728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

    CreoPop – chiếc bút có thể vẽ mô hình 3D độc đáo

    nino24 ) - CreoPop – chiếc bút có thể vẽ mô hình 3D độc đáo
    Một chiếc bút 3D độc đáo có thể giúp bạn phác thảo những đường nét một cách dễ dàng trong không gian.



    Bút vẽ 3D không phải là một phát minh mới mẻ, trước đây WobbleWorks đã từng giới thiệu chiếc bút 3Doodler với khả năng tương tự một chiếc máy in 3D, sử dụng keo nóng để làm chảy nhựa, từ đó giúp bạn có thể viết được trong không khí. Tuy nhiên việc sử dụng nhựa nóng chảy làm mực in còn nhiều hạn chế như nhiệt độ cao và mùi khó chịu, cũng như màu sắc không được sinh động.


    Mới đây công ty trách nhiệm hữu hạn CreoPop đã giới thiệu một mẫu bút 3D hoàn toàn mới, sử dụng loại mực nhạy sáng được xây dựng bằng ánh sáng tia cực tím để tạo thành các đường nét trong không gian. Không còn bộ phần làm nóng như các loại bút 3D khác khiến chiếc bút CreoPop này có thể sử dụng một cách dễ dàng và thoải mái.

    Chiếc bút CreoPop sử dụng 3 đi-ốt ánh sáng tia cực tím, có tính chất gần giống với ánh sáng mặt trời bình thường để làm đông cứng mực từ vòi phun, giúp tạo thành những hình khối 3D. Sử dụng loại mực hoàn toàn không độc hại, mỗi hộp mực của CreoPop có thể vẽ một đường thẳng 14m với chiều dày khoảng 3mm.


    Điều đặc biệt là công ty đã nghiên cứu và chế tạo nhiều loại mức khác nhau với các tính chất độc đáo để sử dụng cho chiếc bút CreoPop. Một trong số đó là loại mực phát sáng trong bóng tối, bên cạnh đó còn có loại mực có thể thay đổi màu sắc tùy theo nhiệt độ. Một số loại mức khác có mùi thơm, lấp lánh hay đàn hồi và có thể vẽ trên cả cơ thể người.


    Chiếc bút không có dây cắm điện mà sử dụng một pin 800 mAh, có thể sạc qua cổng micro-USB. Chiếc bút có thể sử dụng liên tục trong vòng 2 giờ, tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh độ sáng của đèn tia cực tím để tăng thời gian sử dụng.



    Với kích thước khá lớn (190 x 37 x 35 mm), chiếc bút có thể gây khó khăn cho người mới sử dụng. Tuy nhiên việc loại bỏ dây cắm điện phần nào cũng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn.

    Chiếc bút CreoPop sẽ được ra mắt vào ngày 17 tới đây với mức giá dự kiến khoảng 89USD tại thị trường Mỹ. Mỗi chiếc bút bán ra được đi kèm với 5 hộp mực tiêu chuẩn với màu sắc khác nhau, mỗi hộp mực thêm ngoài sẽ có giá 2USD (tiêu chuẩn) và 3USD (cao cấp). Nếu theo đúng tiến độ, lô hàng đầu tiên của chiếc bút sẽ được bán ra trong quý I năm 2015.










    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: CreoPop – chiếc bút có thể vẽ mô hình 3D độc đáo Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top