• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

    Điểm mặt một số sáng chế công nghệ tuyệt vời sắp ra mắt

    nino24 ) - Điểm mặt một số sáng chế công nghệ tuyệt vời sắp ra mắt

    Khóa sinh trắc học, xe một bánh và kiếm ánh sáng là những sản phẩm công nghệ độc đáo sắp thành hiện thực.

    Trên các trang mạng gây quỹ cộng đồng như Kickstarter hay Indiegogo, mỗi ngày có tới hàng trăm dự án mới xuất hiện. Bên cạnh những sáng chế khá... vô dụng và có phần... ngớ ngẩn, luôn xuất hiện không ít các dự án thực sự có chất lượng và triển vọng thực tế rất cao, tiêu biểu như đồng hồ thông minh Pebble, máy in 3D mini hay case điện thoại in ảnh lấy liền Prynt. 

    Ola – Khóa quét vân tay thông minh
    Khóa quét vân tay Ola vô cùng thuận tiện và an toàn cho người dùng.
    Khóa quét vân tay Ola vô cùng thuận tiện và an toàn cho người dùng.

    Hầu hết khóa thông minh trên thị trường đều sử dụng Bluetooth hoặc Wifi để xác định điện thoại của bạn đang ở gần cửa, rồi cửa sẽ mở khóa tự động. Theo lý thuyết, bạn sẽ chẳng cần mang theo chìa, nhưng thực tế là kết nối không dây giữa khóa và điện thoại thường chậm và đôi lúc không hoạt động. Sẽ thật tuyệt nếu bạn không cần đến chìa khóa hay điện thoại, và may mắn là một loại khóa thông minh mới đã làm được điều này. Khóa Ola sử dụng chính ngón tay và dấu vân tay của bạn để mở khóa.
    Chỉ cần scan vân tay của tất cả những người có quyền mở khóa vào hệ thống là đã có thể sử dụng khóa cửa thông minh này. Bất cứ khi nào có người về nhà và cần mở cửa, họ chỉ cần ấn ngón cái vào máy scan (nằm ở trên tay cầm) và xoay tay nắm cửa. Máy scan Ola có thể nhận ra bạn ngay lập tức và mở khóa trong vài giây.
    Người dùng hẳn sẽ chấm điểm 10 cho độ nhanh gọn và tiện lợi khi thao tác với khóa Ola.
    Người dùng hẳn sẽ chấm điểm 10 cho độ nhanh gọn và tiện lợi khi thao tác với khóa Ola.


    Farenheit 2451 – Dữ liệu Nanoform

    Bảo toàn thông tin trong một thời gian dài không phải là điều đơn giản. Sách, ảnh hay phim chỉ có thể lưu giữ trong khoảng 2 thế kỷ, nhưng nếu giữ quá lâu thì chúng sẽ hỏng. Phương tiện lưu trữ kỹ thuật số như CD, USD và ổ cứng sẽ duy trì tình trạng tốt nhất (không xước, hỏng hoặc cũ) trong khoảng 30 năm. Còn Cloud thì vẫn là một ẩn số của lĩnh vực bảo mật.

    Tấm kính nhỏ trong suốt này thực chất là thiết bị lưu trữ có vòng đời lên đến... hàng thiên niên kỷ.

    Vậy làm thế nào để giữ thông tin an toàn và vẫn có thể đọc được sau hàng ngàn năm? Có lẽ sẽ bằng cách khắc thông tin vào đá saphia. Nanoforms giống như một sự kết hợp giữa tấm đá và vi phim. Thông tin của bạn sẽ được khắc vào đá saphia – chất liệu cứng thứ hai trên thế giới, có thể chịu được lửa, nước, axit và ăn mòn.
    Để đọc được thông tin khắc trên đá, Nanoform cần được đặt dưới kính hiển vi hoặc các thiết bị tương tự.
    Để đọc được thông tin khắc trên đá, Nanoform cần được đặt dưới kính hiển vi hoặc các thiết bị tương tự.

    Để đọc thông tin được khắc trên đá, bạn đặt viên đá trong suốt này dưới các thiết bị phóng đại như kính hiển vi, máy chiếu hoặc kính lúp thường. Fahrenheit 2451 khẳng định các thiết bị Nanoform có tuổi thọ tới hàng thiên niên kỷ.

    Adaptive Saber Parts – Kiếm ánh sáng tùy chỉnh

    Từ khi xuất hiện trong phim “Chiến tranh giữa các vì sao”, thanh kiếm ánh sáng (lightsaber) đã khiến nhiều người ngày đêm khao khát được sở hữu. Vấn đề là, khác với các vũ khí khác trong khoa học giả tưởng, lightsaber thực chất không hề tồn tại. Chúng ta có laser, pháo xung điện, súng lửa, và các vũ khí khoa học viễn tưởng khác, nhưng công nghệ để làm lightsaber hiện vẫn chưa có. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta có một thứ tuyệt vời hơn nhiều: Adaptive Saber Parts.
    Với Adaptive Saber Parts, hẳn bộ phim Star Wars sẽ sớm bước ra ngoài đời thật.
    Với Adaptive Saber Parts, hẳn bộ phim Star Wars sẽ sớm bước ra ngoài đời thật.

    Về cơ bản, Adaptive Saber Parts là một hệ thống module có các bộ phận của một thanh gươm phát sáng thay thế cho nhau giúp bạn tạo ra một thanh "kiếm ánh sáng" của riêng mình. Creator Saber Forge cung cấp hơn 100 bộ phận kim loại khác nhau để người dùng thiết kế chiếc chuôi kiếm mà họ muốn. Các bộ phận đều có thể được lắp ráp dễ dàng nên bạn không cần phải hàn hay dùng tới kiến thức điện tử nào.
    Có tới hàng trăm lựa chọn chuôi kiếm khác nhau dành cho các tín đồ Star Wars.
    Có tới hàng trăm lựa chọn chuôi kiếm khác nhau dành cho các tín đồ Star Wars.


    Lightcase Pro – Studio chụp ảnh thu nhỏ
    Giờ đây chính bạn cũng có thể tạo nên những tấm ảnh chụp sản phẩm chuyên nghiệp nhất.
    Giờ đây chính bạn cũng có thể tạo nên những tấm ảnh chụp sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

    Nếu bạn là một người bán hàng trên mạng ở eBay hay Craigslist, việc chụp sản phẩm với ánh sáng tốt nhất sẽ giúp có bạn lợi thế khi cạnh tranh. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Giải pháp là gì? Đó chính là Lightcase Pro: một studio ảnh thu nhỏ cho phép người sử dụng chụp những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp mà vẫn nhanh chóng và tiết kiệm chỉ với camera của điện thoại. Đây là phiên bản lớn hơn và có thể mang theo được của bản gốc trên Kickstarter năm 2014.
    Chất lượng ảnh chụp từ điện thoại không hề thua kém ảnh chụp chuyên nghiệp.
    Chất lượng ảnh chụp từ điện thoại không hề thua kém ảnh chụp chuyên nghiệp.

    Lightcase và Lightcase Pro được làm từ chất liệu poly-propylene mờ. Chất liệu này có thể khuếch tán ánh sáng để tạo phản xạ tự do, chiếu sáng phông nền để chụp ảnh từ trên xuống hoặc chụp từ đằng trước. Mặt trên của Lightcase có một lỗ nhỏ để bạn đặt camera của điện thoại vào và một mặt hoàn toàn mở để bạn chụp bằng DSLR. Điều hay ho là toàn bộ thiết kế có thể được gấp gọn bằng kích cỡ một quyển sách.

    MotoPogo – Xe một bánh tự thăng bằng

    Hãy tưởng tượng có một vũ trụ khác, nơi mà các vật thể vô tri vô giác vừa có thể sinh sản lại vừa có thể lai tạo giống với những loài khác. Trong vũ trụ đó, một chiếc xe một bánh có thể kết hợp với một chiếc xe điện 2 bánh Segway tạo thành một loại phương tiện chưa từng có. Nếu lý thuyết này thành sự thật, kết quả của sự kết hợp đó chính là MotoPogo.
    Chiếc xe 1 bánh MotoPogo có bề ngoài khá bắt mắt và... kỳ lạ.
    Chiếc xe 1 bánh MotoPogo có bề ngoài khá bắt mắt và... kỳ lạ.

    Mới ra mắt trên Kickstarter, sản phẩm có bề ngoài kỳ lạ này là một kết quả "lai tạo" giữa 2 thiết bị khác. Bạn thậm chí còn có thể tự làm một chiếc Punnett Square cho mình. Hãy đặt một chiếc xe đạp một bánh trên một trục và một chiếc xe segway trên trục còn lại, kết quả thu được khá giống với MotoPogo. Chỉ cần ngả người về trước hay sau, mô-tơ 60V/500W của MotoPogo sẽ giúp người dùng di chuyển về phía họ muốn với tốc độ 25 dặm/giờ. Tất nhiên, việc lái chiếc xe này có thể khiến bạn trông có vẻ lập dị hơn bạn nghĩ.
    Tham khảo Digital Trends







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Trường mầm non có thiết kế tầng trệt hứng nước khi trời mưa, tạo thành sân chơi cho trẻ em


    Thông thường chúng ta ngại cho trẻ con tắm mưa vì sợ chúng bị cảm, nhưng ở trường mầm non Dai-Ichi Yochien ở thành phố Kumamoto, Nhật Bản thì lại khuyến khích tắm mưa. Ngôi trường 2 tầng này có thiết kế trần mở, bình thường tầng trệt sẽ là sân chơi cho các bạn nhỏ, nhưng khi mưa xuống thì khoảng trống giữa sân sẽ là nơi hứng nước mưa rớt xuống, đọng lại thành một hồ nước nhỏ để trẻ em thoải mái chơi đùa.

    Không chỉ có tác dụng chứa nước mưa, khoảng sân của tầng trệt ngôi trường còn có thể biến thành một sân trượt tuyết trong nhà khi mùa đông tới, nhờ việc hứng tuyết rơi xuống, giống với cách mà nó chứa nước mưa. Trường mầm non Dai-Ichi Yochien được thiết kế bởi Youji No Shiro, một công ty kiến trúc, nội thất chuyên thực hiện các công trình dành cho trẻ em. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về ngôi trường này ở link nguồn bài viết.







    Nguồn : Youjinoshiro
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Xe bay hoverbike đứng trước cơ hội phát triển hoàn thiện với sự hậu thuẫn của Bộ quốc phòng Hoa Kỳ




    Một chiếc xe bay (hoverbike) giống trong phim Star War sẽ có cơ hội bước ra khỏi màn ảnh vào thế giới thực khi công ty chuyên làm máy bay drone Malloy Aeronautics (Anh quốc) đã vừa ký kết hợp tác với công ty SURVICE Engineering của Mỹ cùng Bộ quốc phòng Hoa Kỳ để phát triển và chế tạo hoàn thiện loại phương tiện này.

    Nguyên mẫu của chiếc xe bay đã được Malloy giới thiệu tại triển lãm hàng không Paris diễn ra trong tuần qua và họ cho rằng nó có thể thực hiện nhiều công việc vốn thường phải cần đến máy bay trực thăng.


    2 nguyên mẫu xe bay, phiên bản bi-copter (bên phải) sau đó bị loại bởi Malloy cho rằng chi phí chế tạo cao và không thể cạnh tranh.​

    Phần lớn khung sườn chiếc xe bay của Malloy được làm thủ công bằng sợi carbon bọc quanh một lõi bọt biển. Thiết kế từng cặp rô-tơ chồng lên nhau giúp giảm trọng lượng và bề ngang của chiếc xe. Xung quanh các rô-tơ có các lồng tròn giúp giảm thiểu va chạm với cánh quạt. Hoverbike được trang bị các mô-tơ điện dùng pin Li-ion và sức mạnh động cơ giúp nó nâng được trọng lượng khoảng 100 kg lên không. Như vậy, chiếc xe có thể chở một người trưởng thành nhưng chưa rõ phi công sẽ điều khiển như thế nào. Bên cạnh chở người thì chiếc xe cũng có thể vận chuyển nhiều loại hàng hóa cỡ nhỏ.

    Ban đầu Malloy đã chế tạo một mô hình xe bay với tỉ lệ 1/3 so với kích thước thật tại Hampshire, Anh quốc. Sau đó nhóm quyết định thương mại hóa mô hình cỡ nhỏ này trên Kickstarter để gây quỹ phát triển phiên bản chính. Cuối cùng thì phiên bản xe bay hoverbike hoàn chỉnh đã được cho ra lò với nhiều đặc điểm như khả năng ổn định trạng thái tiên tiến và khả năng bay thao diễn. Chiếc xe bay có thể vận hành tự động theo lộ trình vạch sẵn, tự bay trở về điểm xuất phát, bay lơ lửng và bám theo người điều khiển.

    Nói về những lợi thế của hoverbike so với máy bay trực thăng truyền thống, Malloy cho biết ưu điểm đầu tiên là nó an toàn hơn bởi thiết kế adducted rotor (tạm gọi là rô-tơ cánh khép) giúp bảo vệ người điều khiển trong trường hợp vô tình để tay hay chân chạm vào rô-tơ. Thêm vào đó, người và các vật thể xung quanh cũng được bảo vệ trong trường hợp xe bay va phải bởi chiếc xe sẽ tự động tránh va chạm. Ưu điểm thứ 2 là giá thành, dĩ nhiên so với máy bay trực thăng thì hoverbike rẻ hơn và có chi phí vận hành thấp hơn.

    Theo kỳ vọng của Malloy, chiếc xe bay sẽ thay thế vai trò của trực thăng trong nhiều loại tác vụ. Chẳng hạn như kích thước nhỏ và giá thành rẻ của hoverbike cho phép nó thực hiện các nhiệm vụ tìm kiếm và cứu hộ, hỗ trợ cho các dịch vụ cấp cứu, phản ứng nhanh, đưa hàng hóa vào những không gian chật hẹp. Bên cạnh đó, Mark Butkiewicz đến từ SURVICE giải thích sở dĩ Bộ quốc phòng Hoa Kỳ chú ý đến công nghệ xe bay bởi nó có thể hỗ trợ nhiều vai trò như vận chuyển binh lính, hàng hóa tiếp tế qua nhiều dạng địa hình phức tạp, thực hiện công tác hậu cần và do có thể vận hành ở cả 2 chế độ có người lái và không người lái, chiếc xe có thể được sử dụng như một phương tiện do thám.

    Vẫn chưa rõ khi nào loại xe bay này sẽ được triển khai trong quân đội Mỹ chỉ biết bước tiếp theo, cả 2 công ty sẽ cùng nhau phát triển các nguyên mẫu đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự. Một điều đáng chú ý là Bộ quốc phòng Hoa Kỳ đã có lịch sử phát triển nhiều loại xe bay và phương tiện thay thếtrực thăng kể từ những năm 1950 đến nay nhưng không đạt được nhiều thành công. Với sự trưởng thành của công nghệ máy bay quadcopter và pin Li-ion trở nên nhẹ hơn, hy vọng loại phương tiện này sẽ có cơ hội "cất cánh".



    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

    Mời xem trailer Kung Fu Panda 3: hé lộ thân phận gấu trúc Po

    nino24 ) - Mời xem trailer Kung Fu Panda 3: hé lộ thân phận gấu trúc Po
    Po\'s_Two_Dads_KFP3.u2-FKLwyblUqu5J0S8sMKI9Y2t7Eny2KyGxcnbdgx3A.
    Ra mắt năm 2008, phim hoạt hình Kung Fu Panda đã thu hút được lượng lớn khán giả trên toàn thế giới nhờ sự hóm hỉnh, đáng yêu của gấu trúc Po và những màn võ thuật siêu đẳng. Tiếp nối thành công đó, 20th Century Fox cho biết sẽ đem gấu Po trở lại màn ảnh trong Kung Fu Panda 3, dự kiến ra mắt đầu năm 2016, cụ thể là ngày 18/3.


    Nếu đã xem Kung Fu Panda thì bạn sẽ biết rằng Po là một gấu trúc mồ côi, được Mr. Ping, một con ngỗng chủ nhà hàng mì hoành thánh nhận về làm con nuôi từ khi còn bé xíu. Trong Kung Fu Panda 3, thân thế thật sự của Po sẽ dần được hé lộ khi Li Shan (Lý Sơn), cha ruột của Po xuất hiện và tìm lại tung tích của đứa con thất lạc trong trận càng quét ngôi làng của lãnh chúa Shen (một con công màu trắng có võ công cực kì cao cường). Ngoài ra thêm một nhân vật gấu trúc nữa cũng xuất hiện là cô nàng Mei Mei, vũ công múa lụa cũng góp mặt trong phần 3, hứa hẹn đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ.

    Kung Fu Panda 3 tiếp tục được lồng tiếng bởi dàn diễn viên từng tham gia thực hiện 2 phần trước, là Jack Black, Angelina Jolie, Thành Long, Gary Oldman, Dustin Hoffman, David Cross... Phim dự kiến khởi chiếu ngày 18/3/2016.

    MrPingMain.
    Mr. Ping, cha nuôi của Po

    Li-shan.
    Li Shan, cha ruột của Po xuất hiện

    Po-father-wolves.
    Biến cố làm gia đình Po lạc mất nhau

    PoParentsConcept.JPG
    Gia đình của Po

    rSdejj81N4My_Llikws6iK3e27uvaTAuDFkHOllLyQc.
    Mei Mei, vũ công múa lụa

    2iLMqyTR3PV7DIZWu9gZPZPND7d3c8372JBgJrMwlcM.04IkZqcClSCp_pKzftcTjPCJ1PcdWSFGq0q41us0Qmc.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

    McDonald giới thiệu hộp chứa đồ ăn nhanh, thiết kế gập mở tiện lợi dành cho người đi xe đạp

    nino24 ) - McDonald giới thiệu hộp chứa đồ ăn nhanh, thiết kế gập mở tiện lợi dành cho người đi xe đạp

    McDonald đã vừa giới thiệu một loại hộp giấy chứa đồ ăn nhanh với thiết kế gập mở độc đáo và nhỏ gọn để bạn có thể treo trên xe đạp. McBike là tên của chiếc hộp này và nó được thiết kế bởi công ty quảng cáo Tribal Buenos Aires tại Argentina. Chiếc hộp được làm bằng giấy bìa tái chế, nó có một quai nhỏ để móc vào tay lái và bên trong có 2 ngăn để chứa 1 phần khoai tây chiên và 1 chiếc burger. Đáy hộp được khoét 1 lỗ tròn nhét vừa một ly nước. Kết cấu này đảm bảo bạn sẽ mang được cả 1 bữa ăn tiêu chuẩn, mọi thứ được giữ cố định, nước sẽ không bị vung vãi khi bạn mang theo trên xe đạp.

    Hướng đến các thị trường có văn hóa đi xe đạp, kiểu hộp McBike được McDonald giới thiệu đầu tiên tại thủ đô Copenhagen, Đan Mạch và sau đó là Medellin, Colombia. McDonald cũng đã có kế hoạch phát hành loại hộp mới này ra nhiều thành phố hơn như Amsterdam, Hà Lan và Tokyo, Nhật.




    Nguồn : Gizmodo
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Việc xóa hình xăm bằng laser được thực hiện như thế nào?

    nino24 ) - Việc xóa hình xăm bằng laser được thực hiện như thế nào?



    Trông có vẻ đơn giản nhưng xóa hình xăm bằng laser là một công việc cực kỳ phức tạp. Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về quy trình này.

    Mực xăm thường được làm từ hợp chất của kim loại nặng. Theo video do Smarter Every Day (kênh Youtube khoa học với hơn 2 triệu thành viên) thực hiện, các kim loại được dùng như chì, đồng và mangan. Một số loại mực đỏ thậm chí có chứa thủy ngân. Kim loại có trong mực giúp tạo hình xămvĩnh cửu, tuy nhiên nó cũng khiến nhiều người mắc các bệnh da liễu như Eczema.

    Ngay khi bắt đầu xăm, khi kim đâm vào da bạn, hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ nhận ra hỗn hợp mực và kim loại như những “kẻ xâm nhập bất hợp pháp”, đồng thời ra lệnh cho đội quân các tế bào máu trắng (bạch cầu) tấn công chúng. Bạch cầu sau đó đưa các hạt mực nhỏ đến gan, nơi chúng được xử lý và thải ra ngoài.





    Tuy nhiên, nhiều hạt mực có kích thước lớn hơn rất nhiều so với tế bào máu trắng. Đó là lý do hình xăm có thể phai dần theo thời gian, nhưng lại không hoàn toàn biến mất. Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt về kích thước trong hình gif dưới đây. Các đốm đen là những hạt mực, với các tế bào máu bơi xung quanh.





    Ngay khi sau một thời gian dài, hạt mực bị các tế bào máu trắng ăn mòn, chúng vẫn còn quá lớn để bám vào và loại bỏ khỏi da. Patrick Lappert - bác sĩ phẫu thuật loại bỏ hình xăm, ví hành động bạch cầu nuốt hạt mực, cũng giống như một người cố gắng "cắn một miếng thịt của con voi". Đó là lý do vì sao chúng ta cần đến công nghệ laser để xóa bỏ hình xăm vĩnh viễn.

    Laser được dùng trong việc xóa hình xăm được gọi là PicoLaser, vốn cực kỳ nóng, hoạt động ở tần số rất hẹp và ở tốc độ rất, rất nhanh: 1/1000 tỷ giây. Vận tốc và nhiệt độ này là cần thiết để có thể phá vỡ cấu trúc các hạt mực. Để làm nhỏ những hạt mực lớn, cần phải chiếu laser vào nó, để ½ hạt nóng lên đến một nhiệt độ nhất định. Sự đối lập giữa nóng - lạnh sẽ tách hạt mực lớn ra thành các hạt nhỏ hơn, vừa đủ để tế bào máu trắng mang đến gan.





    Quá trình đó được gọi là Photothermolysis, cũng được áp dụng trong việc loại bỏ lông bằng laser. Mặc dù nghe có vẻ dễ dàng, song, phương pháp này thật sự tốn kém và phải mất nhiều lần điều trị; hơn nữa nó có thể để lại sẹo. Các sắc tố sẫm màu được loại bỏ dễ dàng hơn, trong khi các loại có màu sắc sáng hơn kém nhạy với tia laser.

    Xóa hình xăm bằng laser cũng khá đau đớn, nhất là ở nơi xăm đầu tiên. Laser làm nóng các hạt mực đến hàng ngàn độ C, nhưng tất cả diễn ra nhanh chóng và hoàn toàn không gây hại đến mô da. Mặc dù rất đau nhưng quá trình chỉ kéo dài một vài giây.





    Việc loại bỏ hình xăm không đơn giản và mong rằng qua bài viết này, các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định xăm mình. Chúc các bạn vui vẻ!




    Nguồn : BI
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Trên tay Razer Serval, tay cầm cao cấp cho các thiết bị Android (điện thoại, tablet, Android TV…)



    Việc tìm kiếm một tay cầm đủ xịn cho các thiết bị chạy Android giống như “mò kim đáy bể”. Không rõ vì lý do gì đó mà hầu hết các nhà sản xuất lớn không đưa ra được một tay cầm cao cấp đủ tốt để dùng với các máy Android. Samsung có đưa ra nhưng lại chỉ là loại tay cầm phẳng không tối ưu cho nhiều thể loại game. Tay cầm Android tuyệt vời nhất hiện nay là tay cầm đi kèm nVidia Shield nhưng nó lại sử dụng WiFi Direct không chơi chung với các thiết bị khác ngoài nVidia. Chính vì vậy, Razer Serval giống như một thứ xuất hiện kịp lúc giải thoát cơn khát của người dùng Android cao cấp. Giábán lẻ của tay cầm này là 80$, nếu mua kèm Razer Forge TV thì là 50$.

    Razer Serval là một chiếc tay cầm rất đẹp khi nhìn trên hình, ngoài đời nó cũng khá đẹp nhưng không thật sự xuất sắc như vậy. Bù lại thì nó khá đầy đặn và tạo nhiều điểm tựa cho tay người dùng khi chơi game, không có gì ngạc nhiên và Razer tạo Serval cho máy chơi game console ngay từ đầu, không quá coi trọng về kích cỡ khi mang theo. Nhìn chung, chất lượng hoàn thiện của Serval ở mức khá, 50$ đi kèm bundle thì hợp lý còn giá bán lẻ 79$ vẫn là quá mắc.

    Serval được chế tạo theo phong cách của tay cầm Xbox, tức nặng về tính chơi game kiểu bắn súng hay hành động hơn. Lý do dẫn đến điều này là vì họ đặt 2 cần analog chéo nhau, ngược với vị trí của các tay cầm PlayStation tối ưu hóa cho game flatform hay thể thao… Cảm giác bấm các nút trên Serval hơi lỏng và nông, nhưng nó vẫn cho cảm giác chính xác khi bấm. Bấm thích nhất là các phím ABXY dùng để điều khiển, nó khác biệt hoàn toàn so với các phím còn lại và cho cảm giác tự tin khi bấm dù vẫn hơi nông. Có thể khi thiết kế thì Razer cố tình làm như vậy để các bạn lướt phím nhanh hơn nhưng mình thích một cái gì đó hơi sâu như tay cầm PlayStation hoặc cao hơn như tay cầmnVidia Shield. Bù lại, tiếng click nhỏ khi bấm xuống mà không phải là tiếng tạch tạch là cho người dùng cảm giác chính xác hơn.

    Trên Serval, Razer đã trang bị một nút back và nút home, đều là nút bấm vật lý. Việc trang bị các phím này gần như là bắt buộc khi nó làm cho chúng ta không cần phải với tay lên màn hình cảm ứng. Hơi đáng tiếc là Razer không trang bị phím Option dù họ bổ sung thêm 2 phím qua lại bài hát khá thừa. Và việc thiếu vắng microphone hay điều khiển âm lượng cũng là một điểm yếu cực kỳ đáng tiếc, nhất là khi Serval được tạo ra cho Android TV.

    Khi mua máy bạn sẽ được tặng một khay, khay này dùng để giữ điện thoại và bạn có thể tháo nó ra khi không dùng nữa. Mình thử đặt hai chiếc điện thoại khá lớn là LG Optimus G4 và Sony Xperia Z3+ vào nhưng nó vẫn vừa, tuy vậy có vẻ như Note 3/Note 4 sẽ là giới hạn tối đa của khay nên bạn cần lưu ý khi mua máy. Đặt máy và khay bạn có thể lắc hơi nhẹ một chút để thay đổi góc nhìn nhưng cũng không thật sự nhiều. Có lẽ tương lai thì Razer sẽ bán các càng lớn hơn để thay đổi được góc nhìn hoặc giữ các điện thoại lớn hơn.

    Razer Serval không dùng pin gắn trong mà là 2 viên pin AA. Mình thích pin sạc hơn vì không cần phải suy nghĩ về nó nhưng gắn 2 viên Eneloop vô thì cũng không phải việc gì quá khó khăn. 2 viên pin này sẽ giúp máy kết nối Bluetooth 3.0 với điện thoại hay các thiết bị Android, ngoài ra bạn cũng có thể kết nối thông qua cổng microUSB với Android Box hoặc USB OTG với điện thoại, tablet với độ trễ thấp hơn so với việc dùng Bluetooth. Không rõ vì sao trên tất cả các tay cầm Bluetooth mà mình từng dùng với máy Android, nó đều có một độ trễ nhất định mà không hề gặp trên tay cầm PS3/PS4 dù chúng cùng chia sẻ chung công nghệ. Gắn tay cầm vô máy bằng cáp thì tất nhiên không bị trễ và rất nhạy. Việc trễ này không quá nghiêm trọng với các game trên Android ở thời điểm hiện tại, vẫn chơi rất tốt nhưng mình không rõ sau này trên các game lớn hơn, khi Android có nhiều game tuyệt vời hơn và đòi hỏi phản ứng nhanh hơn thì các tay cầm hiện tại còn đáp ứng không.


    Trong hình này mình gắn G4 lên tay cầm, sau đó dùng Miracast đẩy toàn bộ nội dung trên điện thoại sang TV LG tích hợp sẵn miracast lên phía sau để chơi game. Độ trễ là có những vẫn chơi được bình thường. Nhà bạn càng ít sóng can nhiễu thì càng ít trễ.Các bạn có thể tháo máy ra khỏi ngàmHoặc gắn nó như vầy2 cần analog khá cao và nhạyCác phím bấm ABXY hơi nông nhưng bấm vào có tiếng click nhẹ rất thíchCác phím còn lại cũng lỏng tương tự, chất lượng chỉ ở mức trung bìnhPhía sau là cổng microUSB gắn cáp và các phím R1, R2, L1, L2Các nút cò cao và bấm dễ chịu nhưng khi bấm vô lại nghe tiếng lò xo, ko được cao cấp lắmMình gắn 2 cục pin Eneloop vô, xài hơn 2 tuần rồi nhưng chưa hết dù ngày nào cũng xài khoảng nửa tiếng để chơi game (khoảng 10 phút) và điều khiển Android TV​








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

    Trailer phim hoạt hình The Secret Life of Pets siêu đáng yêu

    nino24 ) - Trailer phim hoạt hình The Secret Life of Pets siêu đáng yêu

    Bạn có bao giờ thắc mắc rằng “khi cả nhà đi vắng thì thú cưng trong nhà chúng làm gì không”? Hãy xem trailer The Secret Life of Pets, có thể vật nuôi nhà bạn còn nghịch hơn 1 trong số chúng. Đây là bộ phim do Illumination Entertainment, nơi tạo ra Despicable Me và Minion thực hiện.

    teaser-trailer-for-the-secret-life-of-pets-animated-movie.
    The Secret Life of Pets chắc chắn sẽ làm vui lòng mọi lứa tuổi bởi hình ảnh đáng yêu và những trò quậy quá ngộ nghĩnh của những vật nuôi trong nhà. Đây là bộ phim hoạt hình mới nhất của Illumination Entertainment kết hợp cùng hãng Universal sau thành công của những chú tiểu yêu Minion nghịch ngợm.


    Trong trailer dài hơn 2 phút chủ yếu mô tả những hành động “nổi loạn” khi chủ vắng nhà. Đặc điểm chung là những khuôn mặt tinh anh, lém lỉnh và đôi mắt lồi. Buổi tiệc chỉ bắt đầu khi chúng rủ rê, lôi kéo và tự biên tự diễn. Lúc đó chim có thể biến thành game thủ chính hiệu, mèo ú them thuồng món gà rán trong tủ lạnh và không thể từ chối nổi cám dỗ, chó Poodle giựt lắc điên cuồng như 1 rocker thứ thiệt. Tất cả đều rất đáng yêu và khiến bạn bật cười.


    MV5BMTUyMDA4NTM4OF5BMl5BanBnXkFtZTgwNjMyNDEwNjE@._V1__SX1537_SY688_.

    MV5BMTUzOTA2NjU4NV5BMl5BanBnXkFtZTgwNzMyNDEwNjE@._V1__SX1537_SY688_.

    MV5BMjMwMDYxOTc5Nl5BMl5BanBnXkFtZTgwNTMyNDEwNjE@._V1__SX1537_SY688_.
    Nhìn mặt đều rất bố láo :D
    The Secret Life of Pets lấy bối cảnh tại các căn hộ chung cư ở Manhattan (Mỹ), nơi thủ lĩnh của đám vật nuôi là Max, một chú chó săn thông minh và được cưng chiều nhất hội. Tuy nhiên thời thế thay đổi khi chủ nhân mang về nhà một chú chó xinh đẹp tên Duke. Tất nhiên ai cũng muốn mình là số 1 và cố gắng dành ngôi vị. Trong khi cả 2 bạn mang tên ‘chó” còn chưa có cơ hội bắt đầu cuộc chiến thì xuất hiện 1 mối nguy hại vô cùng to to, lớn lớn…J Thỏ Snowball xuất hiện với 1 âm mưu vô cùng đen tối, nàng muốn lật đổ mọi thứ và tôn mình thành bá chủ.

    Thông tin phim The Secret Life of Pets
    Đạo diễn: Chris Renaud, Yarrow Cheney
    Sản xuất: Illumination Entertainment, Universal Pictures
    Lồng tiếng : Louis C.K.(vai Max), Eric Stonestreet (Duke), Kevin Hart (Snowball), Albert Brooks (Tiberius), Hannibal Buress (Buddy), Bobby Moynihan (Mel), Lake Bell (Chloe), Ellie Kemper (người chủ của Max và Duke).
    Khởi chiếu tại Việt Nam : 1/07/2016
    Định dạng : 2D, 3D







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top