728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

    Giới trẻ và trào lưu kiếm tiền trên smartphone

    nino24 ) - Giới trẻ và trào lưu kiếm tiền trên smartphone
    Nếu được hỏi vật bất ly thân của các bạn trẻ là gì, có lẽ 90% sẽ chọn điện thoại, đặc biệt bạn nào dùng smartphone sẽ càng thấm thía sự thật này.
    Không có gì lạ khi các bạn ấy có thể truyền tai nhau những xu hướng, trào lưu mới mẻ chỉ qua chiếc điện thoại nhỏ xíu này. Hãy cùng chúng tớ cập nhật hai xu hướng sử dung smartphone mới của các teen nhé!

    Ưu điểm khi kiếm tiền bằng AdLatte
      1. Ứng dụng có mặt trên cả 2 hệ điều hành hot nhất hiện nay là iOS và Android.
      2. Giao diện tiếng việt thân thiện.
      3. Hình thức trả tiền đa dạng như Kiếm tiền nạp thẻ điện thoại, cà phê, đồ ăn, vé xem phim hay thậm chí là đổi thành tiền thật . ( chỉ cần kiếm đủ 20.000đ là có thể đổi sang thẻ cào điện thoại )


    Adlatte là ứng dụng quảng cáo đầy sáng tạo phát triển bởi công ty Appdisco (Hàn Quốc)chạy trên điện thoại di động . Với người dùng smartphone, tính hấp dẫn của AdLatte là ở việc người dùng được thưởng điểm khi họ xem quảng cáo và dùng điểm đó để đổi lấy thẻ điện thoại, cà phê, đồ ăn, vé xem phim hay thậm chí là đổi thành tiền thật.

    Ở Hàn Quốc, AdLatte có hơn 8 triệu người dùng và đã trả thưởng cho người dùng xem quảng cáo lên tới hàng chục triệu đô la Mỹ. Ngoài lợi ích về tiền, với Adlatte người dùng có thể chủ động chọn thời gian và địa điểm để xem và tương tác với quảng cáo chứ không bị chen ngang, quấy rầy như các hình thức quảng cáo khác.

    Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Adlatte trên iOS và Android

    Bước 1 . Tải ứng dụng Adlatte tùy hệ điều hành IOS (download tại đây) và Android (download tại đây)

    Bước 2. Chạy ứng dụng Adlatte và hiện ra giao diện sau bạn hãy điền Email và mật khẩu của mình vào ( bước này là bước đăng ký cũng như đăng nhập sau này của bạn vì thế hãy nhớ mật khẩu nhé )


    Bước 3. Bạn chọn giới tính và ngày tháng năm sinh của bạn ( hãy nhập chính xác nhé nhỡ đâu sau này còn có cái mà kiện lúc tài khoản có vấn đề ) , cuối cùng là username ( hãy chọn cho mình 1 username ( cái này cực quan trọng để sau này bạn có thể đi giới thiệu với nhiều người để khi điền username này bạn và người bạn của bạn đều được tặng tiền nhé )


    Bước 4. Bước tiếp theo bạn hãy điền thật chính xác username của mình : hpeckd   (để bạn và mình cùng được tặng tiền vào tài khoản nhé )


    Bước 5. Vậy là xong giờ thì bạn đã ở trong giao diện của ứng dụng rồi


    Giờ thì hãy cùng bắt tay vào việc xem quảng cáo và trả lời câu hỏi thật chính xác để kiếm tiền bằng Adlatte nào và phần thưởng của bạn kiếm được là những chiếc thẻ điện thoại hay là vé xem phim đấy.Và nhớ là hãy chia sẻ website này cho những người bạn của bạn nhé

    Lời Kết

    Vậy là bài hướng dẫn kiếm tiền bằng ứng dụng Adlatte của mình đã kết thúc rồi,mọi thắc mắc và thảo luận mọi người hãy comment ngay bên dưới cho mình nhé.Điện thoại không còn chỉ giới hạn trong game, web hay chat chit, facebook, ngày nay người sử dụng smarphone cũng đã khôn ngoan hơn để biến điện thoại thành công cụ giải trí đích thực, đặc biệt là kiếm tiền cho chính mình một cách đơn giản. Còn bạn, bạn đã sử dụng điện thoại thật thông minh chưa?

    Các bạn có thể tham khảo các thông tin liên quan dưới đây:

    Thông tin về Adlatte: http://adlatte.vn/
    Fan G+: plus google adlatte
    Fanpage: www.facebook.com/adlattevn
    Thông tin về Công ty Gmark - Quản lý Adlatte tại Việt Nam: http://gmarkcorp.com/
    Link tải Adlatte trên google play: http://goo.gl/XkSEk
    Link tải Adlatte trên Apple store: http://goo.gl/RNggx





    Nguồn : kenh14.vn -  ictnews.vn - news.go.vn
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !


    Tag: kiếm tiền online, cách kiếm tiền hiệu quả, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền bằng điện thoại, kiem tien online, cach kiem tien hieu qua, kiem tien bang dien thoaikiem tien tren dien thoaikiem tien truc tuyen
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Giới trẻ và trào lưu kiếm tiền trên smartphone Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top