• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

    Liên Minh Huyền Thoại tung phim ngắn mới - Sống động và hoành tráng

    nino24 ) - Liên Minh Huyền Thoại tung phim ngắn mới - Sống động và hoành tráng
    Những đoạn phim ngắn của Liên Minh Huyền Thoại (được gọi là cinematic trailer) thường được các game thủ và người hâm mộ vô cùng yêu thích bởi tạo hình và sự sống động của các vị tướng.
    Sau khi kết thúc giải đấu Liên Minh Huyền Thoại “Siêu Sao Đại Chiến” ở Thượng Hải, Riot Games đã chính thức công chiếu phim ngắn mới nhất của mình với tên gọi The Twist of Fate – Số Phận Trớ Trêu.

    Twisted Fate xuất hiện đầu tiên trong video.

    Mở đầu video là cảnh Twisted Fate đang đứng dựa vào gốc cây tựa như đang suy ngẫm… nhưng bất chợt, một lá bài được tung ra và hạ xuống cùng với xác của một chú quạ đen – biểu tượng của Fiddlesticks. Ngay sau đó, chủ nhân của chú quạ xuất hiện với bộ dạng hết sức cổ quái và cuộc chiến lập tức nổ ra giữa hai vị tướng. Ở đây, các kĩ năng của Twisted Fate và Fiddlesticks như Phi Bài, Chọn Bài, Cơn Gió Đen… đã được khắc họa một cách vô cùng sống động với những kĩ xảo 3D vô cùng đẹp mắt.

    Fiddlesticks xuất hiện một cách vô cùng đáng sợ.


    Twisted Fate bí mật sử dụng Rút Bài phía sau lưng.

    Dưới bàn tay của những họa sĩ tài ba đến từ Riot Games, ngay cả những người chưa từng tiếp xúc vớiLiên Minh Huyền Thoại lần nào cũng dễ dàng bị cuốn hút vào cuộc chiến. Người xem sẽ có cảm giác rằng mình đang thưởng thực một bộ phim thực sự chứ không phải trailer của một tựa game nào đó.

    Tiếp theo là những cảnh chiến đấu giữa Ryze và Nocturne, giữa Garen và Katarina, giữa Annie cùng Tryndamere và cuối cùng là sự xuất hiện của một nhân vật nổi tiếng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại– Baron Nashor. Mặc dù tạo hình của quái vật khổng lồ này đã được thay đổi đôi chút nhưng làn da màu tím thì không lẫn vào đâu được. Cuối video là cảnh tất cả các vị tướng chung tay chuẩn bị tấn công Baron.

    Ryze vận chưởng khi đánh nhau với Nocturne.

    Có ai nhận ra chú gấu Tibbers của Annie đây không?

    Mời các bạn theo dõi






    Nguồn :  Trí Thức Trẻ
    Người viết : Yin
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Hướng dẫn tự tạo Bộ Trang Bị trong Liên Minh Huyền Thoại hiệu quả và khoa học

    nino24 ) - Hướng dẫn tự tạo Bộ Trang Bị trong Liên Minh Huyền Thoại hiệu quả và khoa học
    Tính năng mới trong Liên Minh Huyền Thoại này cho phép người chơi tự xây dựng cho riêng mình bộ trang bị sử dụng cho tướng trong trận đấu.

    “Bộ Trang Bị” là một công cụ rất hiệu quả, vừa xuất hiện trong phiên bản mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại, cho phép người chơi tự xây dựng cho riêng mình bộ trang bị sử dụng cho tướng trong trận đấu, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, chức năng này vẫn chưa thực sự phổ biến với các game thủ bởi cách sử dụng và sắp xếp các trang bị sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Bộ Trang Bị sao cho thật hiệu quả và khoa học nhé.

    Sự khác nhau khi không sử dụng và sử dụng chức năng Bộ Trang Bị.

    Bộ Trang Bị giúp chúng ta có thể mua sắm nhanh hơn khi về nhà với khả năng thay đổi những trang bị gợi ý ở cửa hàng. Bằng cách này, mỗi game thủ sẽ tùy chỉnh được bộ trang bị theo lối chơi của mình, không bị bó buộc theo những trang bị gợi ý của Riot Games. Tuy nhiên chức năng này cũng không khiến những người mới làm quen với trò chơi phải tốn nhiều thời gian để tìm hiểu bởi nếu không sử dụng Bộ Trang Bị, những trang bị gợi ý sẽ xuất hiện như thông thường, giúp người chơi mua được những món đồ phù hợp với vị tướng của mình.

    Ngoài ra, Bộ Trang Bị còn đạt ưu điểm về sự gọn gàng và tính thẩm mĩ, tất nhiên yếu tố này cũng phụ thuộc một phần vào cách sắp xếp của người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo bảng mua đồ khi người chơi không sử dụng (bên trái) và sử dụng chức năng Bộ Trang Bị (bên phải) ở ảnh trên.

    Bộ Trang Bị cho phép chúng ta tạo các khung riêng biệt cùng các trang bị kèm theo. Do vậy để sắp xếp các trang bị một cách hợp lí, hãy sử dụng ít nhất 4 khung khác nhau cho các loại trang bị khởi đầu, trang bị cần thiết, trang bị cao cấp và các trang bị tiêu thụ.

    Sử dụng các khung là chìa khóa giúp sắp xếp Bộ Trang Bị hợp lí.

    Ở đây, chúng ta sử dụng Bộ Trang Bị cho Twisted Fate làm ví dụ. Người chơi này đã sử dụng 4 khung để chia trang bị thành các loại là Đồ khởi đầu, Đồ quan trọng, Đồ cao cấp và Đồ tiêu thụ.

    Bộ trang bị của Twisted Fate.

    - Đồ khởi đầu: là những trang bị mà chúng ta mua khi mới vào trận, do Twisted Fate có nhiều cách lên đồ khác nhau nên người chơi đã thêm vào Giày Thường, Nhẫn Doran, Sách Cũ và Bình Pha Lê cho những tình huống khác nhau.

    - Đồ quan trọng: là những trang bị gần như phải có tuy nhiên lại không quá đắt. Hầu hết những trang bị ở khung này đều khá dễ mua và có cái giá < 2000 vàng. Hãy lưu ý: ở đây người chơi đã sắp xếp sẵn cả trang bị tấn công lẫn phòng thủ.

    - Đồ cao cấp: là những trang bị mang lại nhiều tác dụng nhưng hầu hết đều có giá khá đắt. Đây thường là những trang bị có thể được nâng cấp từ những đồ quan trọng. Đồ cao cấp cũng bao gồm cả trang bị tấn công lẫn phòng thủ.

    - Đồ tiêu thụ: nhìn chung đồ tiêu thụ giống nhau cho tất cả các vị tướng, đây là những trang bị chúng ta có thể mua ở bất kì thời điểm nào của trận đấu nên cần 1 khung riêng để tránh gây rối mắt khi shopping.

    Sau khi tùy chỉnh Bộ Trang Bị, đừng quên chuyển sang mục “Bản đồ và tướng” và lựa chọn Twisted Fate. Điều này giúp bộ đồ này không xuất hiện khi chúng ta chơi những vị tướng khác. Nếu muốn tạo một Bộ Trang Phục cho tất cả các vị tướng, các bạn có thể bỏ qua bước này.

    Lựa chọn Bản đồ và Tướng.

    Cuối cùng, đây là thành quả sau khi chúng ta tùy chỉnh Bộ Trang Bị cho Twisted Fate. Việc mua sắm giờ đây đã trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều phải không nào?

    Thành quả.



    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : YLTĐ
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    DotA 6.78 chính thức ra mắt: Hung thần mới xuất hiện

    nino24 ) - DotA 6.78 chính thức ra mắt: Hung thần mới xuất hiện

    2 Hero mới xuất hiện hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho cộng đồng DotA.
    Vào tối ngày hôm nay 30/5, Ice Frog đã bất ngờ cho ra mắt phiên bản DotA mới 6.78, đây có thể xem là một điều không mấy ngạc nhiên khi mà giải đấu DotA lớn nhất thế giới The International 3 sắp được tổ chức.


    Trong vòng 1 năm trở lại đây, Ice Frog gần như đều im hơi lặng tiếng khi gần như không đem lại thay đổi nhiều trong các phiên bản DotA mới. Các hero mới không được đưa vào và gần như chỉ có một vài thay đổi nhỏ xung quanh chỉ số của các hero cũng như item. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi ở phiên bản DotA 6.78 lần này.

    Không chỉ đem đến những thay đổi khá toàn diện ở gần như tất cả các hero cũng như item, ở phiên bản mới ra mắt, Ice Frog còn tung thêm 2 hero mới là Earth Spirit (Strength) và Oracle (Intelligence).

    Earth Spirit không mấy xa lạ với hình dạng là một trong các chú gấu từ Ultimate của Brewmaster.

    Oracle.

    Các bạn có thể download map mới tại đây.




    Nguồn : getdota.com
    Người viết : getdota.com
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Facebook áp dụng xác thực tài khoản người nổi tiếng và các thương hiệu

    nino24 ) - Facebook áp dụng xác thực tài khoản người nổi tiếng và các thương hiệu
    Giống như Twitter, việc làm này của Facebook nhằm tránh tình trạng giả mạo người nổi tiếng và thương hiệu.

    Bắt đầu từ thứ Tư tuần này, Facebook đã tiến hành kiểm tra và xác thực những cá nhân và trang Fanpage của người nổi tiếng và các thương hiệu. Điều này nhằm tránh tình trạng giả mạo tên tuổi và thương hiệu tràn lan trên Facebook một thời gian dài.


    Facebook "chính chủ" có thêm dấu tick màu xanh bên cạnh tên tài khoản.

    "Các trang Fanpage đã được kích hoạt xác thực là một nhóm nhỏ gồm những người nổi tiếng, các nhà báo, cơ quan chính phủ, thương hiệu và doanh nghiệp có một lượng người hâm mộ lớn", Facebook cho biết.

    Động thái này của Facebook có phần giống với Twitter đã làm trước đây. Mỗi tài khoản hoặc trang fanpage được xác thực sẽ có một dấu tick màu xanh bên cạnh phần tên hiển thị. Dấu tick này sẽ xuất hiện cả trong kết quả tìm kiếm. Việc bổ sung thêm dấu xác thực này còn giúp cho người dùng đảm bảo những người nổi tiếng hoặc thương hiệu mà họ theo dõi không phải là một tài khoản giả mạo.

    Ở Việt Nam, việc giả mạo facebook người nổi tiếng cũng gây không ít phiền toái cho cộng đồng. Vì những mục đích riêng, kẻ xấu sẵn sàng lợi dụng danh tiếng người khác để chuộc lợi cá nhân mà điển hình nhất là trường hợp danh hài Hoài Linh từng phải tuyên bố tạm dừng "chơi" facebook vì bị giả mạo.



    Danh hài Hoài Linh từng phải tạm đóng cửa facebook vì bị giả mạo.

    Trên thực tế, Facebook là gã khổng lồ đi sau trong việc xác minh các tài khoản "chính chủ". Trước nó, Twitter và Google + đã áp dụng việc xác thực này trong một thời gian dài. Facebook cũng cho biết thêm việc xác minh do họ hoàn toàn chủ động, người dùng không thể tự yêu cầu Facebook"tặng" thêm dấu tick xanh. Nếu muốn, người dùng phải chỉ ra được một tài khoản giả mạo mình để họ can thiệp.




    Nguồn : Ori
    Người viết : Tuấn Ori
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

    Google và mô hình kinh doanh mới khiến nhà mạng lao đao

    nino24 ) - Google và mô hình kinh doanh mới khiến nhà mạng lao đao
    Google có thể tận dụng mạng internet tốc độ 1 Gbps để phủ sóng wifi

    Mới đây Thời báo Phố Wall cho biết Google đang triển khai mạng di động tại một số quốc gia châu Phi và Đông Nam Á - dự án có thể khiến các đơn vị viễn thông "lao đao". Tuy nhiên ngay từ hè năm vừa rồi, Google đã bắt đầu hé lộ đường đi nước bước của chiến lược đe dọa một phần lớn doanh thu của các nhà mạng này bằng dịch vụ internet Google Fiber.
    Dịch vụ Google Fiber với tốc độ "khủng"

    Theo Google, mạng Fiber (cáp quang) có tốc độ nhanh gấp 100 lần so với tốc độ mạng Internet băng thông rộng mà hầu hết người Mỹ đang sử dụng ngày nay. Dự án Google Fiber, hiện đang được triển khai ở một số bang của Mỹ, đảm bảo người dùng sẽ luôn được duy trì tốc độ 1Gbps mọi lúc, mọi nơi. Đây là một mô hình kinh doanh mới của Google nhằm tăng số lượng người dùng internet. Theo như Google, càng nhiều người sử dụng web, họ sẽ càng có lợi.

    Đối với người dùng đầu cuối, đây là một dịch vụ quá tốt khi họ có thể thoải mái xem trực tuyến phim 3D hoặc tải những bộ phim full HD chỉ mất vài phút. Nhưng với doanh nghiệp viễn thông, nó có thể là một nguy cơ tiềm tàng lấy mất lượng lớn doanh thu của họ.

    Phủ sóng rộng khắp và đánh bật dịch vụ 3G/4G

    Gã khổng lồ đã bắt đầu "nhắm" tới hạ tầng viễn thông và sẽ sử dụng "dải tần trắng" (white space) để truyền tín hiệu. Bằng chứng là Google đã bắt đầu triển khai phủ sóng WiFi sử dụng dải tần này tại một số nước đang phát triển. Tuy chiến dịch phủ sóng WiFi trên không sử dụng dịch vụ Fiber nhưng nó đã đánh dấu tham vọng của Google với ngành viễn thông.

    Sở hữu mạng internet tốc độ siêu cao, Google có thể tiếp tục tự xây dựng những trạm phát WiFi hoặc để các cá nhân đứng lên lập trạm phát sóng WiFi từ mạng Fiber và chia sẻ doanh thu với Google tại một số thành phố lớn của Mỹ. Trên thực tế hiện nay, mạng viễn thông 4G chính là mạng 3G LTE , UMB hay WiMAX 802.16m. Nên rất có khả năng Google sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở hạ tầng phát triển mạng lưới phủ sóng wifi rộng khắp để tận dụng lợi thế có sẵn, và việc ông trùm tìm kiếm lấn sân sang ngành viễn thông là hoàn toàn có thể.

    Nếu dự án được thực hiện, Google có thể phủ sóng WiFi toàn bộ những thành phố có mặt dịch vụ Fiber. Khi đó, người dùng có thể thanh toán tiền cho Google để sử dụng dịch vụ với tốc độ cao nhất ở mọi lúc mọi nơi.


    Với số lượng người dùng smartphone tại Mỹ đang tăng nhanh và vượt số người sử dụng điện thoại phổ thông, các nhà mạng đã bị mất một lượng doanh thu không nhỏ khi người dùng chủ yếu sử dụng các dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí (OTT) chứ không còn trung thành với cuộc gọi và tin nhắn truyền thống như trước.

    Nếu như Google triển khai phủ sóng WiFi với lợi thế mạng tốc độ cao và ổn định của mình, một lần nữa nhà mạng lại bị đánh trực tiếp vào túi tiền khi dịch vụ 3G/4G với giá cao hơn rất khó cạnh tranh với ông lớn ngành tìm kiếm. Dịch vụ WiFi tốc độ cao rộng khắp cùng với những ứng dụng nhắn tin miễn phí, hai yếu tố trên sẽ chiếm thị phần rất lớn của đơn vị viễn thông.

    Đương nhiên rất khó để Google có thể phủ sóng wifi từ dịch vụ Fiber tới toàn nước Mỹ, nhưng chỉ cần "tấn công" các thành phố lớn nó cũng đủ khiến nhà mạng khốn đốn khi chỉ còn kiếm được doanh thu từ người dùng ở những vùng xa xôi và người dùng điện thoại phổ thông.


    Và sau khi đã thành công ở Mỹ, Google có thể nhân rộng mô hình này tới các quốc gia phát triển khác, rồi sau đó là các quốc gia có nền kinh tế mới nổi và hấp dẫn như Việt Nam.

    Tuy nhiên, Google sẽ không dễ dàng thực hiện "âm mưu" này, khi các nhà mạng Mỹ và các quốc gia trên thế giới không dễ gì để Google tự tung tự tác, sử dụng mạng cáp quang kết hợp WiFi để cho nhà mạng ra rìa. Một số động thái cho thấy, các nhà mạng đang có những động thái vận động hành lang (lobby) với các thành viên Ủy ban truyền thông Mỹ (FCC) hay các thành viên ở lưỡng viện của quốc gia này, nhằm ngăn chặn việc Google được sử dụng băng tần trắng (white space) nhằm mục đích phát WiFi.

    Từ một cỗ máy tìm kiếm khổng lồ, Google đang "bành trướng" sang rất nhiều lĩnh vực khác và đe doạ không ít những công ty có liên quan. Nếu như Google triển khai dịch vụ này, các nhà mạng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, tuy nhiên người được lợi sẽ vẫn là người tiêu dùng.




    Nguồn : 
    Người viết : Tuấn Ori
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Gmail chính thức ra mắt giao diện mới, quản lý hộp thư đến khoa học hơn

    nino24 ) - Gmail chính thức ra mắt giao diện mới, quản lý hộp thư đến khoa học hơn
    Dự kiến, giao diện mới sẽ được cập nhật trước cho nền web, sau đó là Andrdoid và iOS.

    Như vậy, giao diện mới của Gmail đã chính thức được Google công bố sau những tin đồn trước đó. Ngoài nền web, phiên bản mới sẽ được cập nhật cho cả Android và iOS. Cụ thể, bổ sung đáng kể nhất của Gmail là việc phân chia hộp thứ đến thành các mục nhỏ để người dùng dễ dàng quản lý như Primary, Social, Promotions, Updates và Forums. Nhưng người dùng vẫn sẽ có tùy chọn những mục mà mình muốn sử dụng.



    Google cho biết: “Hộp thư đến của bạn đã được sắp xếp lại, giúp bạn có thể thấy các thư mới một cách dễ dàng và quyết định mình có đọc chúng hay không và khi nào sẽ đọc”. Khi mới truy cập Gmail trên Android hay iOS, hộp thư đến của bạn sẽ hiển thị nhóm primary, sau đó để chuyển sang các mục khác, bạn chỉ cần trượt ngang.

    Dự kiến, Gmail với giao diện cải tiến sẽ được cập nhật trước tiên trên nền web sau đó là các hệ điều hành di động Android và iOS trong thời gian tới.



    Nguồn : Droid-life
    Người viết : Droid-life
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

    Trailer ấn tượng của tựa game 3D online đầu tiên dành cho Smartphone tại Việt Nam

    nino24 ) - Trailer ấn tượng của tựa game 3D online đầu tiên dành cho Smartphone tại Việt Nam
    Thủy Hử 3D là tựa game online 3D đầu tiên dành cho iOS, Android tại thị trường Việt Nam. Với engine Unity 3D, trò chơi sở hữu đồ họa mượt mà, đỉnh cấp, không thua kém các Web game trên thị trường hiện nay.


    Bằng việc tái hiện lại chân thực bộ tiểu thuyết Thủy Hử của Thi Nại Am, Thủy Hử 3D đưa người chơi trở về thời Bắc Tống, tham gia vào những câu chuyện liên quan tới cuộc đời 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc.

    Tham gia Thủy Hử 3D, người chơi được đặt mình vào cuộc đời 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc
    Hôm nay, Thủy Hử 3D chính thức ra mắt trang chủ tại: thuyhu.sohagame.vn, đồng thời tung trailer hoành tráng giới thiệu game. Phiên bản dành cho các máy đã Jailbreak của trò chơi sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào 10h10 ngày 29/05/2013. Bản Appstore sẽ ra mắt sau đó vài ngày. Để đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của một game online 3D trên Smartphone, Thủy Hử 3D tặng người chơi Gift Code Tân Thủ chứa các vật phẩm giá trị: 5.000 bạc, 20 Thể lực, 10 Xu, 01 Đá Cấp Sao Lam. Người chơi có thể nhập mã “SH150i” vào ô Quà Sự Kiện trong game để nhận toàn bộ các vật phẩm trên.
    Trailer Thủy Hử 3D
    Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện chào mừng Thủy Hử 3D ra mắt cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón game thủ. Thông qua các sự kiện: Đua Top đẳng cấp, Hào kiệt Tụ Nghĩa, Thiên Phú Chi Vương, Nhật Nguyệt Phụ Thể  Tôi Luyện Ngọc, người chơi cơ cơ hội sở hữu rất nhiều vật phẩm quý giá như Kim cương cam, Tư chất bảo hộ phù, Đá sao đỏ, Hình săm đỏ, Tư chất đơn đỏ….

    Tham gia Thủy Hử 3D để trải nghiệm những trận đấu ấn tượng

    Xem thêm thông tin về Thủy Hử 3D – tựa game online 3D đầu tiên dành cho iOS ở Việt Nam tại:http://thuyhu.sohagame.vn





    Nguồn : thuyhu.sohagame.vn
    Người viết : 
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Digital Paper: Sách số độc đáo dùng màn hình dẻo E-Ink của Sony

    nino24 ) - Digital Paper: Sách số độc đáo dùng màn hình dẻo E-Ink của Sony
    Digital Paper độc đáo ở phần màn hình E-Ink do Mobius chế tạo với khả năng tương tác cùng độ linh hoạt đáng kinh ngạc.
    Cách đây ít ngày, Sony đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm (bản prototype) của một thiết bị điện tử cá nhân mang tên Digital Paper sử dụng màn hình E-Ink siêu mỏng, siêu nhẹ và to đúng bằng cỡ giấy A4. Mặc dù hiện tại sản phẩm này vẫn đang trong quá trình nghiên cứu phát triển được hợp tác bởi Sony và các trường đại học hàng đầu Nhật Bản, chúng ta vẫn có cơ hội được tiếp xúc với Digital Paper tại một hội chợ điện tử tại Mỹ. Tâm điểm của sự chú ý chính là màn hình E-Ink do Mobius chế tạo với khả năng tương tác cùng độ linh hoạt đáng kinh ngạc.


    Sơ hữu màn hình rộng rãi với đường chéo lên đến 13,3 inch, đây có lẽ là thiết bị điện tử cầm tay có màn hình lớn nhất mà người tiêu dùng từng được biết đến. Chỉ nặng có 60 gam, rất mỏng, và có thể uốn cong dễ dàng, E-Ink trên Digital Paper của Sony không cần trang bị mặt kính bảo vệ nên tỏ ra rất linh hoạt dù diện tích bề mặt lớn. Theo như những gì được giới thiệu, bạn có thể làm rơi úp mặt thiết bị này thoải mái mà không sợ hỏng hóc.

    Về tính năng của sản phẩm, màn E-Ink của Digital Paper là loại đen trắng, người dùng sẽ dùng bút để tương tác với nó. Có thể do mới chỉ đang trong giai đoạn phát triển nên tốc độ thực thi khá chậm, có những thao tác phải làm vài lần máy mới nhận lệnh. Với Digital Paper trong tay, bạn có thể quên đi những cuốn sổ ghi chép dày cộp, hay màn hình cảm ứng bé xíu của những chiếc smartphone cỡ 5 inch, thậm chí là cả máy tính bảng 9,7 inch. Ngoài việc ghi chép, take note như truyền thống, Digital Paper còn cho phép đánh dấu (highlight) văn bản. Ngoài dùng bút, bạn cũng vẫn có thể dùng ngón tay để cuộn trang, hay chuyển đổi giữa các văn bản.






























    Nguồn : engaoget
    Người viết : Tuấn Anh
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

    LINE Ninja Striker: Ninja báo thù

    nino24 ) - LINE Ninja Striker: Ninja báo thù

    Tựa game hành động mới nhất LINE Ninja Strikers (Ninja báo thù) của LINE dẫn dắt người chơi vào không gian cổ xưa với cuộc truy tìm kẻ thù của những chiến binh Ninja dũng cảm. Đánh đúng thị hiếu người dùng, ngay lập tức leo lên top 5 hạng mục game trên các bảng xếp hạng ứng dụng cho mobile.


    Với LINE Ninja Strikers, nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt chàng Ninja Sasuke cùng bạn đồng hành vượt qua hành trình nhiều chông gai, kẻ thù để tìm đến tên trùm, kẻ giấu mặt cuối cùng. Như thường lệ, game nói riêng và các sản phẩm của LINE nói chung luôn được đánh giá cao về mặt đồ họa. Phong cách thiết kế của LINE chịu ảnh hưởng lớn từ văn hóa manga Nhật với các nét vẽ vui nhộn, ngộ nghĩnh. Với các sản phẩm mang tính toàn cầu và dành cho mọi đối tượng như LINE, phong cách manga được tiết chế ở mức vừa phải để đảm bảo phù hợp thị hiếu của số đông. Chính nhờ thiết kế thú vị mà người chơi có thể không nhận ra, nhân vật chính là 1 Ninja chuột. Anh có 11 người bạn đồng hành trên con đường tiêu diệt các con "mèo ác". Độ lỳ lợm và dai sức của mèo sẽ tăng dần nên càng đi sâu, Ninja chuột cần vũ khí càng mạnh mới có thể tiêu diệt đối thủ. Vũ khí ở đây chính là những người bạn đồng hành. Trên đường đi, Ninja Sasuke sẽ giải cứu những Ninja mắc kẹt khác.

    Sau khi được giải cứu, các Ninja này sẽ trợ sức cho Sasuke với nhiều hình thức vũ khí khác nhau: phi tiêu, bom độc, bom nổ....Giải cứu được càng nhiều Ninja, đội hình của bạn sẽ càng mạnh và chỉ 1 chưởng lực đã có thể "thổi bay" đủ thể loại mèo chắn đường.

    Tấm khiên Ếch và chiêu "lưỡng long nhất thể" trong Ninja Strikers

    Đặc biệt, Ninja Sasuke còn có 1 tấm bùa hộ mệnh cưc kỳ hữu hiệu là "Khiên Ếch". Ở tình huống "tiến thoái lưỡng nan" khi hỏa lực yếu mà đối thủ mạnh, người chơi có thể triệu hồi Tấm khiến Ếch để bảo vệ Sasuke qua cơn sóng gió. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mua thêm các vật phẩm khác để trợ sức cho Sasuke trên hành trình báo thù của mình. Người chơi LINE Ninja Strikers cũng không thể bỏ qua chiêu "lưỡng long nhất thể" cực độc đáo trong phần Buddy Fusion. Cụ thể, Sasuke có thể dùng các viên kim cương tích lũy được để mời gọi các Ninja chuột tham gia giúp sức. Khi có nhiều hơn 2 Ninja chuột đồng hành, bạn có thể tu luyện hợp nhất 2 Ninja đó thành 1 nhằm tăng sức chiến đấu. Ninja mới sau khi hợp nhất sẽ có vũ khí mới và khả năng sát thương đối thủ cao hơn trước rất nhiều.

    Hành trình càng ngày càng khó khăn khi tiến đến tên trùm cuối.

    Hiện LINE Ninja Strikers đã có phiên bản dành cho iOSAndroid. Hãy nhớ rằng, điểm số của bạn sẽ được xếp hạng cùng những bạn LINE khác trong danh bạ. Tính cạnh tranh trực tiếp cũng là một điểm hấp dẫn trong các game trên hệ sinh thái LINE.


    Nguồn :
    Người viết : Hãng
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    GIFTY: Ý tưởng máy chụp ảnh in liền dạng ảnh động GIF

    nino24 ) - GIFTY: Ý tưởng máy chụp ảnh in liền dạng ảnh động GIF
    Một ý tưởng độc đáo nhưng có lẽ khó trở thành hiện thực.
    Với ý tưởng tạo ra một máy chụp hình in liền có khả năng chụp nhiều tấm liên tục, sau đó in ra thành một tập ảnh nhỏ để xem ảnh động khi lật bìa trang đã giúp anh chàng Jiho Jang tạo ra chiếc máy ảnh GIFTY. GIFTY là máy chụp ảnh in liền giống như các máy Polaroid, có thể hẹn thời gian chụp liên tục, sau khi chụp xong thì máy sẽ in ra tất cả những tấm ảnh đó để bạn ghép lại thành một cuốn album ảnh nhỏ, khi lật nhanh mép bìa của các tấm ảnh thì sẽ tạo ra hiệu ứng ảnh động giống như các file ảnh GIF trên máy tính.

    Đáng tiếc là hiện nay chỉ mới có duy nhất một chiếc máy GIFTY là của anh Jiho mà thôi và dường như anh ta cũng chưa có kế hoạch đưa nó vào sản xuất hàng loạt. Bạn có thể xem thêm video bên trên để thấy cách GIFTY hoạt động.














    Nguồn : Tinhte.vn/Designtaxi.com
    Người viết : Tinhte.vn/Designtaxi.com
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top