728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

    Đã có thể chơi game trên Windows bằng tay cầm Xbox One

    nino24 ) - Đã có thể chơi game trên Windows bằng tay cầm Xbox One
    Microsoft vừa chính thức phát hành trình điều khiển (driver) giúp tay cầm Xbox One tương thích với các game trên máy tính chạy Windows.

    Đúng như những gì đã "hứa hẹn" từ...năm ngoái, cũng như cách đây ít ngày, mới đây Microsoft đã chính thức phát hành trình điều khiển (driver) cho phép các game thủ có thể dùng tay cầm Xbox One để chơi game trên máy tính Windows. Driver mà Microsoft vừa ra mắt có cả phiên bản cho Windows 32-bit lẫn 64-bit. Hãng cũng cho biết trình điều khiển này sẽ được tích hợp thẳng vào Windows qua một bản update trong tương lai.




    Theo đại diện của Microsoft, trình điều khiển này sẽ giúp cho tay cầm Xbox One tương thích với bất kì game nào hỗ trợ tay cầm Xbox 360. So với tay cầm Xbox 360, tay Xbox One có thêm một số cải tiến trong đó đáng kể nhất là phần D-pad và tích hợp rung ở cả 2 nút cò trigger L2, R2.

    Để sử dụng, tất cả những gì game thủ phải làm là tải về và cài đặt driver theo đường link trên rồi kết nối tay cầm vào máy tính bằng sợi cáp micro USB. Tuy nhiên, các game thủ cũng cần lưu ý rằng việc phát hành driver này không có nghĩa họ có thể chơi bất kì game PC nào bằng tay cầm Xbox One. Tay cầm chỉ hỗ trợ các game mà lập trình viên sử dụng bộ hàm API XInput của Microsoft. Rất may là số lượng những game như vậy cũng rất nhiều, và nếu bạn cần 1 danh sách các game sử dụng bộ hàm này, thì trang Wikipedia cũng đã có 1 bản danh sách để bạn tham khảo.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Đã có thể chơi game trên Windows bằng tay cầm Xbox One Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top