• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 23 tháng 10, 2021

    Sơ lượt các nhân vật trong Battle Spirits Brave

    Nino24 ) - Sơ lượt các nhân vật trong Battle Spirits Brave


    Battle Spirits Brave

    Battle Spirits Brave
    Battle Spirits Brave Sunrise / Asatsu-DK / Nagoya TV
    Tiêu đề ban đầu: Batoru Supirittsu Bureivu
    Nhân vật:
     Yus Glynnhorn, Plym Machina, Nam tước
    Tác giả: Hajime Yatate
    sản xuất: Sunrise, Asatsu-DK, Nagoya TV
    đạo diễn: Akira Nishimori
    Phát xít: Nhật Bản
    Anno: 2010
    Phát sóng ở Ý: 2012
    tính: Phiêu lưu / Tưởng tượng
    Tập: 50
    thời gian: 24 phút
    Tuổi được đề xuất: Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi

    "Battle Spirits: Brave" là một loạt phim hoạt hình Nhật Bản năm 2010 gồm 50 tập và được sản xuất bởi Sunrise. Đây là một loạt các Battle Spirits saga, trước đó là "Battle Spirits: Dan the red battle" và tiếp theo là "Battle Spirits: Heroes". Toàn bộ Battle Spirits saga dựa trên một trò chơi thẻ bài sưu tầm cùng tên của Nhật Bản. Buổi phát sóng đầu tiên bắt đầu từ ngày 12 tháng 2010 năm 18, tại Nhật Bản, trên kênh truyền hình Nagoya. Từ ngày 2012 tháng 9 năm 00, nó được phát sóng tại Ý, trên Rai Due, lúc XNUMX:XNUMX sáng. Bộ truyện do Akira Nishimori đạo diễn, Atsuhiro Tomioka viết kịch bản. Đảm nhận phần thiết kế nhân vật là Yoshinori Yumoto và Tetsuya Ishikawa.

    Mua sản phẩm tại đây: Lazada Card Battle Spirits

    Battle Spirits là một trò chơi thẻ bài, nhưng có một thế giới mà trò chơi này là có thật.
    Trong thế giới của Battle Spirits có sáu "bậc thầy ánh sáng", mỗi "bậc thầy ánh sáng" được gán một màu: đỏ, vàng, tím, lục, lam và trắng. Mỗi chủ nhân có một bộ bài mang màu sắc của riêng mình và chiến đấu với nó trong các trận chiến chống lại ma quỷ hoặc chống lại các chiến binh khác. Nhân vật chính của bộ truyện là Dan Bashin, chiến binh màu đỏ, người chiến đấu với bộ bài toàn màu đỏ, tuy nhiên, trong bộ truyện "Battle Spirits: Brave" sẽ sử dụng bộ bài mới với đủ màu sắc. Nhiệm vụ của những bậc thầy ánh sáng là bảo vệ Gran Rolo, thế giới đang bị đe dọa bởi một kẻ ác tên là Vua của Thế giới Khác, kẻ có mục đích tiêu diệt nó. Cốt truyện của loạt phim “Battle Spirits: Brave” kể về những kỳ tích của Dan Bashin. Bashin trẻ tuổi, một cậu bé dũng cảm và đầy tham vọng với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng trong các giải đấu Battle Spirits. Dan Bashin thấy mình đang chiến đấu trong các trận chiến thực sự trong Gran Rolo, một thế giới song song nơi các thẻ Battle Spirits tạo ra các cuộc tấn công thực sự, và vì vậy trong loạt phim mới này, anh ấy trở lại háo hức sống những cuộc phiêu lưu thú vị mới và đánh bại những đối thủ thậm chí còn mạnh hơn những người đã đối mặt trong quá khứ trong Bà Rolo. Đối với Dan, cảm xúc mà anh ấy cảm thấy trên chiến trường rất mạnh mẽ, và không thể so sánh với những gì anh ấy cảm thấy khi chơi các trận đấu trên bàn với những đứa trẻ cùng tuổi. Trong tập đầu tiên của "Battle Spirits: Brave", Dan cuối cùng cũng có cơ hội quay trở lại chiến đấu thực sự khi Mai Violet, hiện đã trưởng thành và được gọi là Mai Shinomiya, đưa ra một lời đề nghị rất hấp dẫn. Điều này, nhận thức được sức mạnh của chiến binh và mong muốn chiến đấu của anh ta, mời anh ta chiến đấu trong tương lai, và vì vậy Dan không ngần ngại chấp nhận. Đột nhiên, chàng trai trẻ Bashin thấy mình đang ở trong một thế giới mà trái đất đang bị đe dọa bởi những con quỷ khủng khiếp từ một chiều không gian khác. Kazan và Clackey Ray, những nhân vật đã có mặt trong loạt phim trước, chào đón anh ta và thú nhận với anh ta tình trạng khủng khiếp mà nhân loại đang phải gánh chịu. Chỉ Dan mới có thể cứu họ khỏi ma quỷ bằng kỹ năng chiến binh và kỹ thuật bất khả chiến bại của mình.


    Dan Bashin
    Battle Spirits Brave Sunrise / Asatsu-DK / Nagoya TV

    Dan sau đó gia nhập băng nhóm của Sophia, con tàu do Clackey Ray lãnh đạo, và để chiến đấu tạo ra một loại thẻ mới, chọn mục yêu thích của mình từ các bộ bài đủ màu. Những trận chiến thú vị và những trận chiến sinh tử sắp đến với chiến binh Đỏ và những người bạn đồng hành của anh ta.

    Các nhân vật chính của bộ truyện là:

    Dan Bashin: Dan là một chàng trai đam mê trò chơi thẻ bài Battle Spirit. Có một chút trẻ con và đôi khi thô lỗ, nhưng Dan thực sự là một trái tim vàng, rất có ý thức công bằng. Khi lớn lên, anh ấy ngày càng trở nên điềm tĩnh và nghiêm túc hơn. Trong loạt Battle Spirit này, anh ấy đảm nhận một khía cạnh hơi bí ẩn và u ám, và đôi khi khía cạnh đáng sợ của chiến binh xuất hiện. Anh ấy luôn chiến đấu với bộ bài màu đỏ, và hình thức chiến đấu của anh ấy luôn là của con rồng đỏ, nhưng trong loạt bài này quyết định tạo ra một bộ bài mới kết hợp tất cả các màu với nhau.


    Mai Shinomiya
    Battle Spirits Brave Sunrise / Asatsu-DK / Nagoya TV

    Mai Shinomiya: được biết đến trong loạt phim trước với cái tên Mai Violet, bậc thầy của ánh sáng tím, có
    bộ bài chỉ bao gồm các thẻ màu tím. Trong bộ này Mai đã trưởng thành và nữ tính hơn nhiều so với các bộ trước. Tình cảm của cô dành cho Dan ngày càng trở nên rõ ràng và cô lo lắng rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với anh.


    Clackey Ray
    Battle Spirits Brave Sunrise / Asatsu-DK / Nagoya TV

    Clackey Ray: chiến binh ánh sáng màu vàng, trong loạt phim này chỉ huy tàu vũ trụ Sofia, được đặt tên theo lá bài yêu thích của cô, Đại Angelia Sofia. Bộ bài của anh ta được tạo thành hoàn toàn từ các thẻ vàng. Anh ấy là một chàng trai quyến rũ và rất quan tâm đến các cô gái.

    Thanh niên Glynnhorn: Youth là một nhân vật mới xuất hiện trong phần đầu tiên của loạt game Battle Spirits: Brave. Anh ấy là một chàng trai rất nghiêm túc, lúc đầu ít nói và xa cách, nhưng cũng có phần bốc đồng đôi khi bộc phát. Anh ta là phi công của Sophia.

    Plym Machina: Plym cũng là một nhân vật mới, xuất hiện lần đầu trong tập đầu tiên của Battle Spirits: Brave. Plym luôn là một cô gái vui vẻ và hoạt bát, cô ấy yêu thích mọi thứ máy móc và cô ấy tham gia băng đảng vì cô ấy lớn lên một mình trên đường phố và vì điều này, cô ấy có thể giúp nhóm phát triển các kỹ năng của mình theo thời gian.


    Thanh niên Glynnhorn
    Battle Spirits Brave Sunrise / Asatsu-DK / Nagoya TV

    Kenzo Hyodo: Kenzo là một nhân vật đã có mặt trong bộ truyện trước. Đây là chiến binh xanh. Ngay từ khi còn nhỏ, anh ấy đã luôn là một chiến binh rất giỏi. Trong loạt Battle Spirits: Brave, anh đã trưởng thành và là một trong hai bác sĩ chăm sóc đội Sofia cùng với Stella Korabelishchikov.

    Stella Korabelishchikov: Stella là một bác sĩ khác trong truyện, cô ấy có xu hướng hơi hưng phấn trong công việc của mình và đôi khi có vẻ là một nhà khoa học tàn bạo muốn mổ xẻ con người. Tôi làm việc với Kenzo, nhưng anh ấy dường như có cảm giác ganh đua với anh ấy.

    En: En là một ma tộc (quỷ) nhỏ đã bị con người bắt làm con tin để mặc cả với yêu quái. Cô ấy rất ngọt ngào và rất thích Dan, người đã đưa cô ấy theo cùng với em trai của anh ấy, Fant. En cực kỳ mạnh mẽ mặc dù rất nhỏ và có khả năng chiến đấu.


    Plym Machina
    Battle Spirits Brave Sunrise / Asatsu-DK / Nagoya TV

    Tưởng tượng: Em trai của En, cũng là ma tộc, luôn nhắm mắt, rất thích ăn và anh ấy cũng rất gắn bó với Dan.

    Angers Loche: một nhân vật mới trong loạt Battle Spirits, đó là một phi hành gia mang nửa dòng máu Pháp và nửa Mỹ đến từ thế kỷ 24. Cô ấy đang thực hiện một sứ mệnh thuộc địa trong không gian, nhưng khi con tàu của cô ấy, Hope, bị tấn công, cô ấy đã được đưa vào trạng thái ngủ đông. Khi thức dậy, cô ấy háo hức và vui mừng muốn học tất cả những gì có thể từ thế giới xung quanh. Angers rất khó khăn với bản thân vì những sai lầm mà cô ấy đôi khi mắc phải, nhưng cô ấy cũng rất lạc quan và tự tin.

    Zolder Grave: Zolder là cựu lãnh đạo của loài người trong cuộc nổi dậy chống lại ma tộc, trước khi chức vụ của anh ta bị Kazan đảm nhận. Anh được biết đến như một chiến binh dũng mãnh. Zolder là hóa thân của Yuuki Momose, chiến binh da trắng, và là bậc thầy về Battle Spirit cho Dan.

    Hideto Suzuri: Hideto đã được biết đến trong loạt phim trước với cái tên chiến binh xanh. Anh ấy luôn là một nhà sưu tập các thẻ bài quý hiếm, trong bộ truyện này, anh ấy thậm chí còn đi xa hơn khi giúp đỡ Dan bằng cách đưa cho anh ấy một số thẻ của mình mà không yêu cầu anh ấy chiến đấu.

    Kazan: chỉ huy cuộc nổi dậy của loài người chống lại ma tộc, chính anh là người nhờ Dan giúp đỡ để đánh bại sự chiếm đóng của yêu quái. Trong loạt phim này, chúng ta không bao giờ thấy anh ấy chiến đấu vì anh ấy đang ở vị trí lãnh đạo.

    Moonlight Baron: là ma tộc phụ trách Rome, và gặp Dan trong trận chiến đầu tiên của anh ấy trong tương lai chống lại Duc. Bị cuốn hút bởi cách chiến đấu của anh ấy. Anh ấy là một nhân vật rất xa cách với những người khác, và đôi khi anh ấy có thái độ rất nữ tính.

    Nước hoa Flora: con quỷ cực kỳ sùng bái Barone, khá vụng về và vụng về. Nhưng là một chiến binh, cô ấy cực kỳ mạnh mẽ và bạo lực.

    Eolus: bề ngoài rất khắc nghiệt nhưng thực tế anh là một nhân vật rất chung thủy và tình cảm, rất thân thiết với Barone.

    công tước: Ma tộc đầu tiên mà Dan thấy mình phải chiến đấu chống lại trong loạt phim "Brave". Nó là một con quỷ rất mạnh. Trong thực tế, mặc dù có vẻ ngoài xấu xa và tàn nhẫn nhưng anh Đức sống rất hợp lý, rất quan tâm đến gia đình và mong muốn tạo ra một thế giới mà ma quỷ và con người có thể chung sống hòa bình.

    Mua sản phẩm tại đây:  Lazada Card Battle Spirits







    Nguồn : cartonionline.com
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Sơ lượt các nhân vật trong Battle Spirits Brave Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top