728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

    Mời xem trailer chính thức Kungfu Panda 3

    nino24 ) - Mời xem trailer chính thức Kungfu Panda 3

    Sau những thành công vang dội từ hai phần trước, KUNGFU PANDA 3 chuẩn bị trở lại và sắp sửa trình làng tại các rạp chiếu phim vào tháng 3/2016 tới đây. Để hâm nóng không khí, nhà sản xuất phim là Dreamworks Animation đã tun ra trailer mới hé lộ nhiều bất ngờ thú vị về bộ phim hoạt hình rất ăn khách này.


    Mở đầu trailer là trích đoạn là “màn chào hỏi” chạm bụng độc đáo và hài hước, có 1-0-2 của hai cha con nhà Po. Ở thế giới Kungfu Panda, Po được xem là con gấu trúc cuối cùng còn sót lại. Tuy vậy khi chạm mặt ba mình, trước ngoại hình giống nhau như 2 giọt nước, mọi người xung quanh đều chắc chắn đây là 2 cha con, chỉ riêng họ là "cố tình" không biết mình có quan hệ ruột thịt với nhau.


    Đây được xem là một trong những điểm nhấn vô cùng quan trọng trong diễn biến của phần thứ 3 này. Tiếp đó, ông Lý Sơn – cha đẻ của Po sẽ đưa Po cùng tất cả khán giả tới thăm một ngôi làng gấu trúc bí mật ẩn sâu trong núi. Lần đầu tiên trên màn ảnh, các fan hâm mộ được làm quen với nhiều bạn gấu trúc đáng yêu đến vậy.

    Đặc biệt, trong trailer được tung ra lần này, một nhân vật mới đã được lộ diện. Đó chính là Ngưu Ma Vương – Chủ nhân đau đớn, quái thú phục thù và kẻ thù của các góa phụ. Hắn ta đã trở lại và bất ngờ phá tan thung lũng. Liệu gấu Po và những người bạn trong làng gấu trúc sẽ chiến đấu ra sao?

    bb.fin.fns.lyson.po.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Mời xem trailer chính thức Kungfu Panda 3 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top