728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

    Top truyện tranh nên đọc trong dịp nghỉ lễ dài ngày 30 - 4/5/2014

    nino24 ) - Top truyện tranh nên đọc trong dịp nghỉ lễ dài ngày 30 - 4/5/2014

    Trong dịp nghỉ lễ dài ngày như thế này, nếu như bạn không có dự định đi đâu chơi xa thì hãy tìm cho mình một vài bộ truyện tranh hài thật hấp dẫn để tận hưởng cảm giác thư giãn thực sự. GameK sẽ mách cho bạn một vài bộ truyện tranh hài khá đặc sắc, hứa hẹn đem đến được nhiều tiếng cười cho bạn trong dịp nghỉ lễ lần này.

    1, Renai Boukun


    Là một bộ truyện tranh "nhái" khá hài hước của Death Note, chỉ có điều khác đó là quyển sổ quyền năng xuất hiện trong truyện là Kiss Note. Cái tên của quyển sổ đã nói lên tất cả, những người nào bị viết tên cạnh nhau trong quyển sổ và có thêm chữ X ở giữa thì sẽ ngay lập tức... hôn nhau, bất kể đó là đàn ông hay đàn bà. Nhân vật chính của chúng ta là Aino Seiji, anh chàng được nữ thần Gris trao cho quyển số Kiss Note và yêu cầu anh chàng phải hôn một ai đó để duy trì mạng sống của mình. Mọi chuyện bi hài đều xảy đến với Aino Seiji kể từ khi anh chàng nhận quyển sổ kì dị này.

    Đọc truyện tranh Renai Boukun Online.


    2, The Dragon Next Door


    Là một bộ truyện tranh Webtoon Hàn Quốc đang khá hot hiện nay. Nội dung truyện kể về Woo Hyuk Choi, một anh chàng bình thường vừa mới chuyển ra ngoài ở riêng và đang cảm thấy bối rối khi phải làm quen với những người hàng xóm mới. Bất ngờ hơn nữa, anh chàng đã phát hiện ra rằng hàng xóm của mình lại chính là một chú rồng thực sự và chú rồng này có đầy đủ những... tính xấu của một thanh niên đương thời như lười, ham chơi, mê game... Từ đó, cuộc sống của anh chàng đã bị đảo lộn với các tình huống dở khóc dở cười khi làm quen cùng anh bạn rồng ngộ nghĩnh này.

    Đọc truyện tranh The Dragon Next Door Online.

    3, Samurai Papa


    Là một bộ truyện tranh hài khá nhẹ nhàng, Samurai Papa hiện đang được coi là một trong những Manga tiêu biểu của dòng truyện tranh hài về Samurai. Truyện kể về Bushido 32 tuổi, một anh chàng mồ côi... vợ và đang phải sống cảnh gà trống nuôi con. Anh chàng luôn tự hào về dòng máu Samurai và luôn cố gắng giữ vững tinh thần của một võ sĩ đạo dù hiện tại anh ta đang sống trong một thế giới hiện đại. Điều này khiến cho cuộc sống hằng ngày của hai cha con trở nên hài hước hơn với những tình huống dở khóc dở cười đến từ các hành động của người cha mẫu mực này.

    Đọc truyện tranh Samurai Papa Online.


    4, Shokugeki no Soma - Vua Bếp Soma


    Vua bếp Soma đúng như cái tên của nó, xoay quanh nhân vật chính là Yukihira Soma và tham vọng trở thành đệ nhất ẩm thực của cậu. Sinh ra và lớn lên trong 1 quán ăn nhỏ với cha mình – 1 đầu bếp đại tài chính là điều đã thôi thúc tham vọng này của cậu. Hằng ngày, Soma đều cố gắng phấn đấu để có thể trở thành một đầu bếp đại tài, vượt qua cả người cha của mình. Để thực hiện ước muốn này, Soma đã thi vào học viện ẩm thực và bắt đầu sự nghiệp của mình tại đây. Truyện thu hút khán giả nhờ những màn nấu ăn xen lẫn phong cách Ecchi hài hước, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người đọc.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top truyện tranh nên đọc trong dịp nghỉ lễ dài ngày 30 - 4/5/2014 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top