728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

    Kiến thức Digital Marketing: Tối ưu trên Google Places

    nino24 ) - Kiến thức Digital Marketing: Tối ưu trên Google Places
    Bạn có biết những website được Google duyệt liệt kê trong Google Places sẽ được xuất hiện đầu tiên trong các kết quả tìm kiếm địa điểm của Google.

    Nếu bạn đang bán các sản phẩm hoặc dịch vụ tại một một địa điểm, ví dụ: 01 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội thì địa điểm doanh nghiệp của bạn, website của bạn nên được liệt kê trong Google Places.

    Để truy cập vào Google Places bạn theo đường link sau: http://www.google.com/local/add/ sau đó điền thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn vào các ô thông tin Google yêu cầu. Sau khi điền thông tin xong bạn chỉ cần chờ khoảng 1 tuần để Google xét duyệt.

    Làm thế nào tối ưu hóa Google Places

    Website của bạn được liệt kê trong Google Places sẽ phụ thuộc vào một vài yếu tố. Ví dụ như, những hiệu bánh ở Los Angeles sẽ được liệt kê trong danh sách khác với các hãng đại diện của Honda ở Knoxville. Ngành nghề kinh doanh, vị trí kinh doanh, các từ khóa bạn chọn và những yếu tố khác sẽ ảnh hưởng tới danh sách của bạn trên Google Places.

    Yếu tố xếp hạng đầu tiên: địa điểm

    Nếu bạn muốn có được thứ hạng cao cho từ khóa có liên quan tới một thành phố cụ thể thì cửa hàng của bạn nên được đặt ở thành phố đó. Nếu bạn muốn những người tìm kiếm ở London tìm thấy từ khóa của mình thì cửa hàng của bạn phải có một địa chỉ ở London.

    Yếu tố xếp hạng thứ hai: các hạng mục bạn kinh doanh

    Bạn phải chắc chắn rằng công việc kinh doanh của bạn được đưa vào đúng hạng mục trong Googe Places. Nếu bạn bán ô tô thì website của bạn sẽ không thể được đưa vào trong danh sách website bất động sản. Bạn có thể chọn đúng hạng mục khi bạn đăng ký website của bạn vào Google Places (xem bên dưới).

    Yếu tố xếp hạng thứ 3: Tên công ty của bạn có từ khóa

    Nếu tên công ty của bạn có chứa từ khóa bạn mong muốn bạn sẽ có cơ hội được có mặt trong danh sách kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google Places. Ví dụ như iNET đang đào tạo về Marketing Online thì ranking cho từ " Marketing Online" của bạn sẽ cao.

    Yếu tố xếp hạng thứ 4: trích dẫn các ngành bạn kinh doanh

    Các trích dẫn cũng có thế được hiểu như các website tham khảo chính là việc đề cập tới tên lĩnh vực kinh doanh của bạn và địa chỉ trên những trang web khác ngay cả khi những trang web đó không liên kết tới website của bạn.

    Ví dụ như, các trang tra địa chỉ vàng hoặc các phòng thương mại địa phương có thể liệt kê ngành bạn kinh doanh mà không liên kết tới website của bạn. Càng nhiều trích dẫn về ngành nghề bạn kinh doanh thì khả năng được liệt kê trong công cụ tìm kiếm địa phương càng cao. Trích dẫn có tác dụng trên công cụ tìm kiếm địa phương tương tự như các backlinks trên bảng liệt kê thường xuyên của các website

    Hãy cố gắng để địa chỉ của website của bạn xuất hiện trên càng nhiều website càng tốt để chứng tỏ với Google rằng lĩnh vực bạn kinh doanh là thực

    Yếu tố xếp hạng thứ 5: bạn phải có các đánh giá tích cực.

    Về cơ bản, Google Places là công cụ tìm kiếm khuyến nghị. Nó khuyến cáo các nhà hàng, khách sạn địa phương,… trong bảng kết quả tìm kiếm. Nếu như các lĩnh vực kinh doanh được khuyến nghị đưa ra các mặt hàng kém chất lượng hoặc dịch vụ kém chất lượng thì người truy cập sẽ không tiếp tục sử dụng Google Places nữa

    Các đánh giá tích cực và xếp hạng giúp Google có được nhiều sự tin tưởng hơn ở công ty của bạn. Càng nhiều các đánh giá tích cực mà công ty bạn có được thì càng tốt. Hãy khuyến khích khách hàng của bạn viết những lời đánh giá tích cực nếu họ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

    Yếu tố xếp hạng thứ 6: gần với các vị trí được tìm kiếm
    Nếu công ty của bạn được liệt kê gần với các địa điểm được tìm kiếm thì khả năng nó được xuất hiện trên bảng kết quả tìm kiếm càng cao. Nếu bạn có một khách sạn ở gần Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại thì khách sạn của bạn sẽ được liệt kê trong bảng tìm kiếm của Google Places cho Querie “các khách sạn gần Bảo tàng”.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Kiến thức Digital Marketing: Tối ưu trên Google Places Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top