728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

    Hướng dẫn tự tạo Bộ Trang Bị trong Liên Minh Huyền Thoại hiệu quả và khoa học

    nino24 ) - Hướng dẫn tự tạo Bộ Trang Bị trong Liên Minh Huyền Thoại hiệu quả và khoa học
    Tính năng mới trong Liên Minh Huyền Thoại này cho phép người chơi tự xây dựng cho riêng mình bộ trang bị sử dụng cho tướng trong trận đấu.

    “Bộ Trang Bị” là một công cụ rất hiệu quả, vừa xuất hiện trong phiên bản mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại, cho phép người chơi tự xây dựng cho riêng mình bộ trang bị sử dụng cho tướng trong trận đấu, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, chức năng này vẫn chưa thực sự phổ biến với các game thủ bởi cách sử dụng và sắp xếp các trang bị sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Bộ Trang Bị sao cho thật hiệu quả và khoa học nhé.

    Sự khác nhau khi không sử dụng và sử dụng chức năng Bộ Trang Bị.

    Bộ Trang Bị giúp chúng ta có thể mua sắm nhanh hơn khi về nhà với khả năng thay đổi những trang bị gợi ý ở cửa hàng. Bằng cách này, mỗi game thủ sẽ tùy chỉnh được bộ trang bị theo lối chơi của mình, không bị bó buộc theo những trang bị gợi ý của Riot Games. Tuy nhiên chức năng này cũng không khiến những người mới làm quen với trò chơi phải tốn nhiều thời gian để tìm hiểu bởi nếu không sử dụng Bộ Trang Bị, những trang bị gợi ý sẽ xuất hiện như thông thường, giúp người chơi mua được những món đồ phù hợp với vị tướng của mình.

    Ngoài ra, Bộ Trang Bị còn đạt ưu điểm về sự gọn gàng và tính thẩm mĩ, tất nhiên yếu tố này cũng phụ thuộc một phần vào cách sắp xếp của người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo bảng mua đồ khi người chơi không sử dụng (bên trái) và sử dụng chức năng Bộ Trang Bị (bên phải) ở ảnh trên.

    Bộ Trang Bị cho phép chúng ta tạo các khung riêng biệt cùng các trang bị kèm theo. Do vậy để sắp xếp các trang bị một cách hợp lí, hãy sử dụng ít nhất 4 khung khác nhau cho các loại trang bị khởi đầu, trang bị cần thiết, trang bị cao cấp và các trang bị tiêu thụ.

    Sử dụng các khung là chìa khóa giúp sắp xếp Bộ Trang Bị hợp lí.

    Ở đây, chúng ta sử dụng Bộ Trang Bị cho Twisted Fate làm ví dụ. Người chơi này đã sử dụng 4 khung để chia trang bị thành các loại là Đồ khởi đầu, Đồ quan trọng, Đồ cao cấp và Đồ tiêu thụ.

    Bộ trang bị của Twisted Fate.

    - Đồ khởi đầu: là những trang bị mà chúng ta mua khi mới vào trận, do Twisted Fate có nhiều cách lên đồ khác nhau nên người chơi đã thêm vào Giày Thường, Nhẫn Doran, Sách Cũ và Bình Pha Lê cho những tình huống khác nhau.

    - Đồ quan trọng: là những trang bị gần như phải có tuy nhiên lại không quá đắt. Hầu hết những trang bị ở khung này đều khá dễ mua và có cái giá < 2000 vàng. Hãy lưu ý: ở đây người chơi đã sắp xếp sẵn cả trang bị tấn công lẫn phòng thủ.

    - Đồ cao cấp: là những trang bị mang lại nhiều tác dụng nhưng hầu hết đều có giá khá đắt. Đây thường là những trang bị có thể được nâng cấp từ những đồ quan trọng. Đồ cao cấp cũng bao gồm cả trang bị tấn công lẫn phòng thủ.

    - Đồ tiêu thụ: nhìn chung đồ tiêu thụ giống nhau cho tất cả các vị tướng, đây là những trang bị chúng ta có thể mua ở bất kì thời điểm nào của trận đấu nên cần 1 khung riêng để tránh gây rối mắt khi shopping.

    Sau khi tùy chỉnh Bộ Trang Bị, đừng quên chuyển sang mục “Bản đồ và tướng” và lựa chọn Twisted Fate. Điều này giúp bộ đồ này không xuất hiện khi chúng ta chơi những vị tướng khác. Nếu muốn tạo một Bộ Trang Phục cho tất cả các vị tướng, các bạn có thể bỏ qua bước này.

    Lựa chọn Bản đồ và Tướng.

    Cuối cùng, đây là thành quả sau khi chúng ta tùy chỉnh Bộ Trang Bị cho Twisted Fate. Việc mua sắm giờ đây đã trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều phải không nào?

    Thành quả.



    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : YLTĐ
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn tự tạo Bộ Trang Bị trong Liên Minh Huyền Thoại hiệu quả và khoa học Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top