728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

    Thẻ Mifare là gì?

    nino24 ) - Thẻ Mifare là gì?

    Thẻ Mifare là gì? ứng dụng của thẻ mifare hiện nay phổ biến ở lĩnh vực nào? tại sao chúng ta phải dùng thẻ Mifare trong các lĩnh vực về nhận dạng bằng thẻ chip điện tử... Tất cả sẽ được chúng tôi giải thích nhằm giúp người sử dụng có một cách hiểu sâu sắc hơn về thẻ Mifare.

    MIFARE là nhãn hiệu nổi tiếng của hãng NXP Semiconductors cho một loạt các sản phẩm IC không tiếp xúc với khoảng cách đọc ghi (read & write) trong khoảng cách trung bình là 10cm. thẻ Mifare được sử dụng trong hơn 40 ứng dụng khác nhau trên toàn thế giới, với 260 triệu đầu đọc và hơn 10 tỷ giao diện không tiếp xúc và giao tiếp kép của IC. Sản phẩm thẻ MIFARE đã được chứng minh độ tin cậy hơn bất kỳ công nghệ giao diện nào khác trên thị trường. Các sản phẩm MIFARE được cài đặt rộng rãi này cho phép các nhà cung cấp dịch vụ mở rộng tính năng sản phẩm của mình đồng thời giảm tổng chi phí và tăng sự tiện lợi của người dùng.
    the Mifare
    Sản phẩm MIFARE tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO / IEC 14443, được sử dụng trong hơn 80% của tất cả các thẻ thông minh không tiếp xúc hiện nay. Trong các gia đình sản phẩm của MIFARE, khả năng tương thích ngược đảm bảo rằng cơ sở hạ tầng hiện tại có thể được nâng cấp một cách trơn tru lên mức độ an ninh và tính năng cao hơn.

    Sản phẩm Mifare đồng bộ với tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 14443 – tiêu chuẩn phổ biến nhất - đươc sử dụng tại hơn 80% của tất cả những thẻ thông minh không tiếp xúc ngày nay. Trong cùng một thương hiệu thẻ Mifare, có nhiều loại khác nhau; ví dụ như: MIFARE Classic, MIFARE Plus, MIFARE DESFire, MIFARE Ultralight and SmartMX.

    Mifare 1K Calssic là tiên phong trong điều hành cảm ứng hệ thống thẻ thông minh không tiếp xúc ở tần số 13.56 MHZ với khả năng đọc/ghi dữ liệu và theo tiêu chuẩn ISO 14443.

    Nó khởi đầu cho cuộc cách mạng thẻ không tiếp xúc và mở được trên hàng ngàn các ứng dụng trong Giao thông công cộng, quản lý ra vào, thẻ nhận dạng nhân viên và thẻ tại các công ty, công sở.

    Theo sau sự chấp nhận rộng rãi của công nghệ thẻ tiếp xúc, sự thành công phi thường của sản phẩm Mifare Classic, những yêu cầu ứng dụng, nhu cầu bảo mật liên tục tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu bảo mật cao đó, những loại sản phẩm tiếp theo của thương hiệu Mifare ra đời, đó là Mifare Plus, Mifare DESFire, Mifare Ultralight.

    Ngoài tiêu chuẩn phổ biến nhất của thẻ Mifare – tiêu chuẩn ISO/IEC 14443, thẻ Mifare còn có những tiêu chuẩn khác (tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng và tùy ứng dụng), ví dụ như tiêu chuẩn ISO 15693 1k, 2k (memory 1k, 2k – Icode 1k card, Icode 2k card).

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng lưu trữ thông tin và tính bảo mật của mỗi tổ chức, thẻ Mifare còn được phân ra thành thẻ Mifare 1k, 2k, 3k, 4k.

    Tại thị trường Việt Nam, thẻ Mifare được sử dụng phổ biến nhất có các thông số sau: Mifare 1K ISO 14443, vì vậy đối với loại thẻ này trên thị trường có nhiều nhà cung cấp. Nhưng đối với những loại thẻ chip Mifare với đặc thù khác, thông thường là phải nhập hàng theo order vì nhu cầu không nhiều.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Thẻ Mifare là gì? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top