728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

    [Computex 2017] Cuộc thi Cybermods 24hrs: Làn gió mới cho các cuộc thi độ máy tính

    nino24 ) - [Computex 2017] Cuộc thi Cybermods 24hrs: Làn gió mới cho các cuộc thi độ máy tính

    Để mod một chiếc máy tính thông thường phải mất vài ngày để có một tác phẩm hoàn thiện thật ưng ý. Thế nhưng những modder chuyên nghiệp này lại chỉ có 24 giờ để làm chuyện đó.

    Cuộc thi Cybermods 24hrs do 2 nhà đồng tổ chức CyberMedia và TAITRA được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Computex 2017 tại Đài Bắc, Đài Loan đã đi qua một cách tốt đẹp. Với mục đích giới thiệu thú chơi Modding tới công chúng rộng rãi hơn, đây là sự kiện khá thú vị với sự góp mặt của các modder nổi tiếng trên thế giới với những tác phẩm tuyệt đẹp.
    Không giống những cuộc thi khác, lần thi này khó khăn hơn rất nhiều bởi khoảng thời gian 24 giờ đầy áp lực cùng sự kết hợp từ rất nhiều khía cạnh của ngành công nghiệp máy tính nói chung chứ không chỉ mang ý nghĩa nghệ thuật đó là gaming, modding và overclocking. Người tham quan và các kênh media đều có quyền bình chọn tác phẩm xuất sắc với tống giá trị giải thưởng lên đến 20,000 USD.
    Cuộc thi còn là sự góp mặt của những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới trong lính vực máy tính hay PC Modding như Zadak511, Thermaltake, AOC, Colorful và Sharkoon. Đây là cơ hội tốt để giới thiệu chất lượng cũng như vẻ đẹp trong sản phẩm của các thương hiệu trên.
    24 giờ đầy căng thẳng
    Những ngày tranh tài trong khoảng thời gian này rất hứng thú bên cạnh những áp lực mà cuộc thi mang lại. Tất cả khả năng của những modder được thể hiện xuất sắc. Thông qua khoảng thời gian trên, những người tham qua có thể theo dõi được quá trình tạo nên những tác phẩm đầy tính nghệ thuật nhưng vẫn đậm chất máy móc.
    Con đường tìm đến người chiên thắng.
    Sau 24 giờ và phần bình chọn của người tham quan, giải thưởng trong lần tổ chức này thuộc về team Thái Lan với bộ máy có tên gọi Horizon Zero lấy cảm hứng từ game.
    Trong khi đó, với chủ đề khoa học viễn tưởng, đội Philippine đã mang về giải nhì.
    Một đội duy nhất nằm ngoài khu vực Châu Á dành giải ba đó là đội Anh với cỗ máy mang tên Kẻ Hủy Diệt.
    Một giải đặc biệt Media’s Choice Award đến từ những bình chọn của báo giới tiếp tục dành cho đội Thái Lan.
    Bên lề sự kiện
    Những workshop được tạo ra với mục đích chia sẻ kinh nghiệm được dẫn dắt bởi Mhike “Tantric” Samsin đến từ Philippine. Những người yêu thích nghệ thuật modding đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm đến từ các workshop như trên từ những khái niệm ở bản đến những thủ thuật nâng cao.
    Qua cuộc thi này, chúng ta cũng có thể thấy được rằng, thị trường máy tính tuy đã bão hòa nhưng luôn có những mảng nhỏ bên trong nó như thị trường gaming PC hay modding PC vẫn đang nóng lên và nhận được nhiều sự quan tâm từ những người yêu công nghệ. Đây chắc chắn là một trong những hướng đi quan trọng trong ngành máy tính mà các nhà sản xuất linh kiện đang cố gắng đi theo.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: [Computex 2017] Cuộc thi Cybermods 24hrs: Làn gió mới cho các cuộc thi độ máy tính Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top