728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

    Những phim chiếu rạp đáng xem trong dịp nghỉ lễ 30-4/5/2014

    nino24 ) - Những phim chiếu rạp đáng xem trong dịp nghỉ lễ 30-4/5/2014

    Có khá nhiều cách để tận hưởng kì nghỉ lễ dài ngày này như đi chơi xa, tụ tập bạn bè "nhậu nhẹt" hay đơn giản hơn là tìm cho mình những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn đang được quan tâm nhiều và cùng bạn bè người thân thưởng thức chúng. Hãy cùng điểm qua những bộ phim đang được chú ý nhiều tại các rạp chiếu bóng trên toàn quốc trong những ngày nghỉ lễ này.

    1, The Amazing Spider Man 2


    Có lẽ The Amazing Spider Man 2 đang được coi là cái tên hot nhất trong số những siêu phẩm được ra mắt trong tháng này. Sở dĩ phim có thể thu hút được nhiều sự chú ý như vậy là nhờ những đoạn trailer ngắn nhưng vô cùng hấp dẫn được tung ra liên tục trong thời gian gần đây. Qua những trailer này, khán giả có thể thấy rằng The Amazing Spider Man 2 vượt trội hơn hẳn phần 1 cả về kĩ xảo lẫn nội dung. Trong phần này, Spider Man sẽ phải đối đầu với không chỉ 1 mà là 3 nhân vật phản diện. Các cảnh bay nhảy, đu dây, bật tường của anh chàng người nhện cũng được thực hiện tốt hơn so với phần trước nên việc cái tên The Amazing Spider Man 2 được nhắc đến liên tục trên các mặt báo cũng là điều khá dễ hiểu.

    2, Beauty and the Beast


    Là một bộ phim mang màu sắc cổ tích, xoay quanh câu chuyện Người Đẹp và Quái Vật đã vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam. Phim kể về một thương gia giàu có sống cùng ba cô con gái xinh đẹp. Trong đó, hai người chị thì khá ích kỷ nhưng con gái út Belle lại sở hữu một tâm hồn thánh thiện. Trên đường trở về nhà sau một chuyến công tác người cha lạc vào một tòa lâu đài và hái một bông hồng rực đỏ nơi đó, để rồi bị chủ nhân của nó là một con quái vật đe dọa "Ông chỉ được ra về với bông hồng nếu sau đó ông chịu quay lại". Khi hay chuyện, vì thương cha, Belle đã chấp nhận tới sống tại tòa lâu đài cùng quái vật ...

    3, Trancendence


    Là một tác phẩm khác của tài tử Johny Depp nhưng chưa thực sự gây được nhiều tiếng vang. Transcendence có cốt truyện kể về một nhà khoa học mà não của anh ta được tải lên thành một siêu máy tính với mục đích tạo ra máy tính đầu tiên trên thế giới có thể suy nghĩ cho bản thân. Depp sẽ vào vai một nhà khoa học có tên Will người đang cố gắng để tạo ra trí tuệ nhân tạo. Vợ của Will, Evelyn, cũng là một nhà khoa học cùng với ông để tạo ra chiếc máy tính đó.

    4, Ice Man

    Nếu bạn yêu thích các bộ phim võ thuật của Trung Hoa hay hâm mộ dòng phim cổ trang của đất nước này thì Ice Man chính à một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Ngôi sao chính của phim là Chân Tử Đan đóng vai một cẩm y vệ thời Minh cùng với kẻ thù quyết đấu trên đỉnh núi tuyết. Một tai nạn bất ngờ đã làm cả hai bị đóng băng, đến 400 năm sau, bùa chú trên lớp băng bị phá vỡ và cả hai đều được hồi sinh. Ờ thời hiện đại, họ lại tiếp tục trận chiến còn dang dở của mình, thế là thành phố Hồng Kông trong phút chốc đứng trước nguy cơ bị hủy diệt bởi trận chiến một mất một còn của cả hai võ giả này.

    5, Rio 2





    Được đánh giá là một trong những phim hoạt hình sáng giá nhất của năm, Rio 2 đã gặt hái được khá nhiều thành công kể từ khi được công chiếu tại Việt Nam. Trong phần 2 này, hai chú chim Blu và Jewel cùng 3 đứa con của họ đang sống hạnh phúc trong khu bán đồ hoang dã ở thành phố Rio de Janerio thì bất đồng nảy sinh khi Jewel muốn những đứa trẻ phải học cách sống như những chú chim thực thụ tại khu rừng Amazon. Và thế là cả gia đình đã di chuyển đến khu rừng Amazon và vướng vào biết bao rắc rối với những con thú hoang dã tại đây.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những phim chiếu rạp đáng xem trong dịp nghỉ lễ 30-4/5/2014 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top