• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

    "Tổng vệ sinh" Windows để đón Tết

    nino24 ) - "Tổng vệ sinh" Windows để đón Tết
    Một số lời khuyên nhỏ, giúp bạn đọc có thể nhanh chóng đưa Windows trở lại trạng thái làm việc tốt nhất để cùng người dùng đón Tết và giải trí thư giãn trong thời gian nghỉ Tết này.

    Thế là còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ bắt đầu thời gian nghỉ Tết, cũng giống như việc dọn dẹp nhà cửa, Windows cũng cần được chăm sóc sau 1 năm làm việc cùng người dùng. Vì thế, bài viết này sẽ đưa ra một số lời khuyên nhỏ, giúp bạn đọc có thể nhanh chóng đưa Windows trở lại trạng thái làm việc tốt nhất để cùng người dùng đón Tết và giải trí thư giãn trong thời gian nghỉ Tết này.


    Dọn rác máy tính


    Sau trong quá trình sử dụng, Windows có thể phát sinh ra nhiều “rác” hệ thống và “rác” từ dữ liệu người dùng. Vì vậy, dọn rác cho Windows là việc làm thường xuyên nếu bạn rảnh.


    Bỏ qua tất cả các phần mềm về dọn dẹp và tối ưu được giới thiệu khá nhiều trên các website và diễn đàn, CCleaner là lựa chọn mà người viết khuyên bạn đọc nên dùng để thực hiện công việc dọn “vệ sinh” cho Windows.

    Sau khi thực hiện quét và tiến hành xóa “rác”, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy Windows hoạt động một cách mượt mà hơn rất nhiều phải không?

    Loại bỏ các phần mềm không cần thiết

    Là người dùng máy tính, chắc hẳn việc “vọc” máy tính - cụ thể là “vọc” phần mềm - là thường xuyên. Vì thế, nhân dịp “tổng vệ sinh” này, bạn hãy tiến hành kiểm tra và loại bỏ các phần mềm đã cài đặt mà không sử dụng đến.


    Do Windows đã có tính năng gỡ bỏ phần mềm Programs and Features nên bạn đọc cũng không cần phải cài thêm bất cứ phần mềm hỗ trợ nào của bên thứ ba.

    Xóa các tập tin và dữ liệu không sử dụng

    Theo thời gian, các dữ liệu và tập tin được chưa trên phân vùng ổ đĩa cá nhân ngày càng nhiều hơn. Và việc sử dụng nó ngày càng ít đi thì xóa nó là cách tốt nhất để trả lại không gian trống để sử dụng vào việc khác.


    Nếu còn muốn giữ lại thì bạn có thể “đưa” lên lưu trữ tại các dịch vụ “đám mây” như SkyDrive hay Google Drive là khá tiện lợi.

    Quét máy tính ở chế độ “Full Scan”

    Thường, chúng ta hay sử dụng chế độ quét nhanh Quick scan của trình Antivirus để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, đôi lúc cách làm này sẽ bỏ xót nhiều nguy cơ khi mã độc không nằm ở ổ đĩa hệ thống.


    Vì thế, Full Scan là lựa chọn khá tốt cho việc “tổng vệ sinh” đón tết. Tuy thời gian quét có thể lâu nhưng cẩn thận vẫn tốt hơn cho năm làm việc mới sắp đến.

    Chống phân mãnh ổ đĩa

    Tiếp theo, để Windows đặt hiệu suất tối ưu hơn nữa thì chống phân mãnh là công việc tiếp theo mà bạn nên nghỉ đến.

    Và Windows cũng được trang bị sẳn tính năng này, vì thế bạn cũng không cần phải cài thêm công cụ nào nữa. Bạn chỉ cần nhấn phải chuột vào ổ đĩa mình cần, nhấn phải chuột chọn Properties.


    Trong cửa sổ Properties, bạn chọn Tools và nhấn Optimize ở mục Optimize and Defragment drive để gọi công cụ này lên.


    Quá trình sẽ mất khoảng vài phút tùy thuộc vào dung lượng ỗ đĩa và dung lượng được sử dụng trong phân vùng.

    Hình nền mới

    Công việc cuối cùng cho quá trình “tổng vệ sinh” Windows để đón Tết là việc cài cho mình một hình nền mới để “đổi gió” cho Windows.


    Hãy chọn cho mình một hình nền nào đó thoáng và có chút gì đó với thiên nhiên để cho ta cảm giác thư giãn khi sử dụng máy tính. Nếu muốn, bạn có thể ghé thăm bộ sưu tập hình nền mà tôi đã lựa chọn sẳn tại đây, hi vọng bạn sẽ thích chúng.

    Ok, bây giờ thì bạn đã sẳn sàng đón tết được chưa nào...






    Nguồn :PLXH
    Người viết Phạm Thái Học 
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Google mua công ty về trí tuệ nhân tạo Deepmind

    nino24 ) - Google mua công ty về trí tuệ nhân tạo Deepmind
    Google vừa bỏ ra số tiền khoảng 400 triệu USD để mua lại hãng mới khởi nghiệp Deepmind chuyên về phát triển trí tuệ nhân tạo.

    Không lâu sau vụ thâu tóm công ty sản xuất robot là Boston Dynamics, mới đây, Google lại tiếp tục một thương vụ nữa liên quan tới trí tuệ nhân tạo. Theo trang Decode, Google đang đàm phán để mua lại Deepmind, một start-up nhỏ mới thành lập ở London chuyên về trí tuệ nhân tạo với giá (được cho là ) 400 triệu USD.


    Theo mô tả trên website của Deepmind, chuyên môn của công ty này là kết hợp các cỗ máy học hỏi cùng với khoa học thần kinh nhằm tạo ra "một thuật toán học có mục đích chung". Công nghệ của Deepmind được sử dụng trong game, thương mại điện tử, và ảo hóa. Thông tin về thương vụ này hiện vẫn còn khá ít ỏi, chỉ biết rằng có thể sau khi về tay Google, Deepmind sẽ chuyên về một mảng khác so với Boston Dynamics. Deepmind là một hãng rất quan tâm tới phát triển trí tuệ nhân tạo. Họ từng hợp tác với NASA để thành lập 1 phòng nghiên cứu AI hồi năm ngoái.


    Đại diện Google cũng xác nhận thông tin về vụ mua lại này, tuy nhiên hãng không tiết lộ số tiền bỏ ra. Trong khi đó, một thông tin khác từ trang The Information, Google đã phải cạnh tranh với Facebook để có được Deepmind, và phải chi tới 500 triệu USD cho thương vụ này. Facebook tỏ ra rất muốn mua lại Deepmind và đã nhiều lần tiến hành đàm phán, tuy nhiên không rõ vì sao các thương thảo lại thất bại vào phút chót.




    Nguồn Engadget/Theverge
    Người viết :Engadget/Theverge
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

    Bán lẻ qua điện thoại thông minh sẽ tăng trong năm nay

    nino24 ) -
    Theo một khảo sát mới đây của Trung tâm dữ liệu internet (IDC), 70% người sử dụng điện thoại thông minh có kế hoạch dùng thiết bị của mình để mua sắm trực tuyến trong năm 2014.



    Cũng theo khảo sát này, 69% số người được hỏi đã đồng ý với tuyên bố: "Điện thoại thông minh là một công cụ quan trọng cho phép tôi có trải nghiệm việc mua sắm tốt được hơn" so với 12% người phản đối. Ngoài ra, 70% người được hỏi đồng ý rằng: "tôi sẽ sử dụng điện thoại thông minh nhiều hơn cho việc mua sắm của mình trong năm nay" trong khi 11% không đồng ý với ý kiến này.

    Hơn nữa, điện thoại thông minh có thể giúp người mua hàng biết được nhiều thông tin hơn và tự tin hơn trong các quyết định mua sắm. Bảy trên mười người được hỏi cho biết họ sử dụng điện thoại thông minh để kiểm tra giá cả và năm trong mười người cho biết họ xem đánh giá qua điện thoại.

    Khảo sát cho thấy, điện thoại thông minh sẽ là thử thách thực sự đối với kinh doanh bán lẻ truyền thống. Một trong năm người trả lời khảo sát là đã mua hàng của đối thủ cạnh tranh qua mạng trong khi đang thường xuyên mua sắm tại một cửa hàng bán lẻ. Một trong ba người được hỏi cho biết họ mua hàng trực tuyến nhiều hơn so với mua ở của hàng bán lẻ trong năm nay so với năm ngoái.

    Bên cạnh việc tiến hành khảo sát, IDC còn phân tích các ứng dụng và hoạt động web di động của hơn 10.000 người sử dụng điện thoại thông minh trong mùa mua sắm. Amazon giữ vị trí thống trị trong số các nhà bán lẻ với rất nhiều người tiêu dùng truy cập vào ứng dụng, trang web điện thoại di động hoặc cả hai cách này so với các nhà bán lẻ khác. Các nhà bán lẻ thực sự (có cửa hàng cửa hiệu) bị tụt lại đáng kể khi phân tích xu hướng Amazon, người sử dụng điện thoại thông minh sử dụng thương hiệu hơn là truy cập vào các trang web di động của nhà bán lẻ.

    “Điện thoại thông minh là trung tâm của đời sống chúng ta, hầu hết chúng ta không thể thiếu nó trong chỉ một vài giờ”, ông Allan Fromen- Phó chủ tịch và đối tác tư vấn IDC cho biết.

    Bằng cách kết hợp kết quả của cả hai cuộc khảo sát và dữ liệu hành vi sử dụng điện thoại di động, rõ ràng là với đa số người sử dụng, điện thoại thông minh đang là một công cụ mua sắm quan trọng, kênh tư vấn hữu hiệu giúp chúng ta trở thành người mua hàng thông minh hơn.


    Nguồn : Nhandan.org.vn
    Người viết : Anh Ngọc
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Hướng dẫn cơ bản để thiết lập đồ họa tối ưu cho game

    nino24 ) - Hướng dẫn cơ bản để thiết lập đồ họa tối ưu cho game
    Những hướng dẫn cơ bản để thiết lập đồ họa tối ưu cho game cho người mới bắt đầu.

    Khi chơi game trên máy tính, hẳn bạn cũng có thể nhận thấy ngay bản thân trong 1 game nào đó cũng có các tùy chọn thiết lập đồ họa. Tuy nhiên, nếu không muốn bị hạn chế vào các tùy chọn này, bạn có thể sử dụng các công cụ điều khiển đồ họa đi kèm với trình điều khiển (driver) từ bên ngoài. Trong nhiều trường hợp, các công cụ này sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt hơn cho việc chơi game của mình. Một ví dụ như bạn có thể bật khử răng cưa để giúp các game cũ cho đồ họa tốt hơn, hay bạn có thể giảm chất lượng đồ họa để tăng hiệu năng nếu như máy tính của bạn có cấu hình yếu.

    Các công cụ điều khiển đồ họa hiện nay

    Nói về các công cụ điều khiển đồ họa, chúng ta hiện có NVIDIA Control Panel, AMD Catalyst Control Center, và Intel Graphics and Media Control Panel. Lưu ý rằng nếu bạn không nhìn thấy các công cụ này trên máy tính của mình, có thể bạn sẽ cần tìm và cài đặt gói driver đồ họa thích hợp. Các gói driver này có thể tìm thấy trên website của nhà sản xuất card (Nvidia, AMD, Intel).

    NVIDIA Control Panel

    Control Panel của Nvidia cho phép bạn tùy chọn đồ họa cho các máy tính dùng card đồ họa của Nvidia. Để mở công cụ này, bạn click chuột phải vào desktop trên máy tính, chọn NVIDIA Control Panel. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm ứng dụng này bằng cách tìm kiếm với từ khóa NVIDIA Control Panel trong trường tìm kiếm ở nút Start của Windows; hoặc click vào biểu tượng Nvidia ở khay hệ thống.


    Trong giao diện ứng dụng, bạn có thể thay đổi các tùy chọn để game chạy tốt hơn trên phần cứng yếu. Bạn tích chọn vào “Use my preference emphasizing” và di chuyển thanh trượt lùi về trái tới “Performance". Như vậy game bạn chơi sẽ có khung hình cao hơn và đổi lại thì chất lượng đồ họa bị giảm đi.


    Theo mặc định thì công cụ Control Panel của Nvidia sẽ chọn vào phần “Use the advanced 3D image settings”, và bạn có thể chọn Manage 3D settings để thay đổi các cài đặt đồ họa nâng cao cho chương trình, ứng dụng trên máy, hoặc cho game. Nvidia có các settings tối ưu cho từng game và với rất nhiều game khác nhau, tuy nhiên bạn cũng có thể tự mình tinh chỉnh theo ý thích.


    Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc laptop sử dụng công nghệ Optimus của Nvidia, thì bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để thiết lập và quyết định ứng dụng nào sẽ sử dụng đồ họa của Nvidia, và ứng dụng nào sẽ sử dụng đồ họa của Intel.

    AMD Catalyst Control Center

    Tương tự như Nvidia thì Catalyst Control Center là công cụ cho phép bạn chỉnh sửa đồ họa sử dụng phần cứng của AMD. Bạn cũng có thể mở Catalyst Control Center bằng cách click chuột phải vào desktop, click vào biểu tượng Catalyst ở khay hệ thống, hay tìm kiếm với từ khóa Catalyst Control Center.


    Bạn click vào danh mục Gaming phía bên phải cửa sổ Catalyst Control Center, chọn 3D Application Settings để truy cập vào giao diện chỉnh sửa.

    Thẻ System Settings cho phép bạn cấu hình chung cho toàn bộ game. Tuy nhiên bạn cũng có thể thiết lập đồ họa riêng cho từng ứng dụng.


    Intel Graphics và Media Control Panel

    Dù không thể mạnh bằng card đồ họa rời, nhưng đồ họa tích hợp của Intel cũng đang ngày càng được cải thiện. Hầu hết chip đồ họa tích hợp này đều được trang bị trên mọi CPU máy tính và bạn cũng có thể thực hiện một số tinh chỉnh cho GPU tích hợp này.

    Để mở giao diện điều chỉnh đồ họa Intel, bạn click vào biểu tượng Intel graphics nằm ở khay hệ thống, click chuột phải và chọn Graphics Properties. Việc truy cập Graphics Properties cũng có thể được thực hiện thông qua thao tác click chuột phải vào màn hình desktop.


    Chọn Basic Mode hoặc Advanced Mode. Khi giao diện công cụ Intel Graphics and Media Control Panel hiện ra, bạn tiếp tục chọn vào phần 3D.

    Tại đây bạn có thể tùy chọn ưu tiên giữa hiệu năng (Performance) hoặc chất lượng (Quality) bằng cách di chuyển thanh trượt hoặc click vào Custom Settings rồi tùy biến các lựa chọn Anisotropic Filtering (lọc đẳng hướng: giúp nhìn rõ bit-map ở phía xa) và Vertical Sync preference (giới hạn FPS bằng với tỷ lệ làm tươi của màn hình).


    Giao diện của Intel Graphics có thể sẽ khác nhau tùy vào các phiên bản chip đồ họa khác nhau và rất có thể trong tương lai, Intel cũng sẽ cung cấp nhiều tùy chọn hơn khi chip đồ họa của họ ngày càng mạnh hơn.

    Các tùy chọn nói trên chủ yếu có ích cho game thủ, do đó nếu bạn không có nhu cầu chơi game hay sử dụng các ứng dụng đồ họa nặng thì không cần thiết phải tải và cài đặt các phiên bản driver mới. Chúng chỉ khiến bạn mất công và làm máy nặng thêm mà thôi.




    Nguồn : Howtogeek
    Người viết : Howtogeek
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Cách bố trí giúp loa cho chất lượng âm thanh tốt hơn

    nino24 ) - Cách bố trí giúp loa cho chất lượng âm thanh tốt hơn
    Những thủ thuật rất đơn giản nhưng có thể đem lại sự khác biệt về chất lượng âm thanh cho chiếc loa của bạn.

    Với ưu điểm tiện lợi dễ mang theo bên mình, loa Bluetooth ngày càng trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều người. Và nhiều người thường chọn loa Bluetooth chỉ vì ưu điểm này của nó. Tuy nhiên, chúng ta thường không để ý hoặc không biết rằng nếu biết cách bố trí, thì loa Bluetooth còn có thể mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn so với việc bạn để "bừa phứa" nó ở đâu đó trong phòng. Thật ra điều này đúng với mọi loại loa, nhưng ở đây chúng ta sẽ tập trung hơn vào loa Bluetooth do chúng cũng khá phổ biến và đặc biệt là dễ dàng di chuyển.

    Bắt đầu bằng việc thử đặt loa ở chính giữa sàn nhà của phòng. Ở vị trí này, loa sẽ cho nhiều âm bass hơn so với việc bạn đặt nó trên bàn. Mặt bàn cũng là nơi làm cho âm thanh trở nên tẻ nhạt và thiếu chi tiết hơn so với các vị trí khác.


    Tiếp theo bạn thử đặt loa ở góc phòng nhưng vẫn là trên nền nhà. Ở vị trí này thì âm bass thậm chí còn mạnh hơn nữa. Sau đó, bạn có thể thử đặt loa cũng ở góc phòng nhưng có bàn kê. Ở vị trí này âm treble của loa vốn bị mất đi ở các vị trí kia sẽ được mang trở lại. Tuy nhiên, nếu đặt loa cách xa góc phòng khoảng 1 m, chất lượng âm thanh sẽ còn tốt hơn nữa.

    Di chuyển loa tới từng bức tường trong phòng, cố định loa vào tường ở độ cao khoảng gần 1 m. Ở từng vị trí đó bạn thử nghe xem đặt loa ở tường nào sẽ cho âm thanh tốt hơn. Sau khi chọn được phía tường cho chất âm tốt nhất, bạn thử di chuyển loa theo chiều dài bức tường đó với 1 khoảng cách 0,3m. Bạn có thể tìm được một vài điểm đặt loa cho chất lượng tốt hơn. Như bạn thấy, mỗi 1 thử nghiệm nhỏ cũng có thể sẽ đem lại sự khác biệt.

    Mặc dù loa Bluetooth thường rất dễ di chuyển, mang theo từ phòng này sang phòng khác, nhưng bạn nên nhớ rằng kích thước căn phòng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng âm thanh. Đặt loa trong phòng bé cho âm lượng lớn hơn nhiều so với phòng lớn. Bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách đơn giản sau: Để loa trong phòng bé và nghe thử, sau đó giữ nguyên mức volume rồi mang sang phòng lớn hơn. Bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng về âm lượng. Vẫn để nguyên volume, bạn mang nó ra ngoài trời. Lúc này âm thanh sẽ cực kì nhỏ và thậm chí bạn còn không thể nghe được gì mấy.

    Tất nhiên bạn cũng có thể thực hiện các thay đổi trên với các loại loa có dây, nhưng mọi việc sẽ rắc rối hơn một chút. Đặc biệt, chất lượng âm thanh sẽ được cải thiện hơn nhiều đối với các loại loa stereo (loa Bluetooth thường chỉ là hệ thống loa đơn hoặc loa mono).



    Nguồn : PLXH
    Người viết : MT 
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    20 kiểu máy tính có thiết kế cực phá cách

    nino24 ) - 20 kiểu máy tính có thiết kế cực phá cách
    Những thiết kế máy tính mang đậm dấu ấn cá nhân.

    Tùy theo sở thích và thói quen, bạn có thể trang trí cho góc làm việc cũng như chiếc máy tính của mình thật bắt mắt. Thế nhưng, việc thay đổi toàn diện cho “bộ áo” của chiếc PC là điều ít ai làm được. Bên dưới là 20 kiểu máy tính có thiết kế độc đáo, được biến hóa hoàn toàn so với kiểu thùng máy hình chữ nhật thông dụng hiện nay.

    Đây là bộ ảnh chụp thực tế của chiếc PC ở nhiều hình hài khác nhau, từ máy bay, tên lửa, tàu con thoi cho đến lò nướng, tảng đá...

    Chiếc PC trông như một cổ máy vượt thời gian trong truyền thuyết.


    PC trong tòa tháp, hình ảnh thân quen của trò Star Craft.

    Độc đáo máy tính nằm gọn trong robot R2.

    Màn hình, CPU và loa gói gọn trong một lò vi sóng.




    Rương PC.

    Nắp đậy được thay bằng lưới kim loại kết hợp với màu sắc của ánh đèn trên bo mạch chủ khiến chiếc PC nhìn không khác gì một lò nướng than.

    Bàn làm việc kiểu... phi thuyền T Fighter trong Star Wars

    Siêu bánh xe... PC.

    PC trên tường lung linh màu sắc.

    Kiểu thiết kế quái vật rùng rợn.


    Wall-E



    Vẫn giữ hình ảnh quen thuộc của một chiếc PC, nhưng thùng máy được đục khoét để khoe loạt quạt tản nhiệt bên trong rất ấn tượng.



    PC có kiểu thiết kế "ăn theo" bộ phim đình đám Iron Man.





    Nguồn : kenh14.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

    Mẹo sử dụng kĩ năng LMHT hiệu quả - Jax

    nino24 ) - Mẹo sử dụng kĩ năng LMHT hiệu quả - Jax
    Hãy cùng nhau tìm hiểu một số kiến thức về các kĩ năng của Jax để có thể sử dụng vị tướng LMHT này hiệu quả.

    Không Khoan Nhượng



    Nội tại LMHT của Jax khá đặc biệt vì có khả năng cộng dồn nhiều lần. Với các kĩ năng gia tăng tốc độ đánh thông thường, bạn sẽ cần tập trung vào các chỉ số tấn công khác như sát thương hay khả năng chí mạng, tuy nhiên với Jax, đôi khi bạn sẽ muốn mua thêm 1 chút tốc độ tấn công để có thể dồn điểm thật nhanh.


    Không Khoan Nhượng là 1 phần lí do cho lượng sát thương khủng khiếp của Jax. Chỉ cần chúng ta tấn công không ngừng nghỉ, nội tại này sẽ không bị mất đi. Kĩ năng này không chỉ phát huy hiệu quả trong các tình huống đánh nhau mà còn rất có ích khi đẩy đường hoặc tấn công trụ. Vì lí do này, không bao giờ trao đổi chiêu thức với Jax bằng cách sử dụng những đòn tấn công thường. Thay vào đó, hãy sử dụng các kĩ năng để cấu máu hắn nếu có thể.

    Nhảy Và Nện


    Là 1 kĩ năng vô cùng linh hoạt. Thời gian hồi chiêu của Nhảy Và Nhện sẽ khá ngắn khi bạn học tối đa kĩ năng này, điều đó khiến cho việc thả diền với Jax là tương đối khó, đặc biệt là khi hắn đã có 1 it giảm thời gian hồi chiêu.

    Nhảy Và Nhện có thể sử dụng lên những đơn vị đồng minh hoặc đối phương, thậm chí cả mắt và các loại bẫy có thể chọn làm mục tiêu. Vì lí do này, luôn mang 1-2 con mắt trên người sẽ khiến Jax rất khó bị gank cũng như gia tăng khả tăng truy đuổi lên rất nhiều. Nhảy Và Nhện có thể kết hợp với Vận Sức (W) để tăng thêm sát thương mà không cần phải tấn công bằng tay.

    Lưu ý: tốc độ bay của Jax tương đối chậm hơn so với những kĩ năng áp sát khác, ví dụ như của Irelia hay Xin Zhao. Vì vậy, những kẻ địch nhanh tay có thể sẽ kịp thời biến đi trước khi Jax nhảy đến nơi.


    Vận Sức


    Là 1 trong 2 nguồn sát thương phép thuật của Jax. Điều này khiến cho việc tùy biến các trang bị phòng thủ trước vị tướng này trở nên khá phức tạp khi lượng sát thương gây ra được chia thành sát thương vật lí và sát thương phép thuật với 1 tỉ lệ khá đồng đều.

    Vận Sức hồi thời gian tấn công của Jax, điều này có nghĩa bạn có thể tấn công bằng tay sau đó lập tức sử dụng kĩ năng này để ra thêm 1 đòn nữa mà không phải đợi 1 giây nào. Đòn tấn công với Vận Sức cũng được tính thêm điểm cộng dồn vào nội tại Không Khoan Nhượng. Khi học tối đa, thời gian hồi chiêu của Vận Sức là cực-kì-ngắn. Đây là lí do chính chúng ta nên ưu tiên cho kĩ năng này đầu tiên.

    Phản Công


    Jax vẫn có thể tiếp tục tấn công thường và sử dụng các kĩ năng khi kích hoạt Phản Công, thậm chí là nhảy bổ vào đối phương với Nhảy Và Nện. Phạm vi tác dụng của Phản Công lớn hơn 1 chút so với hiệu ứng hình ảnh mà nó tạo ra, tận dụng chi tiết này để làm choáng đối phương từ những khoảng cách mà bạn tưởng chừng như không thể.

    Phản Công góp 1 phần quan trọng vào sức mạnh đấu tay đôi của Jax khi bỏ qua tất cả những đòn tấn công thường trong 2.5 giây. Khi cần thiết, bạn có thể sử dụng luôn Phản Công nếu đối phương sắp sửa tung ra các kĩ năng AOE bởi Jax sẽ được giảm sát thương từ các kĩ năng dạng này với Phản Công. Đây cũng là kĩ năng duy nhất tăng thêm năng lượng sử dụng khi lên cấp.

    Sức Mạnh Bậc Thầy


    Là 1 trong số ít những chiêu cuối mang lại cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ cho bản thân. Để dễ hiểu, Jax có thể dồn 21 điểm vào nhánh Công trong khi vẫn có khả năng phòng thủ cực tốt với Sức Mạnh Bậc Thầy.

    Lượng giáp và kháng phép cộng thêm tỉ lệ với sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật cộng thêm. Khi cân nhắc trang bị cho Jax, bạn có thể dồn nhiều chỉ số tấn công hơn và vẫn đảm bảo khả năng phòng thủ.

    Sức Mạnh Bậc Thầy là nguồn sát thương phép thuật còn lại của Jax. Kết hợp với cả nội tại Không Khoan Nhượng, Jax gần như không hề ngán 1v1 với bất kì vị tướng nào.

    Lượng sát thương phép thuật ở mỗi đòn đánh thứ 3 chỉ có tác dụng lên những mục tiêu không-phải-công-trình, do vậy chiêu cuối của Jax không thực sự tỏ ra hiệu quả khi đẩy trụ.


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Những lý do Touch LAI 504Q thu hút người dùng dịp Tết

    nino24 ) - Những lý do Touch LAI 504Q thu hút người dùng dịp Tết
    Đầu năm 2014, thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar đã thu hút sự quan tâm của người dùng bằng smartphone Touch LAI 504Q. Thiết bị được trang bị chip lõi tứ, RAM 1GB với tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt và gói miễn phí 3G/6 tháng. Đây cũng là sản phẩm chip lõi tứ có giá tốt nhất tại thời điểm hiện tại trên thị trường.

    Trải nghiệm đỉnh cao đến từ cấu hình mạnh mẽ

    Sự phát triển mạnh mẽ của những thương hiệu smartphone mới, đặc biệt là thương hiệu trong nước như Mobiistar đã đem đến cho người dùng Việt Nam cơ hội sử dụng những chiếc smartphone cấu hình tốt nhưng với giá phù hợp. Điển hình là Touch LAI 504Q được với chip lõi tứ Broadcom Java Cortex-A7, tốc độ 1.2Ghz (là hãng sản xuất chip nổi tiếng của Mỹ, đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Samsung, HTC …). Thiết bị này còn sở hữu RAM 1GB, hệ điều hành Android 4.2.2, chip đồ họa VideoCore IV.

    Touch LAI 504Q có màn hình 5.0 inch, với tấm nền IPS cùng công nghệ màn hình OCA (Optically Clear Adhesive) tối ưu ánh sáng khi đi qua màn hình LCD, giúp hình ảnh thể hiện sáng rõ và chân thật hơn. Máy sở hữu camera 5 MP, cảm biến của hãng OV (OMNI Vison) cùng công nghệ BSI. Nhờ công nghệ này, máy bắt sáng tốt hơn, cho màu sắc trung thực và giảm nhiễu.

    Với cấu hình tốt như thế, thiết bị đáp ứng các nhu cầu giải trí, học tập và trải nghiệm chất lượng cao. Người dùng có thể chạy đa nhiệm mượt mà, vận hành trôi chảy những game “đỉnh” nhất hiện nay như Asphalt 8. N.O.V.A 3 ...

    Touch LAI 504Q có khả năng trình chiếu video độ nét cao và với công nghệ Miracast (HDMI không dây), người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức chung với người khác bộ phim, trò chơi … trên màn hình lớn. Thậm chí trong cuộc họp nhóm nhỏ, dùng Touch LAI 504Q và một màn hình ti vi là bạn có thể trình bày phần thuyết trình của mình thật ấn tượng.


    Hiểu người dùng “nói” gì

    Tìm kiếm bằng giọng nói là tính năng không mới trong làng di động, tuy nhiên, Touch LAI 504Q được tích hợp ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt của Wada (cũng là một công ty công nghệ trong nước) với khả năng tìm kiếm và gợi ý thông minh bằng tiếng Việt, giao diện đơn giản và dễ sử dụng, các thông tin tìm kiếm sẽ xuất hiện một cách nhanh chóng sau khi người dùng “nói” lên thông tin cần tra cứu. Touch LAI 504Q trang bị màn hình lớn 5 inch, cùng tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt của Wada, hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng chưa rành smartphone, người trung niên hoặc trong trường hợp bạn cần thông tin nhanh hơn việc gõ text trên màn hình hay đang đi ngoài đường.


    Tinh thần cốt lõi đem Internet miễn phí cho người dùng

    Còn nhớ cách đây không lâu, việc hợp tác và hưởng ứng tinh thần “Free Internet” của Facebook của Mobiistar đã đem gói cước 3G miễn phí trong 6 tháng cho người dùng sở hữu smartphone Touch LAI 512 và tạo được tiếng vang trong cộng đồng công nghệ. Tiếp nối tinh thần đó, khách hàng vẫn được gói 3G miễn phí này khi sở hữu Touch LAI 504Q bởi Mobiistar hiểu rằng, có Touch LAI 504Q và Internet di động miễn phí thì người dùng mới có nhiều cơ hội để chia sẻ, tiếp cận với thế giới. Đây là một ưu đãi cực kỳ lớn dành cho người tiêu dùng trong bối cảnh giá cước 3G đang là một trở ngại lớn.


    Mức giá tốt nhất

    Mặc dù được trang bị cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, công việc, học tập di động nhưng giá bán của Touch LAI 504Q lại rất cạnh tranh, chỉ 3.190.000 đồng. Đây là giá bán tốt nhất cho dòng smartphone chip lõi tứ, màn hình IPS 5 inch vào thời điểm hiện tại.

    Touch LAI 504Q thực sự đem lại cơ hội trải nghiệm smartphone đỉnh cao với giá phải chăng cho người dùng VN. Hiện nay, smartphone này được nhiều người dùng đánh giá cao và chọn mua dịp năm mới vì nhu cầu sở hữu, mong muốn thay đổi smartphone cũng như tìm được món quà phù hợp cho người thân.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Hàn Quốc chi 1,5 tỉ USD phát triển dịch vụ 5G

    nino24 ) - Hàn Quốc chi 1,5 tỉ USD phát triển dịch vụ 5G
    Hôm 22-1, Chính phủ Hàn Quốc tuyên bố kế hoạch phát triển dịch vụ mạng không dây thế hệ mới trị giá 1,5 tỉ USD với tốc độ cực nhanh - có thể tải tập phim 800MB chỉ trong 1 giây.

    TTO - Hôm 22-1, Chính phủ Hàn Quốc tuyên bố kế hoạch phát triển dịch vụ mạng không dây thế hệ mới trị giá 1,5 tỉ USD với tốc độ cực nhanh - có thể tải tập phim 800MB chỉ trong 1 giây.


    Dịch vụ 5G dự kiến sẽ được đưa vào khai thác thương mại tại Hàn Quốc vào năm 2020 - Ảnh: Bargainteers.com

    Bộ trưởng Khoa học Hàn Quốc cho biết kế hoạch này nhằm trang bị công nghệ 5G cho người dân Hàn Quốc với tốc độ nhanh gấp 1.000 lần so với dịch vụ 4G hiện tại. Theo đó, công nghệ mạng 5G cho phép tải một bộ phim dung lượng 800 MB chỉ trong 1 giây, trong khi công nghệ 4G phải mất 40 giây. Dịch vụ 5G cũng sẽ cho phép hành khách ngồi tàu điện cao tốc có tốc độ hơn 500 km/g vẫn có thể truy cập mạng.

    “Chúng tôi góp phần phát triển quốc gia với dịch vụ 2G vào những năm 1990, 3G vào những năm 2000, 4G vào năm 2010. Hiện tại, đây là lúc ưu tiên phát triển 5G” - Bộ Khoa học Hàn Quốc cho biết.

    Theo lịch trình, việc thử nghiệm dịch vụ 5G sẽ bắt đầu vào năm 2017 và đưa vào khai thác thương mại năm 2020.

    Bộ Khoa học Hàn Quốc cho biết các nước châu Âu, Mỹ và Trung Quốc đang có những bước tiến lớn trong việc phát triển công nghệ 5G. Hàn Quốc tin rằng sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt ở thị trường này trong vài năm tới.

    Chính phủ hi vọng sự đầu tư và hợp tác của các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Sk Telecom, Korea Telecom, Samsung, LG sẽ đem lại thành công cho dự án này, phát triển các dịch vụ, tính năng mạng như UltraHD, truyền tải hình ảnh 3D, mạng xã hội hiện đại...

    Vào tháng 5-2013, Samsung đã thử nghiệm thành công mạng không dây thế hệ thứ 5 (5G) tốc độ 1 Gigabit/giây (Gbps).

    Mặc dù Hàn Quốc chiếm đến 30% thị trường điện thoại di động thế giới, nhưng ngành công nghiệp thiết bị hạ tầng viễn thông của nước này chỉ chiếm khoảng 4,4% thị trường. Với kế hoạch này, Seoul mong muốn sẽ giành lấy 20% thị trường hạ tầng viễn thông thế giới vào năm 2020.



    Nguồn : Tuoitre.vn
    Người viết : Đồng Phương - Nguyệt Phương
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Dọn dẹp và tối ưu máy tính với Ashampoo WinOptimizer 2014

    nino24 ) - Dọn dẹp và tối ưu máy tính với Ashampoo WinOptimizer 2014
    Ashampoo WinOptimizer được ví như một “bác sĩ” của ổ đĩa, nó sẽ tiến hành tối ưu và dọn dẹp các vấn đề về dữ liệu rác cùng các khóa registry hệ thống đã hỏng.

    Tiếp tục với 01 sản phẩm phần mềm đến từ Ashampoo, phần mềm Ashampoo WinOptimizer phiên bản 2014. Ashampoo WinOptimizer được ví như một “bác sĩ” của ổ đĩa, nó sẽ tiến hành tối ưu và dọn dẹp các vấn đề về dữ liệu rác cùng các khóa registry hệ thống đã hỏng.


    Giao diện chính của Ashampoo WinOptimizer 2014 có 03 tùy chọn chính để làm việc. Trước khi sử dụng, bạn cần ra lệnh cho Ashampoo WinOptimizer tiến hành quét toàn bộ máy tính để kiểm tra bằng cách nhấn chọn Start Search


    Sau khi quét xong, Ashampoo WinOptimizer sẽ liệt kê các vấn đề theo 03 nhóm chính của chương trình. Các thông tin liệt kê bao gồm số vấn đề hay tập tin rác mà chương trình phát hiện được cùng dung lượng mà bạn có thể giải phóng được


    Bây giờ bạn hãy nhấn Fix Now để ra lệnh cho WinOptimizer tiến hành công việc dọn dẹp và tối ưu Windows dùm bạn


    Nếu muốn tìm hiểu thêm các công cụ có trong Ashampoo WinOptimizer 2014, bạn hãy nhấn vào tab Modules. Sau đó tùy theo nhu cầu làm việc mà bạn hãy tự lựa chọn công cụ mà mình cần


    Nhìn chung thì Ashampoo WinOptimizer 2014 rất dể sử dụng và không có cảm giác nặng nề như các sản phẩm có cùng chức năng như TuneUp Utilities 2014 hay IObit System Care. Nếu quan tâm, bạn đọc có thể tải về dùng thử tại đây




    Nguồn : PLXH
    Người viết : Phạm Thái Học
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top