khiếu nại, RIAV còn gửi danh sách các bản ghi mà ba trang web trên đang vi phạmbản quyền. Theo đó, nhacvui.vn đang sử dụng không phép 1255 bản ghi, nhaccuatui.com sử dụng không phép 2181 bản ghi và nhacso.net sử dụng không phép 2069 bản ghi thuộc quyền sở hữu của RIAV. Bà Thu Dung cũng cho hay kể từ tháng 7-2013, RIAV đã ký hợp đồng ủy quyền cho Zing MP3 khai thác độc quyền toàn bộ các bản ghi của RIAV. Vì vậy, các đơn vị nếu muốn ký hợp đồng mới đều sẽ phải thông qua Zing MP3.

    Được biết vào chiều nay (21-11), phía nhaccuatui.com cũng kết hợp với YAN TV tổ chức họp báo ra mắt liên minh âm nhạc. Có thể đây sẽ là lời đáp trả của đơn vị này và một số đơn vị kinh doanh âm nhạc và nhạc trực tuyến khác về việc sử dụng và kinh doanh nhạc trực tuyến trong thời gian tới.




    Nguồn : Tuoitre.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    5 tiện ích giúp bạn sử dụng PowerPoint hiệu quả hơn

    nino24 ) - 5 tiện ích giúp bạn sử dụng PowerPoint hiệu quả hơn
    PowerPoint của Microsoft từ lâu đã trở thành một trong những phần mềm thông dụng nhất trên thế giới

    Microsoft đã làm rất tốt đối với PowerPoint, nên các hãng phần mềm khác cũng "ăn theo" bằng cách cho ra mắt các phần mềm phụ trợ cho PowerPoint. Sau đây là năm ứng dụng hỗ trợ tốt cho PowerPoint:

    1. Tabs for PowerPoint

    Tabs for PowerPoint là một công cụ cực kỳ hữu ích, cho phép bạn hiện các bài PowerPoint khác nhau trên các tab khác nhau trong cùng một cửa sổ tương tự như các tab trên trình duyệt web. Mãi cho đến PowerPoint 2013 thì Microsoft mới cho phép người dùng bật một lúc nhiều bài PowerPoint khác nhau, nhưng mỗi bài là trong một cửa sổ riêng biệt. Tabs for PowerPoint hỗ trợ các phiên bản PowerPoint từ 2003-2013 và có giá 15 $.


    2. PowerPoint Slide Show Converter

    PowerPoint Slide Show Converter là một công cụ chuyển đổi file PowerPoint thành một slide show tự động. Giao diện người dùng rất đơn giản, và bạn có thể chọn một trong hai chế độ 'Simple Mode' hoặc 'Special Mode'.


    'Simple Mode' ngoài chức năng đơn giản là chuyển đổi file PowerPoint thành file *.exe thì còn có chức năng tạo ra file tự chạy trên đĩa CD hoặc DVD. Còn 'Special Mode' cho phép bạn chỉnh thời gian chuyển slide hoặc khi nào bạn click chuột thì slide mới chuyển. PowerPoint Slide Show Converter hiện có giá 49$.

    3. Recovery for PowerPoint

    Recovery for PowerPoint là công cụ cho phép bạn sửa các file PowerPoint bị lỗi. Phần mềm có giao diện cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Recovery for PowerPoint hỗ trợ các phiên bản PowerPoint từ 97-2010 và các loại file PPT, PPS và PPTX. Phần mềm hiện có giá 199$.


    4. Batch PPTX to PPT Converter

    Batch PPTX to PPT Converter là công cụ cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa định dạng PPT và PPTX, giúp các file PowerPoint đuôi PPTX có thể mở trên các phiên bản PowerPoint cũ hơn.


    Phần mềm này hoạt động khá tốt, tuy nhiên có một nhược điểm là nếu máy tính của bạn không cài sẵn PowerPoint thì phần mềm này không hoạt động được. Việc chuyển đổi này bạn có thể tự làm thủ công được, chỉ cần mở file PowerPoint cần chuyển lên rồi lưu lại dưới định dạng mới. Nhưng nếu số lượng file PowerPoint quá nhiều thì bạn nên cân nhắc sử dụng Batch PPTX to PPT Converter để thuận tiện hơn. Batch PPTX to PPT Converter có giá khá "chát", tới tận 149.9 $.

    5. Mix-FX Flash Text Effects

    Mix-FX Flash Text Effects cho phép bạn tạo các tập tin flash dựa trên các hiệu ứng chữ. Ngoài khả năng chèn flash vào PowerPoint thì phần mềm này cũng có thể dùng cho việc lập trình web.


    Mix-FX Flash Text Effects có vô số hiệu ứng tha hồ cho bạn thoải mái chọn và rất dễ sử dụng. Phần mềm hiện có giá 27 $.

    Hy vọng bài viết có ích cho bạn.



    Nguồn : PLXH
    Người viết : Tony 
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

    Logitech cũng giới thiệu tay cầm chơi game cho iPhone

    nino24 ) - Logitech cũng giới thiệu tay cầm chơi game cho iPhone
    Chiếc tay cầm PowerShell cho iPhone 5/5s/5c và iPod Touch thế hệ 5 của Logitech.
    Tiếp sau Moga, nhà sản xuất phụ kiện Logitech hôm nay cũng giới thiệu một mẫu tay cầm chơi game cho người dùng iPhone 5/5c/5s và iPod Touch thế hệ 5 chạy iOS 7, với tên gọi PowerShell. Thiết kế của PowerShell của Logitech có những nét tương đồng với tay cầm của Moga, cho phép bao quanh thiết bị cùng các nút bấm giúp người dùng thiết bị iOS có thể trải nghiệm game giống như họ đang chơi trên các máy chơi game cầm tay như PS Vita hay Nvidia Shield

    Tuy nhiên, 2 sản phẩm cũng có nhiều điểm khác. Tay cầm Ace lấy cảm hứng từ thiết kế mẫu của Apple, nhằm tạo ra những mẫu tay cầm hiện đại với 2 joystick. Trong khi đó, layout nút bấm trên PowerShell lại có hơi hướng máy chơi game SNES: D-PAD, ABXY, 2 nút bấm ở phần vai.PowerShell tương thích với cổng Lightning trên iPhone và iPod Touch. Người dùng cũng có thể kết nối headphone qua adapter được trang bị sẵn trên tay cầm. Tay cầm cũng được thiết kế chừa lại những nút bấm vật lý trên iPhone, iPod, như nút chỉnh volume, nút chuyển chế độ yên lặng...

    PowerShell được phát triển dựa trên chuẩn tay cầm MFI (“Made For iPhone”) mà Apple tích hợp trên iOS 7, có kèm pin tích hợp 1500 mAh giúp người dùng iOS có thể vừa chơi game vừa sạc cho máy. Trước đây, gamepad của bên thứ 3 sản xuất cho iPhone không phải là ít, tuy nhiên, chỉ từ iOS 7 thì Apple mới chính thức phát hành API MFI để giúp tạo ra những chuẩn chung cho tay cầm, tạo tiếng nói chung giữa tay cầm và game. Các nhà làm game không cần phải tuỳ biến game của mình cho phù hợp với một loại tay cầm nhất định nào đó nữa, bởi đã có một số API thống nhất nằm trong bộ SDK. Hiện đã có hơn 300 game tương thích với PowerShell của Logitech và con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên theo thời gian. Logitech PowerShell sẽ được bán ngay từ hôm nay trên Store trực tuyến của Apple, tại nhà bán lẻ Mỹ Best Buy, với giá bán $99,99. Hãng dự định sẽ mở rộng thị trường của sản phẩm vào tháng 12 tới.

    * Ảnh thực tế sản phẩm:



















    Nguồn : Slashgear
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Khắc Phục Lỗi IDM Integration Bị Google Xóa Khỏi Chrome

    nino24 ) - Khắc Phục Lỗi IDM Integration Bị Google Xóa Khỏi Chrome
    Không hiểu vì sao Google tự động loại bỏ tiện ích IDM Integration ra khỏi trình duyệt Google Chrome, theo tìm hiểu thì được biết là Google đã xếp IDM Integration vào nhóm ứng dụng độc hại và phải loại bỏ.

    Với người dùng phiên bản Google Chrome tiếng Anh thì sẽ gặp thông báo "Google has flagged 'IDM integration' has malicious" và tiếng Việt sẽ là "IDM integration đã bị tự động gỡ bỏ" hoặc "idm integration là độc hại và cài đặt đã bị chặn".

    Và sau đây là cách khắc phục

    Vào phần tùy chọn -> Cài đặt (Setting)


    Nhấn vào Hiển thị tùy chọn nâng cao (Show Advanced Setting)


    Bỏ chọn "Kích hoạt chức năng bảo vệ chống lừa đảo trực tuyến và phần mềm độc hại" (Enable phishing and malware protection)




    Sau đó các bạn vào thư mục C:\Program Files (x86)\Internet Download Manager (Với Windows 64bit) hoặc C:\Program Files\Internet Download Manager với phiên bản Windows 32bit và copy tập tin 'IDMGCExt.crx' ra ngoài Desktop


    Tiếp tục mở Google Chrome và truy cập vào đường dẫn 'chrome://extensions/', sau đó đánh dấu vào tùy chọn 'Chế độ dành cho nhà phát triển (Developer Mode)'

    Sau đó bạn kéo tập tin IDMGCExt.crx từ Desktop vào trình duyệt Google Chrome


    Và đây là kết quả.




    Lưu ý: bạn hãy đánh dấu thêm vào tùy chọn 'Allow access to file URLs (Cho Phép truy cập vào URL của tệp)' nữa nhé.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

    8 bước kiểm tra laptop trước khi mua

    nino24 ) - 8 bước kiểm tra laptop trước khi mua
    Việc kiểm tra độ ổn định của laptop trước khi mua là rất cần thiết, giúp bạn tránh mua phải hàng kém chất lượng.

    Hiện nay các nhà sản xuất laptop đều có một quy trình quản lý chất lượng sản phẩm khá nghiêm ngặt, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi chiếc laptop trên thị trường đều hoàn hảo. Vẫn có trường hợp máy bị hỏng hóc và khiến cho người dùng gặp rắc rối không đáng có. Để tránh mua phải những sản phẩm lỗi, việc kiểm tra chất lượng máy trước khi mua là điều rất cần thiết. Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn kiểm tra kĩ càng máy trước khi mua để có thể sở hữu cho mình một chiếclaptop ứng ý nhất.

    Bước 1: Kiểm tra hộp đựng

    Đây là bước đầu tiên cần thực hiện khi mua laptop. Bạn cần kiểm tra hộp đựng xem trên hộp có vết lõm, vết rách nào không. Trong trường hợp có vết lõm, rách, hay bất kì dấu hiệu nào cho thấy hộp máy đã bị "bóc tem", hãy cẩn thận. Đồng thời bạn kiểm tra xem hộp máy có còn nguyên seal nguyên kiện hay không, tránh trường hợp máy đã bị bóc hộp rồi dán lại.

    Nếu có dấu hiệu bất thường, hãy nhớ chụp lại hiện trạng của hộp trước khi tiến hành các bước tiếp theo.


    Bước 2: Kiểm tra bên trong

    Thông thường hộp sản phẩm sẽ chứa cả máy, pin, dây nguồn, trừ các model dùng pin tích hợp. Nếu máy dùng pin rời thì bạn sẽ phải lắp pin thủ công vào.

    Bước 3: Kiểm tra máy

    Bây giờ đến phần kiểm tra máy. Bạn loại bỏ các lớp nhựa, hay bất kì loại vỏ bảo vệ nào ở xung quanh máy. Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng các góc máy, cũng như vỏ trên, mặt dưới của máy không có các vết nứt, hay bất kì dấu hiệu bị hư hại nào. Bạn cũng cần thử đóng mở nắp máy nhiều lần để chắc chắn máy hoạt động trơn tru và không có tiếng động lạ nào phát ra.

    Bàn phím của máy cũng là thành phần cần được kiểm tra. Hãy dùng thử bàn phím xem các phím bấm có bị hiện tượng lún khi bạn gõ vào một phím bên cạnh nó hay không. Hành trình phím nông hay sâu cũng rất quan trọng và có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm gõ phím của bạn sau này.

    Nếu mọi thứ đã ổn, bước tiếp theo bạn hãy lắp pin vào máy và bật lên để tiến hành các bài test khác.

    Bước 4: Kiểm tra cấu hình máy

    Bạn cần kiểm tra xem chiếc laptop của mình có đúng như cấu hình mà nhà sản xuất quảng cáo hay không. Các thành phần cần kiểm tra gồm model chip, VGA, RAM, dung lượng ổ cứng...

    Để kiểm tra, bạn mở cửa sổ System Properties trên máy bằng cách sau:

    - Windows 7: Click chuột phải vào biểu tượng My Computer trên desktop rồi chọn Properties. Nếu trên màn hình desktop chưa hiện biểu tượng này, bạn click chuột phải vào màn hình desktop chọn Personalize>change desktop icons và tích vào ô Computer ở phía trên cùng, trong mục Desktop icons.

    - Windows 8: bạn mở Windows Explorer, click chuột phải vào "This PC" phía bên trái, chọn Properties

    Hãy kiểm tra các thông tin hiện ra với thông tin mà nhà sản xuất quảng cáo, gồm phiên bản Windows (nếu máy được cài sẵn Windows), chip (Processor), RAM (Installed Memory).


    Tiếp theo, bạn kiểm tra dung lượng ổ cứng bằng cách mở menu Run (phím Windows + R). Tại cửa sổ này bạn nhập diskmgmt.msc rồi ấn phím Enter hoặc click OK.

    Tại đây bạn có thể kiểm tra xem dung lượng ổ cứng thực trên máy có đúng với dung lượng mà nhà sản xuất quảng cáo hay không. Lưu ý rằng dung lượng mà HĐH nhận được chỉ khoảng 92% dung lượng mà nhà sản xuất laptop quảng cáo, do cách tính dung lượng khác nhau giữa nhà sản xuất phần cứng và Windows. Nói vậy để bạn biết rằng mức chênh lệch đó là hoàn toàn bình thường và không có gì phải "lăn tăn".


    Cuối cùng chúng ta cần kiểm tra thành phần card đồ họa. Bạn cũng mở menu Run như trên nhưng nhập lệnh devmgmt.msc rồi Enter hoặc click OK.

    Bạn mở rộng mục "Display Adapters" trong cửa sổ hiện ra (ấn vào mũi tên bên cạnh). Đây là thành phần card đồ họa mà Windows nhận diện được và bạn có thể kiểm tra xem nó có đúng với model card của nhà sản xuất laptop đã quảng cáo hay không.


    Bước 5: Chạy Memtest86+

    Memtest86+ là tiện ích giúp bạn kiểm tra chất lượng của bộ nhớ RAM. Chúng ta có 2 cách để dùng Memtest86+ là burn ra đĩa CD/DVD hoặc USB flash. Sau khi ghi ứng dụng ra đĩa bạn tiến hành khởi động lại máy và ưu tiên hệ thống khởi động với memtest86+. Quá trình thử nghiệm RAM sẽ được thực hiện ngay lập tức. Hãy để phần mềm chạy trong 1 ngày để tiến hành kiểm tra toàn bộ RAM. Nếu quá trình thử nghiệm phát hiện ra lỗi, bạn cần liên hệ nơi bán hoặc nhà sản xuất để khiếu nại.

    Bước 6: Kiểm tra "điểm ảnh chết"


    Không phải tất cả các mẫu màn hình đều được sản xuất có chất lượng như nhau. Có những trường hợp trong quá trình sản xuất màn hình sẽ bị lỗi một vài điểm ảnh mà chúng ta hay gọi là dead pixel (điểm ảnh chết). Để kiểm tra xem màn hình có bị lỗi này hay không, ta cho màn hỉnh hiển thị một bức hình toàn màu đen sau đó kiểm tra kĩ điểm chết (nếu có).

    Trên Windows 7/8: bạn click chuột phải vào desktop > chọn "Personalize" > click "Desktop Background" > chọn "Solid Colors" từ menu xổ xuống > click vào biểu tượng màu đen > click nút Save Changes.

    Sau đó, bạn kiểm tra kĩ trên màn hình xem có bất kì điểm ảnh màu xanh hay bất kì điểm ảnh nào bị đổi màu không. Nếu có, hãy liên lạc với nhà sản xuất để được bảo hành hoặc đổi mới. Tuy nhiên, lưu ý rằng có nhà sản xuất chỉ cho phép đổi máy nếu màn hình có từ 5 điểm ảnh chết trở lên, bởi vậy bạn cần kiểm tra các điều khoản bảo hành, đổi mới trước khi mua.

    Bước bảy: Kiểm tra dây nguồn, thời lượng pin

    Bước kiểm tra pin khá dễ dàng. Bạn sạc pin tới 95% hoặc lớn hơn sau đó rút sạc và sử dụng cho tới khi hết pin. Bạn check lại xem pin máy dùng được trong bao lâu và có đúng như những gì được quảng cáo hay không. Tất nhiên thời lượng pin mà nhà sản xuất quảng cáo thường là trong điều kiện sử dụng ở mức độ thấp, có thể khác với thực tế sử dụng của bạn.

    Bạn kiểm tra dây nguồn bằng cách để ý xem thời gian cần để sạc đầy pin là trong bao lâu, có quá lâu hay không. Nếu không thì không có vấn đề gì.

    Bước 8: Kiểm tra chất lượng cổng kết nối


    Các cổng kết nối cũng cần phải được đảm bảo hoạt động bình thường trước khi mua máy. Bạn sử dụng các thiết bị gắn ngoài cắm vào từng cổng trên máy, như cổng USB, HDMI... Nếu cổng hoạt động bình thường, mọi kết nối đều diễn ra không có trục trặc gì. Cuối cùng kiểm tra chất lượng âm thanh qua loa lẫn jack cắm headphone trên máy.

    Tạm kết

    Việc kiểm tra chất lượng, độ ổn định của máy trước khi mua là rất quan trọng. Nó giúp bạn tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, đồng thời một chiếc máy trơn tru ngay từ đầu có nhiều khả năng sẽ chạy "nuột" cả về sau này. Tất nhiên, vẫn có những máy sẽ phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Lúc này bạn cần liên hệ nơi sản xuất để được hướng dẫn bảo hành hoặc sửa chữa.





    Nguồn : Notebookreview
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Top các ứng dụng camera tốt nhất trên Android

    nino24 ) - Top các ứng dụng camera tốt nhất trên Android
    Một trong những vấn đề nóng hiện nay đang được bàn luận nhiều là vấn đề chụp ảnh trên smartphone Android

    Các hãng sản xuất thiết bị Android như LG, Samsung, Sony, ... đang đua nhau tăng số "chấm" trên điện thoại Android do mình sản xuất. Nhưng đối với người dùng thì đó vẫn chưa đủ, và đó là lý do trên Play Store xuất hiện đầy rẫy các ứng dụng chụp ảnh với các hiệu ứng hết sức đẹp mắt. Dưới đây là top 10 ứng dụng camera xuất sắc nhất bạn có thể tìm thấy trên cửa hàng ứng dụng của Google.

    Camera MX (miễn phí)

    Nằm đầu tiên trong danh sách là Camera MX. So với các ứng dụng camera khác thì nó khá tốt.Camera MX không có các tùy chỉnh hay thiết lập quá cao siêu, nhưng nếu bạn thích chia sẻ hình ảnh qua Instagram hay Google+ thì đây là một ứng dụng gọn nhẹ dành cho bạn.

    Camera MX cũng bao gồm một số công cụ cơ bản như zoom, đèn flash, cân bằng sáng, ISO,... Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho bạn một số bộ lọc và các bộ khung để bạn có thể trang trí thêm cho bức ảnh của mình.



    Camera ZOOM FX (2,89 USD)

    Khác với Camera MX và các ứng dụng camera khác, Camera ZOOM FX cho phép bạn chọn nhiều hiệu ứng khác nhau để tạo thành bộ lọc cho riêng bạn. Nếu bạn làm biếng thì bạn cũng có thể sử dụng một vài bộ lọc mà ứng dụng cung cấp sẵn.

    Cho dù bạn muốn tấm ảnh mình trở nên đầy màu sắc sặc sỡ hay chỉ cần thêm một chút sáng thìCamera ZOOM FX đều có thể giúp bạn.


    Camera360 Ultimate (miễn phí)

    Camera360 Ultimate chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với các bạn trẻ hay thích chụp ảnh "tự sướng", và đây cũng là một trong các ứng dụng tốt nhất xuất hiện trong danh sách. Nhiều người đã dùngCamera360 Ultimate thay thế hẳn cho ứng dụng camera mặc định trên máy từ lâu. Các bức ảnh "tự sướng" lung linh mà các bạn thường thấy đa số đều nhờ có sự "trợ giúp" của ứng dụng này.

    Cùng với vô số hiệu ứng và bộ lọc cực kỳ đa dạng và đẹp mắt, chắc chắn ứng dụng này sẽ chiều lòng được các người dùng khó tính nhất.


    Cymera (miễn phí)

    Cymera là một ứng dụng camera khá phổ biến ở nước ngoài. Với 10 triệu lượt tải, Cymera đã chứng minh mình hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh với các ứng dụng camera khác. Khác với các ứng dụng khác, Cymera chủ yếu dùng để chụp khuôn mặt.

    Với các công cụ đa dạng và những bộ lọc tuyệt vời, đây hẳn sẽ là một ứng dụng mà các bạn nữ sẽ vô cùng yêu thích một khi đã dùng qua.


    GIF Camera (miễn phí)

    Bạn đã nhiều lần phì cười vì các tấm ảnh gif vui nhộn trên internet ? Và với GIF Camera, việc tạo ảnh gif ngay trên chiếc điện thoại Android yêu quý của bạn trở nên dễ dàng vô cùng.

    Bạn chỉ cần chụp nhiều tấm ảnh, và ứng dụng sẽ tự động biến những tấm ảnh này thành một tấm ảnh gif. Bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ khung hình nếu cần và chia sẻ nó với người khác. Nếu xét về tính năng chụp ảnh thì GIF Camera không thể cạnh tranh với các ứng dụng còn lại, nhưng đây là ứng dụng duy nhất có thể tạo ảnh gif.


    Otaku Camera (miễn phí)

    Không như Camera360 Ultimate hay các ứng dụng camera khác, Otaku Camera có vẻ chỉ thích hợp cho các fan của manga (truyện tranh Nhật Bản) và anime (hoạt hình Nhật Bản). Otaku Cameracó các bộ lọc và các khung ảnh vô cùng đặc biệt, có thể biến bất kỳ tấm ảnh nào trở thành một trang manga. Ngoài ra bạn cũng có thể tải về các bộ lọc khác để khiến tấm ảnh của mình trở nên thật thú vị.

    Paper Camera (1,93 USD)

    Paper Camera là một ứng dụng khá phổ biến và được xếp hạng khá cao trên Play Store. Không có các bộ lọc đa dạng như các ứng dụng camera khác, trái lại Paper Camera chỉ có một bộ lọc duy nhất. Nhưng nhiêu đó cũng đủ để mọi người yêu thích ứng dụng này.

    Paper Camera sẽ hiển thị hình ảnh và video đã được áp dụng bộ lọc trước khi bạn chụp hay quay. Và giao diện cực kỳ đơn giản của nó cũng rất thích hợp với những người dùng đang lúng túng trước hàng loạt các bộ lọc hay hiệu ứng của các ứng dụng camera khác.


    Camera Fun Pro (0,99 USD)

    Camera Fun Pro là một ứng dụng camera cho những người thích có những tấm ảnh vui vẻ chứ không phải những tấm ảnh nghệ thuật. Một trong những điểm mạnh của ứng dụng này là cho phép người dùng xem ảnh đã thêm hiệu ứng trước khi chụp. Ngoài ra Camera Fun Pro cũng cung cấp cho bạn một số bộ lọc chuyên nghiệp, nhưng ứng dụng này vẫn để vui là chủ yếu.


    LINE Camera (miễn phí)

    Nếu bạn đã và đang sử dụng ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí là LINE, vậy thì bạn không nên bỏ qua LINE Camera. Mặc dù ra mắt khá muộn so với các ứng dụng camera khác nhưng LINE Camera với hàng tá các hiệu ứng đẹp mắt, đặc biệt là sự xuất hiện của các sticker cực kỳ vui nhộn đã thu hút một lượng lớn người dùng cực kỳ trung thành.


    Instagram (miễn phí)

    Có lẽ không cần bàn quá nhiều về Instagram, trình chụp ảnh thông dụng nhất hiện nay. Giao diện dễ dùng, các hiệu ứng đẹp mắt, các bộ lọc vô cùng phong phú,... Đặc biệt là tính năng tạo ảnh nghệ thuật rất được các bạn trẻ yêu thích. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội như Facebook, Twitter hay email.

    Hy vọng bạn có thể chọn lấy ít nhất một ứng dụng camera phù hợp cho mình và có những tấm ảnh thật đẹp thông qua bài viết.

    Nguồn :  Trí Thức Trẻ
    Người viết : Tony
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Tylt Energi: Ba lô tích hợp pin siêu tiện cho người đi du lịch

    nino24 ) - Tylt Energi: Ba lô tích hợp pin siêu tiện cho người đi du lịch
    Tylt Energi là chiếc ba lô có pin tích hợp rất tiện dụng cho những ai hay phải đi xa.

    Khi mà công nghệ pin trên thiết bị di động vẫn đang loay hoay tìm hướng đi mới để đáp ứng nhu cầu người dùng, thì giải pháp pin rời vẫn là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những sản phẩm pin ngoài như thông thường, thì nhà sản xuất Tylt mới đây vừa nghĩ ra một giải pháp thú vị để sạc pin trong những chuyến đi xa.


    Sản phẩm của Tylt là một mẫu ba lô có tên Tylt Energi. Sự độc đáo của sản phẩm này đó là bên trong nó được trang bị pin dùng để sạc pin cho các thiết bị di động như smartphone hay tablet. Tylt Energi hứa hẹn rất phù hợp với những người có nhu cầu đi công tác, du lịch, nhưng phải luôn mang theo bên mình nhiều thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng...để làm việc và cả giải trí.

    Thỏi pin bên trong Tylt Energi có dung lượng 10.000 mAh. Pin có 2 cổng USB 1Amp dùng để sạc iPod hoặc smartphone, và 1 cổng USB 2,1 Amp để sạc tablet. Chưa hết, hệ thống dây tích hợp bên trong cũng được thiết kế gọn gàng, tiện lợi cho người sử dụng. Tag NFC cũng được nhà sản xuất tích hợp ở phần trên vai đeo. Với các công nghệ như vậy thì giá của Tylt Energi cũng không hề rẻ. Nhà sản xuất cho biết sản phẩm của họ sẽ được bán với giá 199,99 USD.
    Nguồn : Tylt Energi
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

    Airpod – Mẫu xe đặc biệt chạy bằng năng lượng không khí

    nino24 ) - Airpod – Mẫu xe đặc biệt chạy bằng năng lượng không khí
    Ý tưởng độc đáo với loại xe chạy bằng năng lượng từ khí nén.

    Trong bối cảnh giá xăng dầu còn ở mức cao như hiện nay, người tiêu dùng thế giới ngày càng chuộng các mẫu xe nhỏ hoặc dùng năng lượng xanh.Nắm bắt được điều này, nhà thiết kế người Pháp Andraud và hãng Tessia đã cùng tạo nên mẫu AirPod sử dụng động cơ khí nén.


    Được thiết kế làm phương tiện vận chuyển trong thành phố, tại sân bay, nhà ga và trong khu công nghiệp, AIRPod là một chiếc xe nhỏ nhắn và thân thiện. Thay bằng vô lăng và bàn đạp là chiếc cần điều khiển dẫn động bánh sau khá đơn giản, giúp cho việc lái xe trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.


    Không cần đến các nguyên vật liệu làm ắc quy vốn khá độc hại, loại xe này sử dụng nhôm làm vật liệu chính cho kết cấu thân xe, thậm chí cả động cơ cũng bằng nhôm nên rất nhẹ và rẻ.

    Động cơ xe do MDI cải tiến, vận hành dựa trên nguyên lý phân tích khí áp từ 175 lít khí trữ trong thùng xe. Thùng xe tự bơm đầy không khí nhờ ống bơm lắp ngoài hoặc nhờ động cơ điện bổ trợ.


    Cửa vào mở từ phía trước xe, phía người lái, chế tạo bằng kính khá lớn ôm gọn từ nóc xe đến thân dưới, nên không hề cản trở tầm nhìn khi lái xe. Mặc dù nội thất xe khá lớn nhưng trọng lượng xe lại rất nhẹ nhờ chất liệu polyurethane và sợi thủy tinh. Vì vậy mà chiếc xe ba bánh này chỉ nặng 220kg, bằng trọng lượng của một chiếc xe máy cỡ trung bình. Do vậy, không cần nhiều mã lực để xe đạt được vận tốc tối đa 70km/h.

    Với bình nhiên liệu 180cc, bạn chỉ mất có có 90 giây để nạp đầy khí nén vào bình và chạy được 220km cho một lần sạc, với trị giá chỉ 1,1 Euro (khoảng 25000 VND) cho một bình nhiên liệu sạc đầy.


    Nếu bạn còn phân vân về 180cc khí nén chứa trong bình chứa với áp suất lớn gấp 180 lần áp suất trong lốp xe, hãy yên tâm vì có các bình bằng sợi cacbon và nhựa nhiệt dẻo được thiết kế để phân chia và xả dần khí ra thay vì lo ngại bị nổ như bình kim loại.

    Với giá thành chỉ khoảng 10.000 USD, cùng với các tiêu chí thân thiện với môi trường, nạp liệu dễ dàng, vận hành tốt trong những khu đông đúc, AirPod hứa hẹn sẽ là mẫu ô tô của tương lai.



    Nguồn :  Trí Thức Trẻ
    Người viết : TVD 
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top