728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

    Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6

    nino24 ) -  Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6

    Cùng điểm qua những bộ phim đang được mong chờ nhất trong tháng 6 này.

    1, Edge of Tomorrow
    Ngày ra mắt: 6/6

    Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6 1
    Bộ phim được dựng theo một light novel đang rất hot tại Nhật Bản và cũng từng được chuyển thể thành manga với tên gọi All you need is kill, Edge of Tomorrow vén màn một thế giới trong tương lai gần khi một chủng tộc ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất bằng một cuộc tấn công đẫm máu mà không một đơn vị quân đội nào trên hành tinh có thể chống cự nổi. Trung tá Bill Cage (Tom Cruise thủ vai) vốn là một sĩ quan dạng “lính cậu” chưa bao giờ trải qua chiến trận khi anh bị đẩy vào hoàn cảnh không hơn gì một nhiệm vụ tự sát.

    Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6 2
    Bị giết chỉ trong vòng vài phút, Cage giờ đây nhận ra anh đang bị rơi vào một dạng vòng lặp thời gian không thể giải thích nổi – khiến anh cứ trải qua một trận chiến ác liệt giống nhau hết lần này đến lần khác, cứ liên tục chết đi sống lại... Nhưng rồi sau mỗi một trận đánh, Cage bắt đầu hiểu biết kẻ thù và đối phó được với chúng bằng kỹ năng ngày một nâng cao hơn, bên cạnh người đồng đội là chiến binh thuộc lực lượng đặc nhiệm Rita Vrataski (Emily Blunt). Và rồi trong khi Cage và Rita tiếp tục chiến đấu với bọn ngoài hành tinh, cứ mỗi cuộc chạm trán lặp đi lặp lại khiến họ tiến gần hơn một bước đến ngày đánh bại hoàn toàn kẻ thù.

    2, 22 Jump Street


    Ngày công chiếu: 13/6

    Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6 3
    Được cho là phần tiếp nối của bộ phim hài đình đám 21 Jump Street về 2 cảnh sát chìm trong trường học. 22 Jump Street vẫn xoay quanh hai nhân vật chính là Schmidt và Jenko được giao nhiệm vụ cải trang thành những học sinh trung học để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy trong trường. Từ đây, nhiều tình huống vừa nguy hiểm vừa hài hước đã diễn ra bởi 2 anh chàng cảnh sát hậu đậu của chúng ta lo chơi hơn làm nhiệm vụ.

    Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6 4
    Thế nhưng, cuối cùng thì Schmidt và Jenko cũng góp công khá lớn trong việc phá tan âm mưu của bọn buôn ma túy tại trong trường trung học, và sự thành công đó đã được cấp trên của anh đưa 2 người đi nằm vùng tại một ngôi trường ở địa phương  nhưng rồi anh chàng Jenko nhận ra rằng anh rất có tố chất và phù hợp với đội bóng trong trường.

    3, How to Train Your Dragon 2 

    Ngày công chiếu: 13/6

    Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6 5
    Nội dung của Bí Kíp Luyện Rồng  kể về một ngôi làng Viking nhỏ bé, nơi hằng ngày phải chịu sự tàn phá của loài rồng, người dân ở đây đều là những chiến binh thực thụ và luôn căm thù những con rồng tự nhiên. Tại đây có một chú nhóc kì lạ tên là Hiccup, không giống với những Vikings khác, cậu ta không hề cảm thấy ghét bỏ mà ngược lại, rất hứng thú với thế giới loài rồng. Trong một lần, Hiccup đã vô tình cứu một chú rồng bị thương ở đuôi và đặt tên nó là Toothless. Kể từ đó, Hiccup và Toothless đã trở thành đôi bạn thân, điều đó đã giúp Hiccup hiểu rõ hơn về thế giới loài rồng và tìm hiểu được nguyên nhân vì sao loài rồng càng ngày càng trở nên hung bạo và hay cướp bóc con người.

    Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6 6
    Trong phần 2 này, bối cảnh câu chuyện sẽ được xoay quanh thời điểm 5 năm sau khi Hiccup cùng chú rồng Toothless của mình trải qua các biến cố của phần 1. Lúc này, Hiccup cùng chú rồng của mình bước sang một cuộc phiêu lưu mới và đã khám phá ra một hang động bí ẩn với rất nhiều chủng loại rồng mới trong đó. Không những vậy, trong hang động này còn tồn tại một bí ẩn về các kị sĩ rồng cùng âm mưu của một kẻ bí ẩn muốn sử dụng đội quân rồng của mình để thao túng thế giới.

    4, Transformers: Age of Extinction

    Ngày công chiếu: 27/06

    Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6 7
    Phim xoay quanh nhân vật Cade Yeager, một kĩ sư đang phải vật lộn với cuộc sống hằng ngày. Một ngày nọ, anh mua một chiếc xe tải để tháo dỡ và nhận ra rằng nó không phải là thứ phế liệu bình thường. Với phát hiện này, hàng loạt các nhân viên chính phủ đập cửa nhà anh và yêu cầu được biết nơi ở của Optimus Prime, thủ lĩnh của phe Autobot. Cade và con gái Tessa buộc phải hành động bằng cách chạy trốn đến Hồng Kông.

    Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6 8
    Phim hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người yêu điện ảnh trên thế giới nhờ hàng loạt hình ảnh đẹp mắt về các chú rô bốt khủng long được xuất hiện trong phim. Ngoài dàn Dinobot khổng lồ, các nhân vật mới Crosshairs, Drift, Hound và Stinger cũng xuất hiện với diện mạo có một không hai.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những bộ phim không nên bỏ qua trong tháng 6 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top