728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

    CPU-Z 1.62 phần mềm xem thông tin hệ thống mới nhất

    nino24 ) - CPU-Z 1.62 phần mềm xem thông tin hệ thống mới nhất

    CPU-Z 1.61 - Xem thông tin Mainboard, CPU và bộ nhớ dễ dàng - Image 1
    Tải về CPU-Z phiên bản mới nhất

    CPU-Z là một phần mềm miễn phí được cung cấp bởi CPUID giúp người dùng kiểm tra thông tin hệ thống một cách chi tiết và theo dõi các hoạt động. Với CPU-Z người dùng có thể xem được tên máy, cấu hình, cũng như thông tin của nhà sản xuất. Việc cài đặt và sử dụng chương trình này rất đơn giản chỉ cần tải về, giải nén và sử dụng mà không cần phải cài đặt phức tạp. Hơn nữa, để tháo gỡ chương trình người dùng chỉ cần xóa bỏ file .exe ra khỏi hệ thống.

    Tại giao diện chính của chương trình sẽ hiển thị các thẻ để người xem và đối chiếu cấu hình máy. Hầu hết thông tin trong các thẻ trên CPU-Z đều quan trọng do đó người dùng cần lưu ý.
    - CPU: ta thẻ này người dùng có thể xem được tên và mã số của máy tính. Quá trình xử lý core, Packet, điện áp trên các Core, Tần số của các core xử lý, quan trọng là Core Speed và Bus Speed mà người dùng cần xem nhất. Thông tin về bộ nhớ đệm, cũng như số Core và Threads mà máy tính bạn đang sở hữu.



    - Caches: tại thẻ này tất cả các thông tin về Cache sẽ được hiển thị chi tiết để người dùng nắm bắt.



    - Mainboard: thẻ này người dùng có thể xem tất cả thông tin về board mạch chủ như: tên nhà sản xuất, Model, Chipset (northbridge và southbridge). Thông tin về BIOS bao gồm tên nhà sản xuất, model, ngày sản xuất và cuối cùng Graphic interface .



    - Memory: là thẻ hiển thị thông tin về bộ nhớ RAM đang hoạt động trên máy tính của bạn cho biết máy tính đang sử dụng RAM có tần số và timings là bao nhiêu. Ví dụ như hình ảnh dưới đây cho biết máy đang sử dụng RAM DDR 3, kích thước 4GB, hệ kênh kép, DC Mode là Symmetric. Tần số 533Mhz và các clocks trên RAM, có tỉ lệ FSB : DRAM là 4:16.



    - PSD: cho biết thông tin chi tiết về thanh RAM, Slot là vị trí thanh RAM, loại RAM, băng thông, Timing và điện áp trên mỗi thanh như thế nào.



    - Graphics: Hiển thị thông tin về card đồ họa chi tiết hiện hành trên máy tính của bạn với tên nhà sản xuất, model, dung lượng,…

    - About: thông tin về CPU-Z và phiên bản Windows đang sử dụng. Kèm theo đó là người dùng có thể trích xuất thông tin của máy tính mình ra các file .TXT hoặc .HTML.

    Với CPU-Z 1.62 mới nhất này người dùng có thể cài đặt trên Windows 8 và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Nó hỗ trợ hầu hết các máy tính đang có mặt trên thị trường đa dạng về bộ vi xử lý và chipset do đó có thể nói tương thích hầu hết tất cả các máy tính.

    Tải về CPU-Z phiên bản mới nhất


    Nguồn : cpuid.com
    Người viết : cpuid.com
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: CPU-Z 1.62 phần mềm xem thông tin hệ thống mới nhất Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top