728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

    Chiến thuật bí mật giúp bạn chiến thắng với Yasuo ngay từ cấp 1 trong Liên Minh Huyền Thoại

    nino24 ) - Chiến thuật bí mật giúp bạn chiến thắng với Yasuo ngay từ cấp 1 trong Liên Minh Huyền Thoại
    Sử dụng chiến thuật này, Yasuo có thể chiếm được lợi thế cực kì lớn ngay từ cấp 1 hoặc thậm chí hạ gục đối phương đi cùng đường Liên Minh Huyền Thoại.

    Yasuo là 1 vị tướng có lối thiết kế thú vị và rất độc đáo trong Liên Minh Huyền Thoại. Hầu hết những người chơi Yasuo đều biết những mẹo của vị tướng này như sử dụng Tường Gió ngay vào thời điểm kĩ năng đối phương vừa bay đến hay dùng Quét Kiếm làm công cụ rút ngắn khoảng cách với đối phương. Ở bài viết ngày hôm nay, tác giả xin giới thiệu 1 mẹo khác với kĩ năng Quét Kiếm, mang tên “chiến thuật pho-mát”. Cái tên của mẹo này nói lên tính 2 mặt của nó, hoặc bạn sẽ sử dụng thành công và chiếm được lợi thế rất lớn ngay trong giai đoạn trụ đường, hoặc sẽ thất bại và bị đối phương bỏ xa. Chúng ta hãy bắt đầu!


    Quét Kiếm là 1 kĩ năng khá độc đáo, có khả năng cộng dồn điểm và gia tăng sát thương khi Yasuo sử dụng liên tục. Vì lí do này, Quét Kiếm có thể được sử dụng để chiếm lợi thế ngay từ cấp độ 1. Làm thế nào để thực hiện điều đó?

    Ngay từ đợt lính đầu tiên, các bạn hãy sử dụng 2 lần Quét Kiếm lên 2 quân lính đánh gần để tích điểm cho kĩ năng này. Sau đó chờ đợi thời cơ đối phương lên cao, sử dụng Quét Kiếm lên 1 quân lính đánh xa để áp sát và tấn công đối phương bằng những đòn đánh thường. Ở cấp độ 1, không nhiều tướng có thể đánh tay đôi với Yasuo nên trong đa số các trường hợp, đối phương sẽ tìm cách rút lui. Lúc này tiếp tục sử dụng Quét Kiếm lên đối phương, áp sát và bồi thêm thật nhiều đòn đánh thường. Trong trường hợp thực hiện chiến thuật này 1 cách nhuần nhuyễn, bạn hoàn toàn có khả năng hạ gục đối phương ngay ở cấp độ 1.


    Chiến thuật này có thể phát huy hiệu quả khá tốt trước những pháp sư, đại loại là những tướng không có khả năng đánh thường ở những cấp độ đầu. Tuy nhiên, có 1 điểm cần lưu ý là khi truy đuổi đối phương bằng Quét Kiếm, hãy cố gắng không lao vào tầm đánh của trụ bởi ở cấp 1, Yasuo không quá cứng cáp và chỉ cần 1 đòn đánh từ trụ cũng có thể thay đổi cục diện của giao tranh. Ngoài ra, còn điểm khác cần lưu ý là sau khi hạ gục được đối phương, các bạn cần quay trở lại đường và tiếp tục thực hiện chiến thuật vừa nói để không ngừng gây áp lực. Hãy nhớ rằng lợi thế chỉ thực sự là lợi thế khi bạn có thể tận dụng nó 1 cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn sớm làm chủ “chiến thuật pho-mát” với Yasuo.




    Nguồn :gamek.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chiến thuật bí mật giúp bạn chiến thắng với Yasuo ngay từ cấp 1 trong Liên Minh Huyền Thoại Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top