• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

    Hướng dẫn cách tăng lượt view , traffic cho website

    nino24 ) - Như các bạn đã biết nhiệm vụ của một Webmaster không hề nhỏ. Nếu chỉ đơn giản là thiết kế ra một website thì chẳng nói làm gì. Làm sao để quảng bá website đó rộng dãi đến đông đảo mọi người trong cộng đồng mạng và tối ưu với các cỗ máy tìm kiếm mới là vấn đề khiến không ít Webmaster phải đau đầu.



    Các webmaster dựa vào kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cách làm của mỗi người một khác. Nhưng chung quy lại họ sử dụng rất nhiều các thủ thuật để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp All free trực tuyến (SEO Tools) để hỗ trợ cho công việc của mình. Mới đây trên thế giới đang bùng nổ một giải pháp vô cùng hiệu quả để các webmaster đễ dàng thực hiện mục đích này.
    Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

    “Tăng tốc” cho Microsoft Word 2007 và 2010 (p2)

    nino24 ) - “Tăng tốc” cho Microsoft Word 2007 và 2010
    Trong các ứng dụng của bộ sản phẩm Microsoft Office thì có vẻ như Word là thành phần hoạt động chậm chạp và nặng nề nhất. Thực ra có khá nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến hiện tượng này, nhưng chúng ta có thể dễ dàng khắc phục với một số thao tác đơn giản dưới đây.

    Tắt bỏ chức năng Background Repagination:

    Tính năng này cho phép Word tự đánh số trang trên văn bản khi chương trình ở trạng thái idle, đồng thời cũng cho phép số trang hiển thị trên thanh status bar. Tuy nhiên, điều này lại ảnh hưởng khá nhiều đến tốc độ xử lý của Word, do vậy chúng ta có thể tắt bỏ tính năng này nếu thấy không thực sự cần thiết.
    Để thực hiện, hãy đảm bảo rằng Word không ở trong chế độ Print Layout, sau đó nhấn tab View > Draft trong phần Document Views:

    Còn trong Word 2010, các bạn nhấn File > Options ở cuối danh sách menu hiển thị. Cửa sổ Word Optionsxuất hiện, chọn tiếp Advanced, kéo chuột xuống phía dưới và bỏ dấu check tại ô Enable background repagination, sau đó nhấn OK
    Bỏ dấu check tại ô Enable background repagination 

    Tắt bỏ add – in không cần thiết:

    Microsoft Word đã được đóng gói sẵn rất nhiều tính năng, nhưng rất nhiều thành phần trong đó không bao giờ được sử dụng, và chúng vẫn được kích hoạt sẵn ở chế độ mặc định. Những nguyên nhân này cũng “góp phần” vào việc giảm tốc độ hoạt động của Word, đồng thời gây nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng.
    Để khắc phục, chúng ta mở Word Options như trên và nhấn Add – Ins trong danh sách bên trái:
    Chọn General > Add - Ins 
    Tại đây, chúng ta sẽ nhìn thấy khá nhiều add – in đang ở trong trạng thái kích hoạt và chưa kích hoạt:
    Chọn đúng những add – in tương ứng cần tắt trong cột Type:
    Sau khi chuyển thành Actions tương ứng từ những add – in trong danh sách, chúng ta chọn Actions trong mụcManage > Go:
    Chọn Actions > Go
    Sau đó, bỏ dấu check tại tất cả các ô này và nhấn OK:
    Có lẽ các bạn cũng để ý thấy có mục Document Inspector trong cột Type, nhưng lại không có Document Inspector trong danh sách Manage, vì chúng được quản lý và giám sát tại 1 vị trí khác. Cụ thể, các add – in này cho phép người dùng kiểm tra các thành phần metadata cũng như một số thông tin cá nhân khác được tự động kích hoạt trong văn bản.
    Trong Word 2010, nhấn tab File > Info ở phía bên trái, chọn tiếp chức năng Check for issues > Inspect Document từ danh sách hiển thị. Còn với Word 2007, các bạn nhấn nút Office > Prepare > Inspect Document: 
    Mở File > Info > Prepare for Sharing > Inspect Document
    Bảng điều khiển chính của Document Inspector hiển thị, chọn thành phần bạn muốn kiểm tra và nhấn Inspect, tuy nhiên lựa chọn Invisible Content lại chỉ có trong Word 2010:
    Nhấn nút Inspect
    Sau đó, chọn Remove All đối với các kết quả trả về từ hệ thống:
    Nhấn nút Remove All

    Tắt bỏ các tùy chọn không sử dụng:

    Trước tiên là Show text animation – cho phép người dùng định dạng ký tự text trong văn bản dựa vào các hiệu ứng có sẵn trong Word, và phần lớn các trường hợp áp dụng thì hiệu suất hoạt động của Word sẽ bị giảm đáng kể. Để thực hiện, các bạn mở Word Options > Advanced, kéo chuột xuống phía dưới danh sách cho tới phầnShow document content, bỏ dấu check tại ô Show text animation:
    Bỏ dấu check tại ô Show text animation
    Cũng tại bảng điều khiển Advanced là tùy chọn trong General - Provide feedback with animation. Tính năng này cho phép người dùng gửi thông tin phản hồi lại bộ phận phát triển ứng dụng của Microsoft với âm thanh và hiệu ứng. Thực ra, chức năng này cũng không quá cần thiết đối với phần lớn người sử dụng nếu chương trình của họ hoạt động ổn định, do vậy hãy tắt chức năng này: 
    Bỏ dấu check tại ô Provide feedback with animation 
    Khi sử dụng AutoShapes, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng khi chèn thêm 1 đối tượng, thì sẽ xuất hiện thêm 1 đường kẻ xung quanh đối tượng đó và được sử dụng để căn chỉnh và sắp xếp các thành phần khác trong hình vẽ. Còn nếu chỉ chèn 1 đối tượng AutoShapes đơn giản thì có lẽ không cần sử dụng thêm hình vẽ bên ngoài. Tại màn hình tùy chỉnh Advanced, trong tùy chọn Editing là chức năng Automatically create drawing canvas when inserting AutoShapes, các bạn bỏ dấu check tại mục này:
    Bỏ dấu check tại ô Automatically create drawing canvas when inserting AutoShapes
    1 tùy chọn khác tại màn hình Advanced (trong mục Print) này là Print in Background – cho phép người sử dụng tiếp tục làm việc trong khi in văn bản. Trên thực tế thì chức năng này cũng không quá mức quan trọng so với cấu hình máy tính và các model máy in hiện nay, do vậy chúng ta có thể tắt bỏ tùy chọn này:
    Bỏ dấu check tại ô Print in background
    Còn tại màn hình Proofing là một số lựa chọn để kiểm tra chính tả và ngữ pháp khi người dùng soạn thảo. Và đây cũng là 1 trong những nguyên nhân làm “hạn chế” đáng kể tốc độ và hiệu suất hoạt động của Word, nếu bạn đủ tự tin vào khả năng soạn thảo và trình độ ngữ pháp của bản thân thì có thể vô hiệu hóa tính năng này:

    Bỏ dấu check tại ô Check spelling as you type và Mark grammar errors as you type
    Bên cạnh đó là tùy chọn tự động định dạng ký tự theo nhiều kiểu khác nhau của Word – có rất nhiều người sử dụng không biết cách dùng, hoặc thậm chí là không biết đến sự tồn tại của tính năng này. Để thực hiện, các bạn mở mục AutoCorrect Options trong phần Proofing:
    Cửa sổ điều khiển chính của AutoCorrect, chọn thẻ AutoFormat As You Type và bỏ dấu check tại những ô chức năng tương ứng:
     
    Hy vọng rằng những mẹo cơ bản trên có thể giúp các bạn cải thiện được tốc độ và hiệu suất hoạt động của ứng dụng Microsoft Word trong công việc hàng ngày. Chúc các bạn thành công!







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Tăng tốc khởi động Word, Excel và PowerPoint 2013 (p1)

    nino24 ) - Tăng tốc khởi động Word, Excel và PowerPoint 2013


    Tắt màn hình splash là một cách hiệu quả để đẩy nhanh tốc độ khởi động Word 2013, Excel 2013 và PowerPoint 2013

    Được thiết kế khá ấn tượng song màn hình splash là nguyên nhân khiến thời gian khởi động các chương trình trong Microsoft Office 2013 diễn ra lâu hơn, nhất đặc biệt là với máy tính có cấu hình không quá mạnh.
    Để tắt màn hình splash của Word 2013, Excel 2013 và PowerPoint 2013, đầu tiên bạn truy cập đến thư mục chứa shortcut mở ba ứng dụng này theo đường dẫnC:\ProgramData\Microsoft\Windows\Start Menu\Programs\Microsoft Office 2013(với C: là ổ đĩa cài Office 2013 và ProgramData là thư mục ẩn).
    Với Word 2013
    Bạn bấm phải chuột lên shortcut cùng tên và chọn Properties.

    Trong hộp thoại mở ra, tại thẻ Shortcut, bạn nhấp vào hộp Target, cách một khoảng trắng phía sau đường dẫn hiện hành là “C:\Program Files\Microsoft Office 15\root\office15\winword.exe” và gõ thêm vào giá trị /q
    Sau cùng, bạn bấm OK và bấm nút Continue khi thấy hộp thoại Access Denied hiện ra để xác nhận là xong.
    tang-toc-khoi-dong-word-2013
    Với Excel 2013
    Bạn cũng bấm phải chuột lên shortcut cùng tên và chọn Properties, cách một khoảng trắng phía sau đường dẫn trong hộp Target và gõ thêm giá trị /e
    Xong, bạn bấm OK  > Continue.
    tang-toc-khoi-dong-excel-2013
    Với PowerPoint 2013
    Tương tự trên, bạn bấm phải chuột lên shortcut cùng tên và chọn Properties, cách một khoảng trắng phía sau đường dẫn trong hộp Target và gõ thêm giá trị /s
    Sau cùng, bạn bấm OK  > Continue.
    tang-toc-khoi-dong-powerpoint-2013
    Từ giờ, màn hình splash sẽ không xuất hiện mỗi khi bạn khởi động Word 2013, Excel 2013 hay PowerPoint nên tốc độ được cải thiện đáng kể. Bạn có thể ghim shortcut Excel 2013, Word 2013, PowerPoint 2013 lên Taskbar hoặc màn hình Start của Windows 8 để mở nhanh khi cần, bằng cách bấm phải chuột vào từng shortcut và chọn lệnh Pin to Taskbar hoặc Pin to Start.
    tang-toc-khoi-dong-powerpoint-2013



    Nguồn :
    Người viết : Hồng Quân
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

    FPS "khủng" Modern Combat 5: Blackout chính thức miễn phí trên Android


    Modern Combat 5: Blackout là một trong những tựa game di động FPS hay nhất thế giới.

    Không lâu sau khi miễn phí trên nền tảng iOS thì Gameloft cũng đã chính thức miễn phí tựa game FPS khủng Modern Combat 5: Blackout cho người dùng Android. Đây được coi là một trong những game FPS hay nhất thế giới mà các tín đồ game di động không thể bỏ qua. Modern Combat 5: Blackout gây ấn tượng không chỉ bởi đồ họa đẹp mà còn cả gameplay đa dạng ở cả chế độ chơi đơn lẫn chơi mạng. Hãy cùng tải về và trải nghiệm.







    Bạn đọc có thể tải miễn phí Modern Combat 5: Blackout cho Android tại đây.

    PASS: nino24.com




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Ổ SSD dung lượng 10 TB sẽ ra mắt trong tương lai rất gần

    Những thiết bị lưu trữ sẽ có dung lượng ngày càng lớn hơn bao giờ hết, thậm chí ổ SSD có thể đạt mức 10 TB.

    Những thiết bị lưu trữ sẽ có dung lượng ngày càng lớn hơn bao giờ hết, thậm chí ổ SSD có thể đạt mức 10 TB.

    Đó là thông báo mới nhất của Intel và Toshiba khi cả 2 vừa ra mắt dòng chip lưu trữ 3D NAND để sản xuất ra những chiếc ổ SSD, ổ flash có dung lượng lớn hơn với giá thành rẻ hơn. Đặc điểm của những chip này là chúng có nhiều lớp bóng bán dẫn xếp chồng lên nhau để tăng khả năng lưu trữ trên một bo mạch duy nhất của thiết bị.



    Toshiba cho biết họ đã sản xuất thử nghiệm chip NAND 48 lớp đầu tiên trên thế giới với công nghệ 15 nm, dòng chip 16 GB này sẽ là chủ lực của Toshiba đánh chiếm thị trường thiết bị lưu trữ trong tuong lai. Mặc dù vậy hãng này chũng cho biết ít nhất phải mất 1-2 năm nữa mới có thể tung ra sản phẩm phẩm thương mại.

    Trong khi đó, Intel cùng với đối tác Micron tiết lộ việc họ sẽ có ổ SSD của riêng mình sử dụng chip NAND 32 lớp trong vòng 1 năm tới. Mặc dù Intel thử nghiệm với ít lớp hoăn nhưng chip lại tỏ ra mạnh hơn so với Toshiba khi ít nhất sẽ có 2 dòng chip 32 GB và 48 GB. Micron cho biết thêm rằng mẫu SSD sắp tới của họ và Intel sẽ đạt dung lương 10 TB, trong tương lai sẽ có thể lớn hơn nữa.



    Chip NAND được đánh giá sẽ là câu trả lời thiết thực cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng trong tương lai khi SSD sẽ được sản xuất hàng loạt với giá hấp dẫn. Và có một điều chắc chắn rằng nếu SSD trở nên rẻ hơn thì chắc chắn chúng ta sẽ nói lời tạm biệt với HDD bởi vì chắc chắn ai cũng muốn cài đặt Windows chỉ trong vòng 40 giây.




    Nguồn : EnGadget
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Một số người dùng Facebook "dính" lỗi đăng nhập trên toàn cầu

    Có lẽ Facebook đang dần nâng cấp hạ tầng cơ sở dữ liệu để tương thích tốt hơn với các dịch vụ mới vừa giới thiệu tới công chúng.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã trở thành chủ đề khá “hot” trên các trang báo cũng như diễn đàn công nghệ. Với nhiều thay đổi mang tính chiến lược như cải tiến Facebook Video để cạnh tranh với Youtube hay đưa Messenger từ ứng dụng trở thành nền tảng để bên thứ 3 có thể dễ dàng tham gia phát triển, mạng xã hội của Mark Zuckerberg đang nhận được rất nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ phía người dùng vì đã quan tâm đến ý kiến của họ.

    Tuy nhiên ngay trong lúc mọi người đang rất hài lòng thì Facebook lại đột ngột dừng hoạt động của một số tài khoản trong thời gian ngắn với lý do bảo trì.



    Theo đó, nhiều người sử dụng trên khắp thế giới đã báo cáo về việc họ không thể vào được Facebook. Hầu hết các lời phàn nàn về tình trạng trên xuất phát từ Mỹ và Châu Âu, một số khác thì lại từ Ấn Độ và vài nước chấu Á, thậm chí Việt Nam cũng đang gặp phải vấn đề tương tự.

    Nhiều người dùng nói rằng khi họ cố gắng đăng nhập vào trang web của Facebook thì đã nhận được thông báo như sau:

    “Facebook Will Be Back Soon

    Facebook is down for required maintenance right now, but you should be able to get back on within a few minutes. In the meantime, read more about why you're seeing this message. Thanks for your patience as we improve the site.”






    Một số người dùng Việt phản ánh đã gặp phải tình trạng này.



    Lý giải cho vấn đề này, Facebook đã giải thích rằng, nếu sau khi người dùng đăng nhập mà nhận được thông báo trên thì điều này đồng nghĩa với việc trong thời điểm đó, cơ sở dữ liệu liên quan đến tài khoản của họ đang được các nhaan viên kỹ thuật của Facebook bảo trì và nâng cấp, Facebook xin lỗi người dùng vì sự bất tiện trên. Sau khi quá trình nâng cấp kết thúc thì người dùng lại có thể tiếp tục đăng nhập như bình thường.

    Facebook cũng cam kết rằng dữ liệu cũng như tài khoản khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình bảo trình và họ sẽ tiến hành lần lượt với từng tài khoản nên hiện tại chỉ có một số rất ít người dùng gặp phải tình trạng trên.



    Nguồn : Gadgets
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

    Akamai: Tốc độ Internet trung bình thế giới tăng 20% sau 5 năm, Hàn Quốc vẫn dẫn đầu


    Mỗi năm một lần, Akamai đều khảo sát tốc độ Internet tại 132 quốc gia và các số liệu cho thấy tốc độ Internet đã có sự cải thiện rõ ràng

    Theo báo cáo hàng quý của Akamai - một công ty phân tích số liệu Internet vừa được công bố thì tốc độ Internet trung bình trên toàn thế giới đã tăng 20% chạm mốc 4.5 Mbps vào quý 4/2014. Cùng thời điểm này, lưu lượng dữ liệu mobile cũng tăng 54%.





    Hàn Quốc dẫn đầu về tốc độ Internet trên toàn thế giới



    Mỗi năm một lần, Akamai đều khảo sát tốc độ Internet tại 132 quốc gia và các số liệu cho thấy tốc độ Internet đã có sự cải thiện rõ ràng. Tại Congo, tốc độ Internet tăng đột biến tới 146% (đạt 1.3 Mbps) trong khi đó một số nước còn lại như Morocco thì tốc độ Internet lại chững lại khi chỉ tăng 0.3% (đạt 2.4 Mbps).

    Đáng chú ý, trong 132 quốc gia này thì chỉ có 10 quốc gia tốc độ Internet bị giảm theo từng năm (Paraguay giảm 1.7%, Sudan giảm 47%,...)







    Ngoài dữ liệu Internet, Akamai cũng báo cáo số liệu lưu lượng truy cập di động được thu thập bởi Ericsson thông qua 1,000 nhà mạng viễn thông ở 180 quốc gia trên toàn thế giới. Báo cáo chỉ ra rằng lưu lượng dữ liệu Mobile đã tăng 54% và tăng 11% so với quý 4/2014. Trong quý 4/2014 tốc độ kết nối trung bình của các nhà mạng viễn thông dao động từ 1.0 Mbps đến 16 Mbps.


    Nguồn : venturebeat
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Hướng dẫn sử dụng tính năng chia sẻ mới trên Messenger của Facebook


    Lần đầu tiên Facebook cho phép người dùng chia sẻ thông tin media từ ứng dụng khác thông qua Messenger, đây là một nước cờ thông minh để tiếp cận gần với người dùng hơn của hãng

    Tại hội thảo phát triển F8 của Facebook đang diễn ra tại San Francisco - Mỹ, những tính năng chia sẻ thông qua Messenger đã được giới thiệu tới công chúng. Facebook đã dựng một nền tảng mới hoàn toàn cho tính năng này để nó có thể áp dụng với hầu hết những gì người dùng tải lên mạng Internet từ video cho đến ảnh GIF, mọi thứ đều có thể truyền từ người này sang người khác thông qua Messenger. Hiện tại thì tính năng này mới chỉ áp dụng cho iOS và Android, chưa có thông tin chính xác về việc Windows Phone có thể sử dụng nó hay không.





    Tùy chọn chia sẻ

    Trước tiên thì điện thoại của bạn phải có những ứng dụng tương thích với Messenger, dĩ nhiên Google Play hay App Store là những nơi bạn có thể tải chúng về máy của mình. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra danh sách ứng dụng mà Messenger hỗ trợ ngay trong nút More khi mở cửa sổ hội thoại mới và tải chúng về ngay tức thì.







    Hiện tại thì có 3 cách để chia sẻ 1 ứng dụng hoặc bất kỳ hình ảnh, video nào đó. Ở đây lấy ví dụ với ứng dụng tạo bài hát từ những đoạn text Ditty vừa có trên mạng:







    Cách 1: Bắt đầu một cuộc hội thoại bằng cách mở cửa sổ Messenger, chọn đối tượng cần chia sẻ từ thanh menu thì Ditty sẽ mở ra một của sổ của mình. Bạn gõ một tin nhắn gì đó và nhấn nút Messenger thì bạn sẽ trở lại với cuộc hội thoại của mình và tin nhắn lúc này chính là những gì bạn vừa gõ bên Ditty dưới dạng 1 bài hát.

    Cách 2: Mở ứng dụng Ditty và tạo một tin nhắn bất kỳ, chọn nút Messenger. Lúc này một cửa sổ mới sẽ mở ra và bạn có thể lựa chọn ai sẽ là người nhận được tin nhắn này, sau đó bạn có thể gửi chúng một cách bình thường.

    Cách 3: Cách này yêu cầu 2 người đang nói chuyện phải dùng chung 1 ứng dụng cùng lúc đó, nếu bạn bè gửi cho bạn một tin nhắn chia sẻ gì đó và bạn cũng có ứng dụng như vậy thì chỉ cần bật ứng dụng lên và trả lời một cách thông thường. Lúc này, tin nhắn gửi đi chính là tin nhắn chia sẻ từ ứng dụng chung giữa 2 người, ví dụ Ditty phía trên.

    Lời kết

    Lần đầu tiên Facebook cho phép người dùng chia sẻ thông tin media từ ứng dụng khác thông qua Messenger, đây là một nước cờ thông minh để tiếp cận gần với người dùng hơn của hãng. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho hay trong tương lai bạn sẽ có thể chia sẻ nhiều thứ hơn chỉ trong 1 tin nhắn thông thường, đây là điều thực sự đáng mong chờ.


    Nguồn : CNET
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Top 10 tập đoàn công nghệ Mỹ có "thành tích" giấu tiền ở ngoại bang


    Rõ ràng, việc bán ra các sản phẩm, thiết bị công nghệ tại các quốc gia nhỏ hơn sẽ đem lại lợi nhuận nhiều hơn, bởi chi phí nhân công rẻ, mức thuế thấp hơn so với liên bang Mỹ.

    Có thể nói, trong nhiều năm trở lại đây, Mỹ luôn là quốc gia đi đầu về công nghệ trên toàn thế giới với sự đóng góp từ những tập đoàn công nghệ hàng đầu như Apple, Google hay Microsoft. Tuy nhiên, bên sự vẻ vang mà những tập đoàn này mang lại, nước Mỹ cũng phải đối mặt với một thực trạng "trốn thuế" - các công ty lớn thường xuyên "cất giữ tiền" của mình ở ngoại bang.

    Rõ ràng, việc bán ra các sản phẩm, thiết bị công nghệ tại các quốc gia nhỏ hơn sẽ đem lại lợi nhuận nhiều hơn, bởi chi phí nhân công rẻ, mức thuế thấp hơn so với liên bang Mỹ. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 10 tập đoàn công nghệ có "thành tích" giấu tiền ở ngoại bang nhiều nhất từ trước tới nay.

    10. Priceline, "thành tích" 6,9 tỷ USD




    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 9,0 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 6,9 tỷ USD (77% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 7,3 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 8,4 tỷ USD

    9. EMC, "thành tích" 9,7 tỷ USD







    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 15,4 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 9,7 tỷ USD (63% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 10,2 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 24,4 tỷ USD

    8. Intel, "thành tích" 9,7 tỷ USD







    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 12 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 9,7 tỷ USD (81% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 23,3 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 14,7 tỷ USD

    7. eBay, "thành tích" 10,1 tỷ USD







    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 14,6 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 10,1 tỷ USD (69% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 7,9 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 4,9 tỷ USD

    6. HP, "thành tích" 15,1 tỷ USD







    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 15,1 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 15,1 tỷ USD (100% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 42,9 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 26,8 tỷ USD

    5. Qualcomm, "thành tích" 27,5 tỷ USD







    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 31,6 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 27,5 tỷ USD (87% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 27,5 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 7,1 tỷ USD

    4. Google, "thành tích" 38,7 tỷ USD







    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 64,4 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 38,7 tỷ USD (60% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 47,7 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 18,1 tỷ USD

    3. Oracle, "thành tích" 40,3 tỷ USD







    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 44,7 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 40,3 tỷ USD (90% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 40,3 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 9,3 tỷ USD

    2. Microsoft, "thành tích" 92,9 tỷ USD







    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 90,2 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 82,1 tỷ USD (91% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 92,9 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 26,4 tỷ USD

    1. Apple, "thành tích" 157,8 tỷ USD







    Tổng số tiền mặt và chứng khoán trên thị trường: 178 tỷ USD

    Tổng số tiền mặt được cất giữ ở nước ngoài: 157,8 tỷ USD (89% của tổng số)

    Thu nhập ngoại tệ không bị đánh thuế: 69,7 tỷ USD

    Tổng doanh thu (năm 2014): 74,5 tỷ USD





    Nguồn : businessinsider
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

    Điều khiển máy tính từ Smartphone với Microsoft Remote Desktop

    nino24 ) - Điều khiển máy tính từ Smartphone với Microsoft Remote Desktop
    Giới thiệu và dùng thử ứng dụng Remote Desktop của Microsoft


    Bên cạnh việc phát hành chính thức ứng dụng Facebook cho Windows 8 thông qua Windows Store, Microsoft cũng đã phát hành ứng dụng Remote Desktop, công cụ giúp truy cập máy tính từ xa dành cho hai nền tảng di động là Android và iOS.



    Người dùng Android và iOS có thể kết nối đến máy tính thông qua ứng dụng RDP (Remote Desktop Protocol). Để sử dụng tính năng này, trước tiên bạn cần phải thiết lập trong Control Panel để chấp nhận việc kết nối từ xa.

    Trong Windows 7 và Windows 8 / 8.1, bạn tiến hành truy cập vào Control Panel > System and Security > System (hoặc đơn giản hơn là Control Panel > System)




    Trong cửa sổ System, bạn nhấn chọn Remote settings. Cửa sổ Remote settings sẽ xuất hiện, bây giờ bạn hãy đánh dấu vào tuỳ chọn Allow remote connections to this computer để cho phép các kết nối từ xa đến máy tính



    Sau đó bạn nhấn vào nút Select Users và tiến hành thêm tài khoản Windows để cho phép kết nối với máy tính.

    Ok, bây giờ bạn hãy truy cập vào Google Play trên Android hoặc App Store trên iOS, tiến hành tìm và tải về ứng dụng Remote Desktop, với biểu tượng icon của ứng dụng có màu cam và khi tải về máy nó có tên là RD Client.



    Mở ứng dụng RD Client lên, bạn hãy nhấn vào nút “+” và bắt đầu thiết lập các tuỳ chỉnh kết nối cho ứng dụng




    Sau khi tiến hành thiết lập xong, bây giờ bạn hãy nhấn vào tên kết nối và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Microsoft mà bạn đã thiết lập cho phép kết nối từ xa trước đó



    Bây giờ thì tận hưởng kết quả nhé




    Bạn có thể tải về Remote Desktop thông qua các liên kết sau

    Dowwnload theo link sau
    Microsoft Remote Desktop for Android
    Microsoft Remote Desktop for iOS
    Pass: nino24.com








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top