• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

    Đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps

    nino24 ) - Đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps

    Thinh thoảng các bạn có thể sẽ thấy ảnh địa chỉ của một số cửa hàng, công ty khi lên Google thì nó sẽ hiển thị thông tin của doanh nghiệp đó kèm theo một bản đồ nhỏ dẫn đường tới địa chỉ của công ty.
    Đây là một dịch vụ miễn phí của Google với tên gọi Google Place Business Listing, với dịch vụ này thì bất cứ doanh nghiệp nào dù nhỏ hay lớn đều có thể đưa tên tuổi của họ lên Google Maps.

    Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps

    • Sẽ hiển thị tên công ty trên Google Maps tại địa chỉ http://google.com/maps.
    • Hiển thị bản đồ dẫn đường trên kết quả tìm kiếm ở một số truy vấn có chứa tên tỉnh/thành.
    • Khi đưa thông tin công ty lên Google Maps, nó sẽ tự động tạo cho bạn một fanpage trên Google Plus và nó sẽ hiển thị kèm theo bản đồ. Bạn có thể thu hút khách hàng vào theo dõi page này, đăng thông tin lên. Nếu bạn có nhiều khách hàng review (đánh giá theo dấu sao) thì nó vẫn sẽ hiển thị ra Google rất đẹp.
    • Hiển thị địa chỉ trong danh sách tìm kiếm của Google Plus.
    • Chuyên nghiệp hóa trong việc quảng bá doanh nghiệp.
    Như vậy bạn có thể hiểu rằng, việc đưa địa chỉ công ty của bạn lên Google Maps sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng hơnkhách hàng dễ liên hệ với bạn mà không cần truy cập vào website thông qua số điện thoại kèm theo bản đồ.

    Chuẩn bị trước khi đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps

    • Một logo chính thức của công ty.
    • Một vài hình ảnh chung của công ty.
    • Địa chỉ chính xác để có thể nhận được mã PIN xác nhận từ Google. Thời gian nhận là khoảng 5 – 15 ngày tùy theo quốc gia.

     Hướng dẫn đưa địa chỉ lên Google Maps

    Đầu tiên bạn sẽ cần phải truy cập vào trang https://www.google.com/business/placesforbusiness/ và ấn nút đăng ký như hình.

    Và đăng nhập

    Kế đó, hãy gõ địa chỉ chính xác của công ty bạn vào bản đồ, có thể gõ bằng tiếng Việt vì Google có thể hiểu được. Khi điền xong, ấn vào nút như hình để bắt đầu tạo một địa chỉ công ty dựa theo địa chỉ mà bạn đã tìm.

    Và nhập thông tin công ty rồi ấn nút Submit. Hãy lưu ý nhập địa chỉ chính xác để có thể nhận Pin kích hoạt từ Google, ở Việt Nam không quan trọng Post Code nên bạn có thể nhập là 4000 cũng được.

    Sau khi nhập xong, hãy làm theo một vài bước như họ hướng dẫn và hoàn tất.
    Quan trọng: Đến khi hoàn tất rồi, nhiệm vụ của bạn bây giờ là đợi Google gửi mã PIN kích hoạt cho Google Place for Business.
    …..10 năm sau…….
    Và bây giờ bạn sẽ nhận được một cái bìa thư từ Google Maps như thế này.

    Vừng ơi mở ra……

    Khi mở ra, bạn sẽ thấy số PIN xác nhận kèm theo hướng dẫn rất chi tiết, chỉ cần gõ vào địa chỉ kèm trong thư vào trình duyệt và đăng nhập vào tài khoản rồi nhập các số PIN vào như thế này.

    Sau khi nhập xong nó sẽ báo bạn hoàn tất và địa chỉ bắt đầu hiển thị trên Google, nhưng mà nó vẫn không hiển thị ngay đâu.
    Bạn có thể truy cập vào lại https://www.google.com/business/placesforbusiness/ để chỉnh sửa hồ sơ cho đầy đủ, đính kèm logo lên cho nó chuyên nghiệp nhé.

    Trước khi tạm thời nó xuất hiện chính thức trên Google (mất tầm vài ngày sau khi verify) thì bạn có thể vào http://maps.google.com và nhập tên công ty ra sẽ thấy nó đã xuất hiện trên đó.

    Yeah, đó là tất cả những gì bạn cần làm. 
    Lưu ý: Thach Pham Blog trên Google Maps sẽ sớm được xóa vì mình làm chỉ với mục đích viết bài, có thể sau này bạn lên tìm sẽ không còn thấy nữa.

    Một vài lưu ý

    • Không phải từ khóa nào liên quan đến doanh nghiệp của bạn đều hiển thị bản đồ.
    • Nên khuyến khích khách hàng viết review vào doanh nghiệp bạn trên Google Maps để nó có các hình ngôi sao đẹp mắt.
    Chúc các bạn sớm thành công!






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

    D-Link Wi-Fi Router chuẩn AC - Bước đột phá cho tốc độ không dây


    Thế router không dây chuẩn AC mới của D-Link hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hàng đầu về kết nối Wi-Fi tốc độ cao.

    Ngày nay, đường cáp ADSL đã tốt hơn và cáp quang đã đi tới mọi nhà nên việc trang bị Wi-Fi Routergiúp khai thác kết nối Internet không dây tốc độ cao là một nhu cầu rất được nhiều người quan tâm. Thách thức của kết nối không dây đối với người dùng là băng thông phải ngày càng rộng hơn và tốc độ truyền tải ngày càng cao hơn. Nhu cầu kết nối ngày càng lớn và rộng vừa do số lượng thiết bị kết nối đang tăng tới chóng mặt, vừa vì các nhu cầu giải trí nghe nhìn ngày càng cao nên dung lượng ngày càng lớn.

    Đặc biệt, khi thời đại công nghệ đang đến gần hơn với mọi nhà thì nhiều thiết bị trong gia đình như tablet, smartphone, laptop, PC, máy chơi game, máy nghe nhạc…cùng truy cập vào hệ thống mạng Wi-Fi là điều thường gặp ở những gia đình hay các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,…có quy mô vừa và nhỏ. Đến lúc này, chuẩn Wi-Fi cũ (a/b/g/n) của router mặc dù đã rất nhanh nhưng không thể đáp ứng đủ nhu cầu thực tế dẫn đến hậu quả là các thiết bị của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề như rớt mạng, lag, tải dữ liệu chậm cùng các vấn đề về hiệu suất khác.

    Từ đây phát sinh các hệ lụy tưởng nhỏ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn: các thành viên trong gia đình sẽ mất đi một thú vui giải trí là xem phim HD online hay chơi game online, người bận rộn sẽ chán nản khi đang video call để trao đổi công việc trong quán cà phê nhưng lại bị rớt mạng,…Đó là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc Wi-Fi Router chuẩn AC xuất hiện để mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới.


    Lý do để bạn phải nâng cấp lên Wi-Fi Router chuẩn AC

    Hiện nay có khá nhiều thiết bị Wi-Fi Router hỗ trợ chuẩn AC trên thị trường. Tuy nhiên, nếu chỉ có chuẩn AC không thì chưa đủ, bên cạnh đó còn phải kế đến những công nghệ mới được tích hợp giúp cho Wireless Router chuẩn AC đạt đến ngưỡng tốc độ và hiệu suất mong muốn của người dùng. Một trong những hãng đáp ứng được tiêu chí đó phải kể đến thương hiệu thiết bị mạng D-Link với việc triển khai nhóm sản phẩm chuẩn AC đầu tiên mang đến những tính năng ưu việt, bao gồm:
    Băng thông linh hoạt hơn: nhờ công nghệ điều chỉnh băng tần cho phép phân phối lưu lượng băng thông giúp tăng hiệu suất tối đa.






    Công nghệ Beamforming: làm tăng phạm vi phủ sóng và chất lượng đường truyền nhờ tập trung tín hiệu hướng đến các thiết bị đồng thời tập trung truyền tải dữ liệu để nhiều dữ liệu hơn có thể đến các thiết bị cần thiết thay vì tỏa ra.






    Chạy hai băng tần đồng thời: Wireless Router cao cấp của D-Link có khả năng hoạt động đồng thời trên cả băng tần 2,4GHz và băng tần 5GHz. Điều này cho phép các thành viên trong gia đình có thể truy cập vào mạng không dây cùng lúc như lướt web, chat và email trên băng tần 2,4GHz trong khi đang truyền tải các bộ phim HD, chơi game online hay video call trên băng tần 5GHz






    Quản lý và truy cập hệ thống mạng từ xa qua dịch vụ mydlink: cho phép người dùng dễ dàng truy cập và quản lý hệ thống mạng từ xa. Người dùng có thể xem ai đang kết nối vào hệ thống mạng của mình, thay đổi cài đặt và chặn những máy truy cập trái phép bằng ứng dụng mydlink trên thiết bị di động. Điều này sẽ giúp cho cha mẹ có thể quản lý việc truy cập mạng của con một cách hiệu quả.
    Cài đặt Wireless Router đơn giản hơn: khi sử dụng ứng dụng Quick Router Setup (QRS) Mobile miễn phí (hỗ trợ HĐH iOS và Android) bằng cách cấp nguồn cho Router, tải và mở ứng dụng, sau đó làm theo cách bước hướng dẫn để hoàn tất việc cài đặt cho hệ thống mạng mà không cần sử dụng đến máy tính.






    Chia sẻ dữ liệu qua Router với ứng dụng mydlink SharePort: cho phép người dùng cắm một ổ cứng USB di động vào bộ định tuyến để lập tức chia sẻ tài liệu, phim ảnh và album nhạc với các thiết bị di động được kết nối vào hệ thống mạng, hoặc tới các máy tính cá nhân qua cổng giao diện website.






    Tương thích ngược với chuẩn Wi-Fi cũ: khi bạn nâng cấp lên Wireless Router chuẩn AC không có nghĩa là phải bỏ đi các thiết bị hỗ trợ chuẩn Wi-Fi cũ (iPhone 5, iPhone 5S,…). Mà ngược lại, khi kết nối với Wireless Router chuẩn AC các thiết bị cũ có thể tận hưởng được lợi thế to lớn đó là băng thông rộng hơn.

    Wi-Fi Router chuẩn AC nào phù hợp với bạn?

    Lựa chọn một Wi-Fi Router chuẩn AC phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa có thể đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Internet tốc độ cao vừa giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí dư thừa thay vì lựa chọn những Wi-Fi Router không đúng nhu cầu sử dụng. Hiện nay, D-Link đã đưa ra rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chuẩn AC không chỉ về mẫu mã mà còn có những chuẩn AC khác nhau đáp ứng đủ mọi nhu cầu.







    Dòng cơ bản – dành cho gia đình có nhiều thành viên sử dụng nhiều thiết bị để truy cập cùng lúc vào hệ thống mạng Wi-Fi

    Model gợi ý: DIR-820L, DIR-850L
    * DIR-820L – Wireless AC1000 Dualband Cloud Router
    Chuẩn AC (N-300Mbps & AC-650Mbps)
    Phát đồng thời hai băng tần 2.4GHz và 5GHz
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlinkTM, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone,IPV6

    * DIR-850L – Wireless AC1200 Dualband Cloud Router
    Chuẩn AC (N-300Mbps & AC-867Mbps)
    Phát đồng thời hai băng tần 2,4GHz và 5GHz
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlinkTM, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone, IPV6

    Dòng trung cấp – dành cho các công ty gia đình, nhà hàng, khách sạn, quáncafé, …quy mô nhỏ

    Model gợi ý: DIR-868L, DIR-880L
    * DIR-868L – Wireless AC1750 Dualband Cloud Router
    Chuẩn AC (N-450Mbps & AC-1300Mbps)
    Phát đồng thời hai băng tần 2,4GHz và 5GHz
    Hỗ trợ công nghệ Beamforming
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlink, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone, IPV6

    * DIR-880L – AC1900 Wi-Fi Router
    Chuẩn AC (N-600Mbps & AC-1300Mbps)
    Phát đồng thời hai băng tần 2,4GHz và 5GHz
    Hỗ trợ công nghệ Beamforming
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlink, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone, IPV6

    Dòng cao cấp – dành cho các chuỗi cửa hàng như: điện thoại, điện máy,…có số lượng thiết bị truy cập lớn

    Model gợi ý: DIR-890L
    DIR-890L – AC3200 Ultra Wi-Fi Router
    Chuẩn AC (N-600Mbps & AC-1300 & AC1300)
    1GHz Dual Core Processor
    Hoạt động đồng thời trên cả băng tần 2,4GHz và hai băng tần không dây 5GHz
    Hỗ trợ công nghệ điều chỉnh băng tần làm tăng hiệu suất tối đa
    Hỗ trợ công nghệ Beamforming
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlink, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone, IPV6

    Dẫn đầu tốc độ với Wi-Fi Router chuẩn AC

    Chuẩn Wi-Fi N mặc dù đã rất nhanh nhưng giờ đây không thể đáp ứng đủ nhu cầu thực tế. Vì thế chuẩn Wi-Fi AC sẽ là người kế nhiệm xứng đáng đáp ứng được các vấn đề ngốn băng thông đường truyền như stream video Full HD 1080p và 3D tới các thiết bị như tablet, smartphone, PC, và gửi cùng lúc nhiều stream video tới TV hay mở rộng vùng phủ sóng khắp các ngôi nhà số hóa.







    Công nghệ Wi-Fi AC cung cấp tốc độ truyền tải không dây nhanh nhất hiện nay, đưa sóng Wi-Fi đến khắp mọi nơi, giúp giảm bớt các điểm chết Wi-Fi (wireless deadspot). Giờ đây việc tải và đồng bộ hóa các dữ liệu tới một thiết bị có thể nhanh hơn gấp 3 lần so với chuẩn N cũ. Một sự lựa chọn xứng đáng và phù hợp cho những ai đang muốn trải nghiệm Internet tốc độ cao cùng với việc “thách thức tốc độ” khi truy cập nhiều thiết bị cùng lúc vào hệ thống mạng.





    Nguồn : www.dlink.com.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    5 cách đơn giản giải quyết sự cố mạng không dây


    Bộ định tuyến Wi-Fi giúp việc kết nối mạng thuận tiện. Tuy nhiên, bạn vẫn đôi lần cảm thấy mạng Wi-Fi không ổn định. Sau đây là một số cách đơn giản giúp bạn giải quyết sự cố.

    Khởi động lại bộ định tuyến
    Đây là cách thức đơn giản nhất để giải quyết sự cố. Nếu dãy đèn trên bộ định tuyến (router) sáng liên tục hay nhấp nháy bất thường, hãy tắt và chờ khoảng 5 giây rồi bật bộ định tuyến trở lại.

    Ngoài ra, việc khởi động lại bộ định tuyến cũng giúp bạn kiểm tra độ chắc chắn của cáp kết nối mạng. Để thực hiện, tắt bộ định tuyến, rút hết dây cáp mạng và cáp Internet, bật bộ định tuyến, sau đó gắn lần lượt từng dây mạng kết nối đến bộ định tuyến, sau cùng gắn dây Internet.

    Bộ định tuyến quá nóng

    Chạm tay vào vỏ ngoài bộ định tuyến để cảm nhận độ nóng. Nếu nóng hơn mức bình thường, hãy kiểm tra xem có vật gì bịt kín hay cản trở các lỗ thoát hơi nóng trên thiết bị hay không. Khi hoạt động, bộ định tuyến hay các thiết bị điện tử khác đều cần khoảng không thông thoáng để tản nhiệt, vì vậy bạn nên đặt bộ định tuyến ở nơi thoáng mát, tránh các vật cản xung quanh.






    Không thể kết nối ở một vài nơi trong nhà

    Trước tiên hãy kiểm tra các anten trên bộ định tuyến, chắc chắn rằng chúng đã được dựng lên để có vùng phủ sóng tốt. Nếu xung quanh có nhiều tủ kim loại, hãy di chuyển bộ định tuyến sang một vị trí khác. Sau cùng, bạn thử thay đổi kênh phát sóng Wi-Fi để tránh bị can nhiễu tín hiệu từ các thiết bị khác.







    Đèn Wi-Fi trên bộ định tuyến sáng nhưng bạn không thể kết nối

    Truy cập vào bộ định tuyến, kiểm tra lại tên mạng Wi-Fi (SSID) và mật khẩu đăng nhập. Sau đó, trên máy tính, dò tìm tên mạng SSID tương ứng và nhập mật khẩu đăng nhập. Sự cố này do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn ai đó đã vô tình khôi phục lại tình trạng xuất xưởng của thiết bị, lỗi firmware,…

    Khôi phục lại tình trạng xuất xưởng

    Nếu đã thực hiện các cách trên nhưng bạn vẫn không thể kết nối Wi-Fi, hãy khôi phục lại tình trạng xuất xưởng (reset) của router. Khi reset, các thiết lập thông số mà bạn cài đặt bao gồm SSID, mật khẩu đăng nhập Wi-Fi, mật khẩu đăng nhập bộ định tuyến sẽ bị xóa hoàn toàn.

    Để reset, bạn hãy tìm một nút nhỏ ở phía sau hay bên dưới bộ định tuyến, dùng đầu kim kẹp giấy, nhấn và giữ khoảng 5 giây.

    Nếu tất cả những cách trên vẫn không thể giải quyết sự cố, bộ định tuyến Wi-Fi của bạn rất có thể bị lỗi phần cứng, hãy đem thiết bị đến các trung tâm bảo hành để được kiểm tra ở mức chuyên sâu hơn.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Xem trước 4 mẫu thiệp Valentine vừa xinh vừa dễ làm

    nino24 ) - Xem trước 4 mẫu thiệp Valentine vừa xinh vừa dễ làm

    Với những mẫu thiệp này, bạn không cần phải quá khéo tay mà vẫn có thể làm đẹp được nhé!

    1. Thiệp giấy xoắn trái tim:

    Nguyên liệu: giấy bìa màu, giấy quilling, kéo, keo dán, dụng cụ quấn quilling (có thể thay thế bằng đũa tre)

    Cách làm:

    - Gấp đôi tấm giấy bìa màu đỏ lại, vẽ hình trái tim ở mép gấp rồi cắt ra, tạo thành hai trái tim dính liền nhau.

    - Cắt tua rua dọc theo chiều dài dải giấy quilling, sau đó cuộn tròn lại làm bông hoa. Bạn làm khoảng 15-17 bông hoa giấy theo cách này nhé!

    - Dán những bông hoa viền quanh mép giấy lên trên tấm thiệp trái tim. Cuộn giấy màu hồng dán vào bên trong trái tim nữa là hoàn thành.


    2. Thiệp trái tim 3D:

    Nguyên liệu: giấy bìa màu trắng, đỏ, kéo, kim, chỉ, dao trổ giấy
    Xem trước 4 mẫu thiệp Valentine vừa xinh vừa dễ làm 2
    Cách làm:

    - Cắt giấy bìa trắng thành 1 hình chữ nhật 10x20cm rồi gấp đôi làm thiệp. Cắt khoét 1 hình vuông cạnh 8cm ở một mặt tấm thiệp. Cắt giấy bìa màu đỏ thành 2 hình trái tim có kích thước nhỏ hơn hình vuông đã khoét trên tấm thiệp. 

    - Dùng kim đâm 2 lỗ nhỏ trên 2 trái tim, buộc sợi chỉ nối trái tim nhỏ bên trong trái tim lớn. 

    - Đâm 2 lỗ nhỏ ở giữa trên nếp gấp của tấm thiệp trắng. Bạn luồn sợi chỉ cột 2 trái tim vào 2 lỗ tròn. Bạn chú ý canh sao cho trái tim nằm trong khung hình vuông của tấm thiệp là được.


    3. Thiệp lọ hóa chất tình yêu:

    Nguyên liệu: giấy bìa màu trắng, đỏ, hạt sequin, hồ dán
    Xem trước 4 mẫu thiệp Valentine vừa xinh vừa dễ làm 3
    Cách làm:

    - Cắt giấy bìa trắng thành 2 hình chữ nhật có cùng kích thước. Ở 1 tấm bìa, bạn khoét hình chiếc lọ ở giữa, ở tấm còn lại bạn tô màu đỏ ở giữa, trùng với vị trí khoét hình chiếc lọ. 

    - Dán các hạt sequin lên tấm giấy tô màu đỏ, ở vị trí gần đáy chiếc lọ. Tiếp theo, bạn dán tấm giấy đã khoét hình chiếc lọ lên trên tấm giấy tô màu đỏ.

    - Cắt giấy bìa đỏ thành 1 hình chữ nhật có kích thước gấp đôi hình chữ nhật màu trắng, rồi dán tấm giấy màu trắng có hình chiếc lọ lên trên thành tấm thiệp.


    4. Thiệp trái tim cổ điển:

    Nguyên liệu: giấy bìa màu trắng, giấy báo, vải dạ đỏ, dây đăng-ten, kéo, keo dán
    Xem trước 4 mẫu thiệp Valentine vừa xinh vừa dễ làm 4
    Cách làm: 

    - Cắt giấy bìa trắng thành 1 hình chữ nhật, sau đó gấp đôi lại làm tấm thiệp. 

    - Cắt giấy màu nâu nhạt thành hình vuông có kích thước bằng ½ tấm thiệp, sau đó vò cho hơi nhàu để tạo nếp nhăn. Cắt giấy báo thành 1 hình vuông có kích thước nhỏ hơn giấy màu nâu 1cm. Cắt vải dạ màu đỏ thành 1 hình trái tim nhỏ. 

    - Cắt dây đăng-ten thành 1 đoạn ngắn rồi dán lên giữa tấm giấy màu nâu. Dán trái tim màu đỏ lên giữa tấm giấy báo.

    - Cuối cùng, bạn dán tấm giấy báo lên trên tấm giấy màu nâu, rồi dán tấm giấy màu nâu lên trên tấm thiệp nữa là xong.







    Nguồn : Vrukodelii, Creabeacards, Mayholicraft, Sas-does
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Cà chua dồn thịt và đậu rán cho bữa cơm dễ nấu vui miệng

    nino24 ) - Cà chua dồn thịt và đậu rán cho bữa cơm dễ nấu vui miệng

    Các món ăn trong bữa cơm hôm nay rất đơn giản, thích hợp cho những bạn đang tập tành nấu nướng nhé!

    MÓN THỊT:

    Nếu có nhiều thời gian nấu nướng, bạn có thể biến tấu với công thức ướp thịt để món cà chua dồn thịt được ngon hơn. Bạn có thể thử thêm nấm đông cô hoặc miến vào trộn cùng. Còn nếu cần nấu vội, bạn chỉ cần ướp thịt với tiêu và hành tím trong khoảng 10’ cũng ngon rồi.

    Cà chua dồn thịt và đậu rán cho bữa cơm dễ nấu vui miệng 1
    Cách làm món cà chua dồn thịt:
    - Sơ chế nguyên liệu: ngâm rửa sạch cà chua, cắt đôi ngang rồi bỏ hạt; ướp thịt xay với gia vị, hành lá; ngâm nấm đông cô và miến cho mềm, cắt nhỏ rồi trộn chung với thịt.

    - Lấy từng phần thịt nhồi vào từng miếng cà chua.

    - Phi thơm tỏi băm. Sau đó, cho cà chua đã nhồi thịt vào, úp mặt thịt xuống dưới, đậy nắp lại. Rán cho đến khi phần thịt chuyển màu vàng nâu thì tắt bếp.

    - Nếu không thích rán, các bạn có thể cho vào om cà chua cũng rất ngon.



    MÓN ĐẬU:

    Đậu phụ chiên xù ăn vừa giòn, vừa ngậy lại có một chút thơm nhẹ nên rất thu hút người ăn. Trước khi làm, các bạn để đậu vào ngăn đá khoảng 30' thì sẽ dễ làm hơn đấy!


    Cách làm món đậu phụ chiên xù:
    - Thấm khô miếng đậu rồi thái thành từng miếng vuông.

    - Đánh tan trứng gà với một chút muối và đường.

    - Lăn từng miếng đậu lần lượt qua: bột mì, trứng, bột chiên xù.

    - Để chảo dầu thật nóng rồi nhẹ nhàng thả đậu vào chiên vàng.

    - Các bạn nhớ pha xì dầu với một chút ớt và tỏi băm để chấm đậu nhé!



    MÓN CANH VÀ RAU:

    Luộc bắp cải chín tới, thêm vài lát gừng và chấm với nước mắm dầm trứng thì tuyệt cú mèo luôn đúng không? Nước luộc bắp cải cũng rất ngọt nên chúng ta dùng làm canh các bạn nhé!

    Cà chua dồn thịt và đậu rán cho bữa cơm dễ nấu vui miệng 3


    Đi chợ cần mua những gì:
    (cho 3-4 người ăn)

    Thịt, trứng:
    - 300g thịt xay
    - 1 quả trứng

    Rau củ:
    - 1 cây bắp cải
    - 6 quả cà chua
    - Hành lá, hành tím, gừng, tỏi

    Khác:
    - 1 hộp đậu non
    - Bột mì, bột chiên xù
    - 3 tai nấm mèo
    - Một ít miến








    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : Theo Mèo chơi tam cúc  
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

    Ngày đẹp để mở hàng, xuất hành, đi lễ đầu năm Ất Mùi

    nino24 ) - Ngày đẹp để mở hàng, xuất hành, đi lễ đầu năm Ất Mùi
    Có thể mở hàng, ký kết ngay từ mùng 1 Tết. Ngày đi lễ từ mùng 2 đến mùng 10. Ngày xuất hành đẹp là mùng 1, 2, 6, 8, 10.

    Trong ngày đầu năm mới người Việt Nam thường chọn ngày giờ, tốt để mở hàng, đi lễ, hay chỉ đơn giản là xuất hành trong ngày, với mong muốn "vạn sự khởi đầu nan", "đầu xuôi, đuôi lọt", đầu năm thuận lợi thì cả năm sẽ gặp may mắn. Trong đó mở hàng liên quan đến tài lộc, khác với đi lễ cầu may mắn, còn xuất hành, đi đâu xa cần đến sự thuận lợi và an toàn.

    Có nhiều cách chọn ngày giờ. Dưới đây là phương pháp chung, được nhiều người áp dụng:


    Ảnh: Tuvisomenh.


    - Mùng 1 Tết (19/2, thứ 5): Có thể xuất hành, mở hàng, không lợi đi lễ. Xuất hành chọn hướng Đông.

    - Mùng 2 Tết (20/2, thứ 6): Có thể xuất hành, mở hàng, đi lễ. Xuất hành chọn hướng Đông.

    - Mùng 3 Tết (21/2, thứ 7): Có thể đi lễ, không lợi mở hàng, xuất hành. Nếu cần xuất hành chọn hướng Bắc.

    - Mùng 4 Tết (22/2, chủ nhật): Có thể đi lễ, không lợi mở hàng, xuất hành. Nếu cần xuất hành chọn hướng Nam.

    - Mùng 5 Tết (23/2, thứ 2). Có thể đi lễ, không lợi mở hàng, xuất hành. Nếu cần xuất hành chọn hướng Tây Nam.

    - Mùng 6 Tết (24/2, thứ 3): Có thể xuất hành, mở hàng, đi lễ. Xuất hành chọn hướng Tây Nam.

    - Mùng 7 Tết (25/2, thứ 4): Có thể đi lễ, không lợi mở hàng, xuất hành. Nếu cần xuất hành chọn hướng Tây.

    - Mùng 8 Tết (26/2, thứ 5): Có thể xuất hành, mở hàng, đi lễ. Xuất hành chọn hướng Tây.

    - Mùng 9 Tết (27/2, thứ 6): Có thể mở hàng, đi lễ, không lợi xuất hành. Nếu cần xuất hành chọn hướng Đông Nam.

    - Mùng 10 Tết (28/2, thứ 7): Có thể xuất hành, mở hàng, đi lễ. Xuất hành chọn hướng Đông Nam.

    Chú ý: Hướng tốt cho xuất hành là hướng Tài thần, nhiều người không hiểu lấy hướng Hỷ thần (lợi cho cưới gả) là nhầm lẫn cơ bản trong chọn ngày giờ.

    Qua liệt kê trên có thể thấy:

    - Ngày tốt cho xuất hành, gặp mặt đầu năm: Mùng 1 (19/2), mùng 2 (20/2), mùng 6 (24/2), mùng 8 (26/2), mùng 10 (28/2).

    - Ngày tốt cho mở hàng, giao dịch ký kết đầu năm: Mùng 1 (19/2), mùng 2 (20/2), mùng 6 (24/2), mùng 8 (26/2), mùng 9 (27/2), mùng 10 (28/2).

    - Ngày tốt cho cúng tế, đi lễ đầu năm: Từ mùng 2 (20/2) đến mùng 10 (28/2).







    Nguồn : Trưởng Phòng Phong thủy Kiến trúc
    Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD
    Người viết : Nguyễn Mạnh Linh
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

    Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 4 - Music LMHT P4 - The Curse Of The Sad Mummy

    nino24 ) - Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 4 - Music LMHT P4 - The Curse Of The Sad Mummy

    Trải nghiệm những giai điệu được tạo nên trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, viết bởi điểm số cao ngất và những khúc ca khải hoàn. Hãy lắng nghe ca khúc mới nhất tại Liên Minh. Có thể gọi đây là Nhạc Của Liên Minh Huyền Thoại.






    XÁC ƯỚP U SẦU

    Mọi đứa trẻ ở Valoran đều đã từng nghe câu chuyện kể,
    Về lời nguyền của cậu bé xác ướp với con tim nặng nề vô cảm.
    Cậu bé u sầu không nơi nương tựa, với cái tên Amumu liền kề,
    Cậu mạo hiểm tìm người bầu bạn, và tìm hiểu thêm về lời nguyền.

    Mọi đứa trẻ ở Valoran đều đã từng nghe câu chuyện kể,

    Về lời nguyền của cậu bé xác ướp với con tim nặng nề vô cảm.

    Cậu bé u sầu không nơi nương tựa, với cái tên Amumu liền kề,

    Cậu mạo hiểm tìm người bầu bạn, và tìm hiểu thêm về lời nguyền.

    Ròng rã nhiều năm trời, Amumu đã du hành qua các miền đất lạ,

    Quyết tâm kiếm người bạn thấu hiểu không thay lòng đổi dạ,

    Nhưng ngay cả khi Amumu đứng trước ngưỡng cửa gia đình,

    Hi vọng cũng bị dập tắt, và cậu ta vẫn chỉ có một mình.

    Nhưng rồi lời nguyền bắt đầu thầm thì bên tai,

    Khẳng định những điều Amumu vô cùng sợ hãi,

    Rằng chắc chắn sẽ chẳng có ai muốn chia sẻ tình thương,

    Rằng chắc chắn cậu sẽ cô đơn đến tận cuối con đường.

    Nỗi phiền muộn và tuyệt vọng vô chừng,

    Đã vượt quá sức chịu đựng bản thân.


    Nguồn : LMHT
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 5 - Music LMHT P5 - Quinn And Valor

    nino24 ) -  Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 5 - Music LMHT P5 - Quinn And Valor

    Trải nghiệm những giai điệu được tạo nên trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, viết bởi điểm số cao ngất và những khúc ca khải hoàn. Hãy lắng nghe ca khúc mới nhất tại Liên Minh. Có thể gọi đây là Nhạc Của Liên Minh Huyền Thoại.







    Nguồn : LMHT
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 3 - Music LMHT P3 - Tiny Masterpiece Of Evil

    nino24 ) -  Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 3 - Music LMHT P3 - Tiny Masterpiece Of Evil


    Trải nghiệm những giai điệu được tạo nên trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, viết bởi điểm số cao ngất và những khúc ca khải hoàn. Hãy lắng nghe ca khúc mới nhất tại Liên Minh. Có thể gọi đây là Nhạc Của Liên Minh Huyền Thoại.







    Nguồn : LMHT
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 2 - Music LMHT P2 - Tidecaller

    nino24 ) - Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 2 - Music LMHT P2 - Tidecaller

     Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 2 - Music LMHT P2 - Tidecaller


    Trải nghiệm những giai điệu được tạo nên trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, viết bởi điểm số cao ngất và những khúc ca khải hoàn. Hãy lắng nghe ca khúc mới nhất tại Liên Minh. Có thể gọi đây là Nhạc Của Liên Minh Huyền Thoại.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 1 - Music LMHT P1 - Demacia Rising

    nino24 ) - Nhạc Liên Minh Huyền Thoại Phần 1 - Music LMHT P1 - Demacia Rising

    Trải nghiệm những giai điệu được tạo nên trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, viết bởi điểm số cao ngất và những khúc ca khải hoàn. Hãy lắng nghe ca khúc mới nhất tại Liên Minh. Có thể gọi đây là Nhạc Của Liên Minh Huyền Thoại.


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

    Điểm mặt 10 laptop "xịn" đáng mua nhất hiện nay

    nino24 ) - Điểm mặt 10 laptop "xịn" đáng mua nhất hiện nay
    Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 10 chiếc laptop đáng “đồng tiền bát gạo” nhất mà bạn có thể mua hiện nay.

    Năm 2014 đã chứng kiến sự phát triển hết sức mạnh mẽ của những chiếc Chromebook cũng như vị thế dẫn đầu của Apple, và đầu năm nay Dell cũng chớp thời cơ để cho ra lò chiếc laptop đầu tiên sử dụng chip Broadwell của mình.

    1. Macbook Air

    1 tuyệt phẩm, không có bất kỳ 1 điều gì để chê trách sản phẩm này, kiểu dáng sang trọng, cực mỏng và nhẹ, thời lượng pin trên 10 tiếng, còn về hiệu suất thì không cần phải bàn. Đây đích thực là kẻ dẫn đầu trên thị trường máy tính xách tay. Có lẽ còn cần rất lâu nữa mới có 1 chiếc máy khác đủ sức để so bì với Macbook Air, tất nhiên là trừ chính nó ra.

    Giá tham khảo: 899 USD cho phiên bản thấp nhất.







    2. Macbook Pro

    Gã khổng lồ Apple dường như đang thống trị tất cả, từ điện thoại cho tới máy tính sản phẩm của họ đều đứng đầu. Vị trí thứ 2 trong danh sách này chính là Macbook Pro, nếu Macbook Air là hơi nhỏ so với nhu cầu của bạn thì hãy bỏ ra thêm 1 chút chi phí nữa để được sở hữu cỗ máy kích thước lớn hơn, màn hình đẹp hơn, nhiều cổng kết nối hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn.

    Giá tham khảo: 1299 USD cho phiên bản thấp nhất.







    3. Dell XPS 13

    Đứa con mới nhất của Dell được hãng ưu ái trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 – Broadwell của Intel cùng màn hình cảm ứng có độ phân giải lên tới 3,200 x 1,800 pixel. Nhà sản xuất cam đoan rằng thời lượng pin của XPS 13 có thể lên tới 12 tiếng. Đây là 1 sự lựa chọn sáng giá cho những người yêu thích Windows nhưng lại muốn thứ gì đó tương đương với Macbook Air.

    Giá tham khảo: 799 USD cho phiên bản thấp nhất.




    4. Lenovo Thinkpad X240

    Ở vị trí thứ 4 đó chính là 1 trong những chiếc laptop dòng doanh nhân tốt nhất hiện nay. Vì thuộc dòng doanh nhân nên X240 không có được ngoại hình long lanh như 3 vị trí đầu tiên, máy vẫn chỉ có 1 màu đen như những người anh em khác mang tên Thinkpad, các cạnh máy hơi dày và độ phân giải màn hình chỉ là 1,366 x 768 pixel. Tuy nhiên, bàn phím của máy thực sự đáng để sử dụng và độ bền thì đã được khẳng định từ lâu, ngoài ra nhà sản xuất còn đưa ra rất nhiều cấu hình để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cá nhân.

    Giá tham khảo: 845 USD cho phiên bản thấp nhất.




    5. Toshiba Chromebook 2

    Chiếc Chromebook mới nhất tời từ nhà sản xuất Nhật Bản được đánh giá rất cao bởi màn hình hiển thị tuyệt đẹp, thời lượng pin cực tốt và mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu là người đang tìm kiếm 1 chiếc laptop giá rẻ để phục vụ công việc văn phòng thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

    Giá tham khảo: 250 USD cho phiên bản thấp nhất.







    6. Dell Inspiron 17 5000 Series

    1 chiếc máy nữa tới từ Dell. Đây không phải là 1 một chú laptop dành cho những ai mong muốn được sử dụng những công nghệ mới nhất, tuy nhiên thiết bị này lại có 1 mức giá hết sức hợp lý đi kèm cấu hình đủ cho người dùng phổ thông.

    Giá tham khảo: 499 USD cho phiên bản thấp nhất.







    7. HP Stream

    Nếu không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho 1 chiếc máy tính chạy Windows thì HP Stream chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Dù chỉ có giá là 200 USD nhưng chú nhóc này vẫn đủ khả năng giúp người dùng giải quyết hầu hết các công việc văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, màn hình cũng như âm thanh của chúng là cả 1 thảm họa.

    Giá tham khảo: 200 USD cho phiên bản thấp nhất.







    8. Acer Chromebook 13 inch

    Vì là dòng máy tính giá rẻ nên Chromebook thường không được chăm chút về cấu hình nhưng Acer Chromebook 13 thì lại khác. Chúng được trang bị 1 màn hình Full HD 13 inch. Bên cạnh đó thời lượng pin cực khỏe của chiếc máy này cũng sẽ làm nhiều người phải móc hầu bao ra để “rước” nó về.

    Giá tham khảo: 292 USD cho phiên bản thấp nhất







    9. Asus ROG G751JT

    Đây là đại diện gaming laptop duy nhất nằm trong danh sách này của chúng ta. Asus ROG GT751JT được đánh giá là chiếc laptop chơi game đáng mua nhất hiện nay, chúng thật sự là 1 con “quái vật”. Cấu hình khủng, thiết kế đẹp, cực kỳ bền bỉ, có thể dễ dàng “cân” mọi game chạy high setting hiện nay.

    Giá tham khảo: 1.749 USD







    10. Lenovo Yoga 3 Pro

    Yoga 3 Pro hiện đang là chiếc laptop mỏng nhất, nhẹ nhất của gia đình Lenovo. Cỗ máy 2 trong 1 này sở hữu 1 màn hình tuyệt đẹp cùng với bản lề linh hoạt giúp chúng có thể chuyển từ trạng thái máy tính xách tay sang tablet và ngược lại. Tuy nhiên, Yoga 3 Pro lại có 1 điểm yếu rất lớn đó là thời lượng pin thấp.

    Giá tham khảo: 1.269 USD







    Nguồn : Business Insider
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Các loại bàn phím đáng mua cho game thủ giá khoảng 1 triệu

    nino24 ) - Các loại bàn phím đáng mua cho game thủ giá khoảng 1 triệu

    Tổng hợp một số loại bàn phím giá thành phải chăng nhưng có chất lượng tốt cho game thủ Việt Nam lựa chọn.

    Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn game thủ một số loại bàn phím có chất lượng khá tốt nhưng giá thành rất phải chăng. Tùy theo nhu cầu của bản thân cũng như điều kiện tài chính cho phép, bạn có thể chọn một trong những sản phẩm sau, có giá trải từ khoảng hơn 100 ngàn đồng tới 1 triệu đồng.

    Zalman K200M giá 160 nghìn đồng







    Sản phẩm tầm thấp có thiết kế theo phong cách thông thường, kèm thêm một số nút multimedia, một sự lựa chọn không tồi cho game thủ không có nhu cầu quá nhiều.

    Sharkoon Tactix Gaming giá 330 nghìn đồng







    Có thiết kế khá tốt, kèm theo miếng kê tay chống mỏi cho game thủ, một chiếc bàn phím giá thành rẻ nhưng khá tiện dụng.

    Eblue EKM072BK giá 550 nghìn đồng







    Bàn phím này có vẻ ngoài khá bắt mắt và cũng rất tiện lợi cho game thủ với một số phím chức năng bên cạnh rất tiện lợi.

    Zalman K400G giá 660 nghìn đồng







    Được thiết kế với đèn nền LED các màu khá ấn tượng, game thủ có thể yên tâm cày kéo khi trời tối mà không cần bật thêm đèn để nhìn rõ các phím, gây ảnh hưởng tới người khác xung quanh.

    Razer DeathStalker Essential 2014 giá 890 nghìn đồng







    Sản phẩm đến từ hãng gaming gear danh tiếng Razer với chất lượng gõ phím tốt, thiết kế thời trang và cũng rất tiện lợi phù hợp cho game thủ.

    Zalman K500 giá 1,1 triệu đồng







    Đây là loại bàn phím cơ giá rẻ rất đáng mua hiện nay, chất lượng gõ phím hơn hẳn các sản phẩm loại thường nhưng cũng không quá ồn ào.

    Tổng hợp


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top