728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

    Google ra mắt trình duyệt Chrome 64-bit cho Windows

    nino24 ) - Google ra mắt trình duyệt Chrome 64-bit cho Windows
    Đây là phiên bản Chrome dành cho người dùng Windows 64-bit với ưu điểm là tốc độ cao, bảo mật tốt, và ổn định hơn so với phiên bản Chrome cho Windows 32-bit.

    Google mới đây vừa giới thiệu phiên bản mới của trình duyệt Chrome dành cho người dùng các phiên bản Windows 64-bit với các ưu điểm như tốc độ tốt hơn, bảo mật hơn và ổn định hơn.

    Hiện trình duyệt này vẫn mới chỉ ở giai đoạn thử nghiệm (mới chỉ ở phiên bản Canary và phiên bản Dev) nhưng nếu muốn người dùng Windows 64-bit cũng có thể tải về để thử trải nghiệm. Trình duyệt này hỗ trợ người dùng Windows 7 và Windows 8.

    Theo Google, phiên bản 64-bit này có 3 ưu điểm chính bao gồm tốc độ, bảo mật và độ ổn định. Tốc độ đặc biệt được cải thiện với các nội dung đồ họa và multimedia (tăng trung bình 25%). Nhờ tận dụng tốt các công nghệ bảo mật, ví dụ như tính năng High Entropy ASLR trên Windows 8, Chrome có thể tự bảo vệ tốt hơn trước các kỹ thuật tấn công như JIT spraying, đồng thời cải thiện tính hiệu quả của các tính năng bảo mật đãcó. Về mặt ổn định, hãng nói rằng bản 64-bit giúp tỷ lệ crash giảm xuống còn 1 nửa so với bản 32-bit.

    Với việc hiện đang ở bản Canary và phiên bản Dev, thì Google sẽ phải mất thêm một thời gian nữa để phát triển trước khi tung ra bản chính thức, ổn định cho người dùng. Dựa theo chu kì ra mắt trình duyệt mới trước đây, có khả năng bản chính thức sẽ ra mắt vào tháng Tám, tuy nhiên, thời gian này có thể sẽ dài hơn nữa tùy thuộc vào tiến độ thử nghiệm của hãng.

    Vào đây để trải nghiệm phiên bản Canary và phiên bản Dev







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Google ra mắt trình duyệt Chrome 64-bit cho Windows Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top