728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

    Google cập nhật tính năng mới trên Google Glass, cho phép đồng bộ hình ảnh với smartphone

    nino24 ) - Google cập nhật tính năng mới trên Google Glass, cho phép đồng bộ hình ảnh với smartphone
    Mới đây, Google đã chính thức đưa ra bản cập nhật mới tới người dùng Google Glass, với những cải thiện đáng kể về tính năng.

    Mới đây, Google đã chính thức đưa ra bản cập nhật mới tới người dùng Google Glass, với những cải thiện đáng kể về tính năng. Theo đó, đáng chú ý nhất chính là khả năng đồng bộ ảnh chụp bằng chiếc kính thông minh và điện thoại của người dùng. Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi khi bạn chụp ảnh bằng Google Glass, thì ngay lập tức bức ảnh đó sẽ xuất hiện trong ứng dụng MyGlass trên điện thoại mà chẳng cần tới kết nối Wifi.


    Ngoài ra, Google cũng bổ sung thêm một số tính năng trong Now Cards như việc xác định chính xác vị trí và hướng dẫn người dùng đến nơi đỗ xe hay đưa ra thông báo khi pin của thiết bị xuống dưới mức 20%. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra World Cup 2014, Google còn cung cấp những thông tin về các đội bóng yêu thích cho người dùng như thông tin về bảng đấu, kết quả các trận đấu liên quan.


    Trước đó, chiếc kính thông minh của Google được cho là có khả năng hiển thị lịch hẹn, ghi chú công việc, nhắc nhở cuộc hẹn dựa theo thông tin mà người dùng thiết lập trước trong tài khoản Google của mình. Cùng với đó là hiển thị tin nhắn SMS từ iPhone thông qua Bluetooth. Tuy nhiên, điểm hạn chế là tin nhắn chỉ xem được chứ không thể trả lời được trực tiếp trên kính.




    Nguồn :Slashgear
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Google cập nhật tính năng mới trên Google Glass, cho phép đồng bộ hình ảnh với smartphone Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top